Võ Đạo Đan Tôn

Chương 1334: Chương 1334: Một đường đuổi giết. (1)




Đội ngũ Man tộc vừa mới tìm về một ít tin tưởng, nhìn thấy Lâm Tiêu phóng xuất chiến đấu khôi lỗi thì cả đám trợn mắt há hốc mồm.

- Cái này...

Ngay cả Đại Tế Ti và mấy cường giả Man Tôn cũng ngây ngốc, bọn họ dù thế nào cũng không nghĩ tới, Lâm Tiêu đạt được chiến đấu khôi lỗi bên ngoài chí bảo điện lại còn chữa trị được cho chúng, để chúng gia nhập chiến đấu.

Khi Lâm Tiêu phóng xuất những chiến đấu khôi lỗi, cường giả nhân, yêu hai tộc lại lâm vào giằng co với Man tộc, không ngừng tiêu hao sinh lực của nhau.

Nhưng mấu chốt của chiến trường vẫn là mấy đại Tôn Giả.

Tôn Giả là chiến lực cao cấp nhất, bất luận người nào cũng mạnh hơn Sinh Tử Cảnh vương giả gấp ngàn lần, bởi vậy thắng thua của ba tộc đại chiến, mấu chốt vẫn là Thiên Thực Man Tôn và bảy Tôn Giả của nhân yêu hai tộc.

Đối lập số Tôn Giả, nhân, yêu hai tộc nhiều hơn Man tộc một người.

Nhưng làm cho Lâm Tiêu kinh hãi là, Thiên Thực Man Tôn một người lại tiến công dồn dập ba Yêu Hoàng, chiến đấu điên cuồng không lâm vào hạ phong, thậm chí còn chiếm cứ thượng phong, đánh ba đại Yêu Hoàng liên tục lui ra phía sau.

- Chỉ bằng ba Yêu Hoàng các ngươi cũng muốn đối chiến với Thiên Thực Man Tôn ta, quả thực người mê nói mộng.

Man nguyên trong người Thiên Thực Man Tôn tuôn ra, một búa bổ tới, lập tức đánh Khôi Đấu lão tổ bay ra ngoài, máu tươi giàn dụa.

Vốn Vô Danh Chiến Tôn, Phách Hỏa Thánh Tôn, tiểu Viêm cùng Huyền Thiên Tôn đối chiến năm tên Man tộc tân tấn Tôn Giả còn chiếm thượng phong, bây giờ nhìn thấy cảnh này, Vô Danh Chiến Tôn lập tức gia nhập vào đội ngũ đối chiến Thiên Thực Man Tôn.

- Giết!

Vô Danh Chiến Tôn nổi giận gầm lên một tiếng, giết đến tận cửa.

- Cút!

Thiên Thực Man Tôn quát một tiếng, một búa trực đánh Vô Danh Chiến Tôn bay trở về.

- Để cho Phách Hỏa ta chiếu cố ngươi!

Phách Hỏa Thánh Tôn cũng gào thét xông lên.

- Không quản các ngươi đi lên mấy tên, cút hết cho ta!

Thiên Thực Man Tôn cười lạnh, từ vài vạn năm trước hắn đã là Man Tôn cao cấp nhất của Man tộc, trải qua đại chiến đỉnh phong năm đó, lại trải qua hơn một năm tĩnh dưỡng, thực lực hôm nay mạnh mẽ dọa người.

Chỉ thấy chiến phủ huy động, ba đại Yêu Hoàng cùng hai đại Tôn Giả Nhân tộc chỉ có thể chống đỡ.

- Ha ha ha, lão tử năm đó đánh chết Tôn Giả cùng Yêu Hoàng không biết bao nhiêu, hôm nay sẽ cho các ngươi biết rõ lợi hại của Thiên Thực Man Tôn ta.

Thiên Thực Man Tôn càng đánh càng hăng, ép năm Tôn Giả thở không nổi.

Bởi vì thiếu đi hai Tôn Giả, đám người Đại Tế Ti lại chiếm thượng phong, áp chế đám cường giả liên minh.

Nhìn thấy loại tình huống này, tiểu Viêm lập tức hóa thành bản thể, một Long Hoàng cực lớn xuất hiện trong thiên địa mới miễn cưỡng ngăn cản năm đại Man Tôn tiến công.

- Hừ, tiểu gia hỏa Long tộc, mộ địa long tộc cũng đã bị lão phu hủy diệt, nếu không thực lực lão phu sao khôi phục nhanh như thế, chờ ta giết mấy người kia, lại giết tiểu long ngươi, nếm thử thịt rồng.

Thiên Thực Man Tôn không quên nhìn tiểu Viêm, cười lạnh nói.

- Hỗn đản, ta muốn giết ngươi.

Tiểu Viêm nổi giận gầm lên một tiếng, vây giết Thiên Thực Man Tôn.

Có tiểu Viêm gia nhập, Thiên Thực Man Tôn quét ngang mới thu liễm lại, tuy hắn mạnh nhưng đối mặt Long Hoàng, ba đại Yêu Hoàng, cùng với Vô Danh Chiến Tôn cùng Phách Hỏa Thánh Tôn sáu Tôn Giả liên thủ, cũng có chút cố hết sức.

Nhưng mà từ đó có thể thấy, Thiên Thực Man Tôn đã chiếm cứ thượng phong, đánh sáu Tôn Giả liên tục thổ huyết, nhao nhao lui về phía sau, không qua bao lâu tình thế hai tộc lại nguy nan.

