Tứ Phương

Chương 10: Chương 10




Ngày hôm sau, là một ngày nắng đẹp khiến người ta tâm thần sảng khoái. Chu Chích đã sớm tỉnh lại, nằm trên đống cỏ, tay chống đầu, ánh mắt biếng nhác nhìn chằm chằm cửa động.

Xích Diễm đứng đó, nắng sớm dịu dàng bày ra đường nét của hắn, vai rộng eo thon mông hẹp chân dài, đường nét tuyệt đẹp lưu loát lên xuống quanh thân hắn. Hắn đỡ vách núi, nhìn ra phía ngoài, tóc dài mềm mại bị gió thổi tung bay ra sau, lộ ra vầng trán sáng bóng cùng cái cằm cứng cỏi. Hắn đưa lưng về phía mình, hoàn toàn không thấy được bất kì biểu cảm gì, điều này khiến Chu Chích hơi cảm thấy có chút sốt ruột. Nhưng hắn vẫn không nhúc nhích, chỉ là một mực nhìn chăm chú.

Dường như qua thật lâu, Xích Diễm rốt cuộc quay đầu lại, trông thấy ánh mắt của hắn, biểu cảm bình tĩnh cười nói: “Ngươi đã tỉnh a!” Hắn nhìn qua sảng khoái, hoàn toàn không thấy suy yếu đêm qua, cơn sốt cao rõ ràng một mực quấy nhiễu hắn sau khi rơi xuống nước đã biến mất không thấy bóng dáng.

Chu Chích hơi nhíu mày, nhưng lập tức nở nụ cười, nói: “Ta quả nhiên là quen biết ngươi!”

“Hửm?” Xích Diễm cau mày, nhất thời cùng Chu Chích có vài phần tương tự, phát ra giọng hơi nghi hoặc.

Chu Chích thoải mái mà cười: “Ta phát hiện, ta dường như còn rất thích ngươi.”

Trên mặt Xích Diễm lướt qua một chút vui vẻ, nhưng lập tức biến thành cười khổ: “Ngươi... Ôi, thôi...”

Hắn lại xoay người, vừa mới chuẩn bị bắt đầu, Chu Chích liền không tiếng động đi tới phía sau hắn, vịn vào bờ vai hắn, hỏi: “Lời vừa rồi của ngươi là ý gì?”

Xích Diễm nhìn thẳng vào mắt hắn, than thở: “Hoàng huynh, ngươi có lẽ không nhớ rõ, nhưng là thuở nhỏ chỉ cần ngươi làm qua chuyện gì sẽ chọc ta tức giận, ngươi liền sẽ nói lời này...”

“Í?” Chu Chích tỏ vẻ hơi bất ngờ, hắn buông ra Xích Diễm, lui về phía sau một bước, “Như vậy a...”

Xích Diễm chưa từng thấy biểu cảm hơi lúng túng này của hắn, điều này khiến Xích Diễm đột nhiên cảm thấy tâm trạng cực tốt, nhưng lại có chút thất vọng, nhẹ giọng nói: “Vốn dĩ ngươi là thật sự không nhớ rõ a...”

Chu Chích ngẩng đầu hỏi: “Ta là loại người giỏi giả vờ?”

Xích Diễm gật đầu than nhẹ: “Giỏi nha... Hoàng huynh, ngươi vẫn luôn là, người giỏi giả vờ...”

Chu Chích không biết là hiện tại mới lưu ý đến vẫn là muốn đổi chủ đề, đột nhiên hỏi: “Ngươi kêu ta hoàng huynh? Thân phận chúng ta là gì?”

Xích Diễm rõ ràng cũng không muốn nói tiếp đề tài kia, hắn gật đầu nói: “Ta là diễm đế chu quốc, ngươi là định vương, hai người chúng ta từ lúc sinh ra liền là vương tộc chu quốc.” Giọng điệu hắn bình thản, dường như đó cũng không phải chuyện gì đặc biệt.

