Tuyệt Thế Thần Y: Phúc Hắc Đại Tiểu Thư

Chương 6: Chương 6: Bị Gét Bỏ




Chương 12: Bị ghét bỏ (1)

Mèo đen nằm ở trên đầu gối Quân Vô Tà, hưởng thụ vuốt ve của chủ nhân.

'Chủ nhân, Lân Vương phủ này cũng không an toàn, chúng ta muốn rời đi hay không?' mèo đen thoải mái híp con mắt. Hết thảy mọi việc phát sinh hôm nay, làm nó minh bạch khắc sâu, chủ nhân nhà nó trọng sinh vào thân xác này cũng không giống mặt ngoài an nhàn như vậy. Lân Vương phủ chỉ có dựa vào một mình Quân Tiển, lấy tuổi tác của Quân Tiển, chỉ sợ sống không được bao lâu nữa. Hoàng thất đã đối với Lân Vương phủ như hổ rình mồi, Quân Tiển nếu còn ở nhân thế, Nhị hoàng tử liền sẽ không tìm đến cửa làm khó Quân Vô Tà. Nếu là Quân Tiển đi rồi, chỉ sợ người Lân Vương phủ muốn tự bảo vệ mình đều là không thể được.

Lấy những hành vi ác liệt phía trước đối với khối thân xác này, xác định vững chắc sẽ là cái kết bi thảm.

“Không đi.” Quân Vô Tà không chút để ý trêu đùa tiểu miêu.

Thế giới này cùng kiếp trước của nàng cũng không tương đồng(không giống nhau), hoàng quyền tối thượng(cao nhất), Lân Vương phủ tuy rằng lung lay sắp đổ, xác thật vẫn là cảng tránh gió tốt nhất.

Cho dù nàng có một thân tuyệt thế y thuật, lại không cách nào thay đổi sự thật nàng tay trói gà không chặt, mạo muội rời đi, dị thế xa lạ tồn tại quá nhiều nguy hiểm.

“Lân Vương phủ có chỗ dựa là Quân Tiển, nếu ta đã tới, liền sẽ không thể để hắn dễ dàng chết như vậy.” Quân Vô Tà hơi nhướng mày, một thân y thuật không phải ăn chay, phàm là người mà nàng muốn bảo vệ, liền không có ai giữ không nổi.

“Thân xác này tư chất quá kém, liền Giới Linh đều không có, nếu là có Giới Linh, ta thật ra có thể dựa theo phương thức của thế giới này tu luyện.”

' Giới Linh rốt cuộc là cái gì? ' mèo đen đối với tình huống thế giới này hoàn toàn không biết gì cả.

Quân Vô Tà nâng tay phải lên, chỉ cần vươn ngón áp út.

Ngón tay mảnh khảnh, trắng nõn như ngọc.

Nếu là người bình thường, sau khi mười bốn tuổi, một chiếc nhẫn sẽ xuất hiện trên ngón áp út của tay phải do Giới Linh biến ảo thành, chính là trên ngón áp út của nàng lại cái gì cũng đều không có.

“Miêu?” Mèo đen vươn lông xù xù móng vuốt, chạm vào ngón tay đẹp đẽ của Quân Vô Tà, vươn đầu lưỡi nhỏ nhẹ nhàng liếm liếm.

Đồng tử của Miêu nhi đột nhiên nheo lại!

'Chủ nhân, trên ngón tay ngươi tựa hồ có cái lực lượng kỳ quái gì đó, ngươi thật xác định kia không phải Giới Linh?' Đầu lưỡi Miêu nhi dị thường nhanh nhạy, nó không phải là Miêu nhi bình thường, nó cùng Quân Vô Tà linh hồn tương giao, đối với hết thảy lực lượng linh hồn độ cảm giác cực cao.Quân Vô Tà hơi nhướng mày, vuốt ve ngón áp út nơi tay phải, nàng đều nhìn không tới bất luận cái dị vật gì. Chính là đang lúc thời điểm nàng dùng ngón tay cọ qua, lại rõ ràng cảm giác được một cổ khí khác thường dao động vờn quanh ở đầu ngón tay của nàng. Trong lòng hơi nhảy dựng, cảm giác đầu ngón tay phía dưới của Quân Vô Tà càng thêm rõ ràng.

Thình lình, một đạo bạch quang màu ngân bạch từ trên đỉnh ngón áp út của nàng nở rộ, quang mang bắt mắt chiếu sáng cả gian phòng!

Một đóa hoa sen trắng tinh từ từ phù đến giữa không trung, vầng sáng màu ngân bạch bao phủ ở bốn phía đóa hoa sen kia.

'Hoa? Meow.' mèo đen chớp chớp đôi mắt, có chút phân vân nhìn về phía Quân Vô Tà.

Chủng loại của Giới Linh được chia làm hai loại, một loại có thể biến ảo thành binh khí vũ khí, còn một loại khác lại là biến ảo thành hình thú.

Nhưng Giới Linh của Quân Vô Tà huyễn hóa ra tới, thế nhưng là một đóa bạch liên......

Thực vật Giới Linh gì đó, thật đúng là chưa từng nghe thấy.

Quân Vô Tà hơi giơ tay ra, đóa bạch liên kia từ không trung từ từ phi đến lòng bàn tay nàng.

Còn chưa chờ nàng cẩn thận xem xét đóa bạch liên này, một trận tiếng đập cửa thình lình vang lên.

Bàn tay hơi nắm chặt, bạch liên trong lòng bàn tay trong nháy mắt biến mất vô tung vô ảnh.

“Vào đi.”

Quân Vô Dược đẩy cửa mà vào, lười biếng dựa vào trước cửa, trong tay bưng một chén thuốc.

“Tới giờ uống thuốc rồi.”

