Vô Địch Thiên Hạ

Chương 16: Chương 16: Đột Phá Tứ Giai




Vừa đi đến chỗ thi thể Đại Hoa Mãng, Phệ Linh Tử Hầu liền nhảy đến đầu Đại Hoa Mãng, hai móng rạch một cái, phá vỡ một cái lỗ máu, lấy ra một viên hạt châu nho nhỏ.

Thấy hạt châu này, hai mắt Hoàng Tiểu Long trừng lớn, đây là Yêu đan sao?

Có thể nói Yêu thú trung cấp tỉ lệ ngưng kết ra Yêu đan không cao lắm, Yêu thú cấp bảy thì tỉ lệ mới là 100%, con Đại Hoa Mãng cấp bốn này có Yêu đan, thật là may mắn!

Yêu đan cấp bốn, nếu đem lên thành phố bán, giá trị ít nhất cũng ba trăm kim tệ.

Lúc này, Phệ Linh Tử Hầu đi tới bụng Đại Hoa Mãng, hai móng lại rạch một cái, lần thứ này móc ra ác tâm đồ vật.

Xà đảm! Hai mắt Hoàng Tiểu Long sáng ngời, xà đảm của Đại Hoa Mãng là xà đảm của loại Yêu thú cấp bốn thế nhưng vật này rất có ích, nếu để dùng tu luyện, có thể nâng cao Đấu khí, thân thể khỏe mạnh hơn đáng kể!

Phệ Linh Tử Hầu móc ra xà đảm, đưa cho Hoàng Tiểu Long, sau đó cười chi chi, há miệng nuốt viên Yêu đan cấp bốn đó.

“Ăn?”

Hoàng Tiểu Long giật mình.

Yêu đan của Yêu thú, ngưng tụ Yêu Nguyên Lực của Yêu thú, người tu luyện nếu dùng trực tiếp, Yêu Nguyên Lực cuồng bạo, có thể chết.

Thế nhưng đối với Phệ Linh Tử Hầu thì có thể trực tiếp dùng Yêu đan một cách dễ dàng!

Hoàng Tiểu Long không nói gì, một lát sau, hắn quay đầu nhìn Đại Hoa Mãng dưới mặt đất suy nghĩ một chút, rồi dẫn Phệ Linh Tử Hầu trở về Hoàng gia trang.

Trở lại Hoàng gia trang, Hoàng Tiểu Long trước đó có mua một chút rượu, sau đó phá vỡ xà đảm, hòa lẫn cùng rượu uống.

Vừa xuống bụng, lúc đầu lạnh lẽo, sau đó cảm giác có một dòng nước ấm không ngừng chảy vào.

Hoàng Tiểu Long vận chuyển Tu La Quyết, luyện hóa dược lực của xà đảm.

Một đêm trôi qua.

Hoàng Tiểu Long hồi tỉnh lại, hai mắt vui vẻ, tu luyện cả đêm, Đấu khí lại tăng lên không ít, một quả xà đảm, tương đương với nửa tháng tu luyện.

Hoàng Tiểu Long có cảm giác có thể đột phá Tứ giai, mấy ngày trước! Bức tường ngăn cản đột phá Tứ giai càng ngày càng mỏng, tùy thời đều có thể đột phá. Hắn xuống khỏi hàn ngọc sàng, vừa định thu hồi hàn ngọc sàng vào Tu La giới, thì bên ngoài tiểu viện tiểu có tiếng của nha đầu Hoàng Mẫn nói:

“Đại ca, đại ca!”

Hoàng Tiểu Long có chút kinh ngạc, trời vừa sáng tiểu nha đầu này liền qua tìm đến mình, không biết chuyện gì, hắn từ bên trong gian phòng đi ra.

“Đại ca, phụ thân cùng nương bảo huynh đi đến chính điện một chuyến.”

Hoàng Mẫn tiến đến, hỏi.

“Đi đến chính điện!”

Trong lòng Hoàng Tiểu Long rất nghi hoặc, chỉ những lúc các trưởng lão trong gia tộc thương nghị đại sự, mới có thể đến chính điện.

Rời khỏi tiểu viện, Hoàng Tiểu Long đi tới chính điện, thấy phụ mẫu đã ở chính điện, ngoại trừ phụ mẫu còn có đại bá Hoàng Minh, Hoàng Vĩ và tất cả trưởng lão trong gia tộc.

Hoàng Tiểu Long tiến đến, bên trong đại điện mọi người đều nhìn hắn, thần sắc khác nhau, Hoàng Vĩ nhìn Hoàng Tiểu Long, hai mắt căm hận.

“Phụ thân, nương.”

Hoàng Tiểu Long đi tới bên cạnh chỗ Hoàng Bằng cùng Tô Yến ngồi, sau đó ngồi xuống.

Hoàng Bằng cùng Tô Yến nhìn nhi tử, gật đầu.

Đúng lúc này ở ngoài điện, Hoàng Kỳ Đức cùng Lý Mộc đi đến, đi cùng Lý Mộc là tôn nữ Lý Lộ, thấy Lý Mộc cùng Lý Lộ, Hoàng Tiểu Long mơ hồ đoán được chuyện gì sắp diễn ra.

Quả nhiên, gia gia Hoàng Kỳ Đức sau khi ngồi xuống, nhìn xung quanh đại điện, sau đó mở miệng cười nói:

“Ngày hôm nay gọi mọi người tới, là muốn cùng mọi người nói ra điều này, Hoàng gia trang chúng ta sẽ cùng Lý gia kết làm quan hệ thông gia.”

