Tứ Quốc Tranh Phi

Chương 28: Chương 28




Mộc Khả Hân nhếch môi tiến lên phía trước, nhìn cách ăn mặc cùng tuổi tác của nàng chắc là phi tần nào đó , cao ngạo như vậy thì chức vị cũng không nhỏ, nữ tử bên cạnh có thể là công chúa , nhưng đôi mắt tràn ngập thù hằn ghen tị làm mất đi nét đẹp vốn có của nàng.

“ Ta có thể hành lễ, nhưng sau đó ngươi sẽ không thấy được những người khác hành lễ nữa” Nàng bình tĩnh chậm rãi cất tiếng, Khổng Lạc Như khó hiểu nhìn lại nàng , Mộc Khả Hân lại nói tiếp “ Vì ngươi đã chết rồi”

“ Hỗn xược, người đâu bắt nàng lại cho bổn cung” Nhận được ánh mắt của nàng Khổng Lạc Như run lên , nàng vội vàng kêu người , thị vệ đi đến định giữ nàng thì một bóng hồng y che lại.

Đôi mắt đào hoa khẽ nheo “ Ai dám đụng vô nàng ?”

“ Sứ Thần , chuyện này không liên quan đến ngươi , mời ngươi đứng sang một bên” Khổng Lạc Như kiêu ngạo mở miệng , một sứ giả nho nhỏ cũng dám cãi lại lời nàng , đúng là gan trời.

Thạc Vi đôi mắt hơi hiện lên lửa giận , không liên quan đến hắn, nghe thật chướng tai, vốn chuyện của nàng chính là chuyện của hắn, nàng cũng sẽ là của hắn. “ Vậy sao, nhưng tiếc rằng ta vẫn muốn xen vào , nàng là người đang dẫn bản sứ thần đi tham quan Nam Quốc Hoàng Cung, vậy mà ngươi lại ngăn cản , không phải nói chính ngươi mới là người gây ra mâu thuẫn giữa hai quốc gia sao ? Ngươi khinh rẻ Tây Quốc chúng ta”

Khổng Lạc Như hoảng sợ , hắn gán nàng tội chia rẻ hai nước , khinh rẻ Tây Quốc , làm sao nàng gánh nổi , cho dù tru di cả nhà cũng không đền hết tội , thêm nữa Lan Nhi sắp đi hoà thân sang Tây Quốc , nàng không thể để chuyện ngoài ý muốn xảy ra.

Khổng Lạc Như cười trừ “ Sứ thần nói quá rồi, bổn cung khi nào muốn chia cắt hai quốc gia chứ”

Nàng quay lại nhìn các thị vệ quát lên “ Còn không mau lui ra “

Thạc Vi hài lòng nhếch môi, Mộc Khả Hân cũng nhìn thẳng nàng, nữ nhân này không đơn giản, tâm kế nàng rất thâm sâu.

“ Hân Nhi , con không trách bổn cung đúng không? “ Khổng Lạc Như vờ từ ái nhìn nàng , Phượng Mặc Yên đêm tân hôn bỏ đi làm nàng trở thành trò cười thiên hạ , nhưng không hiểu sau lại thay đổi , sủng nàng như mạng. Còn có Hoàng Huynh sai người ám sát nàng cũng thất bại thê thảm.

“ Đừng gọi ta là Hân Nhi, thật không thoải mái” Nàng nhíu mi trả lời, Thạc Vi bên cạnh đột nhiên nở nụ cười , nàng không cho nàng ta gọi là Hân Nhi , nhưng lại cho hắn gọi nàng là Hân Hân , vậy chứng tỏ hắn chiếm vai trò quan trọng trong nàng không.

Khổng Lạc Như đơ người , trong lòng tức giận , giỏi cho một Mộc Khả Hân , ỷ vào mình được sủng ái nên lên mặt với nàng .

“ Khả Hân , nàng cũng đến đây sao ?” Tiếng nói vọng từ đằng sau, Phượng Mặc Khuynh bước đến bên cạnh nàng , hơi liếc qua Thạc Vi sau đó nhìn về trước.

“ Ra là Hoàng Quý Phi , không biết ngươi cùng Thất muội đang xảy ra chuyện gì sao ?” Hắn lên tiếng băng lãnh , đôi mắt lạnh lùng cùng khí chất quanh năm trên chiến trường làm Khổng Lạc Như sợ hãi.

Phượng Ngữ Lan thấy hắn liền vui vẻ lên tiếng “Tam Hoàng Huynh”

Phượng Mặc Khuynh nhìn qua nàng “ Lan Nhi, dạo này khoẻ chứ ?”

“ Vâng khoẻ” Phượng Ngữ Lan đáp lại, Tam Hoàng Huynh là một trong những người nàng ngưỡng mộ nhất , huống chi hắn còn là Hoàng phu tương lai của biểu tỷ Khổng Vân Khuê.