Chu Chích đột nhiên hỏi: “Họ chu... Là ta?”

Xích Diễm gật đầu, thanh âm vẫn bình thản: “Không sai, ngươi mới là vương trữ phụ vương hướng vào, ngươi lớn tuổi hơn ta, lại là con yêu của phụ vương, ngôi vị hoàng đế vốn nên là của ngươi! Nếu không phải những thần tử phái bảo thủ kia liều mạng phản đối... Hừ.”

Chu Chích nhìn chằm chằm hắn: “Vậy tại sao bọn họ sẽ phản đối?”

Xích Diễm dường như đột nhiên mất kiên nhẫn: “Những thứ này hẳn là tự ngươi nhớ ra đi! Hoàng huynh! Chuyện của ngươi, cho dù là đối với chính ngươi, ta cũng không cách nào nói bừa!”

Chu Chích trầm mặc một hồi, đột nhiên hỏi: “Như vậy, ngươi thành hôn sao?”

Xích Diễm bỗng nhiên quay đầu nhìn hắn, nhẹ nhàng thở ra một hơi, quay đầu lại, giống như thoải mái mà nói: “Không sai. Ta có trách nhiệm của ta, vì vậy, ta sớm nên vứt bỏ.” Hắn cảm thấy mình trước kia dường như rất buồn cười, tự giễu cười, “Thật không biết, ta trước đây đang tranh cái gì!”

Vứt bỏ...? Hô hấp Chu Chích nghẹn lại, dường như có một cây cát đằng mang theo gai nhọn khẽ xoắn ở trong lòng, cũng không nặng, lại làm cho cả trái tim đều trở nên đau nhói, kể cả biểu cảm trên mặt cũng có chút vặn vẹo. Nhưng Xích Diễm đưa lưng về phía hắn, nhìn bầu trời bên ngoài, chỉ nhìn thấy một con ưng quanh quẩn trên không trung lướt đi, chốc lát không thấy.

Đau đớn không ngớt, Chu Chích nhìn chăm chú bóng lưng của hắn, ánh mắt biến đổi không chừng. Hắn siết thành nắm đấm, thanh âm thấp đến như dụ hoặc: “Như vậy, muốn ra ngoài sao?”

Xích Diễm thấp giọng lẩm bẩm: “Ra ngoài...?”

Chu Chích thấp giọng nói nhỏ, thanh âm nhu hòa như tơ nhung: “Nơi này chỉ có hai người chúng ta.”

Xích Diễm ngẩn ngơ, trước mắt dường như xuất hiện cảnh tượng nhiều năm trước lần nữa…

Các đại thần tự cho là vì trung thành, nước mắt đan xen ở trước mặt hắn, đều mang một khuôn mặt buồn cười, hoặc cầu xin hoặc uy hiếp:

“Điện hạ, có thể lên ngôi, chỉ có ngươi nha!”

“Điện hạ, ngươi không nể mặt thần dân chu quốc, cũng nên nghĩ đến các đời tiên hoàng chu quốc a!”

“Điện hạ, nếu như là người kia lên ngôi, chúng ta là tuyệt đối sẽ không phụ tá!”

“Điện hạ, không phải chúng ta khoe khoang, một phần thế lực nho nhỏ kia của chúng ta, vẫn đủ được điện hạ đặt vào mắt đi!”

“Điện hạ, tiên hoàng đã dừng quan tài ba ngày, lại không lên ngôi chôn cha, trái đạo làm con a!”

“Điện hạ!”

Hắn đang ở gần đây. Xích Diễm biết.

Tuy rằng ba ngày qua, hắn ngay cả một mặt của Chu Chích cũng không thấy được. Nhưng khí tức quen thuộc đến hầu như biến thành một phần của mình kia quanh quẩn quanh thân, mang theo một chút lo ngại cùng thăm dò, như mũi nhọn, khiến người ta cảm giác đau đớn, lại hơi không thể tìm.

