Vạn Cổ Đại Đế

Chương 72: Chương 72: Hoá Linh cảnh tầng ba!




VẠN CỔ ĐẠI ĐẾ

Tác giả: Mộ Thiên Thần Vũ

Chương 72: Hoá Linh cảnh tầng ba!

Ùng ùng!

Trong cơ thể Lăng Tiêu, dường như vang lên tiếng sấm rền cuồn cuộn, đó là tiếng tạng phủ* chấn động, khiến cơ thể Lăng Tiêu sáng lên, vô cùng sáng chói.

*Đông y gọi chung những cơ quan trong nội tạng con người. Tim, gan, lá lách, phổi, thận gọi là tạng, dạ dày, đại tràng, ruột non, bàng quang gọi là phủ.

Dù là Lăng Tiêu, cũng không dám trực tiếp dùng đá Vạn Vật Mẫu Khí, nếu không năng lượng mênh mông ẩn chứa trong đá Vạn Vật Mẫu Khí có thể nổ tung Lăng Tiêu trong nháy mắt.

Cho nên, hắn lựa chọn luyện hóa một chút Huyền Hoàng Mẫu Khí.

Huyền Hoàng Mẫu Khí, chính là linh căn Tiên Thiên thuộc tính thổ, giờ phút này hòa nhập vào trong cơ thể Lăng Tiêu, giống như là gió xuân hóa mưa, trơn tru không tiếng động, nhưng trong cơ thể Lăng Tiêu lại có chút khác lạ.

Từng luồng linh quang hòa hợp lóe lên, Huyền Hoàng Mẫu Khí dung nhập vào máu thịt, kinh mạch, xương tủy của Lăng Tiêu. Sửa đổi thân xác hắn từng chút một.

Trọc khí sinh trưởng trong cơ thể Lăng Tiêu bị tống ra, một dòng khí sáng trong bay lên, vô số hạt tròn quanh thân hắn như đang nhảy múa hoan hô, bắt đầu há miệng tham lam cắn nuốt Huyền Hoàng Mẫu Khí.

Dần dần, máu thịt, kinh mạch và xương tủy của Lăng Tiêu đều bắt đầu tản mát ra một màu sáng bóng như ngọc, toàn thân cũng tràn ngập mùi thơm dịu như hoa lan.

Đây là một loại lột xác, một loại lột xác thăng hoa hoàn toàn.

Ở dưới tác dụng của đá Vạn Vật Mẫu Khí, thân xác Lăng Tiêu vốn là vô cùng bình thường, giờ phút này đang hướng tới trạng thái lột xác thần bí.

Ầm!

Không riêng gì thân xác, chân khí trong cơ thể Lăng Tiêu vào giờ khắc này tựa như cũng bắt đầu sôi trào lên.

Huyền Hoàng Mẫu Khí chính là nguồn gốc của linh căn Tiên Thiên, tiến vào trong khí hải của Lăng Tiêu, giống như là một ngọn lửa, trong nháy mắt đốt cháy chân khí của Lăng Tiêu.

Sóng lớn cuồn cuộn, biển lửa lan tràn.

Lăng Tiêu cực khổ tu luyện tới Tiên Thiên chân khí từng chút một bị hao tổn, tu vi của Lăng Tiêu cũng từ chân khí cảnh tầng thứ chín dần suy thoái.

Chân khí cảnh tầng tám, Chân Khí cảnh tầng bảy, Chân Khí cảnh tầng sáu…

Thẳng đến khi tất cả chín vòng xoáy chân khí đều bị thiêu hủy không còn một mống, hóa thành luồng sáng nhàn nhạt nhảy múa uyển chuyển, hết sức rực rỡ tươi đẹp.

Khi một luồng chân khí Tiên Thiên cuối cùng bị thiêu hủy sạch sẽ, trong khí hải của Lăng Tiêu nảy sinh dị biến.

Ầm!

