Tuyệt Thế Thần Y: Phúc Hắc Đại Tiểu Thư

Chương 20: Chương 20: Theo Dõi




Chương 52: Theo dõi ( 1 )

“Xong rồi, mọi sự lại làm sai. Trở về không chừng lại phải bị đám tiện nhân kia quở trách, aiz.” Buồn bực thở dài, thiếu niên lắc lư trong tay hộp gấm, ủ rũ cụp đuôi xoay người rời đi.

Quân Vô Tà vận khí không tốt, lúc sau đó đem toàn bộ Quỷ Thị đi dạo một vòng, rốt cuộc nàng không thể tìm được bất luận cái công pháp gì thích hợp để nàng tu luyện.

Ngoài mấy quyển phá thư trồng hoa, một chuyến này của nàng có thể nói là không thu hoạch được gì, còn mất đi ba viên đan dược.

Mất hứng mà về, thu hoạch duy nhất của Quân Vô Tà chính là mấy quyển phá thư kia.

Đêm đã khuya, trên đường cái hoàng thành nhìn không tới một bóng người, đen nhánh một mảnh.

Trống rỗng trên đường cái, chỉ có Quân Vô Tà cùng Miêu nhi của nàng. Ánh trăng đem bóng dáng Quân Vô Tà kéo dài, bốn phía yên tĩnh không tiếng động.

Ven đường chỗ rẽ một mảnh hắc ám, ban đêm gió có chút lạnh.

Quân Vô Tà khi đi đến chỗ rẽ, một cánh tay từ trong bóng đêm vươn ra, đem nàng kéo vào chỗ tối.

“Miêu!!” Mèo kêu chói tai nổ tung trong đêm.

Quân Vô Tà bị kéo vào một cái ôm ấm áp, từ sau lưng nàng người nọ đem nàng ôm vào trong ngực, ngón tay thon dài đẹp, nhẹ nhàng để ở bên môi nàng, thanh âm khàn khàn phất qua nên tai nàng.

“Suỵt.” Hắc ảnh hướng về phía mèo đen tạc mao nói.

Mèo đen cả người cứng còng.

“Đêm khuya một mình ra cửa, cũng không phải là một lựa chọn chính xác.” Thanh âm mang theo ý cười vang lên ở phía sau Quân Vô Tà, nam tử mở miệng thở ra nhiệt khí, đảo qua cổ trắng nõn của Quân Vô Tà, làm nàng khẽ run lên.

“Quân Vô Dược, buông tay.” Quân Vô Tà không cần quay đầu lại, cũng biết ai là chủ nhân thanh âm này.

Thanh âm diễn ngược kia, nhưng lại quá quen thuộc.

“Không bỏ, buổi tối lạnh như vậy, thân mình ngươi đều lạnh, ta ấm áp cho ngươi.” Trong bóng đêm, Quân Vô Dược cười tủm tỉm đem Quân Vô Tà ôm càng chặt, cũng không biết vì cái gì, hắn đặc biệt thích cảm giác ôm nàng, nhỏ xinh như vậy, giống như thoáng dùng sức, liền có thể đem cốt nhục nàng xoa nhập thân thể của mình.

“Ta không lạnh.” Quân Vô Tà nói.

“Ân? Ta lạnh, ngươi giúp ta ấm áp.” Quân Vô Dược cười nhẹ, hành vi càng thêm vô lại, hắn hơi khom lưng, hàm dưới để ở đầu vai nàng.

“Tính cảnh giác của ngươi thế nhưng không cao, bị người theo dõi cả đêm, cũng không phát giác ra.” Trong bóng đêm mắt tím hơi nheo lại, hắn hưởng thụ hương vị đến từ nàng, mang theo hương dược, rồi lại có một cổ thanh hương thiếu nữ, thân mình mềm mại nhỏ xinh của nàng, ôm vào trong ngực vừa vặn khéo, làm hắn luyến tiếc buông ra.”Ta cho rằng, không xem ngươi như người.” Quân Vô Tà bình tĩnh mở miệng, nàng một chút cũng không cảm thấy Quân Vô Dược là nhân loại bình thường.

“Ta nói, cũng không phải là ta......” Quân Vô Dược nâng tay lên, đầu ngón tay hơi lạnh, song chỉ nhẹ nhàng thủ sẵn hàm dưới của Quân Vô Tà, đem đầu nàng chuyển hướng về phía đường cái.

Trên đường cái yên tĩnh không người, đột nhiên xuất hiện một thân ảnh cao lớn, người nọ tựa hồ có chút nôn nóng, ở trên mặt đường trống vắng không ngừng tìm kiếm cái gì.

Ánh trăng chiếu vào trên người hắn, ngũ quan ẩn ẩn hiển lộ.

“Long Kỳ.” Quân Vô Tà nhận ra thân phận người nọ.

“Lân Vương phủ ám vệ rất nhiều, đại tiểu thư ngươi buổi tối chạy ra, cũng không phải là muốn cho bọn họ lo lắng sao, phỏng chừng cùng lúc ngươi rời đi vương phủ, tin tức cũng đã truyền tới lỗ tai Quân Tiển.” Quân Vô Dược làm càn tham luyến sự mềm mại của Quân Vô Tà, ngữ khí của hắn làm người có thể cảm nhận được tâm tình hắn không tồi.

“Long Kỳ thế nhưng muốn tri ân (báo ân), vì thế nên tự mình ra ngoài tới bảo hộ an toàn của ngươi.” Quân Vô Dược nheo nheo mắt, đáy mắt thần sắc không rõ.