Hắn phải tự lựa chọn. Tuy rằng hoàn toàn không khai thông, nhưng mà Xích Diễm liền có thể đủ hiểu.

Hắn muốn mình lựa chọn. Hơn nữa, nếu như lựa chọn hướng ngược lại, hắn sẽ không chút do dự xoay người rời đi.

Xích Diễm biết.

Ta sẽ là hoàng đế tốt sao? Hắn đè lên ngực tự hỏi.

Đúng vậy, ta sẽ là hoàng đế tốt. Tuy rằng không kinh tài tuyệt diễm bằng hoàng huynh, nhưng lại so với vị hoàng huynh tùy ý làm bậy kia càng thêm hiểu được cách viết hai chữ”Trách nhiệm“. Hơn nữa, hắn nhiều hơn hoàng huynh một ưu thế trời sinh, khiến tất cả thần tử đều chỉ cúi đầu áp tai ở trước mặt hắn. Hắn lên ngôi, so với Chu Chích lên ngôi càng thêm ổn thỏa mà suông sẻ, điều này càng là thiên hạ thần dân cần...

Nhưng mà, ta muốn chính là cái gì? Xích Diễm siết chặt nắm đấm.

Ta muốn, ta muốn!

Móng tay rơi vào trong thịt, bóp ra máu. Xích Diễm cúi đầu, khoé mắt muốn nứt, các ngươi nhớ đến điều ngươi các muốn, liền mặc kệ điều ta muốn sao?!

Ta muốn...

Ra đi! Hoàng huynh! Chỉ cần nói cho ta biết làm thế nào, ta liền sẽ nghe theo nguyện vọng của ngươi!

Chỉ cần ngươi... Nguyện ý nói cho ta...

Hắn mệt mỏi vẫy tay, nói: “Các ngươi lui ra đi. Ta ngày mai sẽ cho các ngươi một câu trả lời.”

Chúng thần cẩn thận lén nhìn sắc mặt của hắn, cẩn thận lui xuống.

Xích Diễm đứng ở trong đại sảnh trống rỗng, lúng túng nói: “Hoàng huynh, nói cho ta nên làm thế nào...”

Bốn phía yên lặng vô thanh, giọng hắn rung lên một chút dư âm, dần dần biến mất. Hơi thở quen thuộc kia vẫn như gần như xa, khó nắm bắt.

Ở trong tẩm điện của mình, Xích Diễm nhìn chăm chú ánh nến đong đưa bất định, nghiêng đầu nhìn về phía cung nữ theo hầu, hỏi: “Ngươi muốn nhất là cái gì?”

Tuổi tác nàng đã không ít, từ lúc tiên hoàng còn trẻ liền ở trong cung này, từ trước đến nay chưa từng được chú ý. Tướng mạo của nàng cũng không đẹp, tay chân cũng không tính nhanh nhẹn, trong mắt luôn lộ ra biếng nhác mệt mỏi, lãnh đạm xa cách. Nhưng chẳng biết tại sao, Xích Diễm từ nhỏ cũng rất thích nàng, nàng liền một mực ở trong điện của Xích Diễm, làm một chút việc không nhẹ không nặng, một mực trầm mặc.

Lúc này nghe câu hỏi của chủ nhân trẻ tuổi, nàng nghiêng đầu nghĩ một lát, đột nhiên lộ ra mỉm cười ngọt ngào mà thần bí. Biểu cảm này khiến nàng lộ ra một loại mị lực lạ kì: “Nếu ngươi hai mươi năm trước hỏi ta, ta sẽ nói ta muốn, là người ta rất thích rất thích kia. Nếu như không tiến cung, ta đại khái liền sẽ gả cho hắn, sinh cho hắn một đống con cái. Nhưng mà bây giờ...” Nàng thở dài một hơi, hào quang vừa rồi biến mất, “Hiện tại ta chỉ nghĩ, mọi người đều bình an, ăn đủ no, mặc đủ ấm, lặng yên qua hết cả đời này...”

