Vạn Giới Xuyên Qua Từ Đấu Phá Bắt Đầu

Chương 352: Chương 352: Dị Hỏa quảng trường




“Đây là Cổ Đế động phủ sao?” Thân hình vừa hạ xuống, ánh mắt Tiêu Long vội vàng quét qua bốn phía, bất quá hắn liền giật mình phát hiện, bằng vào Đế cảnh linh hồn của hắn cho dù có cố gắng đến mức nào cũng không thể quan sát được phạm vi ngàn trượng, tựa hồ ở đây có một lực lượng áp chế đối với linh hồn.

Tử Nghiên cùng Chúc Khôn cũng nhanh chóng xuất hiện bên cạnh Tiêu Long, ánh mắt hai người cũng cảnh giác quét qua không gian kì dị phía trước.

Tiêu Long có thể cảm giác được Hư Vô Thôn Viêm trong người có chút xao động, có thể là vì hắn là từ nơi này thoát ra đi.

Vù!!

Một đoàn hắc hỏa từ ngón tay Tiêu Long bay ra hướng về một đạo phương hướng bay đi.

“Là Hư Vô Thôn Viêm a, chẳng trách.” Chúc Khôn khẽ giật mình, sau đó hắn chợt như có điều gì suy nghĩ: “Nếu là hắn thì biết cũng không có gì kỳ quái cả, mau đuổi theo.”

Sau đo ba người nhanh chóng đuổi theo hư vô thôn viêm.

Trong nháy mắt vài phút đồng hồ, đi theo Hư Vô Thôn Viêm ba bọn người tốc độ cũng dần chậm lại.

Khi bọn hắn tốc độ vừa giảm thì bọn người Tiêu Long cũng là nhanh chóng đuổi theo, tất cả không hẹn cùng đưa ánh mắt nhìn khoảng không trước mặt, chỉ thấy ở đó xuất hiện một ngôi thạch điện, nhất thời trong mắt có hiện lên sóng lửa lập lòe.

Thạch điện sừng sững ở phía trước được bao phủ bởi một cổ khí cổ xưa trong thiên địa.

Tại thạch điện phía trước là một phiến quảng trường vô cùng to lớn, hai bên quảng trường được chống đỡ bởi mấy cột kình thiên chi trụ khổng lồ đến mấy ngàn trượng, làm cho thạch điện có một cổ khí thế nguy nga hùng vĩ bổ về phía trước.

Đám người Tiêu Long cẩn thận hạ xuống tại trên quảng trường, bước chân vừa chạm vào mặt đá đã tạo nên những âm thanh xào xạc.

Diện tích quảng trường cực kỳ rộng lớn, song phương hai bên đứng tại trong đó như con kiến đang bò qua trên sa mạc, khó thấy được đâu là điểm tận cùng.

Bất quá những người có thể đặt chân ở chỗ này cũng đều là cường giả đứng trên đỉnh của đại lục hiện nay, tâm tính cũng có chút kiên định, không bởi vì quang cảnh trước mặt mà biểu lộ cảm xúc ra ngoài, đứng tại loại địa phương giống như thần tích trước mặt, trong lòng mọi người đều có chút ít kinh sợ.

“Ồ?”

Đang bước trên quảng trường, Tiêu Long cước bộ đột nhiên dừng lại đưa mắt nhìn về cột đá phía xa, trong đó có một đoàn hỏa diễm vàng đậm đang bốc lên. Vừa liếc mắt nhìn qua thì Tiêu Long liền nhận ra đây là một trong những loại dị hỏa được bài danh thứ 23 trên dị hỏa bảng - Huyền Hoàng Viêm.

Đây đích thật là Huyền Hoàng Viêm không sai, nhưng do thời gian dài trôi qua bản nguyên dị hỏa đã bị suy yếu.

Tiêu Long vẫn tiếp tục tiến về phía trước, không đến trăm trượng, lại có một cột đá xuất hiện, trên cột đá đồng dạng cũng có một đoàn hỏa diễm đang bốc lên.