Chương 53: Theo dõi ( 2 )

Long Kỳ là chuyên môn phụ trách chăm sóc Quân Khanh, sự tình khác trong Lân Vương phủ, hắn chưa bao giờ quản qua. Quân Vô Tà nửa đêm ra khỏi phủ, ám vệ tự nhiên sẽ đi theo bên người nàng bảo hộ nàng, lại cũng không cần phải tự thân Long Kỳ xuất mã, chính là Long Kỳ xuất hiện nơi này, liền ý nghĩa, Long Kỳ rốt cuộc sẽ vì người nên ngoài Quân Khanh ra tay.

Dược của tiểu gia hỏa, tựa hồ đã được mua nhân tâm của một số người.

Quân Vô Tà khẽ nhíu mày, còn chưa chờ nàng nói cái gì đó, Quân Vô Dược đã đem nàng xoay lại đây, một tay nắm ở bên hông nàng, một cái tay khác thủ sẵn dưới hàm của nàng, đem khuôn mặt nhỏ của nàng nâng lên.

Dưới ánh trăng, dung nhan vốn nên nghiêng nước nghiêng thành, đã bị thay thế bởi một khuôn mặt xấu xí.

Lòng bàn tay thô ráp của Quân Vô Dược, nhẹ nhàng ma xát cánh môi Quân Vô Tà kiều nộn, khóe miệng hắn gợi lên một ý cười tà tứ.

“Thật xấu.” Ngũ quan xa lạ, làm hắn muốn đem chúng nó hết thảy lau sạch.

“Vậy đừng nhìn.” Quân Vô Tà cau mày, nàng thật sự không hiểu Quân Vô Dược suy nghĩ cái gì.

Hắn rất ít khi ngốc tại Lân Vương phủ, ngày thường luôn là thần long thấy đầu không thấy đuôi, ngẫu nhiên xuất hiện, cũng là làm người trở tay không kịp. Chính như hắn lời nói, hắn đối với những người khác ở Lân Vương phủ cũng không có bất luận cái địch ý gì, hắn chỉ là bóp méo ký ức bọn họ, loại ký ức bóp méo này, sẽ chỉ làm mọi người khi nhìn thấy hắn, nhớ tới thân phận của hắn, hắn nếu không ở đây, Quân Tiển cùng Quân Khanh cơ hồ nhớ không nổi còn có một nhân vật như vậy.

“Ta phải đi về.” Quân Vô Tà thình lình mở miệng, ám chỉ hắn buông tay.

“Hảo, chúng ta cùng nhau về.” Quân Vô Dược nhướng mày, giơ tay trực tiếp đem Quân Vô Tà bế ngang lên.

“......” Quân Vô Tà trừng đôi mắt, nhìn hắn.

Quân Vô Dược lại không hề để ý, ôm Quân Vô Tà đi ra, tiểu hắc miêu vội vàng đi theo.

Trên đường cái, Long Kỳ đang ảo não vì mất dấu bóng dáng Quân Vô Tà, nhưng rất nhanh hắn liền nhìn thấy, Quân Vô Dược đang ôm Quân Vô Tà từ một bên hẻm nhỏ đi ra.

“Thiếu gia, đại tiểu thư.” Long Kỳ nghiêm sắc mặt, cung kính mở miệng, trong lòng lại rất là kinh ngạc, lúc Quân Vô Dược hiện thân ở phía trước, hắn thế nhưng một chút cũng không hề phát giác hắn ta tồn tại.

Quân Vô Dược thấy Long Kỳ cũng không thèm liếc mắt một cái, tâm tình sung sướng ôm Quân Vô Tà trở về Lân Vương phủ.

Long Kỳ yên lặng đi theo phía sau hai người.

......

Đối với sự tình Quân Vô Tà buổi tối chuồn ra phủ, trên dưới Lân Vương phủ giống như là không hề hay biết. Ngày thứ hai, Quân Tiển cùng Quân Khanh cũng chưa từng nhắc qua việc này, Long Kỳ như cũ vẫn đi theo chiếu cố bên người Quân Khanh.

Sau khi chuẩn bị tốt dược thiện, Quân Vô Tà và miêu đen trở về phòng, đem Tiểu Bạch Liên triệu hoán ra tới.

Tiểu Bạch Liên mặc tiểu yếm, thấp đầu đứng ở trong phòng, buồn không hé răng bắt chéo ngón tay.

Quân Vô Tà khoanh tay trước ngực, híp mắt, hơi thở lạnh lẽo không ngừng từ trên người nàng tản ra.

Tiểu Bạch Liên run lên.

Trong phòng một mảnh an tĩnh.

Sau khi giằng co nửa canh giờ, Tiểu Bạch Liên rốt cuộc chịu đựng không được cái áp lực làm cho người hít thở không thông này, oa một tiếng khóc lên, mắt to nước mắt lưng tròng, tội nghiệp nhìn Quân Vô Tà.

“Không...... Không cần...... đừng ném ta trở về.” Tiểu Bạch Liên nước mắt không ngừng chảy xuống, hắn run run rẩy rẩy nhìn Quân Vô Tà, mơ hồ cảm giác được tối hôm qua cách làm của hắn ở Quỷ Thị, đã làm chủ nhân bất mãn.

Quân Vô Tà nửa híp mắt, ánh mắt lạnh lẽo.

Tiểu Bạch Liên chân ngắn nhỏ đều bắt đầu run run đi lên.

“Nói ngươi vô dụng, ngươi thật đúng là vô dụng. Nháo đem mấy quyển phá thư trở về làm cái gì.” Tiểu hắc miêu nhảy tới trên bàn, miêu trảo chạm chạm mấy quyển sách cổ cũ nát bất kham kia, giương mắt nhìn Tiểu Bạch Liên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.