Vợ Ngốc - Dương Nhạ Uyển

Chương 88: Chương 88: Chương 85




“Vì Con thương con rể mẹ! “

Dĩ Thuần bật cười. Không nói gì nữa cùng Khiết Nhi tiến vào phòng trang điểm.

Thời gian tí tách trôi.

Kay lúc này hài lòng nhìn khuôn mặt diễm lệ của Khiết Nhi cùng Dĩ Thuần. Qủa thật là không thể phân ra ai là người xinh đẹp nhất!

Nếu Dĩ Thuần mang một nét đẹp như đóa hoa nở rộ,dịu dàng lại có tư vị nhẹ nhàng thuần thục.Thì Khiết Nhi lại mang cho người đối diện một cảm giác ngây thơ,trong sáng,hoạt bát cùng vui vẻ,nét đẹp xen lẫn giữa quyến rũ và ngây thơ,của sự trưởng thành và quấn hút.Qủa thật vẻ đẹp của Khiết Nhi thật hoàn chỉnh.

Kay bắt đầu suy nghĩ nên chọn cho hai nàng một bộ lễ phục như thế nào đây? Màu gì thích hợp?

Kay chọn cho Dĩ Thuần một chiếc đầm xòe màu trắng lộng lẫy với chất vải ren,ở phía phần eo có một chiếc thắt lưng màu đen giúp cho bộ cánh có thêm điểm nhấn bắt mắt hơn,không cầu kì các hoa văn qúa rực rỡ của màu đỏ,bộ đầm này là thiết kế mới nhất của Kay chưa được tung ra thị trường.Vừa nhìn thấy Dĩ Thuần Kay đã nghĩ bộ váy này sinh ra là để dành cho cô nàng.Sự dịu dàng tinh tế của Dĩ Thuần kết hợp với màu trắng tinh khiết cùng sự mềm mại của một chút hoa văn tơ tằm.Cùng kết hợp đồi giày cao gót đính đá màu lấp lánh của bạch kim rực sáng.Kay hài lòng nhìn Dĩ Thuần.

Kay lại tốn một chút thời gian suy nghĩ,vì Khiết Nhi không chỉ mang vẻ đẹp tinh khiết mà còn lồng ghép giữa sự bí ẩn và quyến rũ.Khiến cho Kay đang phân vân chọn lựa.

Kay bắt đầu suy nghĩ về bộ đầm mình đã tốn công thiết kế riêng cho ngôi sao hạng A ở Pháp,cảm giác Khiết Nhi mới là chủ nhân thực sự liền sai nhân viên đem đến.

Khiết Nhi vốn thích đơn giản,không cần qúa màu mè nhưng mà là không hổ danh là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng,cùng stye makeup chuyên nghiệp,nhìn mình trong gương Khiết Nhi cảm thán đây thực sự là mình sao?

Khác với màu trắng tinh khiết của Dĩ Thuần.Thì chiếc váy Khiết Nhi mặc trên người lại mang mầu xanh ngọc,một màu xanh thẳm,ôm chọn body gợi cảm cùng vòng 1 căng tròn,vòng 2 thon gọn,vòng 3 quyến rũ. Còn được thiết kế lịch vai để lộ ra vùng lưng trần mập mờ gợi cảm.Chất liệu vải kết hợp với voan mỏng càng làm tôn lên sự mới mẻ,độc đáo,sang trọng,chỉ có thể hình dùng khi được mặc trên người Khiết Nhi là tuyệt vời.

Thêm đôi giày cao gót xanh ngọt đính ngọc tuyệt đẹp.Với đường sẻ tà của Váy làm lộ ra đôi chân dài thon ngọn cùng đôi giày cao gót mĩ miều.Khiết Nhi của bây giờ thật là vô cùng xinh đẹp.

Nhân viên,đồng loạt ngở ngàng,ánh mắt say mê nhìn hai người gái kiêu sa trước mặt.

Kay hài lòng đưa hai tay ra ý nói Dĩ Thuần cùng Khiết Nhi khoác tay mình đi xuống!

Phía bên dưới các qúy ông cũng đã chăm chút từ vet đầu tóc đã song từ hơn một tiếng trước.

