Tứ Quốc Tranh Phi

Chương 16: Chương 16




Phượng Mặc Yên mặt không còn hột máu , hắn vội chạy như bay ra khỏi cửa , thậm chí quên cả hành lễ với Hoàng Thượng . Phượng Mặc Khuynh cũng lo lắng không kém “Phụ Hoàng , nhi thần xin phép đi trước”

Phượng Đồ Viễn phất tay cho hắn rời đi , Yên Nhi quan tâm đến nàng không có gì lạ , nhưng Khuynh Nhi là sao đây ? Hắn tưởng hắn không phát hiện được sự nôn nóng lo âu trong mắt hắn sao ?

Mộc nha đầu có ý tứ nhưng mà nếu cả hai đều yêu nàng vậy không phải chuyện tốt . Nhưng không phải nàng lúc đầu mê say đắm Khuynh Nhi nhưng hắn không để ý đến , còn xin ban hôn cho nữ nhi của Khổng Tiếu Túc .

Phượng Mặc Yên sử dụng hết kinh công bay nhanh về Thất Vương Phủ , Hân Nhi làm sao ? Hân Nhi của hắn , nàng phải không sao .

Đến cửa hắn chạy vội đến bên hồ nước nhìn khung cảnh hỗn loạn bên trong , thị vệ gia đinh đầu tóc ướt sủng đang ở dưới hồ , người hầu của Mộc Khả Hân thì đang nôn nóng hô to tên nàng, Hạ Uyển và Viên Như Ngọc thì quỳ rạp dưới đất , khuôn mặt hoảng sợ .

Hắn đi lên nắm lấy áo Nhuỵ Nhi “ Nàng đâu ? “

“ Vương...Vương Gia , Tiểu thư ...bị ...Hạ Trắc Phi đẩy rơi xuống hồ , bây giờ chưa ... tìm thấy” Nàng sợ hãi nói đồng thời cũng hận nhìn Hạ Uyển  , tiểu thư người đừng doạ nô tỳ , người lên đi , huhu Nhuỵ Nhi thật sự rất sợ .

“ Sao cơ ?” Hắn mặt trắng bệch , tim co rút đến đau đớn , Hân Nhi nàng ...

Phượng Mặc Yên nhảy xuống hồ , điên cuồng tìm kiếm “ Hân Nhi nàng ở đâu , lên tiếng cho ta , làm ơn nàng lên đi , đừng đùa nữa “

Hắn như điên gào to , mọi người vừa hoảng sợ vừa ngạc nhiên , lần đầu tiên nhìn thấy một Tiêu Dao Vương như thế , không phong lưu đào hoa mà như một người đang mất đi món đồ quan trọng.

Hạ Uyển cắn răng , Mộc Khả Hân có gì mà hắn phải làm vậy ,rõ ràng nàng mới là người được hắn quan tâm nhất “ Vương Gia , ngài lên đi “

“ Câm mồm cho ta , còn không mau bắt hai nàng lại , ta nói cho các ngươi biết , nếu nàng có mệnh hệ gì ta sẽ không tha cho các ngươi “ Hắn lạnh lùng không một độ ấm nói , Hạ Uyển và Viên Như Ngọc nhìn xuống nam nhân tuấn lãng dưới hồ , không mang bộ mặt tươi cười như ánh mặt trời , hắn bây giờ như tu la đòi mạng , ánh mắt đỏ ngầu , tóc vì nước mà ướt đẫm hơi dính trên mặt.

“ Vương Gia tha cho thiếp , thiếp... là do Hạ Trắc Phi , do nàng đúng do nàng “ Viên Như Ngọc bò cạnh bên hồ khóc nấc .

“ Ngươi Viên Như Ngọc , chính ngươi cũng có phần , ngươi đừng đổ cho ta “ Hạ Uyển la lớn .

Phượng Mặc Yên tức giận phất tay , nội lực đẩy cả hai văng ra xa hộc máu “ Im hết cho ta “

Mộc Khả Hân bơi theo dòng chảy ra một cái hồ nhỏ bên hông Thất Vương Phủ , nàng ngửa lên thở dốc , may mắn nàng khi trước vì phải đích thân thực hiện nhiều nhiệm vụ khó khăn nên kĩ thuật bơi cùng nín thở cũng lâu .

