Vật Ngã Lão Công

Chương 6: Chương 6




Trong văn phòng Tổng giám đốc, Trần thư ký đứng đã một thời gian, đúng là vì chờ chủ tử trong trầm tư mở miệng.

Bạch Chấn Hạo không phải không chú ý tới Trần thư ký đã xuất hiện, hắn chính là đang châm chước làm thế nào ra tay, xốc lên cái khăn che mặt thần bí che lấp ở trên người vợ hắn.

Tuy rằng bất thình lình đích thực ép tới hắn có điểm kinh ngạc, nhưng là, Bạch Chấn Hạo không có lỗ mãng đả thảo kinh xà, hắn trước muốn làm rõ chân tướng, lại ra bước tiếp theo kế hoạch.

“Tổng giám đốc?” Trần thư ký thử gọi.

Bạch Chấn Hạo dựa vào ghế, khuôn mặt ác liệt, hai tay ở nắm chặt, sau một lúc lâu mới mở miệng, “Hiện tại tôi muốn giao cho anh đi xử lý công tác, là việc tư.”

“Tổng giám đốc mời nói.” Thân là thư ký bên người, chỉ cần lời lão bản nói, hắn chính là làm theo, không tính việc tư, công sự.

“Tìm người tin cậy, điều tra phu nhân tôi Dư Xảo Xảo.”

Trần thư ký ngẩng đầu, nhìn nam nhân phía trước một cái, hắn kinh ngạc, nhưng là lý trí rất nhanh thu hồi ánh mắt, chờ lão bản tiếp tục nói.

“Tôi muốn biết cô ấy bình thường nghỉ ngơi ra sao, còn có vòng xã giao của cô ấy. Mặt khác, nghĩ biện pháp dùng danh nghĩa bên thứ ba lấy hình ảnh giám thị trong bảy ngày tôi đi công tác vừa rồi.”

“Vâng”

Trần thư ký đi rồi, Bạch Chấn Hạo còn suy tư một lát.

Hắn không thích cảm giác bị lường gạt, nhất là bị người bên gối lừa gạt, hắn phải biết chân tướng sự thật, hắn phải biết rằng, rốt cuộc Dư Xảo Xảo nào, mới là chân chính nàng!

Là dũng mãnh vô địch, hay là ôn nhu ỷ lại?

Bất đồng với Bạch Chấn Hạo giãy dụa khổ tư, Dư Xảo Xảo một chút phiền não cũng không có. Lão công đã trở lại, nàng liền khôi phục của nhân vật nàng sắm vai, đem âu phục vắng vẻ một tuần mặc, đi ra hít thở không khí.

“Lại giới nghiêm?” Trương Tiểu Bình nhìn nàng giả dạng thục nữ, nhịn không được chế nhạo nói.

“Cái gì giới với không giới nghiêm, khó nghe như vậy, mình chỉ là muốn lấy lòng lão công mình thôi.”

Cá tính là thứ Dư Xảo Xảo chưa bao giờ kiêng kị để cho mọi người biết, trong quan hệ hôn nhân, nàng là phụ trách lấy lòng, lấy lòng lão công a.

Có quan hệ gì, nàng thích Bạch Chấn Hạo, lấy lòng hắn tự nhiên cũng là nên nha! Ai không muốn nhìn người mình thích mỗi ngày vui vẻ tươi cười đâu?

“Chậc chậc, lấy lòng? Vì sao những lời này từ trong miệng Dư Xảo Xảo cậu nói ra, liền đặc biệt quỷ dị.”

“Làm sao quỷ dị?” Vì sao nàng không thể lấy lòng lão công nàng? Dư Xảo Xảo không hiểu.

“Xảo Xảo, hình tượng hiệp nữ của cậu rất rõ ràng, mình thật sự không thể đem bộ dáng cô gái anh dũng bắt giặc, cùng cô gái nhu nhược ôn thuần, hèn mọn cố gắng lấy lòng lão công liên tưởng cùng một chỗ.”