Vũ Nhiễm ngồi lắc lắc ly rượu vang cảm thán trách móc:

“Phụ nữ khi trang điểm đều lâu như vậy sao? “

Tử Lãnh chân vắt chéo tay gõ nhịp nhàng trên thành ghế,hắn cũng có chút thiếu kiên nhẫn.

Trợ lí lee nhìn hai kẻ cằm quyền thở dài nói:

“Trang điểm là một nghệ thuật,người trang điểm là một nghệ sĩ,để có một tác phẩm đẹp thì cần có thời gian,chủ tịch và phó tổng chớ mất kiên nhẫn! “

Vũ Nhiễm nhàm chán liền trêu chọc trợ lí:

“Này cậu sao hiểu rõ thế hay là cậu là con gái chuyển giới thành nam vì biết Lãnh yêu Khiết Nhi cho nên làm như vậy để được bên cạnh Lãnh đúng không? “

Trợ lí Lee mắt giật giật, môi run run ánh mắt trân trối nhìn Vũ Nhiễm,cái này mà cũng có thể suy luận ra sao? Lí gì cả buổi mình không hề trêu chọc vị tổng tài này nhưng bất kể khi nào cũng có thể dính đạn một cách không thương tiếc?

“Vũ Nhiễm đại nhân Tôi là trai thẳng 100%! “

Vũ Nhiễm gật gù bắn ánh mắt khiêu gợi lời nói thật khiến mọi người không muốn suy nghĩ lung tung cũng phải suy nghĩ lung tung:

“Ý cậu là cho đến khi gặp tôi? Thì đường cong parabol hình thành đúng không? “

Trợ lí Lee câm nín.

Triết Diệp ngồi ở một góc không xa môi khẻ cười,qủa thật Vũ Nhiễm vô cùng hài hước.

Riêng Tử Lãnh giờ mới lên tiếng từ nãy giờ Hắn đang còn bận đánh giá Triết Diệp cùng xuất hiện với Dĩ Thuần? Quan hệ của hai người này từ khi nào lại tốt đến như vậy? Hắn không lo lắng cho Dĩ Thuần vì đơn giản Hắn hiểu Thuần là một cô gái thông minh,cô ấy biết mình đang làm những gì và cô ấy có khả năng tự bảo vệ cho chính mình,Tử Khôi? Có lẽ anh đang dõi theo Dĩ Thuần vậy thì hãy giúp Cô ấy quên em đi.Thích và yêu là hai chuyện khác nhau.

“Vũ Nhiễm cậu thôi bắt nạt trợ lí của Tôi ngay,nếu câu dư mỡ như vậy thì đi làm tư thiện đi,để tích phúc cho con cậu về sau tránh để nghiệp quật con cháu sau này. “

Trợ Lí Lee ánh mắt như rực sáng vẫn là chủ tịch của cậu tốt nhất vẫn là chủ tịch của cậu thấu tình đạt lí nhất ai lại như vị Vũ Nhiễm bát quái kia nói năng không bao giờ chừa cho người khác chút mặt mũi,lại nói chủ tịch của cậu tuy hay ức hiếp người nhưng lại vô cùng công tư phân minh nhưng tướng thì có vẻ sau nay mang kiếp thê nô.

Vũ Nhiễm làm bộ hờn dỗi nhìn hắn trách móc:

“Tớ còn chưa tha thứ cho cậu đâu đấy,cái thứ lừa người kết hôn cũng không thông báo cho anh em một tiếng,rồi tớ chống mắt lên xem cậu hạnh phúc được bao lâu? “

“Tôi không chấp những người không biết yêu! “

“Biết làm sao để tạo ra em bé mới là một nghệ thuật Lãnh cậu căn bản là không hiểu. “

Trận cãi vả đang sắp bùng nổ thì Kay từ trên lầu hắng giọng:

“Đây là chổ làm ăn của Tôi hai cậu muốn cãi nhau thì ra ngoài mà cãi,lớn cả rồi mà cái tật cãi cùn không bao giờ thay đổi! “

Dĩ Thuần cùng Khiết Nhi đứng sau lưng Kay môi cong lên một nụ cười dịu nhẹ.