Thạc Vi lúc này mới chú ý đến Phượng Ngữ Lan , thì ra đây là công chúa được hoà thân , đúng là gương mặt rất xinh đẹp, tiếc rằng không bằng Hân Hân của hắn , nhất là đôi mắt , thật dơ bẩn. Vẫn là Hân Hân tốt nhất. Hắn nhìn qua nàng đúng lúc nàng cũng đang nhìn lại hắn ý nói “ Kia có phải là Cửu công chúa sẽ gả đi Tây Quốc”

Hắn đá lông nheo chứng tỏ nàng đoán đúng , Phượng Mặc Khuynh nhìn hai người liếc mắt đưa tình lửa giận bốc lên , trái tim như bị bóp nghẹn.

“ Bổn Vương đi trước” Hắn lạnh nhạt nói với Khổng Lạc Như sau đó cầm tay Mộc Khả Hân bỏ đi, hắn có quyền nên trước mặt nàng không cần hành lễ, cũng có quyền xưng bổn vương không cần câu nệ.

Mộc Khả Hân thấy hắn kéo đi cũng thuận theo , nàng cũng muốn thoát khỏi chỗ này. Thạc Vi nheo mắt , hắn muốn cắt cái tay đó của Phượng Mặc Khuynh , nếu không phải bây giờ hắn phải đi xử lí chút việc, thì hắn sẽ không để yên đâu. Thạc Vi lách người cũng biến mất.

Khổng Lạc Như tức đến nóng máu , cơn hận càng cao , nàng phải cho bọn hắn thấy ai mới là kẻ mạnh , phải cho nhi tử của Lệ Lăng Di biết , nàng không phải kẻ yếu.

Phượng Ngữ Lan nhìn theo hướng Phượng Mặc Khuynh cùng Mộc Khả Hân rời đi , nàng có lẽ nên nói với Khuê tỷ tỷ , rõ ràng Mộc Khả Hân là người có phu quân rồi còn bám theo Tam Hoàng Huynh , sao Thất Hoàng Huynh không hưu nàng đi.

Phượng Mặc Khuynh kéo nàng đến góc khuất thì bỏ tay ra , xoay người nhìn thẳng nàng “ Khả Hân, nàng có còn tình cảm cho ta không ?”

Nàng nghe hắn hỏi vậy thì hơi ngại nhiên sau đó bật cười “Phượng Mặc Khuynh , ngươi không thể hỏi câu nào đàng hoàng hơn được sao , đương nhiên là không rồi , một chút cũng không”

Từng lời nói của nàng như mũi kim đâm vào tim hắn , càng lúc càng sâu, đến mức hắn muốn chết dần chết mòn , hắn khổ sở mở miệng “ Tại sao nhanh như vậy ? Tại sao lại hết tình cảm nhanh như vậy ? Nàng rốt cuộc yêu ai ? Yên sao?”

Hay là tên Thạc Vi đó !

“ Ngươi làm sao vậy ? Khi không lại nói mấy chuyện kì lạ như vậy” Mộc Khả Hân nhăng mi thanh tú, hắn hôm nay lên cơn sao ? Nàng là người hắn ghét nha , cực ghét luôn “Không phải ngươi ghét ta sao ? Không muốn gặp ưm...”

Chưa nói xong hắn đã che lại môi nàng , hắn không muốn nghe thêm nữa. Mộc Khả Hân giãy dụa thoát nhưng cho dù nàng mạnh đến đâu cũng không bằng sức lực của Phượng Mặc Khuynh.

Hắn vịn tay nàng lại , đôi môi trằn trọc trên môi nàng , mút nút. Mộc Khả Hân khó chịu định vụng vẫy thì thấy vị mặn chát rơi trên khoé môi , hắn... hắn thế nhưng lại khóc. Nàng mở to mắt kinh ngạc , chiến thần kiêu ngạo của Nam Quốc lại rơi nước mắt. Nàng không biết cảm xúc trong lòng này là gì , như bị gì đó tắt nghẹn.

Nàng không dãy dụa nữa , cũng từ từ đáp trả lại hắn. Phượng Mặc Khuynh thấy nàng đáp lại thì mừng như điên , hôn càng thêm sâu, chiếc lưỡi cuống lấy lưỡi nàng , Mộc Khả Hân vòng hai tay ôm cổ hắn, chiếc lưỡi trêu đùa lại hắn.

Kết thúc nụ hôn , Phượng Mặc Khuynh nâng mặt nàng lên lúc này đã đỏ hồng vì thiếu dưỡng khí, đôi mắt có sương mù đọng lại, hắn thở dốc cười “ Khả Hân, nàng vẫn còn yêu ta đúng không ?”

Mộc Khả Hân nhận ra vừa mới làm gì , mặt đỏ lên , đẩy hắn ra chạy đi , nàng rốt cuộc bị sao , khi không lại hôn lại hắn. Nàng đưa tay lên ngực , chỗ này giống như đập rất mạnh.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.