Có ai có thể một giây trước đưa kẻ bắt cóc vật ngã, giây tiếp theo lại cười đến ôn thuần, giống con mèo nhỏ dễ thương dựa vào bên người lão công? Không bị tinh thần phân liệt mới là lạ.

“Mới không hèn mọn đâu!” Dư Xảo Xảo đối với nàng dùng từ rất ý kiến.

“Xảo Xảo, cậu thực yêu lão công có phải hay không?”

“Đương nhiên.” Nàng trả lời không chút nào do dự.

“Khó trách cậu nguyện ý hao hết tâm tư đi sắm vai một người khác như vậy, là mình, xác định điên mất.”

“Mình không có hao hết tâm tư đi sắm vai, chính là ẩn tàng một phần mình mà thôi.”

Mặc dù lúc trước Dư Xảo Xảo nhận định “yêu hẳn là thẳng thắn, không hề giữ lại”, ở trước mặt hắn che dấu chính mình, nàng không phải chưa từng giãy dụa.

Nhưng mà đổi cái góc độ khác, nếu một cô gái nhiệt tình yêu thương sói hoang 125, am hiểu Tiệt quyền đạo, Không Thủ đạo không phải dễ dàng bị quan niệm thế tục ảnh hưởng như vậy, nàng liền điệu thấp đem bộ phận này ẩn đi, không cần cố ý đi khiêu chiến mọi người chấp nhận.

Nếu là trước kia, nàng sẽ cảm thấy không công bằng, nhưng là, bởi vì chân chính yêu Bạch Chấn Hạo, nàng tuyệt không ủy khuất.

Nàng yêu Bạch Chấn Hạo, trong nháy mắt tâm động kia bắt đầu, nàng từng giọt từng giọt yêu nam nhân này, có lẽ này đoạn hôn nhân này, nhìn như nàng tạm nhân nhượng vì lợi ích toàn cục chiếm đa số, nhưng là, nàng lại tuyệt không cảm thấy như vậy, bởi vì, đây là nàng vì người mình yêu trả giá một chút tâm lực, ai không muốn vì hôn nhân của chính mình cống hiến một chút tâm lực đâu?

Nàng không cầu người khác biết, chỉ cần Bạch Chấn Hạo có thể lý giải yêu của nàng thì tốt rồi.

“Tin tức kia hắn hẳn là không phát hiện đi?”

Nghĩ đến chuyện phát không đến nửa giờ, mẹ già lập tức gọi điện thoại kêu gào nàng, Dư Xảo Xảo đột nhiên thấy may mắn bởi lão công nàng là một người rất ôn hòa. Đương nhiên, đây là bởi vì hắn không nhìn đến tin tức báo viết, bằng không, nàng xác định vững chắc chịu không nổi.

“Không có. Bất quá ngày hôm qua anh ấy đột nhiên nói đến, mình bị hù gần chết.”

“Hắn thấy được tin tức báo viết?”

“Không phải, hình như là ở nhà ăn công nhân nghe được người khác thảo luận.”

“Hắn nói thế nào?”

“Anh ấy nói, vạn nhất mình gặp được loại tình huống này, anh ấy hy vọng mình đừng mạo hiểm, chỉ cần tự bảo hộ mình an toàn. Mà mình cũng nói, nói trong tay không tấc sắt, lạo không biết chống đỡ, không có khả năng dũng mãnh phi thường như vậy, muốn anh ấy đừng lo lắng.”

“Sẽ không phải là thử cậu đi?”

“Không phải, anh ấy là người có nề nếp, nói chuyện làm việc đều trực lai trực vãng, không muốn ra kế vu hồi thử thách.” Nàng đối với tính nết lão công rất nắm chắc.

Dù sao, nàng cũng sớm đem người liên can đều trấn an tốt, cảnh cáo bọn họ không được ở trước mặt lão công nàng nói lộ hết, tin tưởng chuyện này rất nhanh sẽ kết thúc.

