Tu Chân Liêu Thiên Quần

Chương 4: Chương 4: Lôi Kiếp Hậu Thiên Tam Phẩm Ở Thành Phố H




Suy nghĩ một chút, Tống Thư Hàng nhịn lại đem bên trong khung tán gẫu xóa bỏ chính mình trước đó.

Hắn hiểu được, lấy tính cách thành viên trong hội, coi như hắn ra mặt khuyên can, phỏng chừng cũng không có vài người có thể nghe đi. Hơn nữa đã có người uống vào, hơn nữa còn có vẻ vui sướng, trong thời gian ngắn thuốc kia hẳn độc không chết người?

Lời tuy nói như thế, Tống Thư Hàng cảm giác mình cũng không thể để mặc kệ bọn họ. Là thuốc có 3 phần độc, nói không chừng Thối Thể dịch này là độc mãn tính, trong thời gian ngắn không chết người, thời gian dài chết người thì ai phụ trách?

Cho nên nhất định phải xác nhận một chút phương thuốc này!

Hắn còn đang bận tâm vì đám bệnh Chūnibyō tiên hiệp trong hội.

Tống Thư Hàng người này, nói tóm lại cũng là rất thích hợp phát một tấm thẻ người tốt.

Hắn cầm lấy cuốn sổ bên người, đem bên trên toa thuốc 'Thối Thể dịch' của Dược Sư có thể ở trên mạng tìm kiếm ba mươi tên gọi phổ thông dược liệu chép lại.

Tống Thư Hàng có một chị họ tên Triệu Nhã Nhã, là học y dược học.

Ở đại học của nàng có hệ thuốc bắc, cho nên Tống Thư Hàng muốn nhờ nàng tìm người hỏi một chút, đem toàn bộ ba mươi loại thuốc bổ khí dưỡng huyết này ném vào trong nồi rồi nấu âm ỉ một trận, làm ra gì đó có thể hay không ăn chết người?

Những thứ bổ huyết, bổ khí, bổ hư dược liệu này, trên lý thuyết mà nói người ăn không chết. Nhưng nhiều loại đồ vật như vậy nhét vào trong nồi nấu hầm, ai biết cuối cùng sẽ biến thành thứ quỷ gì?

Về phần phía sau những thứ kia nhìn một cái liền mang theo đặc thù bệnh Chūnibyō vui vẻ tên tiên phách vương chi a, cửu dương xích trúc thái mỏng a, Tống Thư Hàng chọn lọc tự nhiên một chút cũng không có coi. Trời mới biết những thứ này là đồ chơi gì? Hắn cũng không phải là bệnh Chūnibyō chưa khỏi?

Nếu là hắn cầm những thứ này đi hỏi chị họ, chị họ khẳng định cho là hắn bị đổ nước vào não. Sau đó ngày mai mẹ Tống nhất định sẽ ngồi máy bay chạy tới thành phố Giang Nam, dẫn hắn đi thầy thuốc khoa não cùng khoa thần kinh xem một chút.

” Lúc về nhà nghỉ hai tuần lễ, liền lặng lẽ hỏi chị họ một chút đi.” Tống Thư Hàng thầm nghĩ trong lòng, hy vọng trong lúc đó trong hội ngươi thâm niên mê tiên hiệp không muốn ngủm.

Lúc Tống Thư Hàng ở chép đơn thuốc, trong Hội Cửu Châu số 1 cũng tạm thời yên tĩnh lại. Trong ngày thường một mực trong hội thành viên online không nhiều, nhìn dáng vẻ coi như là người bệnh Chūnibyō cũng có cuộc sống bình thường của mình?

Cũng đúng, người sống trên đời nói thế nào cũng hẳn cũng phải cơm ăn việc làm, nuôi con nhỏ. Có lẽ bên trong hội này còn có học sinh giống như hắn đây.

Chép xong 30 loại dược liệu trên đơn thuốc, Tống Thư Hàng duỗi người. Hắn nhìn xem dưới góc phải máy vi tính phần mềm dự báo thời tiết trước.

Ngày mùng 1 tháng 6, trời quang.

Ngày mùng 2 tháng 6, trời quang.

”Thời tiết tốt, đi ra ngoài một lúc hoạt động một chút.” Thư Hàng cảm giác mình thể chất trở nên kém, cho nên quyết định vận động nhiều hơn.

Chẳng qua là trong lòng của hắn nghĩ như thế, ngón tay nhưng lại không tự chủ được mở vào biểu tượng trò chơi trong máy vi tính —— trước chơi một hai ván rồi tính!

...

Tuy nói là một hai ván, nhưng vào trò chơi ngay từ đầu, một ván rồi một ván căn bản không dừng được!

Thấm thoát, đã giữa trưa.

” Thời gian cuối tuần luôn là trôi qua đặc biệt nhanh a.” Tống Thư Hàng cười khan một tiếng, đóng lại trò chơi, lại theo thói quen tiện tay mở ra cái Hội Cửu Châu số 1 đó.

