Uyển Nhu! Mau Đến Đây Với Ta

Chương 3: Chương 3: Chương 3: Tránh Vỏ Dưa Gặp Vỏ Dừa




Hà Ân sau khi chạy thoát khỏi tên ôn dịch họ Du kia mệt quá nàng đi lạc vào con hẻm nhỏ thấy có một cái miếu hoang nàng đành ngồi nghỉ một chút nhưng thật không may cho nàng tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa vừa thoát được 1 kiếp nạn lại gặp Thiên Nhã Ý vô tình đi qua chỗ đó đột nhiên có một tên cận vệ đi theo nhìn thấy nàng nên đã báo với Thiên Nhã Ý , Thiên Nhã Ý lập tức cho người xông vào trong miếu bắt nàng phải về phủ .

”Ông dựa vào đâu mà bắt ta chứ thả ta ra “ __Hà Ân nhìn ông mặt đầy vẻ đề phòng ,

ấm ức .

”Uyển nhi... con...con thật là quá đáng dám trốn khỏi phủ còn không chịu nhận lỗi còn dám hỗn láo với ta”__Thiên Nhã Ý nổi trận lôi đình ra lệnh cho thuộc hạ đưa nàng hồi phủ mặc sức cho nàng chửi bới nguyền rủa sau lưng .

Phủ Quốc Công

Vừa tới phủ Quốc Công bọn thuộc hạ đẩy nàng qua cửa chính của phủ rồi đóng cửa lại nàng la hét ,chửi rủa bắt họ mở cửa cho mình ra khỏi phủ.

”Các người là mở cửa ra đồ cầm thú, đồ đàn bà chỉ biết bắt nạt ta , ta hận mấy người aaaaaa tức quá mà “__Hà Ân bực mình không ra ngoài được đành đi vào trong nhà vừa đi vừa nguyền rủa không ngừng .

”Tiểu thư cô đi đâu vậy làm em lo muốn chết luôn”__Nhạn Ảnh bắt đầu rơm rơm nước mắt chực tuôn trào .

”Được rồi ...được rồi ta về rồi hừ các ngươi cứ chờ đấy ta không bỏ qua chuyện này dễ dàng “__Hà Ân vừa trấn an Nhạn Ảnh vừa nói sẽ không tha cho tên thuộc hạ phát hiện ra nàng và những tên bắt nàng trở về phủ .

Vừa trở về phòng Hà Ân kéo Nhạn Ảnh vào cùng rồi đóng cửa lại.

”Nhạn Ảnh ta có chuyện muốn nói với em phải tin ta và tuyệt đối không được tiết lộ cho ai biết được không”__Hà Ân thì thào to nhỏ với Nhạn Ảnh .

”Ta...Ta không phải Thiên Uyển Nhu...”__Hà Ân mới nói được một câu Nhạn Ảnh định bỏ đi vì trước đây Hà Ân lúc xuyên không cũng nói câu này .

”Khoan đã ta chưa nói hết mà em định đi đâu thế , thật ra ta là người của một thế giới khác ta tên Hà Ân không phải Thiên Uyển nhu chỉ là vô tình ta xuyên không gian tới đây nhập vào thể xác của tiểu thư nhà em thôi có thể em không tin........”___Hà Ân kể hết mọi chuyện cho Nhạn Ảnh nghe cuối cùng Nhạn Ảnh cũng tin nàng.

”Em biết rồi cô yên tâm em sẽ không nói ai biết nhưng cô phải xưng hô và đối xử với mọi người như tiểu thư nhà em không được phép vô lễ nếu không sẽ lộ hết ....”___Nhạn Ảnh nói hết những gì cần làm cho Hà Ân biết và yêu cầu Hà Ân làm đúng những điều mình nói Hà Ân đồng ý đồng thời Nhạn Ảnh cũng nói hết những ai là người thân của Thiên Uyển Nhu để Hà Ân biết mà đối nhân xử thế .

Thiên Nhã Ý hồi phủ lập tức cho gọi Thiên Uyển Nhu tới hỏi tội .

-” Uyển nhi, rốt cuộc là có vấn đề gì thế? Sao đột nhiên con trở nên kì lạ như vậy?Gần đây con luôn nói mình là Hà Ân gì đó không phải Uyển nhi của ta hơn nữa còn trốn ra khỏi phủ may ta phát hiện ra đưa con về còn hỗn láo với ta nữa con trả lời cho ta “__Thiên Nhã Ý nổi giận đùng đùng nhưng vẫn giữ bình tĩnh hỏi (Uyển Nhu)Hà Ân.

”Uyển Nhi biết tội ,chỉ là gần đây trong phủ nhiều truyện rối ren con lại không được khoẻ làm ra nhiều trò cười đáng xấu hổ Uyển Nhi sẽ sửa đổi mong phụ thân tha tội”__Hà Ân nhỏ giọng tỏ vẻ hối lỗi .

”Được rồi ...bỏ đi nếu trong người không được khoẻ thì lui về nghỉ ngơi đi chuyện này ta không truy cứu nữa”__Thiên Nhã Ý khoát tay ra hiệu cho (Uyển Nhu) Hà Ân về phòng nghỉ ngơi ,ngài còn căn dặn Nhạn Ảnh nấu cháo yến cho (Uyển Nhu)Hà Ân .

Thời gian thấm thoắt thoi đưa 2 tháng đã trôi qua Hà Ân ít nhiều cũng đã thích ứng được với cuộc sống ở đây ,tuy nhiên hơi buồn vì không được ở cạnh bố mẹ ,nhưng nàng lại thấy cuộc sống ở đây rất bình yên không thù hận, không có lợi dụng nhau để chuộc lợi cho mình, nàng nhìn hoàng hôn rồi thở dài .

”Nhạn Ảnh từ khi ta tới đây tại sao ta lại không thấy tiểu thư nhà em xuất hiện nữa vậy “__Hà Ân thắc mắc .

”Em cũng không biết , em nghĩ chắc là do cô nên tiểu thư không xuất hiện nữa đó “__Nhạn Ảnh trả lời nhưng xen lẫn chút lo lắng vì tại sao tiểu thư không xuất hiện nữa sau khi tiểu thư Hà Ân nhập vào thể xác rồi tiểu thư đang ở đâu , có an toàn không .

Nhạn Ảnh đang lo lắng không biết nói gì hơn thì đột nhiên nghe tiểu thư gọi.

”Nhạn Ảnh “__Uyển Nhu gọi giọng pha chút bất an .

”Hà Ân cô gọi em “__Nhạn Ảnh giật mình đang ngẩn ngơ lo lắng thì bị gọi nên cúi mặt sợ bị trách tội .

”Hà Ân...Hà Ân là ai vậy “__Uyển Nhu cau mày khó hiểu .

”L...là tiểu thư sao “__Nhạn Ảnh còn hơi nghi ngờ.

”Là ta đây.. em bị sao vậy Hà Ân là ai sao ta gọi em mà em lại gọi ta là Hà Ân “__ Uyển Nhu càng khó hiểu sắc mặt có chút khó chịu .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.