Xích Diễm dường như rất nghiêm túc nghe, lại dường như hoàn toàn không nghe. Hắn nhìn chăm chú ánh nến, bất tri bất giác gục xuống bàn mông lung ngủ. Nàng yêu thương đưa mắt nhìn hắn một hồi, cho hắn đắp một tấm chăn.

Sau đó ngày hôm sau, hắn liền đứng ở trước mặt quần thần, bình tĩnh nói ra lựa chọn của mình. Nhìn khuôn mặt quần thần mừng đến rơi nước mắt, hắn tựa hồ nghe thấy tiếng bước chân Chu Chích đi xa.

Đây là phản bội. Xích Diễm lạnh lùng nhìn mọi người, trái tim cũng không đau, chỉ là tê cứng.

Là ta phản bội ngươi? Vẫn là ngươi phản bội ta?

Bốc đồng, ích kỉ. Tên chết tiệt hoàn toàn không tín nhiệm ta.

Mà ta, cũng xác thực từ bỏ ngươi...

Sau khi Chu Chích rời đi, hắn vô số lần mơ thấy, hắn đứng ở trước mặt Chu Chích, lớn tiếng nói cho hắn biết: Hoàng huynh, mặc kệ thế nào, ta đều sẽ đứng bên ngươi! Ngươi tới làm hoàng đế đi, không cần lo những tên chết tiệt kia! Ta chỉ cần ở cùng ngươi liền tốt! Sau đó phản loạn nổi lên bốn phía, tiếng than khắp nơi, bọn họ cuối cùng vẫn là thu được thắng lợi. Hắn đứng ở dưới cờ, nhìn thi thể không thể nhắm mắt chung quanh, thống khổ thế mà không thua gì Chu Chích rời đi.

Vì vậy, hắn một mực hối hận, nhưng vẫn không hối hận.



Nhưng là, bây giờ, Chu Chích lần nữa đem lựa chọn đặt trước mặt hắn. Lần này Xích Diễm lại trả lời rất nhanh.

“Hoàng huynh, chúng ta nhất định trở về. Trong nước không có vua, thiên hạ đại loạn. Ngôi vị hoàng đế này vốn là hẳn là của ngươi, sau khi trở về liền cần phải trả lại cho ngươi. Ngươi dù mất ký ức, nhưng học thức tài cán vẫn còn. Tất cả, đều hẳn là trở lại quỹ đạo...”

Chu Chích không có ý kiến cắt ngang hắn: “Vậy còn ngươi?”

Xích Diễm cười khổ nói: “Nếu như hoàng huynh còn chịu dùng ta, ta đương nhiên sẽ dốc hết sức phụ tá...”

“Nếu như ta không muốn?”

Xích Diễm ngẩn ra, cúi đầu mất mát nói: “Vậy ta chỉ có rời đi...”

Môi Chu Chích nhúc nhích vài cái, rốt cuộc vẫn không nói gì. Hắn nhìn chằm chằm Xích Diễm, vừa trách vừa giận, lại dường như có chút bất đắc dĩ. Ánh mắt hắn biến đổi không chừng, mấy lần muốn nói lại thôi, cuối cùng rốt cuộc thở dài một hơi, sải bước đến trước mặt Xích Diễm, một tay túm lấy tóc hắn, đem hắn nhấc lên, lớn tiếng mắng rằng: “Đồ ngốc!” Sau đó tiến tới hung hăng cắn môi hắn một ngụm, xoay người nói: “Đi đi, chúng ta đi ra ngoài đi!”

Xích Diễm cảm thụ được hơi thở của hắn chợt đến rồi đi, trái tim dùng sức đập mạnh, mơ hồ sờ lên đôi môi bị cắn nát, nhìn chằm chằm bóng lưng hắn, trong lòng không biết cảm giác gì, gò má lại hơi nóng lên.