Chương 13: Bị ghét bỏ ( 2 )

Quân Vô Tà nhìn hắn một cái, hắn vẫn tự tay mình nhanh nhẹn đem chén thuốc đến trước mặt nàng, giúp nàng uống thuốc.

Đối với người nào đó “Tự tay làm lấy”, Quân Vô Tà cũng không cảm thấy có gì không ổn, đương nhiên cho rằng đối phương chỉ là chân thành muốn báo ân.

Quân Vô Tà từ lúc bắt đầu sinh ra, liền bị nhốt tại một biệt thự bí ẩn, mười mấy năm thời gian, từ lúc còn là trẻ con chưa biết gì đến khi trưởng thành là một thiếu nữ ngây thơ, thế giới bị phong bế(thế giới bị cắt đứt với bên ngoài), làm nàng bỏ lỡ cơ hội tốt nhất để nhận thức thế giới. Như thế nào cùng người ở chung, cũng không hề thuộc trong phạm phi tự hỏi của nàng.

Trong mười mấy năm kia, chỉ có vô số y thư cùng tri thức chữa bệnh bỏ thêm vào đại não của nàng, bị thân nhân duy nhất trên thế gian, xem nàng giống như tù nhân giam cầm ở trong núi sâu.

Đừng hy vọng Quân Vô Tà nhân tình năng động lõi đời gì.

Quân Vô Dược hơi khom lưng, một tay đỡ phía sau lưng Quân Vô Tà đem nàng ngồi dậy, một tay cầm chén thuốc, từ từ giúp nàng uống.

Chính là Quân Vô Tà lại ở thời điểm Quân Vô Dược chuẩn bị giúp nàng uống thuốc, khẽ nhíu mày.

“Mùi máu tươi, ta không thích.” hương vị quen thuộc kia lẫn với mùi dược vị chui vào hơi thở.

Tay đỡ Quân Vô Tà hơi cứng đờ, mỉm cười trên mặt Quân Vô Dược xuất hiện một tia đọng lại.

Quân Vô Tà chỉ là nhắc một câu như vậy, liền há mồm đem thuốc uống xuống.

Uống thuốc xong, Quân Vô Dược bưng chén không rời đi. Sai khi rời khỏi phòng, đáy mắt hắn ý cười đều rút đi, hắn giơ tay ngửi ngửi chính ống tay áo của mình, ẩn ẩn có một tia nhàn nhạt mùi máu tươi, cũng không rõ ràng.

Khi xuống tay, hắn tin tưởng trên người không có dính dù là một giọt máu, lại không ngờ được, máu kia chảy đầm đìa thế mà vẫn là làm trên người hắn nhiễm một tia mùi máu tươi.

“Xem ra lần sau, ta phải tắm gội thay quần áo trước.” Tươi cười ngả ngớn lại xuất hiện trên khuôn mặt tuấn mỹ của Quân Vô Dược, con ngươi đen nhánh thâm trầm làm người nhìn không ra một tia cảm xúc.

...........

Sáng sớm ngày thứ hai, một tin tức kinh hoàng ở trong hoàng thành lan truyền rất nhanh chóng.

Đương kim Nhị hoàng tử đêm qua cùng giai nhân trên đường trở về, bị một đám người thần bí đánh lén, hộ vệ tuỳ tùng toàn quân bị diệt. Nhị hoàng tử cùng địch nhân huyết chiến mới bảo hộ được bản thân cùng giai nhân an toàn, việc này đã kinh động đến đương kim thánh thượng, sai người tra rõ việc này, muốn đem đám người kia dám ám sát hoàng tử bắt lại.

Trong lúc nhất thời, trong ngoài hoàng thành đều sôi trào.

Tin tức này bao hàm thự thật cách xa rất nhiều.

Ai nấy đều biết Nhị hoàng tử cùng Lân Vương phủ Quân Vô Tà có hôn ước, tuy nhiên buổi tối hôm Nhị hoàng tử bị tập kích, người mà hoàng tử cứu lại không phải vị hôn phu Quân Vô Tà! Điều này có nghĩa là trước đó Nhị hoàng tử đã đi với nữ nhân khác tìm hoan mua vui. Kết quả còn đang trên đường trở về thì bị một đám người thần bí đánh lén, thủ hạ tất cả đều chết hết.

Muốn nói là Quân Vô Tà này, ở bên trong hoàng thành cũng là một bạo chúa!

Tất cả mọi người đều biết, Lân Vương phủ đại tiểu thư tính tình cực kỳ ngang ngược kiêu căng, trong thành làm điều ác không thiếu.

Mọi người không ngừng sôi nổi suy đoán, Nhị hoàng tử bị tập kích, có thể hay không chính là vị nữ thổ phỉ kia làm, rốt cuộc sự tình vị hôn phu này mang theo nữ nhân khác đi phong lưu khoái hoạt, là một nữ nhân bình thường đều chịu không nổi, huống chi là vị có tâm cao khí ngạo tính tình hỏa bạo Quân Vô Tà?

Gần cả một buổi sáng, trong hoàng thành liền tuyên truyền hỗn độn, Nhị hoàng tử không cam lòng chịu đựng nữ thổ phỉ ngang ngược, lén hẹn hò giai nhân, lại bị nữ thổ phỉ phát hiện, nữ thổ phỉ liền cho Thụy Lân Quân giả trang làm người thần bí, chạy tới cố tình ám sát Nhị hoàng tử cùng tân hoan.

Nghe đồn lời nói còn có người có mũi có mắt, giống như những người đó thật sự như nhau tận mắt nhìn thấy mọi việc xảy ra.

Lưu truyền nhất thời này, liền phát quang hình tượng nữ thổ phỉ Quân Vô Tà, thêm một bút nữa nồng đậm rực rỡ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.