“Kết làm quan hệ thông gia.”

Đại điện bàn tán sôi nổi, thế nhưng mọi người cũng không bất ngờ lắm, bởi vì chuyện này trước đó đã có người truyền ra.

Hoàng Vĩ vừa nghe, trên mặt vui vẻ, lúc này, Hoàng Kỳ Đức cười nói:

“Không sai, Hoàng Vĩ của Hoàng gia trang sẽ cùng Lý gia Lý Lộ cô nương đính hôn.”

Trong điện tất cả trưởng lão đều đứng lên:

“Chúc mừng lão trang chủ!”

“Không, ta không đồng ý!”

Đột nhiên, một giọng nói vang lên, thanh âm đột ngột, khiến mọi người ngẩn ngơ nhìn sang, người mở miệng chính là Lý Lộ ngồi bên cạnh Lý Mộc.

“Ngươi!”

Lý Mộc đang muốn quát, Lý Lộ lúc này lại mở miệng nói:

“Không, gia gia, ta không thích Hoàng Vĩ!”

Nói đến đây, đột nhiên quay đầu qua chỉ một ngón tay đến Hoàng Tiểu Long:

“Ta thích hắn, nếu như đính hôn, ta muốn cùng hắn đính hôn!”

Tất cả mọi người trong đại điện đột nhiên im lặng.

Vẻ mặt mọi người trở nên muôn màu muôn vẻ.

Hoàng Minh vừa tươi cười cùng Hoàng Vĩ, trở nên cứng đờ sắc mặt khó coi, đặc biệt là Hoàng Vĩ, sắc mặt đỏ lên, nhìn Hoàng Tiểu Long, ánh mắt kia hận không thể nuốt sống Hoàng Tiểu Long.

Hoàng Tiểu Long cũng kinh nhạc không kém nhìn Lý Lộ chỉ tay về phía mình.

“Hồ đồ!”

Lý Mộc bực tức quát.

Ánh mắt Lý Lộ kiên định quả quyết:

“Gia gia, ta mới không hồ đồ, ta nói thật, ta rất thích hắn!”

Lý Lộ nhìn Hoàng Tiểu Long:

“Lúc hắn đánh người trông rất tuấn tú!”

Hoàng Tiểu Long cùng mọi người nghe vậy, không biết nên khóc hay cười, cũng bởi vì ngày hôm qua tại buổi đại hội gia tộc hằng năm, Hoàng Tiểu Long đánh Hoàng Vĩ, sở dĩ vì điều này Lý Lộ liền “thích” Hoàng Tiểu Long, không phải Hoàng Tiểu Long thì không lấy chồng?

Lý Mộc cũng không biết xử trí sao, thế nhưng mặc hắn quát tháo, Lý Lộ nhất quyết chọn Hoàng Tiểu Long, nhất định không phải Hoàng Vĩ.

“Kỳ Đức huynh, cái này!”

Sau cùng, Lý Mộc bất đắc dĩ nhìn Hoàng Kỳ Đức, chuyện này bọn họ vốn đã định trước, bây giờ chỉ là thông báo với mọi người thôi, thế nhưng hiện tại tình thế lại xoay ngược!

Hoàng Kỳ Đức trầm ngâm một hồi, cười nói:

“Vậy đợi hơn hai năm nữa.”

Lý Mộc gật đầu, cũng chỉ có thể như vậy.

Hoàng Vĩ thấy vậy liền nhìn Hoàng Tiểu Long, hai mắt càng oán độc, mà Hoàng Tiểu Long ngồi ở chỗ kia, vẻ mặt lạnh nhạt. Hoàng Vĩ oán hận hắn, hắn đương nhiên biết rõ, nhưng cũng không để ở trong lòng.

Một lát sau, mọi người tán đi.

Hoàng Tiểu Long cũng rời khỏi chính điện, cùng phụ mẫu tách biệt, liền trở về tiểu viện của mình, sau đó tiếp tục tu luyện. Hoàng Tiểu Long rất háo hức vì nếu đột phá Tứ giai, thì Vũ hồn sẽ lột xác thành Hồn kỹ.

Năm ngày trôi qua rất nhanh.

Một đêm, Hoàng Tiểu Long ngồi xếp bằng trên hàn ngọc sàng, Tu La Quyết vận chuyển, Cửu U Minh Khí từ hư không không ngừng phun, phía sau Vũ hồn Song Đầu Xà không ngừng thôn phệ, Cửu U Đấu khí tại kinh mạch tuôn ra, rít gào, đánh thẳng vào bức tường ngăn cản đột phá Tứ giai.

Nhị giai, Tam giai lúc đột phá khá giống nhau, nhưng Tứ giai lại khác, Hoàng Tiểu Long không ngừng vận chuyển Đấu khí trùng kích, bức tường ngăn cản đột phá Tứ giai rốt cục bị phá vỡ một chỗ hổng, tiện đà vận sức mở rộng chỗ hổng thêm từng chút, từng chút.

Tứ giai đột phá!

Nhưng, ngay thời điểm Hoàng Tiểu Long đột phá Tứ giai, đột nhiên, phía sau Hoàng Tiểu Long, Song Đầu Xà Vũ hồn bỗng nhiên phóng lên cao, từng đạo lam quang cùng ánh sáng màu đen lóe lên, Vũ hồn Song Đầu Xà biến thành một con lam xà và một con hắc xà!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.