Mở máy liếc mắt nhìn, tắt máy lại liếc mắt nhìn, tâm tình tốt đẹp cả ngày!

Cửa sổ hội mở một cái, hắn phát hiện thường xuyên online Bắc Hà tán nhân quả nhiên đã online.

Bên trong có rất nhiều cái lịch sử trò chuyện.

Bắc Hà tán nhân: “Dược Sư huynh, tài luyện đan của ngươi thật là không có chê nổi. Phần Thối Thể dịch sửa đổi ta thử luyện mười lò, liền có thể thành công tám lò, so với trong tưởng tượng dược liệu còn phải tốt hơn. Đáng tiếc Thối Thể dịch này đối với người mới vào tu hành hữu hiệu. Đối với ta cái tán nhân này chỗ dùng không lớn, nhưng là đối với Đại La giáo Vũ Nguyệt chân quân giống như cùng mấy vị mấy vị tiền bối khác đồ tử đồ tôn rất nhiều, chỗ dùng liền lớn. Chờ Vũ Điệp tiền bối bọn họ nhận được toa thuốc này xong, liền thiếu mình ngươi Dược Sư huynh một ân tình lớn.”

Vân Du Tăng Thông Huyền cũng ra mặt, phát cái ngón tay cái.

Bắc Hà tán nhân lập tức cười nói: “Ngược lại quên mất, Thông Huyền đại sư ngươi ở bên dưới cũng nuôi một đám tiểu hòa thượng. Dược Sư huynh, nhìn dáng dấp người thiếu ngươi nhân tình lại thêm một cái.”

Vân Du Tăng Thông Huyền lần nữa phát cái biểu tượng vẻ mặt vui vẻ, liền lặn xuống nước.

Bắc Hà tán nhân trở về cái biểu tượng vẻ mặt vui vẻ, hắn cảm giác tu luyện 'Ngậm miệng thiền' cái gì là sự tình rất đau bi, nếu không phải là có hội tán gẫu có thể để cho Thông Huyền đại sư phát chút tức giận cùng vẻ mặt, thậm chí hắn không cách nào cùng người trao đổi chứ ? Phật môn chính là chỗ này sao mà đau bi —— cho nên lúc ban đầu, hắn không có bị kia đại hòa thượng lắc lư đi qua làm sa di thật là quá chính xác!

Khoảng chừng hơn mười phút sau, Cuồng Đao Tam Lãng online: “Vũ Nhu tử tiên tử ~~ Vũ Nhu tử tiên tử, ở đây thì làm ơn đáp lại bổn tọa một chút!”

Đồng thời còn điên cuồng đánh lên một hàng biểu cảm nước mắt và quỳ dưới đất.

”Này, Tam Lãng đạo hữu mấy ngày nay đều không online, chạy đi bế quan à?” Bắc Hà tán nhân cười đễu, hắn đây là biết rõ còn hỏi tới.

”Nói cái nồi gì thế!” Tam Lãng phát cái giọng nói, thanh âm đều nghẹn ngào: “Ba ngày trước a, 'Đại tiền bối' Linh Điệp tôn giả đến thăm bổn tọa, lại đang ở nhà bổn tọa ở ba ngày. Sau đó, các ngươi hiểu a a a a...”

”Ha ha.” Bắc Hà tán nhân biểu thị mình tuyệt đối sẽ không đồng tình Tam Lãng, người tự tìm chết không đáng giá đồng tình!

”Linh Điệp đảo Vũ Nhu tử, tiên tử Vũ Nhu tử xinh đẹp, mời đi ra gặp Lãng mỗ một lần đi! Có chuyện quan trọng muốn nhờ!” Tam Lãng kêu lên thảm thiết, Lãng là họ của Tam Lãng. Tên tục gia của hắn vốn là kêu Lãng Tam.

”?” Linh Điệp đảo Vũ Nhu tử online, bắn cái dấu hỏi.

”Tiên tử, ngươi cuối cùng đi ra. Bổn tọa có một lời thật lòng —— làm ơn mang cái có biểu hiện yêu con gái nghiêm trọng cha ngươi về nhà đi, Lãng mỗ quỳ a!” Tam Lãng phát cái biểu cảm quỳ dưới đất.

”Ha ha.” Linh Điệp đảo Vũ Nhu tử phát cái biểu cảm mỉm cười , một lát sau mới sâu kín bắn ra một câu nói: “Lão phu biểu hiện yêu con gái nghiêm trọng?”

Ồ? Chờ chút, thật giống như dáng vẻ có gì không đúng?

Lão phu? Con mẹ nó chứ, vừa là Linh Điệp tôn giả lại login vào tài khoản con gái của hắn?

Két, có vật gì vỡ nát? Là tâm linh Tam Lãng yếu ớt kia.

Lão này quả nhiên có biểu hiện yêu con gái nghiêm trọng đi, thường xuyên login vào tài khoản con gái mình, cõi đời này có còn liêm sỉ hay không !

