Tương Phùng

Chương 6: Chương 6: Ở bên anh lúc nào cũng nguy hiểm




Không để ý đến lời họ nói, cô ta móc điện thoại ra, mở âm lượng thật to, phát đoạn nói chuyện về đứa bé ngày hôm qua lên.

- Hừ! Bác yêu dấu! Bác có nghe rõ chưa! Là con dâu yêu quý của bác đó! Cô ta có thai với người đàn ông nào đó bên đường, không phải là Bắc Thần đó! Còn anh ấy, biết rõ việc này mà còn bao che cho cô ta, đúng là bị mê mù rồi!

Nghe xong sự thật này, bà Cố thật sự rất sốc, bà tức giận đi lướt qua hai người và nói:

- Hủy chuyện đám cưới đi! Nhà họ Cố không có người con dâu như cô!

Vĩ Thanh khụy gối xuống khóc, Bắc Thần cũng vội chạy đến cầu xin mẹ mình:

- Mẹ! Con biết con sai! Nhưng mà chuyện đó chỉ là truyện tai nạn ngoài ý muốn, cô ấy không cố ý, hơn nữa con yêu cô ấy thật lòng mà! Mẹ à...

Không đợi Bắc Thần nói xong, bà nạt lại:

- Con sau này đừng nhắc cô ta trước mặt mẹ! Và chuyện sau này cũng cấm con nhắc.

“ Hửm cô thấy chưa! Cô không xứng có được tình yêu của anh ấy đâu! Người mặt váy cưới lộng lẫy là tao! Là tao đó mày có biết không?”- Bính Hoa vừa nói vừa năng cằm cô lên, vẻ mặt hả hê.

- Đồ ác độc!

Vĩ Thanh hất mạnh tay cô ta ra, cô ta “ a” một tiếng rồi văng ra xa.

- Con đĩ chó! Mày dám xô tao hả?

Nói xông ả ta túm tóc cô đẩy vào phía cách cổng, Vĩ Thanh bị hất vào cổng rồi cô khụy xuống, lấy tay ôm bụng kêu:“ Ah.... ah...””

Bắc Thần nghe thấy tiếng rầm liền nhưng tranh cãi với mẹ quay sang nhìn thì thấy cô đau đớn rồi ngất xỉu. Anh liền chạy đến bế cô lên xe lập tức chở cô đi đến bệnh viện.

Khi đến bệnh viện, cô được chăm sóc và tỉnh dậy sau vài giờ.

Bác sĩ đến chỗ của hai người cầm một tờ giấy và nói:

- Cô thật là may mắn, con cô không sao cả, do cô đang mang thai sức khỏe rất yếu, hơn nữa do chấn thương tâm lý và va chạm quá mạnh nên rất dễ tổn thương và ảnh hưởng tới thai nhi. Hiện giờ thì không sao rồi, nhưng đừng để những việc tồi tệ xảy ra nữa với cô ấy!

- Dạ! Cảm ơn bác sĩ!

Nói xong ông ta cũng đi ra ngoài.

Bắc Thần ở trong phòng thở một cái rõ dài:

- Hazzz! Anh xin lỗi em, thật tình là anh không biết phải làm sao để hai đứa mình bên nhau nữa, em ở bên cạnh anh thì sẽ rất nguy hiểm.

- Bắc Thần! Chúng ta chia tay đi!

- Không được! Anh không cho phép em chia tay! Chúng ta yêu nhau mà!

- Nhưng nếu ở bên cạnh anh, mẹ anh sẽ không chấp nhận, hơn nữa cô ta cũng sẽ đến và làm đủ mọi chuyện để hại em! Em thực sự không chịu nỗi đâu! Nếu như yêu nhau mà vật vã như thế! Thì chúng ta kết thúc đi! Mọi chuyện nó sẽ ổn cả khi em rời xa anh!

- Em đừng nói bậy! Anh sẽ không buông em đâu!

- Sao anh nhu nhược quá vậy hả! Anh có phải đàn ông không? Tại sao anh có thể chấp nhận đổ vỏ cho người khác như thế hả! Anh có thấy nhục không?

Anh nghe cô nói như thế nhất thời nóng giận, nói lại:

- Được rồi! Từ nay anh sẽ mặc kệ em, không quan tâm em nữa! Cho dù có chuyện gì anh cũng sẽ không màng tới!

Rồi anh bước ra ngoài phòng khám lái xe về nhà, nhưng khi gần về tới nhà anh suy nghĩ lại và quay trở lại bệnh viện tìm cô để bình tĩnh nói lại nhưng khi vào phòng khám không thấy cô đâu. Anh lật đật chạy đi hỏi y tá thì không lấy được thông tin gì.

“ Bây giờ cô ấy đi đâu được chứ!”

Anh lại lái xe đi tìm cô.

Trong lúc đó cô từ mộc góc tường của bệnh viện đi ra nhìn theo anh, lòng cô đau như cắt, nhưng nếu hai người chia tay, thì cô và con sẽ giữ được an toàn, giữ được bình yên cho nhà họ Cố nữa!

Cô bắt chiếc taxi đi về nhà ba mẹ mình.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.