Vài Lần Hồn Mộng

Chương 70: Chương 70: Phiên ngoại 2(tt)




“Lẽ nào Quý Tử Hiên còn chưa nói rõ thân thế cho ngươi?” ý cười bên môi của Tử Đàn không rõ ràng, “Đây cũng rất có thú vị. Ta nhìn thấy tiểu tử ngươi da thịt non mềm thế này, nuôi dưỡng vài năm cũng có hương vị tốt. Nếu không, cô cô ta chấp nhận chấp nhận theo ngươi?” Mồ hôi lạnh trên thái dương của Mạc Tầm chảy xuống, nghĩ muốn mở miệng nói chuyện, Tử Đàn lại đi trước một bước điểm vào á huyệt của hắn, nhân tiện làm phép định thân. Liền kéo hắn lên núi .

“Ta nghe nói cha của người thập phần yêu thương ngươi, lần này liền để chính hắn tự mình đến nhận người. Lâu rồi không gặp, ta có chút ý nghĩ kì quái muốn khi dễ khi dễ hắn.”

Mạc Tầm khóc không ra tiếng, lệ rơi đầy mặt.

Sau khi sứ giả của U Đô mang tin tức đến, Quý Tử Hiên trầm mặc thật lâu, nói: “Đợi ta rửa mặt chải tóc liền đi cùng ngươi.” Xoay người vào hậu điện lạnh giọng với Khuynh Nguyệt hỏi, “Vụ Quy ở đâu?”

“Hồi chủ tử, trốn rồi.”

Trán của Quý Tử Hiên giật giật không tiếng động, không nhiều lời nữa, xoay người vào phòng tắm trong điện.

Đem thân mình nhập vào trong bọt nước ấm áp, hắn than thở một tiếng, sao đó day day mi tâm. Đi U Đô. . . . . .

Nơi đó với hắn mà nói chắc chắn là một nơi đầy ác mộng. Chỉ mới suy nghĩ một chút, sẽ cảm thấy được cả người không tự chủ được mà phát lạnh. Càng không nói đến còn phải đối mặt thân tỷ bị con của mình đùa giỡn. . . . . .

Quả nhiên làm người cha độc thân thật không dễ a!

Bên này chưa than thở xong, vành tay hơi hơi động, hình như hắn nghe thấy cái gì đó đang nhanh chóng lao đến. Cẩn thận phân rõ, đó tựa hồ là tiếng la kinh hãi của một nữ tử. Càng ngày càng gần, càng ngày càng gần. Sau đó vang lên tiếng nóc nhà bị phá vỡ.

Cảnh tượng quen thuộc như thế, giống như tái hiện lại hồi ức.

Khi nữ tử kia mang theo ngói vỡ trên nóc nhà rơi vào trong hồ tắm của hắn, hắn không khỏi mặt mày tươi cười, thản nhiên hỏi: “Xin hỏi quý tính của cô nương?”

Mà trả lời câu hỏi của hắn chính là một cái ôm thật chặt cùng với những nụ hôn vội vàng gần như không thể khống chế: “Quý tính cái gì mà quý tính! Ta là lão bà của chàng, nương tử của chàng, nữ nhân của chàng! Lão tử cực khổ mất nhiều sức lực mới trở về được! Chàng lại lạnh nhạt với ta như thế? Không được, không nhịn được, hôm nay tại chỗ này, chúng ta giải quyết trước rồi nói sau.”

Quý Tử Hiên dở khóc dở cười đẩy nữ nhân đang sờ loạn trên người mình ra: “Tầm Tầm có chuyện, ta. . . . . .”

Môi lại bị lấp kín, Mạc Mặc ậm ờ nói: “Đó là chuyện của nó, đối với chuyện của chúng ta chỉ là chuyện nhỏ, chờ chúng ta giải quyết chuyện của mình xong rồi nói sau.”

Quý Tử Hiên bất đắc dĩ, chỉ có thể làm gián đoạn sự quấy rầy không ngừng của Mạc Mặc mới nói rõ ràng câu chuyện từ nguyên nhân đến hậu quả cho Mạc Mặc nghe. Cuối cùng chỉ nghe Mạc Mặc nói: “Thật đúng lúc, lần này coi như là giáo huấn, làm cho nó ở U Đô chờ đợi mấy ngày đi, làm giảm bớt nhuệ khí của nó. Lão tử lúc nhỏ cũng chưa có người nào cưng chiều như vậy tùy ý cho chay loạn khắp nơi gây ầm ĩ! Nếu nó có chút bản lĩnh, thì thật sự quyến rũ cô cô của nó trở về đây cho ta, làm cho Tử Đàn cao ngạo kia gọi ta là mẹ! Ha ha!”

Quý Tử Hiên vẫn là bất đắc dĩ, lúc này Mạc Mặc lý nào lại để cho hắn phân tâm, nắm lấy vật ở dưới của hắn, nói: “Không cho phép nghĩ đến người khác, nam nhân cũng không được.”

Trên mặt Quý Tử Hiên ửng hồng một mảnh, sau một lúc lâu, nói: “Theo ý nàng.”

Tiếp theo đó là một mảnh ái muội trong phòng.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.