“Sự tình không có lộ là tốt rồi, bằng không, mình thật không dám tưởng tượng lão công cậu biết ở hiệp nữ trên tivi là lão bà chính mình, sẽ khiếp sợ cùng kinh hách thế nào .”

“Yên tâm đi, anh ấy bề bộn nhiều việc, cũng chưa bao giờ can thiệp hoạt động của mình, về phần sắm vai một người vợ tốt như thế nào, mình càng ngày càng thuận, cho nên sẽ không có một ngày như vậy.”

Dư Xảo Xảo trời sinh lạc quan.

“Được rồi, cậu nói OK liền OK!” Trương Tiểu Bình cười cười.

************

Nói là có chút công tác vẫn chưa xong, dùng qua bữa tối, Bạch Chấn Hạo liền trốn vào thư phòng.

Sắm vai bà chủ gia đình hoàn mỹ Dư Xảo Xảo mới tẩy sạch bàn ăn, bát đũa, điện thoại liền vang lên.

“Con không ở nhà a?” Thanh âm Dư mẫu nghi hoặc truyền đến.

“Ở nhà a, vừa ăn xong bữa tối.”

” Điện thoại trong nhà lại không có người tiếp.”

Trên mặt Dư Xảo Xảo xẹt qua một chút giảo cười làm lành, “Nha, khả năng có điểm trục trặc đi!” Quen dùng lí do qua loa tắc trách thoái thác, “Tìm con có việc?”

“Chấn Hạo đi công tác đã trở lại?”

“Đúng vậy, như thế nào, mẹ muốn tìm con rể sao? Anh ấy ở thư phòng, con đi gọi ——”

“Chờ một chút, mẹ không phải muốn tìm nó, mẹ là muốn tìm con.” Dư mẫu khẩn cấp ngăn cản.

Nàng dừng cước bộ, không hiểu ra sao.”Tìm con? Chuyện gì?”

“Chồng con hẳn là còn không biết con lại ở bên ngoài quát tháo đấu ngoan, chuyện tình trên báo đi?”

“Mẹ, con không phải đã nói rồi, con mới không phải quát tháo đấu ngoan, con là thấy việc nghĩa hăng hái làm, bảo hộ kẻ yếu!” Dư Xảo Xảo dùng thập phần kiên định, khẳng khái trần từ nói.

“Con nói nhỏ thôi! Sẽ không sợ bị phát hiện.” Dư mẫu lo lắng.

Nàng thật không biết chính mình là tạo cái nghiệt gì, vì sao cả ngày nên vì đứa con gái này lo lắng, lo lắng đến cho dù nó đã kết hôn, nàng cũng vẫn không thể hoàn toàn thanh tâm.

Xảo Xảo khác người, trời sinh lạc quan thần kinh thô, nhưng là thân là mẹ nàng, cũng không biện pháp nhẹ nhàng đối đãi như vậy.

Nàng sợ, thật sự sợ, sợ Bạch Chấn Hạo con rể này vạn nhất biết sự tích Xảo Xảo anh dũng, lại sẽ giống đám con rể hờ vô duyên, không nói hai lời sợ tới mức chạy trối chết, đến lúc đó, nữ nhi đáng thương của nàng sẽ biến thành “hạ đường thê” a!

“Mẹ, mẹ rốt cuộc muốn cùng con nói cái gì?”

“Mẹ thật sự lo lắng cho con, cho nên mới luôn mãi nhắc nhở con, đừng chê mẹ lải nhải. Nghe, con tuyệt đối không cần bởi vì truyền thông ba ngày hai đầu thổi phồng, liền nghĩ đến chính mình thực dũng mãnh phi thường, thực oai hùng, biết không?”

“Mẹ thả một trăm hai mươi tâm can, con tuyệt đối không có nghĩ đến như vậy.”

Vỗ ngực há mồm cam đoan, Dư Xảo Xảo nàng thật đúng là thích thấy việc nghĩa hăng hái làm, nhưng là, kia thuần túy là vì phải bảo vệ người nhỏ yếu, tuyệt đối không phải vì làm cho chính mình nổi danh.

