Vợ Ơi! Theo Anh Về

Chương 58: Chương 58: Chương 55




Sau khi rời khỏi quán bar, Đinh Đinh liền bắt taxi đến Hắc Âu, sẵn ghé đến siêu thị mua hai hủ kem và nhiều đồ ăn vặt khác. Tiến vào quầy lễ tân, liền bắt gặp hai người phụ nữ và một người đàn ông đều mặc đồng phục của tập đoàn.

Họ cung kính cuối đầu chào cô một cái. Một cô tiếp tân hướng đến cô hỏi:“ Đinh tiểu thư muốn gặp chủ tịch ạ?”

“ Đúng vậy. Các cô làm việc đi tôi tự lên là được rồi.” nói xong, cô nở nụ cười tươi chào rồi quay đi. Lý do cô đi lên mà vẫn bình an như vậy là do họ quen rồi.

Cô là cây thần tài khi tập đoàn bước vào đầu tư hoạt động giải trí, mà hơn hết chỉ đầu tư một mình cô. Vì thế cô có thể tự do ra vào nơi đây tựa như đi chợ.

Đi lên tầng 180, cũng là tầng lầu cuối cùng. Trên đây toàn bộ không gian đều là phòng của chủ tịch, lúc đầu cô đứng bên ngoài nhìn lên tòa nhà chỉ thấy nó nhỏ như cây kim. Nhưng ai ngờ bước vào mới biết cái gì là bị lừa bởi vẻ bề ngoài.

Mẹ nó, thật sự rất rộng và lớn, không hề nói xuông, còn có nhà bếp riêng, phòng vệ sinh, phòng và bồn tắm siêu bự. Bên trong còn có phòng ngủ, Smart TV màn hình cong samsung 55 inch UHD 4K, ghế massage,..v...v..

Không thể kể hết, nhưng mà phải nói xa hoa, sống quá xa hoa.

“ Cốc...cốc...” Đinh Đinh giơ tay gõ cửa, bên trong liền vang lên giọng nói trầm ấm cho phép đi vào.

Vừa mới mở cửa bước vào, liền bị một lực lớn kéo đi áp vào bức tường, túi đồ ăn cũng như thế mà rớt xuống đất.

Giật mình định kêu lên, nhưng một giây tiếp theo bị đôi môi khác ập tới.

Cuồng nhiệt đưa lưỡi vào mà quấn quýt, hắn ta dẫn cô từng bước vào say đắm. Đến nỗi chân cô đứng không vững, liền loạng choạng té dựa vào hắn.

Hắc Thần một tay ở lưng, một tay ở ót giữ chặt chẽ không cho cô thoát. Càng ngày càng say, càng hôn càng thấy bị cuốn vào.

Cô bị vào đến nổi, vòng hai cánh tay lên cổ Hắc Thần, đáp trả lại hắn.

Hắc Thần bị hành động này của cô mà phấn khích, vui vẻ muốn chết. Bế cô đu lên người mình, để cô không bị mỏi cổ rồi hôn tiếp. Cuối cùng hai người đều hết hơi, Hắc Thần lưu luyến buông đôi môi ngọt ngào đó ra, cùng lúc rời đi còn kéo ra sợi chỉ bạc.

Khuôn mặt đỏ vì thiếu thở của Đinh Đinh càng thêm đỏ hơn nữa, tựa như trên đầu còn có khói bay ra.

Né tránh ánh mắt của hắn, tình cờ thấy được túi đồ cô mua tới nằm lăn lóc trên sàn nhà. Phục hồi tinh thần, vùng vẫy muốn xuống.

Hắc Thần thấy vậy, không muốn làm khó cô, dù gì hắn mới nãy cũng được lợi. Để cô đứng vững xuống, nhìn cô vội vội vàng vàng lấy túi đồ lên, rồi chạy nhanh ngồi vào sô pha, lấy đồ ăn ra, không thèm nhìn hắn một cái.

Hắn vừa buồn cười mà vừa tức, thở phì phò ngồi xuống bên cạnh cô, ôm cô ngồi lên đùi mình, dúi đầu vào gáy, kêu:

“ Bà xã.”

Đinh Đinh:“...” cô cóc thèm để ý hắn, vui vẻ ăn hai suất cơm cuộn Hàn quốc vừa mới mua, nhưng mà không khỏi rùng mình vì bởi hơi thở ấm nóng của hắn vào vị trí nhạy cảm của cô.

“ Bà xã, anh cũng muốn ăn.”

