Tứ Quốc Tranh Phi

Chương 11: Chương 11




Hôm sau , ánh sáng chiếu lên chiếc giường của đôi nam nữ , nam nhân vòng tay ôm nữ tử trong lòng . Mộc Khả Hân mở nhẹ mắt , nàng nhìn sang bên cạnh , hắn vẫn còn đang ngủ say , phải công nhận là Phượng Mặc Yên rất đẹp , đường nét khuôn mặt hoàn hảo , lông mi dài , chiếc mũi cao cùng đôi môi mỏng . Nếu ở hiện đại sẽ là một thần tượng được săn đón . Nhưng nàng cũng không phải nữ nhân bình thường mê các a chàng đẹp trai , giờ nàng chỉ để ý tên này đang đặt tay của hắn lên người nàng , đúng là chán sống.

Mộc Khả Hân nhấc tay Phượng Mặc Yên lên hất mạnh sang một bên .

“ Aaa Hân Nhi nàng muốn ám sát phu quân” Hắn la lên ôm tay , nữ nhân này có cần mạnh tay thế không , nếu không phải hắn tập võ từ bé có lẽ tay đã bị nàng làm gãy rồi .

Mộc Khả Hân không trả lời, nàng không hơi sức đâu mà lo trò trẻ con của hắn , nàng bước xuống giường .

“ Này nàng tính bỏ ta thật à ?” Không phải chứ , nữ nhân không phải ai cũng muốn trèo lên giường hắn sao ? Sao nàng ngược lại muốn tránh càng xa càng tốt . “ Mộc Khả Hân , nàng phải làm tròn bổ phận của Vương Phi “

“ Đi thẳng , quẹo trái “ Nàng lạnh nhạt lên tiếng làm Phượng Mặc Yên đớ người , nàng đang nói gì vậy .

Hắn nhìn nàng nghi hoặc , câu đó của nàng là như thế nào ? Thấy được sự khó hiểu trong mắt hắn Mộc Khả Hân cất giọng “ Đến chỗ của Trắc Phi hay thị thiếp nào đó của ngươi mà làm “

“ Hân Nhi nàng ghen sao ?” Phượng Mặc Yên hứng thú hỏi nàng .

“ Nhàm chán “ Nàng liếc nhẹ hắn sau đó kêu người vào . Hắn không còn cái gì mới mẻ hơn sao ? Boss của Sát sẽ đi ghen với đám nữ nhân đó , đó chắc là chuyện cười trong thiên hạ .

Ngồi trên bàn ăn sáng , Mộc Khả Hân im lặng dùng bữa , còn Phượng Mặc Yên liên tục gắp thức ăn vô bát của nàng “ Nàng gầy , nên ăn thêm”

Mộc Khả Hân thả đũa xuống , đứng dậy “ Ta no rồi “

“ Hôm nay ta sẽ đưa nàng về phủ Thừa Tướng chơi”  Hắn cười tươi , Mộc Khả Hân nhìn hắn , hắn là Vương Gia , sao không lên thượng triều mà lại rãnh rỗi chơi với nàng ? “ Phượng Mặc Yên , ngươi không lên triều sao ?”

“ Hân Nhi , ta không quan tâm đến triều chính lắm đâu , ở đấy có Hoàng Huynh lo rồi “ Hắn nhún vai , hắn không để ý ngôi vị , hắn chỉ làm một Tiêu Dao Vương . Nhưng nàng có lẽ là người duy nhất dám kêu thẳng tên họ của hắn .

Thì ra là một tên lười , Mộc Khả Hân nhấc chân bứơc đi , nàng có dặn Nhuỵ Nhi hôm nay không cần đi theo nàng , nàng có nhiều việc phải làm , con bé đi theo sẽ chịu không nổi cực .

“ Hân Nhi đợi ta “ Phượng Mặc Yên cũng mặt dày  đi theo , hắn có hứng thú muốn tìm hiểu nàng , đương nhiên là sẽ làm đến cùng .

Hộ vệ bên cạnh kinh ngạc há hốc , tuy Thất Vương Gia phong lưu ai ai cũng biết nhưng hắn chưa bao giờ để nữ nhân trè lên đầu mình như thế , hơn nữa còn tự thân đưa nàng ta về nhà mẹ đẻ , nên nhớ ngay cả Trắc Phi luôn được sủng ái cũng chưa được đãi ngộ như vậy .

Trên chiếc xe ngựa Mộc Khả Hân nghĩ cách để đối phó người trong Thừa Tướng Phủ , nếu nói thân xác này là một thứ nữ thất sủng thì còn dễ , đằng này nàng ta lại là Đại Tiểu Thư cành vàng lá ngọc của Thừa Tướng Nam Quốc .