“Mấy ngày nay, truyền thông chưa từ bỏ ý định đều nghĩ tất cả biện pháp muốn mời con làm mấy tiết mục, muốn phỏng vấn con, vừa mới chị dâu con đã tiếp nhận vài điện báo loại này, con trăm ngàn không cần nhất thời nổi điên, đáp ứng tiết mục nhận phỏng vấn, hơn nữa cũng muốn cẩn thận, trăm ngàn đừng để cho Chấn Hạo nhận được cái loại điện thoại này, có nghe hay không?” Dư mẫu thận trọng dặn dò.

“Mẹ, con là tiểu hài tử ngốc vậy sao? Đầu con cũng không phải cái phễu. Chính là lo lắng đám phóng viên chưa từ bỏ ý định đánh tới trong nhà, cho nên con về nhà sẽ đem dây điện thoại rút.” Nàng tự tin tràn đầy thuyết.”Còn nữa, công công bà bà con đang ở Âu châu lữ hành, nhất thời nửa khắc còn không trở về, chờ bọn họ trở về, tin tức này sớm bị ném vào kho hàng đi, cho nên, không cần lo lắng được không? Con còn là thê tử Bạch gia ôn nhu nhu thuận, con dâu hiếu thuận lễ phép, cùng lão sư chế phục cướp nhà trẻ một chút quan hệ đều không có.”

“Vậy là tốt rồi, tính con cơ linh.” Dư mẫu thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Thật vất vả trấn an mẫu thân, mới chấm dứt trò chuyện, Bạch Chấn Hạo liền xuất hiện ở phòng bếp ——”Là ai gọi điện thoại đến? Thế nào không gọi điện thoại trong nhà?”

Dư Xảo Xảo chột dạ cười cười, che dấu nói: “Nha, là mẹ em. Bởi vì trong nhà chị dâu dùng điện thoại, hơn nữa hiện tại đang có khuyến mãi, mẹ liền trực tiếp gọi điện thoại em.”

“Mẹ gọi tới có chuyện gì không?”

“Cũng không có chuyện gì trọng yếu, không phải hỏi một chút cuộc sống hai người chúng ta thế nào a! Em có hảo hảo làm vợ người nào đó linh tinh.” Nàng nhẹ bước tiến ra đón, “Anh việc xong rồi?” Lấy lòng hỏi.

“Ừ.”

Căn bản là không có chuyện gì bận, Bạch Chấn Hạo tuy rằng đối với công tác của mình phi thường chú trọng, nhưng là, công tác là công tác, cuộc sống gia đình là cuộc sống gia đình, hắn cũng không đem hai thứ này lẫn lộn, đem công tác mang về nhà lại càng không là tác phong của hắn.

Hắn chính là...... Suy nghĩ có điểm hỗn loạn, muốn bình tĩnh một chút.

“Chúng ta đi ra ngoài đi một chút được không? Trong nhà một ít đồ dùng không có, em nghĩ đi ra ngoài chọn mua, nhưng là quá nặng, một mình em cũng chịu.” Nàng kéo tay hắn, làm nũng thỉnh cầu vương tử của nàng hỗ trợ.

Bạch Chấn Hạo nhìn nàng, trước mắt là vợ yêu hèn mọn thỉnh cầu như vậy, nhu nhược giống như là một đóa hoa trong nhà ấm, hắn không hiểu, tiểu nữ nhân cần người khác bảo hộ như thế, làm sao có thể tay không liền chế phục một kẻ bắt cóc cao to cầm dao?

Thấy hắn chần chờ, Dư Xảo Xảo không dám cưỡng cầu, vội vàng nói: “Cũng phải, anh hẳn mệt chết đi, muốn nghỉ ngơi? Không sao, em đây ngày mai tan tầm lại tự đi cũng được.”

Đáng chết, đừng dùng loại khẩu khí này nói chuyện với hắn, chẳng lẽ Bạch Chấn Hạo hắn thực sẽ mặc kệ vợ yêu một mình đi mua đồ?

