Từ Thứ Nữ Đến Hoàng Hậu: Phi Tử Bất Thiện

Chương 13: Q.1 - Chương 13: Ta cũng có tiên sinh




"Tang ——" hắn nhỏ giọng nhớ kỹ, tiện đà lại hỏi, "Chữ nào?"

Ta mặc dù không biết chữ, tên của mình vẫn là biết. Nghe Tô Mộ Hàn hỏi, trong lòng không khỏi có chút ít tiểu nhân kiêu ngạo. Bất quá lập tức, lại cảm thấy không ổn, ta nên như thế nào cùng hắn khoa tay múa chân đâu?

Tô Mộ Hàn bỗng nhiên đứng dậy, hắn lành lạnh thanh âm truyền tới: "Phía sau ngươi có giấy bút."

Xoay người đi, mới kinh ngạc.

Phô tốt giấy Tuyên Thành đã dùng thước cẩn thận ngăn chặn, bên cạnh nghiên mực mực nước lượng lượng , tựa mới nghiên rất lâu. Ngạc nhiên quay đầu lại, trông hướng trong trướng người, chẳng lẽ là vì ta xông tới, vì thế hắn mới cấp cấp đi vào sa trướng sao?

Lắc lắc đầu, ta không hiểu.

Chậm rãi tiến lên, duỗi tay, nhưng không biết nên như thế nào chấp bút. Lung tung cầm cán bút, viết viết xuống đi. To như vậy giấy Tuyên Thành, chỉ bị ta viết một chữ.

Khoa tay múa chân xúc phạm, góc cạnh vừa tựa hồ quá phận sáng tỏ. A, khóe miệng khẽ nhúc nhích, may mà miễn cưỡng còn có thể nhận ra là một "Tử" tự.

Nghĩ nghĩ, đã đánh mất bút, cầm lấy trên giấy Tuyên Thành tiền.

Tô Mộ Hàn tay cách sa trướng đưa qua đến, rất đẹp, ngón tay thon dài. Nắm chắc ở giấy Tuyên Thành trong nháy mắt, ta lại nhìn thấy, chỉ quan rõ ràng. Thậm chí, còn có thể thấy trắng nõn trên mu bàn tay ấn ra đường đường gân xanh.

Hắn tựa hồ phát ra một tiếng than nhỏ, sau đó mới nói: "Tên rất hay, chỉ là, ngươi... Chưa từng niệm quá thư sao?"

"Không có." Ta thành thật trả lời.

"Vì sao?" Hắn hỏi.

Ta nghĩ nghĩ, đành phải nói: "Không ai dạy ta, ta trước đây, cũng không muốn học."

"Trước đây?" Hắn nhưng thật ra rất sẽ đọc thủ ta trong lời nói ý tứ.

Ta vi sửng sốt hạ, cũng không kiêng dè, gật đầu. Phục mà lại nghĩ tới, hắn vừa rồi không phải là đang đọc sách sao? Một khắc kia, ta không chút suy nghĩ, cư nhiên mở miệng nói: "Ngươi nguyện ý dạy ta sao?"

Hắn không có lập tức cự tuyệt, lại là nói: "Giáo ngươi cái gì?"

"Cầm kỳ thư họa!"

Thốt ra, mới phát giác không ổn. Ta chỉ biết là hắn biết chữ, lại không hỏi hắn có hay không sẽ cái khác .

Ta nghe thấy giấy Tuyên Thành ở trong tay hắn bị vò thành một cục thanh âm, hắn khẽ cười một tiếng, lại hỏi: "Vì sao hiện nay nhưng thật ra muốn học ?"

Lặng yên thấp đầu, ta im miệng không nói . Trước đây, không ai coi trọng ta, mười hai năm a, ta cư nhiên cũng hoang phế. Thế nhưng bây giờ ta hiểu được, nếu muốn quá được rất tốt, chỉ có cường đại lên.

Nếu như là ở người bình thường gia, không có tiếng tăm gì quá cả đời, có lẽ nữ tử không tài đó là đức. Thế nhưng, môn tự vấn lòng, ta nguyện ý sao? Ta cam nguyện như vậy sao?

Không, lắc đầu. Nhớ tới Thiên Phi cùng Thiên Lục, ta liền có một vạn cái không muốn!

Cho phép là nghe ta không nói lời nào, Tô Mộ Hàn lại nói: "Ta sẽ không giáo được không minh bạch."

Ngụ ý đã rất rõ ràng, ta nếu không nói nói, hắn liền không ứng với.

Ngước mắt, trước mặt là như trước thấy không rõ dung nhan, ta khẽ cắn môi, cuối cùng nói: "Ta không muốn lại cho người coi thường!"

Phượng thân a, ta cũng vậy Tang gia nữ nhi!

Chỉ là lời này, ta không có nói ra, ta sợ nói, Tô Mộ Hàn không phải khi ta là người điên, sẽ gặp có điều kiêng dè, vì vậy không dạy ta.

Sa trong trướng người trầm mặc chỉ chốc lát, lại là thấp giọng ho khan một trận, rốt cuộc đạm thanh nói: "Hảo."

Ta mừng rỡ như điên, liền gọi hắn nói: "Tiên sinh!"

Tô Mộ Hàn tựa sợ run lên, mới nói: "Ngươi gọi ta cái gì?"

Ta bị hắn hỏi được bối rối, một lát mới lại nói tiếp: "Tiên sinh..." Thiên Phi cùng Thiên Lục chính là như thế gọi lão sư kia , chẳng lẽ ta nghĩ không đúng sao?

"Tiên sinh?" Hắn thấp giọng nhớ kỹ, tựa còn đang thích ứng này xưng hô. Ta lại len lén cười, trong lòng cao hứng sớm đem trên người đau quên tới lên chín tầng mây. Ta rốt cuộc cũng có người dạy!

Ta rất muốn la to một trận, lại vướng với ở Tô Mộ Hàn trong phòng, lại chỉ có thể cứng rắn nhịn xuống.

Tô Mộ Hàn tựa mới hoàn hồn, mở miệng nói: "Ngày sau ngươi tới đây lý, chi bằng ngươi một người tới, bằng không, ta sẽ không giáo ngươi bất kỳ vật gì."

Nghe vậy, ta thế nhưng hỏi hắn: "Tiên sinh cũng là tránh mưa sao?" Ta không biết khi đó ta vì sao phải hỏi như vậy, bởi vì ta biết rõ hắn không phải. Theo phòng này tất cả, theo hắn vừa rồi trong lời nói. Thế nhưng, ta như trước hỏi như vậy .

"Không phải." Hắn đáp được thẳng thắn, chậm rãi xoay người lại, thanh âm là cúi đầu , "Có lẽ, ta chính là sẽ chờ ngươi đến..."

"Tiên sinh..." Ta cười.

Khi đó ta, cho là hắn trong lời nói chỉ ý tứ, là duyên phận. Không biết, dĩ nhiên là bởi vì cái kia.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.