Tướng Phủ Đích Nữ

Chương 355: Chương 355: Thiếu






Yêu tà: Có một số đoạn Yêu để xưng hô là ngươi - ta; ngươi - Trẫm là lúc anh chị đang cãi nhau.

Nạp Lan Tĩnh lạnh lùng nhìn chằm chằm Kiếm Thiếu Niệm, nàng vẫn luôn không hiểu Kiếm Thiếu Niệm làm sao có thể xứng ở trước mặt nàng nhắc tới hứa hẹn của hai người, nếu nói hứa hẹn chính là đột nhiên rời đi, để lại mình ở nơi người lừa ta gạt này, nếu nói hứa hẹn chính là mình phải liều mạng sau khi rơi xuống vách đá, nếu nói hứa hẹn là để mình phơi mình dưới ánh mặt trời, mà đảm nhiệm cái gọi là Đấng cứu thế, nếu nói hứa hẹn là làm hại biểu ca bị thương, ép Phụ vương của nàng không thể không đi biên quan đánh giặc, đây chính là hứa hẹn của hắn, nhưng chỉ là lần lượt tổn thương, lần lượt lợi dụng thôi!

Nạp Lan Tĩnh chợt cười, giống như đóa hoa đẹp nhất nở rộ, nàng đứng dậy nhìn thẳng Kiếm Thiếu Niệm, tiếng nói ngọt ngào mà kiều mỵ, "Nhưng Hoàng thượng, thần thiếp muốn nhiều bạc hơn cả trong quốc khố!"

Không biết vì sao, Kiếm Thiếu Niệm cảm nhận được ý lạnh trước nay chưa từng có, thế nhưng hắn lại mạnh mẽ chống đỡ, không để cho mình bại trận ở trước mặt Nạp Lan Tĩnh, "Nàng phải biết thiên hạ rộng lớn đều là vương thổ, những nơi giáp ranh hẳn là vương thần, ngươi có đều là của Trẫm đấy! Nàng cho rằng nhưng tay chan của Thượng Thư các bộ làm những gì Trẫm không rõ ràng sao? Trẫm tùy nàng, là bởi vì Trẫm cưng chiều nàng!" Rốt cuộc Kiếm Thiếu Niệm nói một câu khí phách mà chỉ có một Đế Vương mới có thể nói, giống như phất tay liền có thể định ra càn khôn (đất trời)!

"Nhưng Hoàng thượng, có vài thứ thuộc về thần thiếp rồi, Hoàng thượng sẽ không trở về!" Nạp Lan Tĩnh cười một tiếng, nói cực kỳ không thèm để ý, nếu như thật sự muốn vạch mặt, đến cuối cùng nàng cùng Kiếm Thiếu Niệm ai thắng ai thua vẫn còn chưa biết!

Kiếm Thiếu Niệm không khỏi nhíu mày, "Nàng muốn nhiều tiền bạc như vậy, là vì muốn moi rỗng quốc khố, kiềm chế Trẫm, không ngờ thật lòng của Trẫm lại đổi lấy ngươi trăm phương ngàn kế kiềm chế?" Kiếm Thiếu Niệm không khỏi nâng cao giọng nói, có một số việc không phải hắn không biết, nhưng lại luôn không thể tin được, Nạp Lan Tĩnh đối với hắn giống như cư xử với kẻ địch, nhẫn tâm muốn từ từ tan rã thế lực của hắn!

"Thật lòng? Hoàng thượng có thật lòng sao?" Nạp Lan Tĩnh khinh thường nói một tiếng, "Bác Hàn Vương thân thể từ nhỏ liền không tốt, có thể sống được bao lâu đều vẫn là ẩn số, Hoàng thượng ngươi rốt cuộc có bao nhiêu ác độc, lại muốn hại chết hắn!"

Kiếm Thiếu Niệm không dám tin nhìn Nạp Lan Tĩnh, "Ngươi thế nhưng hoài nghi là Trẫm làm hại hắn? Ở trong lòng ngươi Trẫm chính là cái loại người tàn nhẫn sao?" Kiếm Thiếu Niệm hít một hơi thật sâu, chỉ sợ khống chế không được liền muốn lắc lắc đầu nhỏ của nàng, nhìn một chút xem bên trong có những thứ gì!

"Chẳng lẽ không đúng sao? Trừ ngươi ra còn ai có bản lãnh này?" Nạp Lan Tĩnh khinh thường hừ một tiếng, cũng quay đầu nhìn nơi khác, không để ý tới Kiếm Thiếu Niệm nữa!