“Vạn Thú Linh Hỏa, bài danh thứ 22 trên Dị hỏa bảng”

Nhìn qua hỏa đoàn đang bốc lên ẩn hiện vạn thú hình dáng hỏa diễm, Tiêu Long chậm rãi thở ra một hơi. Ánh mắt hắn chớp động nhìn qua tiền phương, cước bộ chợt nhanh lên không ít. Nhìn thấy biểu hiện của Tiêu Viêm, bọn người Cổ Nguyên cũng là vội vàng đuổi theo.

Tiếp tục đi về phía trước khoảng 100 trượng, các cột đá tiếp tục xuất hiện, mà bên trong đó cũng đồng dạng có các loại dị hỏa bốc lên, chỉ có điều, những loại dị hỏa này lực lượng cũng bị áp chế xuống mức rất thấp.

Nhìn qua các loại dị hỏa dường như đều được bố trí rất giống nhau, nhưng mà đối với người tinh thông dị hỏa như Tiêu Long, hắn có thể khẳng định những thứ này chân chính là dị hỏa chứ không phải là vật giả tạo.

Mà Tiêu viêm cũng nhận thức được trong đó các loại dị hỏa như Thanh Liên Địa Tâm Hỏa, Cốt Linh Lãnh Hỏa, Vẫn Lạc Tâm Viêm,…duy chỉ có Tịnh Liên Yêu Hỏa cùng Hư Vô Thôn Viêm là không có.

Đó cũng là đương nhiên, bởi vì Tịnh Liên Yêu Hỏa cùng Hư Vô Thôn Viêm vốn là từ nơi này đi ra ngoài.

Một lúc sau, ánh mắt Tiêu Long thoáng nhìn qua quảng trường, ở phía cuối cùng có một thạch điện giờ phút này đang được bao phủ bởi sương mù dày đặc làm cho mọi người không thể biết được bên trong đó có gì đang diễn ra.

“Ào ào”

Hắc hỏa xuất hiện, nhất thời một cổ hấp lực từ trong đó bạo dũng mà ra đem vụ khí kia thôn phệ vào trong cơ thể. Mà theo vụ khí dần dần tán đi, một cự đại âm ảnh đột nhiên bao phủ cả quảng trường, mọi người vội nhanh chóng ngẩng đầu nhìn lên liền sau đó ai ai cũng kinh hãi, ánh mắt dừng lại trên một cái tượng đá cao vạn trượng đột ngột xuất hiện.

Hình dáng của tượng đá là hình dáng của một lão giả, đúng là dung mạo của chủ nhân Cổ Đế động phủ trong truyền thuyết - Đà Xá Cổ Đế!

Tượng đá đứng sừng sững ở trong thiên địa, nó được bao bọc bởi một loại khí tức cường mãnh của thiên địa. Tại phía dưới cỗ uy áp của chủng khí tức kia, ngay cả đám người Chúc Khôn cũng thấy một áp lực trầm trọng, những người thực lực không đủ thì hai chân trực tiếp khụy xuống, đem những phiến đá cứng rắn dưới chân chấn tan thành bột phấn.

Xung quanh tượng đá ẩn ẩn một lớp quang đoàn, từ xa nhìn lại toát lên một vẻ vô cùng mỹ lệ.

Xung quanh tượng đá ẩn ẩn một lớp quang đoàn, từ xa nhìn lại toát lên một vẻ vô cùng mỹ lệ.

Nhìn qua những quang đoàn đang bay lượng, Tiêu Long ánh mắt híp lại. Chợt trong lòng hắn có chút rung động, bởi hắn phát hiện bên trong những quang đoàn kia đều có chứa một ít quyển trục cổ xưa, tại trên mặt của những quyển trục kia hắn cảm nhận được một loại linh tính của những cái mà ngoại giới thường gọi là đấu kĩ và công pháp Thiên giai.

Cái loại bảo tàng có chứa hàng trăm đấu kĩ cùng Thiên giai công pháp này cho dù là Tiêu Long cũng đều có chút hít thở dồn dập, đấu kĩ cùng Thiên giai công pháp cho dù là Tiêu Gia Viêm Môn bây giờ cũng chỉ hai chữ số mà thôi, vậy mà ở đây lại tồn tại nhiều đến vậy.

Bất quá, tuy nói đấu kĩ cùng Thiên giai công pháp có chút hấp dẫn người, nhưng ở cái loại cấp bậc như Tiêu Long hay Chúc Khôn cũng không làm cho bọn hắn có quá nhiều ham muốn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.