Đinh Đinh thấy anh như vậy, cũng hết nói nổi, lấy hai khoanh cơm cuộn nhồi nhét vào trong miệng hắn.

Cứ tưởng hắn sẽ không vui, nhưng ai ngờ hắn nhai nhồm nhoàm, nuốt xuống lại tiếp tục mở miệng xin thêm. Cô thật sự bó tay, thôi kệ dù sao hắn ta bây giờ cũng là chồng hợp pháp của cô. Chiều hắn một chút chẳng thiệt hại gì.

Vừa cho Hắc Thần ăn, cũng vừa cho cô ăn. Như chợt nhớ điều gì, hỏi:

“ Em muốn được đóng một bộ phim.”, nói đến đây phần cơm cuộn trên tay cô cũng hết sạch, lục tìm trong túi rồi lấy ra hủ kem.

Hắc Thần hơi bất ngờ, đây là lần đầu tiên cô muốn hắn trợ giúp trong công việc, còn nói cái giọng đáng yêu như thế này, thì làm sao hắn không quan tâm cho được chứ. Nhưng cho dù cô không nói bằng cái giọng điệu này, thì hắn cũng giúp, bởi vì hắn rất yêu yêu bà xã của hắn.

Đưa tay lên bẹo hai cái má phính của cô, ôn nhu hỏi thăm:“ Tên là gì?”

“ Dải ngân hà ước mộng.” nói xong, cô múc cho hắn một muỗng kem như tán thưởng, còn khuyến mãi hai muỗng nữa. Hắc Thần vừa nghe cô nói, vừa bẹo má cô, cũng vừa há miệng đợi cô đút.

Tiếp theo không để cô đợi chờ lâu, hắn rút điện thoại ra, dò tìm vài giây danh bạ rồi bấm gọi cho ai đó.

“ Cậu tìm hiểu bộ phim “ Dải ngân hà ước mộng”, rồi gửi lên cho tôi.”

[ Dạ thưa lão đại.]

“ Ừm, được rồi cậu đi làm việc đi.” Hắc Thần cúp điện thoại, nhìn Đinh Đinh sau khi ăn xong ngáp dài ngáp ngắn, đôi mắt lấp lánh vì nước mắt, nhìn không khác gì là con mèo nhỏ lười biếng. Hắn không kìm được hạ đầu, ngậm ngay đôi môi của Đinh Đinh vào trong miệng.

Vừa hôn vừa mút, lộn xộn xì ngầu nhưng khiến Đinh Đinh không dứt ra khỏi được. Cả hai thân mật một hồi cuối cùng cũng buông ra, Đinh Đinh mệt quá, nên đành ngã dựa vào Hắc Thần. Hắn cũng biết ý, ôm cô vào phòng ngủ, để cô ngồi xuống giường, tự mình bước chân đến tủ quần áo, lấy ra một chiếc áo phông rộng dài và chiếc quần short đưa cho cô.

Đinh Đinh cầm lấy, đi vào phòng tắm thay đồ rồi bước ra. Hắc Thần vẫn đứng ở đó đợi cô, nghe được tiếng mở cửa quay đầu lại nhìn, nhìn về phía cô, càng nhìn càng thấy đáng yêu. Vợ hắn vốn có vóc dáng nhỏ nhắn, mặc cái đồ này càng thấy dễ thương không tả được.

Cứ mỗi lần đối diện với bộ dạng này của cô, sự kiềm chế của hắn lại tuột xuống sâu đáy vực thẳm, yếu đến thế luôn chứ. Đinh Đinh bị cái nhìn của Hắc Thần làm cho ngại ngùng không thôi, lách qua người hắn rồi nhảy ịch lên giường, tranh thủ đắp lại chăn, trùm luôn cả đầu.

Hắc Thần cười phì một cái, leo lên giường chui vào chăn, ôm chặt Đinh Đinh vào lòng.

Đinh Đinh bị hắn làm cho giật mình mà kêu:“ Á, anh đang làm gì thế?” vừa nói cô vừa vùng vẫy không ngừng, nhưng càng như thế thì càng bị ôm chặt hơn.

Cuối cùng cô mệt rồi, nằm im cho hắn ôm còn tranh thủ gác chân lên hông của hắn, dúi đầu vào ngực hắn mà ngủ. CHỉ trong vòng 3 nốt nhạc mà cô đã chìm vào giấc ngủ. Hắc Thần thấy thế cũng ngủ luôn.

_______

alo alo, cảm ơn mn đã ủng hộ và góp ý. Mong những ngày sau này mn vẫn theo dõi truyện của xuân và mong duodcj góp ý.

yêu yêu

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.