Mà ở chiến trường bên kia, chỉ thấy một mình Huyền Thiên Tôn quay người bỏ chạy.

Năm đại Man Tôn cũng không có đuổi giết Huyền Thiên Tôn, mà là không ngừng ra tay với vương giả nhân yêu hai tộc.

Phốc phốc phốc.

Tuy đám người Đại Tế Ti vừa bước vào cảnh giới Man Tôn, nhưng Tôn Giả dù sao cũng là Tôn Giả, năm người ra tay, chỉ mấy hô hấp có trên trăm vương giả cùng yêu vương chết đi, trời cao đẫm máu tươi.

Cân đối ba tộc nghiêng qua một phía, nhân, yêu hai tộc lâm vào nguy hiểm.

Lâm Tiêu nhìn Tịnh Thiên Huyên, trong đôi mắt bắn ra hào quang kiên quyết, lập tức tiến thẳng về phía năm đại Man Tôn, nếu để năm đại Man Tôn tiếp tục giết như thế, Nhân tộc cùng Yêu tộc lập tức sẽ chết rất nhiều vương giả.

Thực lực Lâm Tiêu cùng Tịnh Thiên Huyên có mạnh hơn nữa, đối chiến một mình một người đã là cực hạn, hai người đối chiến năm tên Tôn Giả lập tức lâm vào bại lui liên tục.

- Đáng giận.

Tôn Giả hai tộc càng ngày càng nguy hiểm, Tịnh Thiên Huyên đầy lo lắng, đột nhiên nàng cảm giác thân thể của mình có biến hóa không hiểu.

Trong chiến trường vương giả.

Không ít vương giả hai tộc thấy Tôn Giả liên tiếp bụi lui, trong nội tâm dĩ nhiên đã xuất hiện cảm giác lo lắng.

Đúng lúc này bọn họ đột nhiên cảm thấy chấn động kịch liệt.

- Phát sinh chuyện gì?

- Mau nhìn bên kia!

Ánh mắt mọi người nhìn qua xa xa.

Chỉ thấy trong người Tịnh Thiên Huyên sinh ra lực lượng kinh khủng, vậy mà vào thời khắc mấu chốt đột phá đến Thần Vọng Cảnh!

Tịnh Thiên Huyên đánh ra một chưởng đẩy lui Đại Tế Ti, miệng phun máu tươi.

Rầm rầm rầm!

Hai tay của nàng quét qua, năm đại Man Tôn Man tộc nhao nhao lui ra phía sau.

Tịnh Thiên Huyên vừa mới đột phá Thần Vọng Cảnh, nhưng bởi vì thiên phú của nàng, vừa đột phá đã có được thực lực Tôn Giả đỉnh phong, hơn nữa có thể hoàn toàn phóng xuất lực lượng cổ ấn, tăng thêm Lâm Tiêu hỗ trợ bên cạnh, lập tức ngăn chặn năm Man Tôn.

- Cút!

Nhìn thấy một màn này, Thiên Thực Man Tôn lập tức giận sôi người, Tịnh Thiên Huyên cường đại làm hắn cảm thấy một một chút lo lắng, chỉ thấy thân thể của hắn biến lớn nhanh chóng, búa lớn quét qua, đánh tan ba đại Yêu Hoàng và Tôn Giả ra ngoài, giống như thiên thần hàng lâm.

- Đại nhân, cứu chúng ta.

Đám người Đại Tế Ti bản thân bị trọng thương, phóng tới Thiên Thực Man Tôn.

- Chết!

Chuyện khó tin diễn ra, Thiên Thực Man Tôn một búa bổ xuống, năm Man Tôn Đại Tế Ti bị chém thành thịt nát, bởi vì không thể ngờ Thiên Thực Man Tôn sẽ động thủ, đám người Đại Tế Ti căn bản không có phản kháng.

Một màn này làm cho mọi người kinh ngạc tới ngây người.

- Năm tên phế vật các ngươi, chút thực lực như thế lại không có, chi bằng ta hấp thu các ngươi cho xong!

Thiên Thực Man Tôn quát một tiếng, mở miệng hấp thu máu huyết, tính mạng và linh hồn năm Man Tôn vào trong người.

Một khí tràng cường đại hơn lúc trước vài lần tỏa ra trên người Thiên Thực Man Tôn.

- Ha ha ha, lực lượng của ta rốt cục khôi phục đến đỉnh phong, trừ Thánh giả ra, ta không sợ hãi ai, các ngươi chết cả đi!

Thiên Thực Man Tôn điên cuồng cười to, sở dĩ hắn bồi dưỡng đám người đại tế ti đột phá Man Tôn, đã sớm tồn tại tâm tư này, vốn còn muốn để đám người đại tế ti tăng thực lực thêm một chút, đến lúc đó thậm chí có thể trùng kích Man Thánh, nhưng mà hiện tại hắn không thể đợi lâu thêm được nữa.

Rầm rầm rầm.

Khôi phục thực lực đỉnh phong, chiến phủ Thiên Thực Man Tôn quét ngang, cho dù ba đại Yêu Hoàng hay là đám người Vô Danh Chiến Tôn cũng không phải đối thủ của hắn, toàn thân máu tươi, mà ngay cả Tịnh Thiên Huyên cũng liên tiếp lui ra phía sau.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.