Vứt bỏ... Sao?

Có thể sao?

Sơn cốc này ba mặt bị núi vây quanh, vách núi dốc đứng như gương, mặt thứ tư là một mảnh rừng rậm, cây cối tầng tầng lớp lớp, chót vót tận trời, không biết rốt cuộc sâu bao nhiêu. Xích Diễm nhớ lại lân cận sa mạc thiên lý phong quả thật có một cánh rừng, từ trên bản đồ xem cũng không tính lớn, nhưng phạm vi kia đại khái tương đương với mấy thành thị cỡ lớn, cũng thật khiến người ta nhìn mà sợ.

Xích Diễm đem tình huống nói cho Chu Chích, Chu Chích nhìn lối vào rừng rậm, trầm ngâm.

Hắn đi tới bên một gốc cây, hái vài cái lá cây, lật qua lật lại xem một hồi, quay đầu đối Xích Diễm nói: “Nếu như ta nhớ không lầm mà nói, rừng rậm có loại cây này, cực kì ôn hòa.”

Loại cây này phiến lá rộng lớn, gân lá mơ hồ hiện ra màu đỏ, bên bờ trơn bóng, mặt ngoài nhìn qua dày mà có nhiều rực rỡ. Xích Diễm chưa từng thấy loại lá này, nhận lấy xem một chút, nghi hoặc lại tin tưởng hỏi: “Vì sao nói như vậy?”

Chu Chích nhìn nhìn hắn, mỉm cười kéo xuống một cái lá cây, đặt ở trong miệng nhai kỹ một chút, nuốt vào: “Bởi vì nó có thể ăn.”

Xích Diễm cũng học theo nhai một mảnh, lại hừ một ngụm phun ra, trừng nó nói: “Mùi vị gì!”

Chu Chích bị hắn chọc đến bật cười, nói: “Mùi vị quả thật không tốt, nhưng là có thể ăn vào thậm chí có thể no bụng, đã là cây cối cực kỳ thực dụng.” Hắn lại nhai vài cái, tiếp tục nói, “Quan trọng nhất là, sau khi ăn nó, thân thể của ngươi sẽ toả ra một loại mùi vị chính ngươi ngửi không thấy, nhưng mà các loại trùng độc kiến độc cực kỳ mẫn cảm, ở trong rừng rậm là cực kì tiện lợi.”

Xích Diễm nhìn hắn, như nghĩ tới chút gì muốn nói lại thôi, đột nhiên lại cảm thấy tình cảnh như thế liền giống như khi còn bé ở chung, hoàn toàn không thấy lãnh đạm xa lạ lúc Chu Chích mới mất trí nhớ, nhất thời tim đập thình thịch, ngược lại cười nói: “Như vậy, chúng ta có thể thử từ nơi này đi xuyên ra?”

Biểu cảm Chu Chích kì diệu: “Ngươi đã quyết định ra ngoài, không phải sao?”

Xích Diễm cúi thấp đầu xuống, nhẹ nhàng “Ừ” một tiếng, sau đó lại ngẩng đầu lên, hỏi: “Hoàng huynh, chúng ta có thể ở lại lâu một ngày sao?”

Chu Chích nhìn hắn một cái: “Ta là không hề gì, chẳng qua còn có cái gì phải chuẩn bị sao?”

Xích Diễm cũng không trả lời, xoay người đi đến sơn động hai người dung thân, trong tay bóp chặt phiến lá kia, kéo xuống một trương, chậm rãi nghiền ngẫm. Mùi vị chua xót kích thích khoang miệng hắn, khiến hắn nhíu chặt mày.

Đúng là không có gì chuẩn bị, chỉ là, nghĩ giữ lại một ngày như mộng mà thôi!

