Truyền Thuyết Về: Dương Qui Thiên

Chương 9: Chương 9: Con Nuôi Mang Dòng Máu Rồng-Thành Thạo Của Quỷ Vương




Trong ngôi trường (Hagudaya Vamp) có một thành viên LC lớn nhất là Zkai-Rui là anh trai của Yan-Rui 2 người chỉ là anh em kết nghĩa. Từ nhỏ Yan đã không biết người thân mình là ai và cũng chã biết bản thân mình tên gì. Yan may mắn gặp được Zkai và trở thành anh em từ đó.

Zkai có sức mạnh đáng kể còn Yan thì không mạnh lắm , Yan bị rất nhiều người chọc và chế nhạo vì làm trường họ luôn xếp ở hạng cuối.

Cậu đã luyện tập rất nhiều nhưng khả năng thì cũng vậy. Cậu cảm thấy mình rất yếu ớt không giúp được ai nhưng trong đó cậu cũng là một người tốt, người đồng đội tốt.

Nhưng, 3 người đồng đội của Yan cũng đi theo phe khác cũng chế nhạo cậu. Cả 3 đã chuyển về trường xếp thứ 4 vì, họ đã gian lận trong thi đấu.

Người đứng đầu và mạnh nhất ở ngôi trường đứng thứ nhất là Saidol, được mọi người tôn trọng và luôn là người đứng nhất trong những cuộc thi đấu nổi tiếng.

Nhưng không phải chỉ có cậu là mạnh nhất ngoài trái đất của chúng ta cũng có những ngôi trường trên các hánh tinh khác.

Sau một thời gian dài được nói tóm lại là 3 tháng trôi qua , các trường đã tổ chức cuộc thi để được đổ vào các trường nổi tiếng. Anh trai của Yan đã cho cậu một cơ hội để đến trường Davanguma để tham gia cuộc thi.

Đăng ký đã kết thúc và Yan là người may mắn đăng ký cuối cùng. Họ cho các thành viên có 1 tháng để luyện tập, Zkai sẽ là người huấn luyện cho cậu và chỉ cho các chiêu thức đặt biệt.

Ánh Sáng Rồng cũng là một chiêu thức cổ tuy không có trong gia tộc 'Rui' , trong 1 tháng đã cố gắng luyện tập để thi đấu cũng biết được chiêu do Zkai truyền lại. Nhưng chiêu ÁNH SÁNG RỒNG cậu vẫn chưa học được.

* Ánh Sáng Rồng: là chiêu thức của ÁC QUỶ Kira tuy chưa được đưa vào truyền thuyết, nhưng cách chiến đấu và phóng ra ánh sáng có hình rồng màu vàng, tóm gọn lại là luồng ánh sáng vàng. Gia tộc Rui vốn dĩ không biết được chiêu thức này, chỉ là tình cờ có được cuốn sách ghi các chiêu thức cổ xưa nên Rui không liên quan gì *.

Đã hết 1 tháng và cuộc thi đang diễn ra trong sân đấu. Sau cuộc thi đó Yan đã qua bán kết ai nấy cũng rất ngạc nhiên vì một tên yếu ớt này sao có thể vô được vòng bán kết.

Lý do là Yan rất may mắn gặp đối thủ yếu hơn mình và còn có người không biết quy tắc trong cuộc thi. Lần này gặp phải đối thủ trong bán kết rất mạnh , cuộc thi bắt đầu. Yan bất ngờ thắng tiếp và được vào chung kết.

Yan thắng dễ dàng do đối thủ không tập trung và cậu đã dùng Chu Thiên Ấn chưởng vào bụng và loại ngay sau đó. Chung kết lần này Yan không may mắn như mấy vòng trước cậu đã gặp đối thủ nặng ký và là thành viên mạnh nhất trường Konoha-Shiyaru .

Lúc đang đấu trời bỗng nhiên tối lại là hiện tượng nguyệt thực, nhưng không một ai biết lí do và cũng không biết tại sao tối lại , và nó đã xuất hiện..

Vòng xoáy cách 1 thế kỷ mới có thể xuất hiện lại. Mọi người ở sân đấu hết sức hỗn hoảng , và các cụ của một thế kỷ trước kia đã suy đoán được điều này. Họ đang tập trung các Thiên Nhân Tư để tạo ra ánh sáng to nhất để đừng cho thế giới Quỷ Nham xuất hiện.

Nhưng ai cũng mất hết năng lượng vì thiếu ánh sáng nhưng lực chiến của mọi người vẫn còn nguyên nhưng sức lực lại không đủ. Sau đó không ai có thể ngăn cản được, một nửa của vương quốc Quỷ Nham đã lồi ra. Bọn quỷ trong đó cũng bay xuống sân đấu để tiêu diệt tất cả.

Tuy họ không còn năng lượng thì họ cũng phải chiến đấu cho tới cùng bằng những thanh kiếm Vô Song do được học viện để lại đề phòng. Cuộc chiến trong lịch sử của thế kỷ trước là đây chiến đấu quyết liệt không ngại mạng sống của mình.

Còn Yan thì cũng đang chiến đấu chung với đồng đội nhưng tên Quỷ Vương cuối cùng cũng đã xuất hiện nhưng hắn đã lao thẳng vào Yan , đâm thanh kiếm vào ngực bên phải của cậu. Yan cậu ấy mất máu và ngất đi. Quỷ Vương đã nhắm tới Saidol, nhưng Saidol vẫn còn thể lực để chiến đấu.

Tình cờ Saidol đã đâm thanh kiếm vào vai hắn và năng lượng cũng đã trả cho mỗi người. Họ đã có thể dùng được các chiêu thức để chống lại địch. Nhưng hắn vẫn không hề yếu đi , và tự lấy máu của bản thân và uống nó vào, hắn trở nên mạnh hơn trước.

Còn Yan thì vẫn còn ngất nhưng có một giọng nói của một người phụ nữ:

- Tỉnh lại Yan! Cứu tất cả mọi người. Con là người duy nhất có thể làm điều đó. Cũng đến lúc ta phải nói cho con biết.

Yan, con chính là con trai nuôi của ta trước khi trận chiến của Hách Giới và Tiên Giới ta đã vô tình thấy con. Con còn có chị gái là Kira một cái tên được ÁC QUỶ nguyền rủa.

Con có một dòng máu đỏ của rồng , nên cũng được nói là con được rồng Conolat nuôi dưỡng và sở hữu một ít máu hiếm... Tỉnh dậy cứu tất cả mọi người nào....con trai!.

Thanh kiếm đã được văng ra và vết thương cũng tự hồi phục tóc cậu cũng chuyển thành màu trắng bạch kim. Yan đã được hồi phục và mạnh hơn. Sợi dây chuyền lạ màu xanh bay lại và đeo lên cổ Yan.

Sau trận chiến quyết liệt với Quỷ nhưng Yan lại không nhắm vào hắn mà nhảy lên nơi cao nhất rồi nhảy thẳng vào vòng xoáy. Yan đã sử dụng chiêu Quyền Long Hách Ám phá hủy Vương quốc Quỷ Nham trong đó cũng có chiêu Dịch Chuyển Thời Hạn để đưa mọi người nhanh chóng thoát khỏi nơi tâm tối ấy.

Cậu thử sử dụng chiêu mạnh nhất là Ánh Sáng Rồng đã thành công được chiêu thức đó. Bầu trời trở lại bình thường và vòng xoáy sẽ biến mất còn Vương quốc Quỷ Nham sẽ vĩnh viễn không xuất hiện sau 2500.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.