Tỳ Nữ Vương Phi

Chương 7: Chương 7: Cực hình cung khai




Ads "'Sâm núi? Thân thể ta rất tốt không cần tẩm bổ, thật đó Thiên Thiên mới vừa rồi Tiểu Hà không hề làm tổn thương đến ta mà.” Lâu Hướng Vãn nhanh chóng mở miệng, vỗ vỗ ngực mình, sau đó quay một vòng ý bảo Hoa Thiên Thiên nhìn xem, thật sự mình không có sao, không cần tẩm bổ.

“Ngươi mạnh như trâu, sâm núi này dùng để kéo dài mạnh sống bị treo ngược của Tiểu Hà, hình phạt vương phủ không phải người bình thường có thể chịu được, trước khi khẩu cung chưa đến tay, người không thể chết.” Hoa Thiên Thiên cười lạnh mở miệng, cô so với Lâu Hướng Vãn cao hơn một cái đầu, Tiểu Hà bị trói trên cao nhìn xuống, mặc mũi cực kì độc ác, dám giết Mộc Mộc, cô muốn xem miệng của Tiểu Hà này cứng được bao lâu!

Nghe Hoa Thiên Thiên giải thích, Đoàn Tử lập tức đi xuống kho, lại bị Lâu Hướng Vãn nhanh chóng kéo cánh tay cô lại, dùng sức nháy mắt, Thiên Thiên chỉ hù dọa Tiểu Hà thôi, Đoàn Tử ngu ngốc lại tin là thật.

“Mộc Mộc, mắt cô bị sao vậy? Bị bụi hả, sao cứ co quắp không ngừng thế?” Đoàn Tử không hiểu nhìn Lâu Hướng Vãn, sau đó di chuyển cơ thể mập mạp đi tới, “Mộc Mộc, cô đừng động đậy, để ta giúp ngươi thổi mắt sẽ không sao đâu!”

Tại sao mình lại có người hầu ngu ngốc như vậy! Lâu Hướng Vãn trợn mắt nhìn lên nóc nhà, không phải mắt cô đang rút gân mà cả người cô đều muốn rút gân đây, sắp bị chọc cho tức chết rồi!

Hoa Thiên Thiên mặc kệ hai chủ tớ đứng bên cạnh mình, tay trắng noãn nâng cằm Tiểu Hà lên, lạnh lùng cười một tiếng, “Chỉ là đánh có 10 roi đã tái nhợt như vậy, sáng trưa chiều đều đánh 10 roi, chắc phải dùng hết sâm núi mới giữ được cái mạng của ngươi. Tiểu Hà, ngươi cho rằng mình có thể kiên trì tới khi nào hả?”

“Phạt roi làm cái quái gì, Hoa Thiên Thiên, thủ đoạn của cô cũng không phải quá kém rồi ư.”Tiếng cười quyến rũ truyền đến, một thân váy hoa lệ màu tím y như cũ, mái tóc như hoa, Tử Thư chậm rãi đi vào, vốn dĩ căn phòng tối đen giờ dường như bừng sáng chói lọi.

So với loại váy vải bông màu xanh nhạt của Lâu Hướng Vãn và Hoa Thiên Thiên, Tử Thư kiêu ngạo giống như Hoa Khổng Tước, xinh đẹp lại còn mang dáng vẻ mị hoặc quyến rũ với hàng lông mày lá liễu, nhìn Tiểu Hà bị trói, chậc chậc một tiếng cười mở miệng, “Tìm người cầm kềm đến đây, hỏi lần thứ nhất không đáp, liền rút một móng tay ra. Sau đó dùng Tú Hoa Châm đâm vào trong thịt của móng tay bị lột đó, lần thứ hai không đáp cũng rút một móng tay tiếp, mỗi lần không đáp cứ rút một móng tay ra, còn hai chân nữa, đoán chừng hai mươi ngày sẽ nói ra tất cả.”

So với dung nhan xinh đẹp của Tử Thư, thật không tương xứng với nét điên cuồng cay độc trên gương mặt cô, liền giơ bàn tay với những móng tay được sơn đỏ thẫm vén mái tóc ngắn ở trán lên, ống tay áo rơi xuống lộ ra cổ tay trắng như tuyết. Sau đó móng tay nhọn xẹt qua mặt của Tiểu Hà, dùng sức nhấn một cái, móng tay trên mặt Tiểu Hà lập tức chảy ra một tia máu.

“Lúc trước ta nghe đám nương nương trong cung bày cho một phương pháp, muốn tạo uy danh cho mình, trước tiên tìm những cung nữ hay thái giám không thuận mắt của mình, đào một cái hố trong viện, để người đi vào, sau đó dùng đao cạo hết tóc ở đỉnh đầu, sau khi lộ ra da đầu dùng dao găm khóet miệng đầu theo chữ thập, để cho hai thái giám cùng nhau mở vết thương đó ra, sau đó để người khác không ngừng đổ thủy ngân vào trong miệng vết thương, nghe nói sau khi rót nhiều vào, người đó sẽ đau khổ mà không ngừng giãy dụa, da thịt tách ra đầy đau đớn, cuối cùng người đó sẽ biến thành máu, cả hố chỉ còn lưu lại Thủy Ngân da người.”

