Tương Phùng

Chương 12: Chương 12: Cảm giác gia đình




- Mà chị bị thương gì vậy? Sao lại đau ở bụng?

Vĩ Thanh ngậm ngùi trả lời:

- Chị... chị bị sảy thai...!

Khả Nghiêm hốt hoảng thốt lên:

- Ôi thần linh ơi! Vậy mà hai người nói không có gì với nhau! Có con với nhau luôn rồi! Ôi trời ạ! Suýt nữa là lên chức dì rồi.

- Không phải! Không phải con anh ấy!

- Vậy Chị có chồng rồi ư?:(((

- Không, chuyện này phứt tạp lắm.

- Chị Vĩ Thanh xinh đẹp yêu dấu, chị có thể kể hết cho em nghe mọi chuyện được không, em sẽ chia sẽ cùng chị, chị cứ coi em như em gái của chị đi!

Vĩ Thanh nhìn vào hư không, im lặng.

“ Đi mà chị! Chị!”- Khả Nghiêm năn nỉ liên tục, Vĩ Thanh cũng đành kể hết mọi chuyện từ chuyến du lịch đến bây giờ cho cô bé nghe. Sau khi nghe xong, Khả Nghiêm động viên cô:

- Chị! Thật khổ cho chị, không ngờ chị lại phải trải qua những chuyện đau lòng như vậy.

Cô cũng an ủi chính mình bằng nụ cười miễn cưỡng:

- Hazzz! Dù gì mọi chuyện cũng đã xảy ra, không thể trở lại được, nhưng mà dù sao cũng cảm ơn em và anh trai của em nhiều! Nếu không... chị không biết giờ này đã ở xó nào nữa!

- Chị! Hay là chị ở lại nhà em đi! Có chị em sẽ không cô độc trong cái biệt thự lạnh tanh này!

- Hả! Không được!

- Đi mà chị, em ở đây rất buồn đó, anh hai còn hai bắt nạt em nữa, chị ở lại đây có em chăm sóc, em chắc chắn chị cũng sẽ rất vui khi sống ở đây đó!

Khả Nghiêm tỏ vẻ đáng yêu, năn nỉ cô khiến cho cô có chút không cầm lòng. Cô cảm thấy con bé nói cũng có phần đúng, dù sao cô cũng không còn ai thân thích, ở lại căn nhà đó thế nào cũng gặp lại Bắc Thần, chi bằng sống ở đây sẽ ổn hơn.

- Chị im lặng là đồng ý rồi đúng không! Yeah! Chúng ta đi ăn cơm thôi!

“ Cái con bé này, lớn rồi mà cứ nghịch ngợm” Cô nghĩ trong lòng.

- ----

Chiều hôm đó, Tịch Vũ từ công ty trở về nhà, anh đi vào nhà thì đã thấy cơm được bày sẵn, trong phòng ăn, anh rất ngạc nhiên vì trước giờ Khả Nghiêm có bao giờ nấu ăn mà trang trí đẹp như vầy đâu, anh chưa kịp hết lạ lùng thì Khả Nghiêm và Vĩ Thanh bước ra, Khả Nghiêm cười tươi như hoa nói:

- Anh hai! Kể từ hôm nay, chị Vĩ Thanh sẽ sống chung với chúng ta, chị ấy đã đồng ý rồi đó! Những món này là chị ấy nấu đó!

Tịch Vũ mỉm cười nói:

- Hừ hừ! Thì ra là cô ấy làm, làm anh cứ tưởng hôm nay có bão chứ!

- Hứ! Chị! Chị thấy chưa, anh ấy hay kiếm chuyện với em như vậy đó! Hừm.

Vĩ Thanh chỉ nhìn hai người đấu khẩu qua lại mà cười thôi, bữa cơm ấy rôm rả tiếng nói cười. Đã từ rất lâu rồi, cô không được cảm nhận cái cảm giác gia đình này! Vô cùng ấm áp.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.