Vị Thái Tử Què Kia Đứng Lên Hôn Ta

Chương 19: Chương 19: Các phi tử






Edit + Beta: Ruby

--------------------

Mấy hoàng tử viết xong văn chương, Tô Uyên liền tiến vào thượng thư phòng lấy văn chương hoàng tử bình luận.

Tô Uyên lần lượt lời bình luận văn chương các hoàng tử, vừa vạch ra chỗ thiếu sót của bọn họ, cũng không keo kiệt với khích lệ. Có thể được đại học sĩ tán thưởng, các hoàng tử tự nhiên là mừng tít mắt.

Lúc này văn chương Vinh Đình cũng nộp lên, Tô Uyên tỉ mỉ từng chữ từng câu xem qua, liền nhấc lên bút đỏ trên giấy điểm vài câu. Một lúc lâu, Tô Uyên ngẩng đầu hướng Vinh Đình gật gật đầu, chậm rãi nói: "Còn có thật nhiều chỗ chưa tới, tiếp tục cố gắng."

"Cảm tạ sư phụ chỉ giáo."

" Văn chương những ngày qua, cầm về thôi."

Tô Uyên đem văn chương vừa nãy sửa xong trả lại cho Vinh Đình, Vinh Đình hai tay tiếp nhận, cung cung kính kính tại xe lăn hành lễ Tô Uyên.

Khen những hoàng tử khác, một mình Vinh Đình không khen.

Giang Tiểu Mãn chú ý tới thời điểm Vinh Đình rời đi, mấy hoàng tử mặt lộ vẻ khinh bỉ, đại khái là xem thường Vinh Đình đường đường một Thái tử, học vấn cũng không bằng như bọn họ.

Vinh Đình lại vẫn là biểu tình mặt thờ ơ, ngồi trên kim liễn lại trở về Trường Nhạc Cung.

Giang Tiểu Mãn một đường đi theo phía sau Vinh Đình, lại một đường cùng tiến vào căn phòng Thái tử nghỉ ngơi kia.

"Tiên nhân cũng thật là không tránh hiềm nghi."

Thái tử nhìn Giang Tiểu Mãn một đường cùng đi vào trong phòng, hướng Giang Tiểu Mãn nhíu mày, "Đợi cô gia thay y phục, tiên nhân cũng phải nhìn sao?"

"Ừm." Giang Tiểu Mãn dọc theo đường đi không nói chuyện, mặt bánh bao lại có điểm nhăn.

Giang Tiểu Mãn vừa vào nhà liền ngồi trước bàn đọc sách Thái tử, nhăn mặt tiện tay lật một chồng văn chương của Thái tử đặt ở trên bàn sách.

Làm sao sẽ không khen Thái tử một chút vậy?

Vinh Đình là vai nam chính, khẳng định không phải người ngu ngốc, làm sao sẽ không khen hắn đâu?

Tô Uyên trên giấy viết đầy lời giải thích ở đầu trang, có chút câu Giang Tiểu Mãn nhìn ra không hiểu lắm, mà phần lớn vẫn là hiểu.

Nhưng này vừa nhìn, hắn càng bị hồ đồ rồi.

"Điện hạ, ngươi này văn chương không phải viết rất tốt sao?" Giang Tiểu Mãn dương dương tự đắc đầu đầy dấu chấm hỏi cầm giấy trên tay, "Tô tiên sinh nói ý nghĩ của ngươi rất tốt, mỗi một bài đều là!"

Xe lăn Thái tử dừng ở bên giường, hắn hướng Giang Tiểu Mãn nhếch miệng cười đến rất duệ, "Đây là đương nhiên."

"Vậy ông làm sao không khen ngươi?"

"Tại sao phải khen? Cô gia bất quá là người què vừa tàn phế vừa ngu xuẩn vừa xấu." Thái tử nói xong, mình đem mình từ xe lăn nâng dậy, cố hết sức ngồi vào mép giường chuẩn bị thay y phục.

Giang Tiểu Mãn không hiểu Thái tử làm sao đột nhiên tự giễu lên. Nhưng hắn lại vừa nghĩ, bỗng nhiên đã hiểu.

Vinh Đình vị trí Thái tử vẫn luôn chịu uy hiếp, bây giờ còn là bởi vì chân phế bỏ, những nhân tài này chịu tạm thời tha hắn một mạng, cái này cũng là duyên cớ tại sao hắn không thể biểu hiện ra quá mức nổi trội, Tô Uyên cũng sẽ không ngay mặt khen hắn.

Vai nam chính này nên phải sao lại uất ức như vậy... Giang Tiểu Mãn lại bắt đầu thương hại hắn.

Thái tử ngồi ở bên giường, chậm rãi cởi y phục của mình, lộ ra trên người hắn cho dù tê liệt bất động cơ bụng cũng rõ ràng.

Thái tử giương mắt thấy Giang Tiểu Mãn không chớp mắt nhìn hắn chằm chằm, hắn cũng không biết trong lòng mình là nghĩ thế nào, bỗng nhiên liền nghĩ trêu chọc Giang Tiểu Mãn một chút.

"Tiên nhân làm gì đắm đuối nhìn cô gia vậy?"

"Ta lúc nào đắm đuối mà nhìn ngươi! Ta chỉ là.."

Giang Tiểu Mãn vôi quay sang hướng khác, một gương mặt đều đỏ lên. Vinh Đình rất hài lòng phản ứng này của hắn, lại hỏi: "Chỉ là cái gì? Muốn nhìn rõ ràng chút?"

"Ta chỉ là đang suy nghĩ Tiểu Tuyết Tử!"

"?"

"Bần đạo nghĩ, điện hạ nên sai Tiểu Tuyết Tử vào giúp ngươi thay y phục."

Thái tử một gương mặt nhất thời đen, lạnh lùng nói: "Lại là Tiểu Tuyết Tử."

"Cũng chỉ có thể là Tiểu Tuyết Tử." Giang Tiểu Mãn một mặt thành khẩn, "Mỹ nhân làm bạn là một chuyện vui lớn đời người, điện hạ mau sai Tiểu Tuyết Tử vào đi."

Giang Tiểu Mãn bị đuổi ra Trường Nhạc Cung. Hắn cũng không biết tại sao trước một giây Thái tử còn rất tốt mà cùng hắn nói giỡn, một giây sau liền gào thét bảo hắn cút ra ngoài.

Lòng của nam nhân thật khó hiểu.

(Editor: Ủa vậy cưng hõng phải nam nhân ha gì

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.