“...” Bắc Hà tán nhân cảm giác khóe miệng mình co giật đã không dừng lại được. Cuối cùng, hắn lòng tốt nhắc nhở: “Đúng rồi, Tam Lãng huynh. Vũ Nhu tử cô nương phỏng chừng đang ở luyện Thối Thể dịch bản mới chứ ?”

Cho nên Vũ Nhu tử cô nương trong thời gian ngắn thì sẽ không online.

Sau đó, sẽ không có sau đó.

Cuồng Đao Tam Lãng mất NET... Là mất NET, không phải là logout.

”Xích!” Tống Thư Hàng bật cười vui sướng.

Tâm tình vui thích.

Bất quá nhìn lịch sử trò chuyện hơn mười ngày rồi, hắn cảm giác người trong hội có chút không quá giống phổ thông người bệnh Chūnibyō, bên trong câu nói của bọn họ tiết lộ ra ngoài nội dung quá mức chân thực, thật là không giống như là tưởng tưởng ra đi.

Cái ý niệm này cũng chỉ ở trong đầu Thư Hàng chợt lóe lên.

”Chẳng lẽ là ta xem lịch sử trò chuyện của bọn họ quá nhiều rồi, mình cũng bị bọn họ đồng hóa?” Nghĩ tới đây người Tống Thư Hàng đổ mồ hôi lạnh.

Hắn đã sớm qua tuổi bị Chūnibyō, nhưng người nào không có một 'Nghĩ lúc đó' đây?

Năm đó việc trải qua mơ hiệp khách, mơ võ hiệp, mơ siêu nhân mang tới lịch sử đen tối là hắn cả đời đều không muốn đi đối mặt, chỉ cần vừa nghĩ tới cũng cảm giác xấu hổ quá, thật sự muốn chết, muốn quên đi, muốn quên đi a!

Cho nên tuyệt không phải bị đám trong hội đồng hóa a.

”Đi ăn cơm đi.” Hắn tự tay, liền chuẩn bị đóng lại Hội Cửu Châu số 1.

Ngay tại lúc hắn phải đóng hội, Bắc Hà tán nhân trong hội lại nói câu: “A Thất, nhà ngươi có một tên hậu bối kết thúc độ kiếp rồi à? Thế nào đều không một tiếng động?”

Tô thị A Thất trả lời: “Đang chuẩn bị độ đây rồi, chưa tới mấy giờ liền muốn bắt đầu.”

Bắc Hà tán nhân lại hỏi: “Ở đâu độ kiếp đây? Có cần giúp một tay hay không?”

”Ở một nơi ngoại ô thành phố H độ kiếp, yên tâm đi, A Thập Lục nhà ta thiên phú hơn người, chính là lôi kiếp hậu thiên Tam phẩm lên cấp chẳng qua là chuyện nhỏ,dễ dàng là có thể vượt qua. Các ngươi sẽ chờ A Thập Lục nhà ta lên Tứ phẩm Tiên Thiên, sau đó tìm cơ hội khiêu chiến đám bọn ngươi đi, oa ha ha.” Tô thị A Thất cười ha ha nói, rất là dễ dàng.

”Ngươi nói như vậy ta an tâm, tên tiểu tử A Thập Lục này thiên phú thật không tệ. kiếp lôi hậu thiên Tam phẩm hẳn không làm khó được tên tiểu tử này.” Bắc Hà tán nhân kêu.

Sau đó, trong hội lại khôi phục bình tĩnh.

...

...

Tống Thư Hàng gãi gãi cằm, thành phố H?

Đây không phải là địa phương sát bên khu Giang Nam mà! Nhắc tới, chỗ trường đại học hắn ở chính là thành phố Giang Nam bên cạnh thành phố H, thành phố J khu vực.

Thành phố H là một cái thành phố nhỏ ở Hoa Hạ, nhưng mà địa phương tuy nhỏ, kinh tế lại phát đạt cực kỳ. Là thiên đường mua sắm nổi tiếng Hoa Hạ, được xưng trên trời dưới đất không có không mua được đồ vật. Dĩ nhiên, ngoại trừ hàng cấm.

Độ kiếp ở thành phố H mà nói, khu Giang Nam có thể thấy đến không?

”Ta ngu si a.” Tống Thư Hàng bật cười, người ta nói trong hội mà nói, hắn lại còn tưởng thật hay sao?

Còn độ lôi kiếp đây? Thời tiết này vạn dặm không mây, ánh nắng tươi sáng. Không khả năng sẽ có giông tố chứ ?

Lại nói bây giờ cũng không phải là mấy năm trước, bây giờ dự báo thời tiết vẫn là rất chính xác, ít nhất tương lai trong ba ngày thời tiết, nói thời tiết cũng sẽ không có sấm sét cùng mưa như thác đổ.

”Tranh thủ thời tiết tốt, ăn cơm sau phải đi tiệm sách đi!” Tống Thư Hàng lẩm bẩm nói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.