Huyền Hoàng Mẫu Khí dồi dào ầm một tiếng nổ tung, sương mù hỗn độn tràn ngập, khí hải của Lăng Tiêu giống như là trải qua một cuộc đại biến khai thiên lập địa. Vốn là không gian khí hải chín mươi chín trượng, giờ phút này đột nhiên kịch liệt chấn động một cái, biến thành chu vi trăm trượng!

Không gian khí hải trăm trượng, đã đạt đến một loại cảnh giới có trình độ thăng hoa viên mãn cao nhất.

Mà cùng lúc đó, chín luồng khí xoáy dồi dào trong nháy mắt xuất hiện ở trong khí hải, cắn nuốt một cách tham lam nhiều Huyền Hoàng Mẫu Khí.

Chín luồng khí xoáy giống như là thiên hà vậy, hết sức rực rỡ tươi đẹp, ẩn chứa một làn sóng tinh thuần thần bí.

Khi chín đạo luồng khí xoáy tràn đầy trong không gian khí hải của Lăng Tiêu, trong nháy mắt sinh ra thêm một luồng khí xoáy nữa!

Luồng khí xoáy này giống như là cái rốn vũ trụ, ngang ngược, uy nghiêm, tôn quý mà cổ xưa, ẩn chứa một hơi thở chiếm đoạt hắc ám, khiến đan điền khí hải Lăng Tiêu đều bắt đầu hơi rung động.

Lăng Tiêu giống như là một người đứng xem, nhìn phát sinh biến hóa trong đan điền khí hải của mình, trong lòng chợt hiểu ra.

“Chân Khí Cảnh cũng có đại viên mãn, mười luồng khí xoáy chính là đại viên mãn, bây giờ ta cũng được xem như đạt tới Chân Khí cảnh tầng mười phải không?”

Trong lòng Lăng Tiêu thầm suy nghĩ, nhưng là từ xưa ghi lại, chỉ nghe nói qua Khai Mạch cảnh có đại viên mãn, nhưng cho tới bây giờ chưa nghe nói qua Chân Khí cảnh cũng có đại viên mãn.

Lăng tiêu mơ hồ cảm giác được, có lẽ mình đã bước ra một con đường hoàn toàn mới!

Ầm!

Mười luồng khí xoáy chiếm cứ ở trong khí hải, theo Huyền Hoàng Mẫu Khí tràn vào, trong toàn bộ khí hải Lăng Tiêu, đều tràn đầy Tiên Thiên chân khí vô cùng tinh thuần.

Đến cuối cùng, đan điền của Lăng Tiêu có cảm giác muốn nổ tung.

Tí tách!

Mà giờ khắc này, một giọt chân dịch màu vàng nhạt ở biến thành hợp chất trong khí hải của Lăng Tiêu, tản mát ra một làn sóng linh tính nhảy nhót reo hò, đồng thời một cảm giác lực lượng cường đại, tràn đầy toàn thân Lăng Tiêu.

Chân Khí chuyển dịch thành Hóa, Hóa Linh mới thành!

Đây là ký hiệu Hóa Linh cảnh, cũng đại biểu Lăng Tiêu hoàn toàn bước vào Hoá Linh cảnh!

Mà giờ khắc này, khối đá Vạn Vật Mẫu Khí kia, chỉ mới vừa tiêu hao gần một nửa mà thôi.

Càng ngày càng nhiều Chân Khí chuyển dịch thành Hóa, tu vi của Lăng Tiêu cũng bắt đầu nhanh chóng tăng lên.

Hoá Linh Cảnh tầng một, Hoá Linh Cảnh tầng một trung kỳ, Hoá Linh cảnh tầng một đỉnh phong, Hoá Linh cảnh tầng hai...

Cứ như vậy, mãi cho đến Hoá Linh cảnh tầng ba, Lăng Tiêu mới bắt đầu chế trụ làn sóng đang dâng lên đó!

Nếu là lại tiếp tục tăng lên, thì sẽ dẫn đến căn cơ bất ổn, đây cũng không phải là chuyện Lăng Tiêu muốn thấy.

