Tuyết Ưng Lĩnh Chủ

Chương 1944: Chương 1944: Lĩnh chủ (Đại kết cục hạ) (3)




Sáu vị hồn nguyên sinh mệnh cấp Thế Giới này bởi vì huyết mạch, có một số cũng có thể dung hợp, nhưng ở dưới thế giới hư ảo lôi kéo linh hồn, lại là phải đơn độc đi thừa nhận! Trong lúc nhất thời, sáu bọn họ ai cũng kinh hãi, phân ra hơn nửa tâm lực chống cự, trong lúc nhất thời mỗi người có thể phát huy ra thực lực chỉ còn lại có ước chừng một nửa.

“Đây là chiêu số linh hồn của hắn? Sao lợi hại như thế!”

“Đối mặt chiêu số linh hồn của hắn, thực lực không phải đều giảm hẳn? Ở trong hồn nguyên cấp Thế Giới, một chọi một, ai sẽ là đối thủ của hắn? Không đúng, trong hồn nguyên không gian vô hạn này, sao có thể xuất hiện tồn tại khủng bố như vậy.”

“Sinh mệnh hồn nguyên không gian vô hạn, ở hồn nguyên cấp Thế Giới thực lực đều có cực hạn, mọi người đều như thế, hắn vì sao có thể ngoại lệ?”

Bọn họ ai cũng giật mình, khó có thể lý giải.

Bọn họ lại không biết...

Đông Bá Tuyết Ưng lại là nhất định cấp lĩnh chủ, tự nhiên không phải kẻ bọn họ có thể so sánh.

“Xẹt.” Nữ tử sương mù xám chiến đấu cận thân với Đông Bá Tuyết Ưng, nàng tùy ý một chiêu cũng có lực lượng diệt tuyệt khủng bố!

Hắc Bạch lưỡng tộc.

Đều am hiểu diệt tuyệt, một là sở trường ‘ăn mòn hủy diệt’, một là sở trường ‘tinh lọc’. Hai tộc bọn họ thủ đoạn tương phản, lại có thể dung hợp lẫn nhau... Làm lực lượng diệt tuyệt đạt tới cấp độ mới tinh, các nàng tuyệt đối là dung hợp thể khủng bố nhất trong cận chiến.

“Xẹt xẹt xẹt ~~~~” Đông Bá Tuyết Ưng cầm một cây trường thương, chung quanh lại là vô số không gian tiêu tan bất định, đem tất cả ngăn cản.

Tam đầu chi xà, cũng thi triển các thủ đoạn trói buộc vây địch, trong đó một cái đầu rắn mở cái mồm rộng, vô số cái lưỡi thật dài bay ra bao phủ tới, một cái đầu rắn mở mồm, hư không chung quanh cũng biến thành một mảng tối đen, mắt Đông Bá Tuyết Ưng cũng không nhìn thấy bất cứ hào quang nào...

Mỗi người dốc hết thủ đoạn.

Đông Bá Tuyết Ưng lại thản nhiên ứng phó.

Kẻ địch tuy đủ mạnh, nhưng ai cũng chịu hư giới ảo cảnh ảnh hưởng, thực lực phát huy chỉ có một nửa khi đỉnh phong. Đông Bá Tuyết Ưng nay các chiêu số phát huy đến mức không thể tưởng tượng, thế mà tất cả đều phòng ngự hoàn mỹ.

“Sáu người chúng ta liên thủ thế mà cũng không chiếm được thượng phong?” Sáu người bọn họ kinh hãi.

“Cái này cái này...”

Đã chạy đến xa xa Thiên Lang khách, Xích Phong đạo nhân cũng dừng lại, Thiên Lang khách xa nhìn Đông Bá Tuyết Ưng xa xa lọt vào sáu vị hồn nguyên sinh mệnh cấp Thế Giới vây công, một trận đại chiến đó hai bên cũng tương đương, Đông Bá Tuyết Ưng phòng hộ hoàn mỹ không sứt mẻ, một chút vết thương cũng chưa có.

Thiên Lang khách vừa rung động, vừa cảm thấy xấu hổ, mình thế mà bỏ chạy.

“Ta đi giúp hắn.” Thiên Lang khách nói.

“Đừng đi.” Xích Phong đạo nhân thì vội truyền âm quát, “Phi Tuyết Đế Quân hiện tại thủ hắt nước không lọt, nhưng hắn cũng khó uy hiếp đến sáu vị sinh mệnh này. Ngươi nếu đi qua, hắn không cách nào phân tâm giúp ngươi, ngươi ngược lại sẽ gặp phải nguy hiểm.”

Thiên Lang khách do dự.

“Ông.”

Xa xa bỗng xuất hiện vô số xiềng xích hư không, các xiềng xích hư không đó mỗi một sợi đều rất nhỏ, giống như sợi tóc phàm nhân. Vô số xiềng xích hư không quấn lấy trói buộc khu vực rộng lớn chung quanh, cũng trói buộc sáu vị hồn nguyên sinh mệnh cấp Thế Giới kia.