"Ngươi! Nếu là Trẫm, Trẫm còn có thể để mặc cho ngươi phái người tìm hắn hết lần này đến lần khác sao, ngươi tìm nhiều cớ như vậy chính là không muốn cùng Trẫm nhiều lời, có phải trong lòng ngươi đã có người khác hay không, là Kiếm Thiếu Huyền, hay là Thượng Quan Tầm? Là Thượng Quan Tầm đi, hắn cho đến bây giờ chưa thú nương tử, các ngươi ước hẹn rồi?" Kiếm Thiếu Niệm suýt nữa mất trí, vừa nghĩ tới trong lòng Nạp Lan Tĩnh có người khác, trong đầu đau giống như kim châm!

"Đúng thì như thế nào? Chẳng lẽ thần thiếp không nên sao?" Nạp Lan Tĩnh quay đầu đi, vẻ mặt lạnh lẽo, hoàn toàn không giải thích bất kỳ điều gì giống như Kiếm Thiếu Niệm nghĩ, giống như nàng làm tất cả mọi chuyện đều theo lẽ thường phải làm!

"Được, được, thật sự rất tốt!" Kiếm Thiếu Niệm tức giận vung tay lên, Nạp Lan Tĩnh cũng không né tránh, ngược lại nâng mặt cao hơn, tay Kiếm Thiếu Niệm run run, cuối cùng vẫn không thể nhẫn tâm, không đành lòng, hắn chợt buông cánh tay xuống, bước nhanh rời đi!

Nạp Lan Tĩnh hít một hơi thật sâu, nhưng trong lòng cũng khó chịu vô cùng, nàng thật hận mình, vì sao Kiếm Thiếu Niệm lợi dụng mình như vậy, trong lòng vẫn còn có hắn, nhưng nàng không có lựa chọn khác, chỉ có cùng Kiếm Thiếu Niệm là kẻ thù, mới có thể tòan tâm lót đường cho Kiếm Nghi, mới có thể bảo đảm rằng không ai có thể làm tổn thương người thân của nàng nữa!

"Tiểu thư!" Thu Nguyệt ở bên ngoài nghe rõ ràng, nhìn dưới đất bừa bãi, khẽ thở dài, "Tiểu thư, Bác Hàn Vương cũng không phải là Hoàng thượng làm hại, chuyện này cùng Hoàng thượng không có chút quan hệ nào!" Thu Nguyệt không nhịn được giải thích, cuối cùng nàng đã nhìn rõ ràng, Nạp Lan Tĩnh đối với Kiếm Thiếu Niệm suy cho cùng vẫn có tình đấy!

"Chỉ là suy đoán của ta thôi!" Nạp Lan Tĩnh cười một tiếng, mang theo chút khổ sở, "Có người đi báo cho Phạm Âm sao?" Nạp Lan Tĩnh ngẩng đầu, mới vừa rồi chính nàng cố ý chọc tức Kiếm Thiếu Niệm!

"Đã đi, tiểu thư Vương Gia rất an toàn, hắn đi bất luận kẻ nào cũng không tìm được, hơn nữa chỗ đó cực kỳ an toàn, sau này tiểu thư cũng không cần nhớ hắn!" Thu Nguyệt hít mũi một cái, Nạp Lan Tĩnh đi tìm Kiếm Thiếu Huyền cũng không có nói cho Thu Nguyệt, nếu không phải hôm nay nàng vẫn còn không biết, thế nhưng trong lòng Thu Nguyệt so với ai khác đều biết, Nạp Lan Tĩnh đi tìm Kiếm Thiếu Huyền cũng chỉ bởi vì mình, vì thấy mình đau lòng thôi!

"Cũng được, hắn an toàn là tốt!" Nạp Lan Tĩnh gật đầu một cái, bây giờ nàng làm cho Thu Nguyệt cũng chỉ có chuyệ này, "Đi thôi, chúng ta đi xem một chút!" Nạp Lan Tĩnh sửa sang lại y phục, liền dẫn Thu Nguyệt đi ra ngoài!

Bên này, sau khi Kiếm Thiếu Niệm tức giận đùng đùng rời đi, liền đi tới hoa viên, không ngừng vung tay, đánh vào trên cây đại thụ, cây không ngừng lay động, rốt cuộc Kiếm Thiếu Niệm cũng bình tĩnh trở lại!

"Người nào?" Hắn nhíu mày chặt, ánh mắt giận dữ nhìn chằm chằm vào sau một cây khô ở xa!

"Sư huynh, là muội!"


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.