Túng Tình Đô Thị

Chương 16: Chương 16: Không biết có còn dùng được hay không…




Tiêu Vân lưu luyến quay đầu lại nhìn, trong lòng hơi hối hận nhắc cô quá sớm. Đáng tiếc! Nếu không còn có thể nhìn thêm một lát. Còn phải nói, đôi thỏ trắng của cô gái này quả thực không nhỏ, đã gần bằng Tống Duyệt Nhiên rồi!

- Này, sắc lang, anh nhìn sắp rớt mắt lại rồi! Có đẹp như thế sao?

Đường Khả Tâm tức giận mắng một câu.

Đó là đương nhiên, cô lại không cho tôi nhìn, không nói người ta lớn hơn cô, lại còn phóng khoáng hơn cô nhiều. Tiêu Vân vừa oán thầm, vừa suy nghĩ bộ ngực của Đường Khả Tâm như thế nào.

Nhìn bộ mặt dâm đãng của Tiêu Vân, Đường Khả Tâm hận không thể lập tức đá hắn xuống xe. Cái tên cầm thú đáng chết này! Cầm thú thối! Cầm thú khốn nạn! Đàn ông không có một kẻ nào tốt!

Biểu hiện của Tiêu Vân khiến Đường Khả Tâm hận toàn bộ đàn ông!

Giậm mạnh chân ga, Ferrari gầm lên xông về phía trước, nhanh chóng kéo gần khoảng cách với Porsche.

Cần phải nói, kỹ thuật lái xe của Đường Khả Tâm thuộc hàng đầu, ở một chỗ rẽ, cô lại lợi dụng cống thoát nước thực hiện dẫn ngược thành công.

- A! Lại vượt qua rồi! Cầm thú, tôi lợi hại chứ?

Đường Khả Tâm hưng phấn hô lớn, đã sớm quên bộ dạng anh Trư của Tiêu Vân vừa rồi:

- Muốn đấu với bà đây, các người còn kém mười năm tu luyện!

Khác với sự hưng phấn của Đường Khả Tâm, ngay giây phút Đường Khả Tâm dẫn ngược lại, trong mắt Tiêu Vân để lộ thần sắc giật mình, lập tức hiểu được cảm giác không cân đối của mình đến từ nơi nào.

Chính là tên tóc xoăn trong chiếc Porsche kia.

Nguyên nhân rất đơn giản, bởi vì tên tóc xoăn ấy đang đeo một chiếc tai nghe.

Lúc đua xe, thời điểm tranh tài, tinh thần tập trung cao độ, tuyệt đối không có khả năng nghe được âm nhạc, cho nên tai nghe kia tuyệt đối không phải dùng để nghe nhạc. Nếu như không phải dùng để nghe nhạc, như vậy chỉ có thể dùng để trò chuyện.

Trong trận đấu chính quy, lái xe và hậu phương giữ vững liên lạc, có thể nắm giữ tình hình đường đua. Đây chỉ là một trận tranh tài lâm thời, cần phải như vậy sao?

Không cần phải như vậy, nhưng vẫn làm như vậy, chỉ có thể nói rõ một điều --- gã có âm mưu khác.

Xem ra, quả thực có người muốn gây bất lợi cho Đường Khả Tâm!

Chẳng qua, nếu như đã bị hắn phát hiện, ha ha, vậy thì xin lỗi rồi!

Tiêu Vân thuận tay cầm một bình nước khoáng trên xe Đường Khả Tâm, mở nút uống hai ngụm, sau đó quay kính xe xuống, tiện tay ném ra ngoài một cái…

- Hả? Anh làm gì vậy? Lúc đang đua không thể ném đồ lung tung!

Đường Khả Tâm thấy Tiêu Vân lại không hiểu quy củ, cũng hơi nổi nóng.

Cô nhóc này, còn coi đây là một trận đấu nữa! Tiêu Vân muốn cười.

Đường Khả Tâm còn chưa dứt lời, liền nghe chiếc Porsche theo sát phía sau Ferrari đột nhiên phát ra tiếng động lạ, đột nhiên thay đổi phương hương, xoay vòng xinh đẹp, sau đó đâm vào vách đá…

- Này! Tiêu Vân, anh gặp rắc rối rồi!

Đường Khả Tâm dừng Ferrari lại, thấy Porsche kia một lúc lâu không hề có động tĩnh, cũng không biết nói gì.

Tình huống vô cùng đơn giản, Tiêu Vân tiện tay ném chai nước khoáng, vừa vặn đập vào cửa trước của xe Porsche đằng sau, bởi vì tốc độ quá nhanh khiến cho cửa kính bị đập vỡ.

Bị vật thể không rõ ràng đột nhiên đập vỡ cửa xe, xe lại đâm vào núi, tình hình người ngồi trong xe như thế nào có thể tưởng tượng được!

- Không phải tôi cố ý!

Tiêu Vân tựa như cũng choáng váng, ngơ ngác nói.

- Làm sao bây giờ?

- Thừa dịp không có người khác trông thấy, chúng ta chạy thôi!

- …

Đường Khả Tâm càng thêm nhận định, tên bên cạnh này chắc chắn là cầm thú! Gây họa liền muốn trốn, đây không phải cầm thú thì là gì?

Đúng lúc này, bên trong Porsche đột nhiên phát ra tiếng động. Tiếp theo, tên tóc xoăn vừa rồi lại bò ra từ trong xe, mặc dù rất chật vật, nhưng trên mặt lại rất hung hãn, bước từng bước về phía Ferrari.

Dù ngoài mặt hay trong lòng tên tóc xoăn, đều là hận!

Vừa rồi lúc đua xe, cô gái bên cạnh gã đang làm động tác gà mổ thóc phía dưới gã. Không nghĩ tới trời giáng họa, một vật thể không rõ ràng đột nhiên bay tới phía trước xe.

Bởi vì tốc độ quá nhanh, gã không nhìn rõ đó rốt cuộc là cái gì. Thế nên gã đánh tay lái theo bản năng, muốn né tránh. Thế nhưng gã lại quên, dưới tốc độ cao như vậy, thay đổi phương hướng lớn như thế có thể dẫn đến hậu quả.

Thế là, rất không may, xe va vào núi.

Nhưng, nghiêm trọng hơn xe va vào núi chính là, giây phút va vào núi, cô gái vẫn đang ‘mổ thóc’ kia cắn một cái theo bản năng…

Mẹ nó, không biết cái kia còn có thể dùng được hay không! Tóc xoăn bi ai nghĩ trong lòng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.