“Thủ đoạn trói buộc thật lợi hại, thủ đoạn trói buộc này tuyệt đối là mức độ cấp Thế Giới hồn nguyên viên mãn.” Sáu vị kia cả kinh.

“Đi mau.” Nữ tử sương mù xám bởi vì chém giết với Đông Bá Tuyết Ưng, bỗng nhiên, nàng phát hiện trong mắt Đông Bá Tuyết Ưng có quy tắc huyền diệu xoay tròn hiện lên, sau đó Đông Bá Tuyết Ưng thế mà nhắm mắt lại, căn bản không để ý tới sáu vị hồn nguyên sinh mệnh cấp Thế Giới chung quanh nữa. Không hiểu sao, nữ tử sương mù xám cảm thấy run rẩy sợ hãi phát ra từ linh hồn! Nàng có một loại dự cảm...

Khi Phi Tuyết Đế Quân này mở mắt ra, rất có thể là lúc bọn họ chết.

“Mau, đi mau.” Nữ tử sương mù xám vội truyền âm, đồng thời chính nàng quay đầu muốn chạy.

“Làm sao vậy? Hắn trước sau chỉ là ngăn cản phòng thủ, chúng ta vì sao phải chạy?”

“Hiện tại chạy, giải thích với các thuỷ tổ như thế nào?”

“Chúng ta liên thủ diệt trừ phân thân chủ chiến này của hắn rồi nói sau.”

Bốn vị khác lại đều không cam lòng.

“Chạy đi, không chạy, sẽ chết.” Nữ tử sương mù xám dốc sức chống cự lại xiềng xích chung quanh, nhưng xiềng xích chung quanh xoay tròn lại càng lúc càng huyền diệu, lực trói buộc càng lúc càng mạnh, nữ tử sương mù xám nhất thời càng thêm sợ hãi, tốc độ nàng phi hành kịch liệt giảm, năm thành, ba thành, một thành...

Đừng nói nàng, ngay cả bốn vị khác vốn còn nghi hoặc, cảm giác được vô số xiềng xích hư không chung quanh lực trói buộc kịch liệt tăng lên, ai cũng biến sắc.

Sao có thể?

Nếu là trước đó trói buộc, coi như cấp Thế Giới hồn nguyên viên mãn. Hiện tại lại mạnh hơn năm lần, mười lần...

“Giết, giết hắn.”

“Chạy mau.”

Bốn vị này cũng bối rối, như tam đầu chi xà điên cuồng tấn công, nhưng Đông Bá Tuyết Ưng tuy nhắm mắt lại đứng ở chỗ đó, nhưng tầng không gian phòng hộ ngoài cơ thể lại càng thêm huyền diệu tương tự, bọn họ công kích căn bản không chạm tới góc áo của Đông Bá Tuyết Ưng.

Nữ tử sương mù xám chạy tới xa xa theo xiềng xích hư không càng lúc càng đáng sợ, cũng rốt cuộc không giãy dụa được nữa, xiềng xích hư không hoàn toàn thẩm thấu mỗi một chỗ trong cơ thể nàng, nàng trực tiếp phân giải thành sương mù màu đen cùng sương mù màu trắng, hai đám sương mù đều bị vô số xiềng xích hư không mảnh như sợi tóc thẩm thấu đến trong cơ thể, mỗi người tựa như đọng lại, không nhúc nhích.

Tam đầu chi xà cũng tách ra, hóa thành ba con Vô Hạn Chi Xà, xiềng xích hư không trói buộc thẩm thấu tương tự, ba con Vô Hạn Chi Xà này đều đọng lại, không nhúc nhích, tựa như xơ cứng.

Con phi cầm kia cũng là như thế, không nhúc nhích.

Vô số xiềng xích hư không khổng lồ tràn ngập bốn phương tám hướng, sáu sinh mệnh hồn nguyên cấp Thế Giới viên mãn ở bên trong đọng lại không nhúc nhích.

Chỉ có Đông Bá Tuyết Ưng đứng ở nơi đó nhắm mắt.

Một cảnh tượng này.

Khiến Thiên Lang khách, Xích Phong đạo nhân nín thở, bọn họ đều không dám nói tiếp nữa, bọn họ mơ hồ đều ý thức được cái gì.

...

Đừng nói là bọn họ.

Dù là các vị hồn nguyên cường giả khác quan sát nơi này, thậm chí các lĩnh chủ, cũng đều khẩn trương. ‘Các thuỷ tổ’ tộc đàn hồn nguyên sinh mệnh trời sinh cũng đều khẩn trương, theo từng cái tin tức truyền lại, càng lúc càng nhiều cường giả đem ánh mắt ném về nơi này.

Rất nhanh, tám vị lĩnh chủ, ai cũng nhìn về phía nơi này.

******

“Đẹp quá.”

Đông Bá Tuyết Ưng tuy nhắm mắt, nhưng trong đầu lại hiện ra ‘Hồn nguyên hư không chi đạo’ hoàn chỉnh. Giờ khắc này, hắn đã hoàn toàn lĩnh ngộ nắm giữ.

Cái gọi là, sáng nghe đạo, chiều chết cũng cam lòng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.