Hắn cầm tay nàng mềm mại nhỏ bé, “Đi, anh lái xe cùng em đi.” Nắm chìa khóa ra cửa.

Dư Xảo Xảo ôm cánh tay mạnh khỏe của hắn, lộ ra một chút tươi cười ngọt không thể lại ngọt hơn.

Đến siêu thị, vợ chồng bọn họ đẩy xe, bên tai Bạch Chấn Hạo không ngừng tràn ngập vợ hắn thỉnh cầu.

“Chấn Hạo, giúp em kênh mặt trên sản phẩm kia, thật cao nha, em lấy không được.”

Thay hắn dài tìm tòi, dễ dàng lấy được sản phẩm, quăng vào xe đẩy.

Vẻ mặt Dư Xảo Xảo sùng bái nhìn hắn.

Không bao lâu, chỗ rẽ trưng bày tủ, vợ yêu của hắn lại cầu viện.

“Nặng nề nha, như vậy, mỗi lần muốn nấu đồ ăn, muốn khiêng nó, em cũng có thể luyện ra một thân cơ bắp.”

Hắn cầm lấy một bình nhỏ đựng nước, “Mua này đi! Dung lượng tuy rằng nhỏ, nhưng là bình thường xuống bếp sử dụng có vẻ tiện.”

“Nhưng là thứ này có vẻ quý a!”

“Không quan hệ, sử dụng tiện lợi là tốt rồi. Anh không muốn em xuống bếp quá vất vả.”

Lại là một chút cười ngọt ngào, “Anh đối với em thật tốt.”

Tươi cười của nàng va chạm tâm Bạch Chấn Hạo, làm cho hắn bị tràn ngập sùng bái tự tin, mà tiếp theo giây thanh tỉnh lại, nhưng cũng làm cho hắn ngã vào vực sâu vạn trượng.

Hắn là đối với nàng tốt, nhưng là, thực hiển nhiên, hắn tốt cũng không đủ để cho vợ hắn thẳng thắn với hắn.

Hắn vẫn cho rằng chính mình là một nam nhân coi như có trách nhiệm, dũng cảm gánh vác hết thảy, nhưng là, vợ hắn cũng không tín nhiệm hắn, nếu không, nàng sẽ không dùng hết mọi phương pháp lừa gạt hắn, sau đó còn ở trước mặt hắn sắm vai một bộ dáng khác.

Nghĩ đến đây, muốn nói không thất vọng, là gạt người.

Hắn đối với thê tử cảm thấy thất vọng, đồng dạng, cũng với chính mình biểu hiện thêm thất vọng.

Rời đi siêu thị, hắn một đại nam nhân trong tay mang theo túi này túi nọ, mỗi một túi đều nặng trịch, tay phải, vẫn không quên nắm cô vợ nhỏ mảnh mai.

Một màn này, xem ở trong mắt rất nhiều người, có lẽ là hâm mộ, nhưng là, trong lòng Bạch Chấn Hạo rất rõ ràng, đây không chân thật.

Nếu Xảo Xảo thật sự có thể tay không chế phục một kẻ bắt cóc cường tráng , mấy túi đồ dùng đối với nàng mà nói, căn bản không phải vấn đề.

Biểu hiện của nàng chính là đang diễn trò, thê tử của hắn, bất quá là thiên sứ giả trang.

Dư Xảo Xảo đã phát hiện chồng mình đêm nay trầm mặc dị thường, nhưng là nàng không có cách nào biết được là vì cái gì.

Hai người trên giường, nàng hỏi: “Chấn Hạo, có phải hay không nhà xưởng Băng Cốc có vấn đề gì? Anh tâm sự rất nặng nề.”

“Không có, đừng đa tâm, nhà xưởng xây dựng thêm công trình đều theo kế hoạch, hết thảy đều thực thuận lợi.”

“Vậy vì sao anh......”

Hắn đột nhiên hôn lên nàng, “Ngoan, đừng nói, anh muốn em.”