Hắn nhăn mày nói: “ Vợ Tôi đâu,cậu đem dấu Cô ấy ở đâu rồi? “

Vũ Nhiễm cũng buột miệng hỏi: “ Cháu ngoại của Tôi đâu? Cậu đem nó xuống ngay cho Tôi,con với chả cháu đã bảo nhường chồng cho ông mà còn nhất quyết không nhường quân bất hiếu. “

Đến Triết Diệp lên tiếng: “ Dĩ Thuần đâu? Cô ấy ở đâu rồi tại sao đến bây giờ vẫn chưa xuống? “

Trợ lí lee thấy đang xôm cùng đánh thêm câu: “ Cuối cùng thì đã trang điểm xong chưa? Đã qua 3 tiếng rồi ă? “

Kay bị hỏi dồn thì vô cùng muốn đánh người.Các bố cứ làm như đem chị em phụ nữ ném một đống phấn lên mặt thì hóa thành thiên nga ngay ấy? Lúc lên giường hành con nhà người ta cả đêm sao không thấy áy náy mà kiểm điểm lại bản thân,bởi vậy đàn ông như mấy chú chỉ tổ hại nước hại dân.Hại luôn nhân loại.

“Tôi không đem hai em ấy đi ăn được các cậu gấp cái gì? “

Vừa nói Kay vừa đi xuống để lại hai cô gái đứng một mình.

Hắn đang định nói gì thì....... Act cool đứng hình mất 5s.

Vũ Nhiễm cùng 2 người còn lại đôi mắt cũng trở nên ngở ngàng nhìn hai người con gái ở trên cao kia.

Kay hài lòng nhìn biểu hiện của bốn tên kia.

Dĩ Thuần nhỏ nhẹ nói với cô: “ Chúng ta đi xuống thôi? “

Cô cười ngọt ngào gật đầu khen ngợi: Mẹ thật xinh đẹp.

Dĩ Thuần đáp lễ: “ Con cũng thật động lòng người! “

Nói xong hai người uyển chuyển đi xuống đôi mắt đều hướng tới một người đàn ông.

Dĩ Thuần nhìn Hắn.....Lãnh ánh mắt của anh vẫn không thể va chạm với em,chúng ta cứ như vậy khoảng cách đột nhiên đã xa nay còn không có trung điểm.Có lúc Dĩ Thuần từng nghĩ mình trang điểm xinh đẹp thế này

liệu có thể làm cho người con trai ấy vô tình nhìn mình không? Nhưng câu trả lời là không thể vì ánh mắt của người còn đang bận nhìn cô ấy,người vẫn còn,trái tim người vẫn còn, tình yêu của người vẫn còn nhưng mà là giành cho một người khác.Đã thông suốt nhưng vẫn thấy đau lòng,đã muốn quên nhưng lòng vẫn dậy sóng,đã lỡ gặp tại sao lại không thể bên nhau? Vì tình yêu là không thể miễn cưởng,vì qúa khứ vẫn chỉ mãi là qúa khứ.Sự ngọt ngào đau lòng.

Khiết Nhi đôi mắt cô tha thiết làm sao.... Người cô khựng lại vì cơ thể cô gái bên cạnh đang run lên có lẽ Dĩ Thuần cô ấy đang đau lòng.Có lẽ trong đoạn tình cảm chập niệm này cô ấy vẫn không thể buông bỏ.Có lẽ cô và Dĩ Thuần giống nhau khi yêu ai đó đều cố chấp.Có lẽ cô ấy đang ngăn bản thân mình không bật khóc ở đây.Khiết Nhi đột nhiên dừng lại cô nắm tay Dĩ Thuần xoay người Dĩ Thuần quay lại mắt đối mắt với Dĩ Thuần cô có thể thấy thứ tinh thể lỏng như pha lê kia có thể tan vỡ bất cứ lúc nào,cô cười nụ cười chân thành nhất cô dang tay ôm Dĩ Thuần đôi môi thì thầm nho nhỏ bên tai Dĩ Thuần đủ để hai người nghe:

“Dĩ Thuần chị đừng khóc! Dĩ Thuần em xin lỗi. “

Hết chương 84

Mình đã gõ chương này rất là dài để bù cho các bạn trong một thời gian dài chờ đợi.

Mình cũng đã tag như đã hứa! Nhưng mình chỉ tag vài bạn thôi nhé.

Chúng ta hãy cũng nhau đi nốt chặng đường cuối này nhé!

Hãy cmt cho tớ có động lực nhé!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.