Tương Phùng

Chương 21: Chương 21: (H+)




Rồi anh lấy hai tay đặt lên vai cô, đè cô nằm trên gối.

“ Ây ya!”

- Chúng ta ôn lại kỉ niệm cũ đi!

“ Kỷ niệm?”

Rồi anh ta lấy tay nâng cằm cô đưa lên, hôn lấy đôi môi của cô, từng chút từng chút, chiếc lưỡi đã động đậy bên trong miệng của cô, đầu lưỡi hai người chạm nhau, trao cho nhau những mật ngọt nồng nàn.

Cô cuối cùng cũng đã hiểu, đã hiểu rằng thứ “kỷ niệm” mà anh ta nói có nghĩa là gì. Cô cũng không ngờ rằng “kỷ niệm” mà anh nói lại là chuyện đó.

Cô lấy tay nắm lấy hai cổ áo của anh mà kéo xuống, cô cũng chủ động gỡ từng chiếc cúc áo sơ mi của anh ta ra, kéo áo xuống đến hết nửa lưng. Thấy Vĩ Thanh chủ động như thế, anh ta càng hưng phấn, anh bỏ môi cô ra, hai tai vuốt nhẹ từ cổ xuống vai tiện thể kéo hai dây áo của cô xuống, rồi cả chiếc váy, từng lớp vải bên ngoài đều được lột sạch, để lại một thân thể nõn nà. Anh ta cũng phải công nhận rằng dù Vĩ Thanh đã từng sảy thai nhưng cơ thể không khác nào những cô gái 18 cả, vòng eo con kiến của cô vẫn trắng trẻo và không để lấy một nếp nhăn, hai vòng còn lại phải khiến cho người ta thật mãn nhãn.

- Cơ thể em đẹp phết nhỉ?

Cô nghe thấy vậy mới hỏi anh:

- Bộ anh nghĩ cơ thể em xấu lắm à? Giống bà già 80 lắm sao?

- Ừ! Em càm ràm y như 80 tuổi vậy đó! Lo làm tiếp chuyện tốt của mình đi.

- ---

“Ân... nhẹ một chút... ân.”

Anh ta vẫn không hề nhẹ nhàng, vẫn cứ kịch liệt hoạt động thân dưới, má cô bây giờ đã có thể thấy rõ một màu đỏ hồng, đôi mắt u mê nhìn vào anh ta, anh ta không giảm lực nhưng mà cảm giác của cô lúc này dù có hơi đau nhưng thực sự rất thoải mái, nó khác lắm, rất khác với lần đầu ấy, miễn cưỡng và đau đớn.

“ Ư... ư ư...”

Cô nhắm hai mắt lại, hai tay ôm lấy đầu của anh kéo mạnh xuống cổ, anh ta dùng hai tay vuốt nhẹ từ eo xuống mông, làm cho cô được kích thích và rên nhẹ, cô vẫn không dám phát ra âm thanh lớn, cũng chỉ “ư.. ân...” nhỏ trong miệng.

Tiểu huyệt của cô càng ngày càng khó chịu, những dịch thủy chảy ra làm cho nam vật ra vào dễ dàng hơn, càng ngày càng thúc mạnh, càng sâu, cô bắt đầu thở gấp, thanh quản đã khô lại và còn phát ra âm rên nho nhỏ, mồ hôi của anh rơi xuống má cô... nóng, rất nóng, cơ thể hai người đang tỏa nhiệt vô cùng. Cô đã không chịu được nữa, hai chân đã bắt đầu kẹp chặt vào lưng anh, ngón tay không ngừng bám víu vào da thịt anh, anh hơi nhăn mặt nhưng không nói gì, vẫn động luật và khiến cho cô vô cùng tê liệt mà không thể nào kiềm chế được nữa mà kêu lên “ Ân... ah...”

Đêm đó hai người đã trải qua khoảnh khắc vô cùng kịch liệt ở cạnh nhau, tình trường kéo dài mấy tiếng đồng hồ với nhiều trận khác nhau, cơ thể nóng rát và mềm nhũn, cô đang xác định trong đầu mình là chắc ngày mai không thể đi đứng như bình thường được nữa rồi.

- ------

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.