Mà ở trong khí hải của hắn, ánh sáng của linh chủng Thôn Thiên lại tăng lên một nấc, ba ánh sáng màu màu đen, đỏ và vàng chậm rãi xoay tròn, trôi lơ lửng ở trong giữa khí hải của Lăng Tiêu, ựa như hóa thành một cái động màu đen thật lớn, cắn nuốt vô tận năng lượng!

Lúc này, Lăng Tiêu không tiếp tục tăng tu vi, mà dung nhập Huyền Hoàng Mẫu Khí đã luyện hóa vào trong thân xác, chuyển hóa thành máu Giao Long!

Dấu hiệu viên mãn của thân thể Giao long, chính là huyết dịch quanh thân cũng hóa thành máu Giao Long, cũng đại biểu Lăng Tiêu có thể đột phá tầng kế tiếp của cảnh giới.

Từng giọt huyết dịch màu vàng nhạt bắt đầu lưu động, tản ra long uy nhàn nhạt cùng làn sóng năng lượng cuồng bạo.

Loại căn nguyên Tiên Thiên khí trân quý Huyền Hoàng Mẫu Khí này, có vẻ có hiệu quả thần kỳ đối với tu luyện bí thuật Tổ Long.

Trong nháy mắt đã ngưng tụ thành một giọt Giao Long huyết!

Hai giọt, ba giọt, bốn giọt...

Lăng tiêu đắm chìm trong trạng thái tu luyện này, trên người tản ra long uy cũng là càng ngày càng mạnh!

Cũng không biết qua bao lâu, khi một tiếng rồng ngâm vô cùng trong trẻo vang lên, đột nhiên toàn thân Lăng Tiêu chấn động một cái, từ trong trạng thái tu luyện tỉnh lại.

Vốn là đá Vạn Vật Mẫu Khí lớn chừng quả đấm, chỉ còn lại có chừng đầu ngón tay.

Mà giờ khắc này, toàn thân Lăng Tiêu tràn đầy năng lượng bùng nổ, nhưng cũng không có cách nào luyện hóa một chút Huyền Hoàng Mẫu Khí còn lại.

Bởi vì huyết dịch quanh người hắn, đã chuyển hóa toàn bộ thành Giao Long huyết!

Ầm!

Lăng Tiêu đánh một quyền ra, trong hư không cực nhanh truyền đến tiếng nổ.

Hắn giống như là một thần vương trẻ, toàn thân tản ra hương thơm nhàn nhạt, sáng chói chói mắt, phiêu dật xuất trần, một đôi mắt sáng hơn cả vì sao.

Lúc này Lăng Tiêu khí huyết thịnh vượng thật giống như là một Giao Long hình người, một quyền là có thể nổ một ngọn núi lớn!

“Đây chính là lực lượng của thân thể Giao Long sau khi viên mãn sao? Nếu là cường giả Long Hổ cảnh đứng trước mặt ta, chỉ sợ một quyền của ta là có thể đánh thành mảnh vụn!”

Lăng tiêu tự lẩm bẩm, trong ánh mắt hiện ra hào quang vô cùng tự tin mãnh liệt.

Lần này tu luyện, đối với lăng tiêu mà nói, thu hoạch vô cùng to lớn, chẳng những tu vi tăng lên tới Hoá Linh cảnh tầng ba, hơn nữa năng lượng trong thân xác lại tăng mạnh gấp mấy lần!

Hắn cảm giác được, mình hôm nay chỉ sợ một tay thì có hai trăm ngàn cân thần lực, một quyền đánh ra, dù là một ngọn núi nhỏ cũng có thể trực tiếp nổ tung!

Thân thể Giao Long viên mãn, cũng đại biểu bây giờ Lăng Tiêu chân chính có khả năng chống đỡ lực lượng của Giao Long!

Nhưng từ uy lực trong thân thể Giao Long này, Lăng Tiêu cũng có thể nhìn ra bí thuật Tổ Long kinh khủng đến mức nào!

Đệ nhất luyện thể Chư Thiên!

Danh bất hư truyền!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.