Nàng quan sát xung quanh , cây cối um tùm , thì ra cái hồ trong phủ thông đến đây .

Phượng Mặc Khuynh cũng lo lắng chạy đến , nhờ học võ công nên thị lực tăng lên , hắn liếc sang thì thấy một bóng dáng nữ nhân đang dưới hồ. Bóng đáng đó sao lại quen ? Hắn đi lại nhìn nữ tử đang trong nước , là nàng !

“ Không ngờ nàng có nhã hứng tắm rửa ở đây “Hắn mở miệng nói , đồng thời cũng trút đi gánh nặng , khi nghe tin nàng mất tích hắn đã rất lo lắng , hắn lúc đấy cảm giác như mất đi chính mình vậy , không khống chế được chạy đến đây , may mắn nàng giờ lại ngay trước mắt hắn .

Mộc Khả Hân quay đầu nhìn nam tử Tử y trước mắt , sao hắn lại ở đây ? Không phải giờ phải đang trên triều sao ? “ Ta chỉ đang thử cảm giác mới “

“ Đi lên, trời lạnh “ Hắn đi lại vươn tay kéo nàng lên bờ , thời tiết còn xuân nên nước không ấm áp gì . Phượng Mặc Khuynh vòng tay ôm nàng trong lòng .

“ Bỏ tay” Mộc Khả Hân lạnh lùng nói , hắn bị điên à ?

Hắn không bỏ tay , nói nhỏ “ Đứng im , ta hong y phục cho nàng , ướt hết rồi , sẽ cảm “

Hơi thở phả vào tai làm nàng rùng mình , Phượng Mặc Khuynh dùng nội lực làm khô y phục , y phục đã khô nhưng hắn không chịu buông tay .

“ Y phục khô rồi , cảm ơn “ Nàng đẩy hắn ra , chỉnh lại quần áo .

Tâm hơi nhói lên , nàng bây giờ chán ghét hắn vậy sao ?

Mộc Khả Hân chào hắn rồi cất bước đi , nhưng không phải Thất Vương Phủ mà là hướng đi ra ngoài .

“ Ngươi đi đâu ?” Hắn vịn tay nàng lại .

“ Ta đi đâu chắc không cần thông báo cho Tam Vương Gia nhỉ” Nàng vùng tay ra khỏi tay hắn , lạnh nhạt trả lời , hắn là ai mà xen vô chuyện của nàng .

Phượng Mặc Khuynh đơ ra , tâm đau thắt , nàng lại xưng hô xa cách như thế , Tam Vương Gia sao? Hắn không thích cách xưng hô vậy , hắn muốn nghe nàng gọi hắn là Mặc Khuynh ca ca , nhưng hắn có tư cách gì ? Chính hắn đã bỏ nàng, bỏ tình yêu nàng giành cho hắn , chính tay đưa nàng cho Thất hoàng đệ .

“ Ta đi chung với nàng “ Hắn không kiềm được mình nhìn nàng , muốn đi chung với nàng , muốn gặp nàng , hắn đây là bị sao ?

Mộc Khả Hân nhăn mi “ Ngươi trúng gió ? Nhìn nhầm người ? Ta là Mộc Khả Hân không phải Khổng Vân Khuê”

“ Ta biết , ta là muốn đi theo nàng “ Hắn cười khổ , giờ hắn nói nàng cũng không tin .

Mộc Khả Hân chửi thầm song cũng bước đi , trong phủ giờ đã rối thành một đoàn , Phượng Mặc Yên gần nổi điên rồi .

“ Vương Gia “ Một hắc y nhân quỳ trước mặt Phượng Mặc Yên .

“ Điều động Hắc Tinh môn tìm cho ra Vương Phi của ta “ Hắn lạnh giọng ra lệnh , Hắc Tinh môn là do hắn khai ra , nó là một tổ chức tình báo số một .

“ Tuân lệnh “ Hắc y nhân chấp tay sau đó biến mất trong màn đêm .

Phượng Mặc Yên nhắm mắt lại , Hân Nhi nàng tuyệt đối không có gì , ta tin tưởng , nàng sẽ vẫn bên ta .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.