Nghĩ tới đây, hắn xoay người giãn mặt mà cười, nói: “Hoàng huynh, hiếm thấy xuất cung, lại hiếm thấy cơ duyên đúng dịp rơi ở chỗ này, liền khiến ta chơi nhiều một ngày đi.”

Trong đầu hắn hiện ra “trách nhiệm nghĩa vụ”, những từ ngữ để cho người ta buồn bực này, nhưng hắn lại tùy hứng mà cố chấp nghĩ: Liền một ngày như vậy! Coi lúc như từ trong dòng chảy xiết bị lao xuống, mất đi ký ức chính là hắn thì tốt rồi! Có ngày này, hắn liền có thể sau khi trở về, tiếp tục miễn cưỡng mình làm chuyện không muốn làm, chỉ cần có một ngày như vậy... Hắn cắn môi, tràn ngập quật cường, cũng rốt cuộc không treo được nụ cười kia.

Chu Chích nhìn hắn, trong lòng lại khẽ lướt qua một tia đau đớn, dịu dàng mỉm cười nói: “Tốt, làm theo ý ngươi.” Hắn đi tới, nhẹ nhàng phất tóc hắn, đem một mảnh lá rụng rơi vào trong tóc nhặt ra, vê ở giữa ngón tay. Xích Diễm cảm thấy khí tức dịu dàng kia lướt qua, còn chưa tâm động liền lại biến mất, không khỏi lộ ra một chút biểu cảm mất mát.

Chu Chích thấy được, lại là cười một cái, đem lá rụng ném xuống, vươn tay tới nắm tay hắn. Ngón tay thon dài quấn quýt ở giữa ngón tay hắn, lộ ra vô cùng thân mật, tim Xích Diễm đập mạnh, quay đầu nhìn về phía Chu Chích, lại thấy đến hắn bình chân như vại, dường như còn rất vui sướng.

Xích Diễm cúi đầu thì thầm: “Rõ ràng hôm qua còn thật giống người xa lạ…”

Chu Chích xoay mặt cười, có chút chói mắt: “Nhưng mà chúng ta là huynh đệ không phải sao? Hơn nữa, ngươi còn thích ta không phải sao?”

Dưới ánh nhìn của hắn, khuôn mặt Xích Diễm đột nhiên đỏ lên, cứng giọng nói: “Ta đã nói rồi, ta thích chính là ngươi còn có ký ức, không phải ngươi bây giờ!”

“A?” Chu Chích cười khẽ, đến gần hắn, “Như vậy ta hiện tại, liền không thích sao?”

Hắn càng đến gần, khuôn mặt Xích Diễm lại càng đỏ, Chu Chích liền cười đến càng vui vẻ. Cuối cùng, đến khoảng cách tránh cũng không thể tránh, Chu Chích đột nhiên thu lại nụ cười, hôn lên môi hắn.

Xúc cảm mỏng manh vừa đụng đến Xích Diễm, hắn lập tức “Oanh” một tiếng, đầu óc trống rỗng. Chu Chích nắm chặt tay hắn, kéo gần hắn, trăn trở triền miên tùy ý hôn. Xích Diễm hoàn toàn không cách nào suy nghĩ, toàn thân chỉ có thể cảm nhận được từng chút dịu dàng trên môi, cùng Chu Chích dùng sức nắm ngón tay của hắn. Hôn hồi lâu, Chu Chích hơi rời đi một chút, thân thể Xích Diễm lại lập tức kề sát vào. Chu Chích cười khẽ, khí tức có chút bất ổn, dịu giọng dụ dỗ nói: “Đến, đem môi mở ra...”

Xích Diễm mờ mịt làm theo lời hắn, đôi môi hình dáng đẹp đẽ lần thứ hai đè xuống, dịu dàng hôn đột nhiên biến thành vô cùng mãnh liệt. Thân thể Chu Chích dán chặt hắn, nhè nhẹ cọ xát. Đầu lưỡi quét qua răng hắn, liếm lên khoang miệng hắn, tìm kiếm đầu lưỡi hắn, nhanh chóng đưa tới Xích Diễm đáp lại. Xích Diễm xoay tay lại ôm lấy thân thể Chu Chích, đem hắn càng đè gần mình, đầu lưỡi nhiệt tình cùng hắn quấn quýt, lẫn nhau tìm kiếm điểm nhạy cảm của đối phương.