Kiều nhan nàng nóng lên, không có kháng cự, dịu ngoan tùy ý chồng yêu đối với nàng muốn làm gì thì làm.

Bạch Chấn Hạo bức thiết muốn tìm một lối thoát, liều lĩnh giữ lấy của hắn thê tử, là phương thức duy nhất hắn có thể phát tiết bực mình trước mắt.

Nhưng là, càng sa vào thân thể mềm mại trong lòng, cảm giác không nỡ lại càng là rõ ràng......

************

Thấy bản báo cáo trên bàn công tác, Bạch Chấn Hạo không nói hai lời liền động thủ cầm lên.

Nửa giờ qua đi, chân tướng trắng trợn đặt trên bàn công tác, nhưng là, đầu của hắn lại toàn bộ bạo liệt đau đớn, đau đến hắn sắp phát điên.

Hắn dùng sức đè lại thái dương, mới có thể ngăn cản thống khổ lan tràn......

Chân tướng rõ ràng, hắn, thực rõ ràng là bị cô vợ nhỏ của hắn nhu nhược lừa gạt!

Cái gì một vòng hai lần học vũ đạo? Lão bà hắn là đi võ đạo quán, mà không phải vũ đạo quán, phát âm giống nhau, nhưng là hai người trong lúc đó lại cách xa vạn dặm.

Tiếp theo, chính là văn bản tư liệu càng huy hoàng —— này nhìn tay không thể nâng, vô dụng Dư Xảo Xảo, nhưng là liên tục trong trường đại học giật quán quân Tiệt quyền đạo, Không Thủ đạo đấy! Đánh khắp thiên hạ vô địch thủ không nói, kẻ bắt cóc gặp được nàng, căn bản đều chạy không kịp.

Người khác ở cảnh cục lấy tư liệu là tiền thưởng nha, cố tình lão bà hắn cũng là công tích trác tuyệt, trưởng cục cảnh sát tặng của nàng huy chương, biển,|bằng, ngạch, cũng có thể treo đầy một cái phòng.

Còn có, còn có......

Thật không biết hắn là hiểu biết chính xác, hay là ông trời có ý định dọa ngốc hắn.

Bạch Chấn Hạo chẳng qua là nhất thời quật khởi, muốn biết một chút trong bảy ngày hắn đi công tác, lão bà hắn có cái dị trạng gì, kết quả, ngay tại trong ngõ nhỏ giám thị lục được hình ảnh, thấy nàng kiều nhỏ, một mình cưỡi một chiếc sói hoang 125, nhanh chóng phóng ra ngã tư đường.

Xem tư thái nàng hăng hái quen thuộc, nội tâm Bạch Chấn Hạo quả thực bị đả kích lớn!

Còn nhớ rõ trước khi kết hôn, nàng lần đầu tiên ở gara ba mẹ thấy sói hoang 125 hắn để đó lâu ngày không dùng thì còn xấu hổ mang khiếp nói ——

Làm sao có thể, em là cô gái nha, loại xe này với em mà nói một chút cũng không thích hợp...... Em không hiểu xe, chính là cảm thấy bộ dáng nó rất tuấn tú mà thôi.

Nay ngẫm lại, thật sự là mở miệng nói bậy!

Trên màn ảnh, thân ảnh nàng lái xe nghênh ngang lưu loát rời đi, cho dù nói nàng là dân đua xe chuyên nghiệp, Bạch Chấn Hạo tuyệt không hoài nghi.

Chết tiệt là, biển số xe NY9-503, đối với Bạch Chấn Hạo mà nói, không thể nghi ngờ lại là một lần đả kích vô tiền khoáng hậu.

Đó là xe hắn, hắn!

Lão bà đáng yêu lại thiên chân của hắn thừa dịp hắn đi công tác, thừa dịp ba mẹ xuất ngoại lữ hành, thế nhưng vụng trộm sờ vào gara biệt thự, cưỡi sói hoang của hắn

Bạch Chấn Hạo nhịn không được phun ra hô hấp nặng nề, vẫn không thể giải sầu như cũ, hắn đầy ngập buồn bực.