Ánh mắt Đoàn Tử trợn thẳng, Hoa Thiên Thiên cau mày, ghét nhìn thấy vẻ hưng phấn mỗi khi Tử Thư kể chuyện, dùng biện pháp ác độc như vậy cũng chỉ có cô ta mới dám nghĩ ra.

Lâu Hướng Vãn hít lỗ mũi, mắt nhìn lên trên nóc, thời điểm Tử Thư nói chuyện đã sớm tịnh tâm nên tai không nghe được gì, còn Tiểu Hà cứ luôn mạnh miệng nói, hiện giờ trên mặt lại chẳng còn chút máu, tựa hồ trong đầu đang nghĩ đến hình phạt tàn khốc kia, thân thể run lẩy bẩy, ánh mắt tràn đầy sợ hãi.

“Hai người các cô thực quá vô dụng, cho nên mới không trị nổi bọn nha hoàn và đám sai vặt này, nếu như ta không phải người của Kỳ Lân Viện mà ở ngoại viện, xem thử cả vương phủ này có ai dám cả gan không tuân quy củ không.” Tử Thư diễm lệ với khóe môi đỏ hồng cong lên, khinh miệt nhìn Lâu Hướng Vãn cùng Hoa Thiên Thiên, vuốt vuốt móng tay của mình, đuôi lông mày nhíu lên, “Tiểu Hà, ngươi có khai ra không, hay là muốn thử hình phạt Thủy Ngân lột da đó hả?”

“Ta nói, ta nói.” Thật sự bị hù sợ rồi, thanh âm cũng run rẩy, ánh mắt Tiểu Hà có chút rã rời đáp lại ánh mắt giống như rắn độc kia của Tử Thư, cả người giật mình tựa hồ thần trí đã trở về, giọng nói đứt quãng, “Năm ngoái ta ở bên ngoài có một nam nhân, nhưng mà thứ đối phương nhìn trúng chính là tiền tiêu vặt hàng tháng của ta được cấp ở trong vương phủ này. Chỉ muốn gạt tiền của ta nên liền cắt đứt với người nam nhân kia, nhưng hắn cứ muốn lừa gạt ta để lấy mười lượng bạc, nên dây dưa không ngừng, lúc đó bị Văn phu nhân nhìn thấy nên ra tay giải vây, cảnh cáo không phép hắn quay trở lại vương phủ, bằng không sẽ chặt đứt chân của hắn.”

Khi từ trong miệng Tiểu Hà bật ra ba chữ Văn phu nhân, ngoại trừ Đoàn Tử ở bên ngoài, sắc mặt của những người khác đều thay đổi, bộ dáng Lâu Hướng Vãn vô cùng căng thẳng, nắm chặt móng tay nhỏ, hận không thể nhét vào trong lỗ tai của mình ngay lập tức, trốn vào nơi xa xa. Vương gia nhà mình đúng là độc ác, đem chuyện xấu như vậy vứt xuống trên đầu của mình, muốn tránh cũng không tránh được.

Ánh mắt Hoa Thiên Thiên dần thay đổi, lo lắng liếc mắt nhìn bên cạnh cắn răng nghiến lợi, không ngừng tự nói thầm với mình và Lâu Hướng Vãn cái gì đó, bất đắc dĩ lắc đầu, phí sức thẩm vấn lại chẳng có chuyện tốt xảy ra, rốt cuộc Mộc Mộc phải làm gì để giữ cái đầu trên người của mình đây.

Tử Thư vẫn cười xinh đẹp như cũ, híp mắt phượng lại, lộ ra nụ cười quyến rũ trên khuôn mặt, vẫn ung dung nhìn Tiểu Hà nói, “Sau đó thì sao?”

“Nô tỳ không có vụng trộm, mà là Văn phu nhân, Văn phu nhân bà ấy nuôi nam nhân!” Rốt cuộc Tiểu Hà cũng nói ra, dường như không điếm xỉa bất cứ thứ gì, chắc cô bị hình phạt lột da của Tử Thư dọa sợ, nên dốc hết sức lực ra nói.

Tiểu Hà không che giấu bất kỳ thứ gì, liền tiếp tục nói, “Người nam nhân kia chính là biểu ca ở xa của Văn phu nhân, sống nương nhờ vào Văn phu nhân, cách năm ngày Văn phu nhân lại đến thăm một chuyến, sau này cuộc sống của hắn càng trở nên tốt hơn nhiều.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.