Khí tức giao hòa bên trong khoảng cách cực gần, đây nụ hôn dạo đầu, hai người thăm dò thân thể của đối phương, đói khát dường như bị đè nén trăm ngàn năm.

Giữa lúc, lý trí Xích Diễm chợt lóe lên, nhưng dụ hoặc trước mắt là to lớn như thế, khiến hắn hoàn toàn không cách nào nghĩ nhiều những chuyện khác. Môi hắn trượt xuống, cắn một cái ở làn da mịn màng bên cổ Chu Chích, dùng sức như thế, dường như liền muốn một ngụm đem hắn cắn chết, nuốt ăn vào bụng.

Chu Chích phát ra một tiếng thở dài thỏa mãn, ngón tay vẫn chặt chẽ dây dưa cùng hắn, tay kia phủ lên cái mông của hắn, không nhẹ không nặng xoa nắn, dường như đang thúc giục.

Môi Xích Diễm tiếp tục trượt xuống, hắn một tay xé ra quần áo Chu Chích, say mê nhìn lồng ngực cường tráng hơi phập phồng của hắn, cẩn thận liếm một chút, khiến thân thể Chu Chích chấn động. Điều này khiến Xích Diễm vui vẻ nở nụ cười, dùng răng nhẹ nhàng kéo lấy điểm màu nâu sậm trên ngực Chu Chích, dùng đầu lưỡi dùng sức đâm xuyên. Hô hấp Chu Chích càng ngày càng nặng nề, bên môi tiết ra tiếng rên khe khẽ. Hắn bất tri bất giác mở ra hai chân, dùng sức kẹp lấy thân thể Xích Diễm, nửa người dưới không ngừng cọ xát trên người hắn.

Xích Diễm cũng không để ý tới mời mọc của hắn, vẫn chỉ là âu yếm từng tấc bộ ngực của hắn. Điều này khiến Chu Chích trở nên sốt ruột, hắn đột nhiên ngồi thẳng dậy, ngược chân đem Xích Diễm đẩy ngã xuống đất, bàn tay nhanh chóng xoa lên bộ phận ở giữa thân dưới của hắn, trong đôi mắt đỏ chập chờn bất mãn nồng đậm, khàn giọng nói: “Ngươi quá chậm! Vẫn để ta đến đi...”

Thanh âm chôn vùi ở trong tiếng thở dốc đột nhiên biến lớn của Xích Diễm, Chu Chích cúi đầu nhìn vẻ mặt của hắn, vừa thống khổ lại vui thích, vừa hạnh phúc lại bi thương. Khuôn mặt tuấn mỹ cùng mình có chút tương tự bị dục vọng giày vò đến có chút vặn vẹo, nhưng lại có vẻ càng thêm tuấn mỹ, khiến trái tim hắn đột nhiên biến thành cực kỳ dịu dàng. Động tác dưới tay hắn cũng không chậm lại, môi lại lần nữa phủ lên đôi môi mỏng khẽ nhếch của Xích Diễm, hôn dịu dàng mà ngọt ngào.

Ánh sáng vàng từ trong kẽ cây vẩy ra, từng điểm loang lổ bày ở trên bóng dáng quấn quýt. Tiếng thở dốc vụn vặt cùng rên rỉ ngọt ngào, khiến không khí trong rừng cũng dường như biến thành kịch liệt như muốn bắn ra tia lửa. Đột nhiên thanh âm cao vút, chứa đầy tình cảm mãnh liệt cùng vui mừng khôn xiết, giống như tiếng kêu gào nguyên thuỷ nhất của loài người.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.