Đột nhiên, trong đầu hiện lên một chuyện tình đáng sợ, thì phải là thân ảnh lão bà hắn xâm nhập gia đình, chỉ sợ cũng bị camera trong nhà chụp được!

Vừa nghĩ tới quản gia phát hiện chuyện này, vô cùng có khả năng lập tức báo lại cha mẹ, hắn không dám tưởng tượng phản ứng ba mẹ.

Không nói hai lời, hắn đem này đó tư liệu toàn bộ cất vào trong túi, cầm chìa khóa, tiêu sái bước nhanh ra văn phòng.

“Trần thư ký, ta hôm nay tan ca sớm. Có chuyện gì ngày mai nói sau!” Nói xong, hắn cũng không quay đầu lại.

Người nghiêm cẩn điên cuồng vì công việc, một hồi không khống chế được về sớm, đầu sỏ gây nên là tiểu lão bà của hắn.

Bạch Chấn Hạo ngồi trên xe, thẳng đến biệt thự ba mẹ ở, trước khi sự việc bại lộ, cần tiêu hủy hết chứng cớ chết tiệt này.

Khi hắn đến, quản gia vẻ mặt kinh ngạc nhìn hắn, “Thiếu gia, lão gia cùng phu nhân sau tuần mới quay về Đài Loan, không phải hôm nay.”

“Ta biết.” Bạch Chấn Hạo mặt cứng ngắc, không cho quản gia nhìn thấy hắn khác thường.

“Vậy...... Thiếu gia đêm nay muốn ở tại chỗ này?” Sau khi kết hôn, Bạch Chấn Hạo đã chính thức chuyển đến nhà ở nội thành, tân hôn là thế giới vợ chồng hai người. Trừ bỏ ngày nghỉ, hắn ít khi quay về biệt thự, hơn nữa lại là một người.

“Không có, ta chỉ là trở về lấy vài thứ.” Bạch Chấn Hạo đi vào trong phòng.

Bởi vì ba mẹ đi du lịch, giúp việc trong nhà đều nghỉ, chỉ có quản gia Vượng bá mỗi ngày sẽ đến kiểm tra hai lần.

“Vượng bá, trong nhà đặt bang camera ở nơi nào?”

” Phòng trống bên cạnh phòng bếp.”

Bạch Chấn Hạo bước nhanh tiêu sái đi qua. Vì tìm chứng cớ, hắn ở phòng nhỏ tìm không ít thời gian, rốt cục ở trong đó một tìm được, đã phát hiện thân ảnh Dư Xảo Xảo dáo dác. Hắn bất động thanh sắc đem chứng cớ bỏ vào túi công văn bao, lên ô tô rời đi.

Tuy rằng trong lòng Vượng bá tràn đầy buồn bực, nhìn thiếu gia bộ dáng nghiêm túc, hắn cũng không còn dám nói thêm cái gì.

Cầm đi chứng cớ, Bạch Chấn Hạo nhìn lịch, trùng hợp hôm nay là ngày Dư Xảo Xảo có “Vũ đạo khóa”, hắn tâm niệm vừa chuyển, tìm địa điểm đã điều tra, thẳng đến đó.

Lén lút tránh ở trong xe, vì sợ Xảo Xảo phát hiện, hắn còn đem xe đậu ở góc chết.

Chờ đợi, hắn nhịn không được ở trong lòng hỏi chính mình ——

“Bạch Chấn Hạo, mày đang làm cái gì? Mày giống như thằng trộm thủ tại chỗ này làm cái gì?”

Ngay sau đó có một thanh âm khác ở trong lòng thay hắn trả lời: “Mắt thấy mới là thật! Mặc kệ thế nào, lấy việc tổng yếu mắt thấy mới là thật.”

Phải, mắt thấy mới là thật. Hắn muốn tận mắt thấy Dư Xảo Xảo từ nơi này đi ra mới cam tâm.