“Trông nàng lo lắng , có chuyện gì sao ?” Phượng Mặc Yên nhìn nàng , về nhà làm nàng lo lắng đến vậy ư ? Đáng lí ra nàng phải vui vẻ chứ , nhất là khi hắn là người đưa nàng về .

“ Không sao “ Đến đâu hay đến đó , Boss của Sát không gì có thể làm khó nàng .

Chiếc xe ngựa ngừng trước phủ , hàng người đã xếp hàng trước đó , đứng đầu là một nam nhân trung niên .

Phượng Mặc Yên bước xuống xe , hắn đưa tay lên muốn đỡ nàng xuống , Mộc Khả Hân vẫn như lần trước lơ hắn nhưng đợt này hắn đã có chuẩn bị , lật ngược lại nắm tay nàng đưa xuống “ Hân Nhi dù thế nào thì cũng nên để cho ta một ít danh dự chứ”

“ Tham Kiến Thất Vương Gia , Tham Kiến Thất Vương Phi” Nam nhân trung niên cùng những người khác hành lễ .

“ Bình thân , Thừa Tướng Đại Nhân đừng đa lễ , đứng dậy “ Phựơng Mặc Yên cười đỡ hắn lên . Mộc Khả Hân nhìn nam nhân , đây là Mộc Du , Thừa Tướng Nam Quốc.

Mộc Du nhìn Phượng Mặc Yên và Mộc Khả Hân trong mắt hiện lên mừng rỡ , có vẻ Thất Vương Gia đối xử không tệ với Hân Nhi , như vậy làm hắn yên lòng , nghe tin Thất Vương Gia bỏ lại Hân Nhi trong đêm Đại Hôn làm hắn muốn chạy đến Vương phủ đưa nữ nhi bảo bối về .

“ Phụ thân “ Mộc Khả Hân chập chững gọi hắn , hai từ thân thiết lại quá xa lạ với nàng .

“ Hân Nhi “ Mộc Du cười lên , hắn mời bọn họ vô trong đại sãnh , Phủ Thừa Tướng rất rộng lớn , xung quanh được trồng nhiều loại cây cỏ trông thoáng mát yên tĩnh .

“ Vương Gia thật tốt , đã đưa Vương Phi về thăm lão thân “ Hắn vuốt râu vui vẻ , từ trong bước ra nữ nhân trung niên xinh đẹp , nàng đứng cạnh Mộc Du , hiền hậu yêu thương nhìn Mộc Khả Hân.

“ Thừa Tứơng Đại nhân và Phu Nhân luôn hạnh phúc như vậy , thật làm ta ghen tỵ , nhưng mai mốt ta và Hân Nhi cũng giống hai người “ Phượng Mặc Yên cười ôm vai Mộc Khả Hân .

Nàng bực bội nhéo hông hắn , nhưng đổi lại làm hắn cười càng tươi .

“ Không dám không dám , Vương Gia và Phương Phi sẽ còn hạnh phúc hơn chúng thần “ Mộc Du phá cười , Mộc Khả Hân nhìn nữ nhân bên cạnh hắn , chắc đây là Liễu Lâm Y , mẫu thân của khối thân thể này cũng là nữ nhân duy nhất của Thừa Tướng Mộc Du .

Phượng Mặc Yên ý cười càng sâu , Mộc Khả Hân thì bực bội muốn đánh người .

“ Hân Nhi , con không có gây chuyện cho Vương Gia chứ ?” Mộc Du trừng mắt hỏi nàng , hôm nay hắn cảm thấy nữ nhi có chỗ nào không đúng lắm , khí chất rất khác xưa .

“ Không có , Hân Nhi rất tốt “ Phượng Mặc Yên mở miệng .

Mộc Khả Hân bứt rứt hắn không gây sự với nàng thì thôi ở đó mà nàng chọc hắn . Nói chuyện cả một buổi ở Thừa Tướng Phủ .

“ Hân Nhi phải bảo trọng sức khoẻ “ Liễu Lâm Y yêu thương cầm tay nàng , nữ nhi bảo bối của nàng nếu không phải Hoàng Thượng chỉ hôn nàng cũng không muốn nàng bị gả vào Hoàng Thất .

“ Con biết rồi , mẫu thân bảo trọng “ Tuy không phải mẫu thân của nàng nhưng nàng ta cũng cho nàng biết được tình cảm mẫu tử mà ở hiện đại nàng chưa từng được trải qua .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.