Hắn chờ, kiên nhẫn chờ. Một đám lại một đám người đều đi vào võ đạo quán, rốt cục, 6 giờ rưỡi vừa đến, có người đi ra.

Một đoàn nam hài tử, tuổi không đồng nhất, mà vợ yêu của hắn liền hỗn loạn ở trong đó, như sao vây quanh trăng ngàn xanh một điểm hồng.

Mọi người cũng không biết đang nói những thứ gì, nói hai ba câu liền chọc cho lão bà hắn thoải mái cười to. Cuối cùng, nàng lên xe một tên tuổi còn trẻ, sảng khoái tinh thần khoái hoạt rời đi.

Vợ yêu buổi sáng còn mặc âu phục thanh tú, buổi chiều lại một thân vận động phục nhẹ nhàng, nụ cười kia sáng lạn hắn đều khó nhìn thấy được vài lần, nhưng là nàng lại không thèm quan tâm lại biểu hiện cho xú gia hỏa này xem.

Nắm chặt volang, gân xanh hiện ra dữ dội, trong lòng Bạch Chấn Hạo rất nhiều tư vị.

Mấy mao đầu tiểu tử này dựa vào cái gì có thể thấy Xảo Xảo sáng sủa tươi cười? Bọn họ dựa vào cái gì không biết chừng mực như vậy quay chung quanh Xảo Xảo?

Một cỗ đắng chát từ cổ họng hắn trào lên, ghen tị kích thích hắn tức giận.

Hắn nhịn không được đánh mạnh vào tay lái, hồi lâu, hắn bình tĩnh nghĩ......

“Ta vì sao phải tức giận? Ta vì sao phải phẫn nộ?”

Đây là một trò chơi thú vị, nếu lão bà hắn thích, hắn không có đạo lý không phụng bồi a! Có lẽ, trong quá trình, nói không chừng sẽ kích phát càng nhiều lạc thú.

Suy nghĩ xong, Bạch Chấn Hạo ngẩng đầu, phẫn nộ đã không thấy, cùng lắm là một chút tươi cười bùi ngùi chua xót.

Trò chơi giả trang này, hắn quyết định tham dự!

Rút điện thoại ra, hắn đoán chắc Dư Xảo Xảo về nhà cần thời gian, sau đó hắn gọi.

“Xin chào, tôi là Xảo Xảo.”

Thanh âm đầy ngọt ngào, trước kia, hắn có lẽ sẽ tin tưởng đây là thật, nhưng mà từ hôm nay về sau, hắn sẽ không hề ngây ngốc tin.

“Xảo Xảo, là anh. Anh hôm nay không thể về ăn cơm được, có người bạn gần nhất vừa vặn quay về Đài Loan, bọn anh sẽ đi ra ngoài tụ họp.”

Trong điện thoại quả nhiên Dư Xảo Xảo chần chờ hai giây. Bạn? Nàng còn tưởng rằng lão công nàng cơ hồ không có bạn đâu! Nguyên lai vẫn là có một, hai người a!

Chính là, không hiểu được hắn nói bạn là nam hay là nữ? Trước kia cũng chưa từng nghe hắn nhắc qua.

Từ chối giây lát, Dư Xảo Xảo vẫn là thực vô dụng đầu hàng, biểu hiện ra hình tượng cô vợ nhỏ thức đại thế hoàn mỹ, nàng dùng thanh âm ngọt ngào nói: “Vâng, em biết, hai người cứ vui vẻ!” Trước khi treo điện thoại, nàng lại nhắc nhở, “Chấn Hạo, nếu có uống rượu, trăm ngàn đừng tự mình lái xe nha!”

“Ừ.” Bạch Chấn Hạo treo điện thoại.

Ánh mắt giữ kín như bưng, chính thức tuyên bố —— trò chơi bắt đầu.

Lúc này đây, vạch trần chân tướng, đồng thời, hắn cũng muốn làm cho Dư Xảo Xảo nếm thử cái loại tư vị bị người yêu mến lừa gạt này.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.