Trường Thiên Ký

Chương 10: Chương 10: Lich king thức tỉnh




Tại một lục địa khô cằn và đầy vẻ chết chóc..Tại đây mặt đất có màu đen khô cằn nứt nẻ trên bầu trời những đám mây khói bụi màu xám đen từng cơn mưa bụi nóng bỏng trút xuống mặt đất càng làm cho không khí ở đây càng toát ra vẻ địa ngục.Trung tâm một vùng đất bằng phẳng...

Một toà tháp mọc trơ trọi cao đến cà ngàn mét. Toà tháp như được đúc bằng kim loại màu đen có chút bóng loáng với thiết kế bát giác từ gốc đến đỉnh. Điểm đặc biệt là trên đỉnh của ngọn tháp có hai cây trụ chống đỡ một con mắt lửa cực lớn. Con mắt cuồn cuộn lửa đỏ hung hãn tạo nên những tiếng rít gào nghe rợn cả người. con mắt như đang quan sát cả đại lục khô cằn cho dù một con kiến cũng khó thoát được con mắt lớn kia.

Trong toà tháp một vị lão già mặc một bộ áo choàng đen che kính cả chân. Râu lão rất dài rất đen và mượt lão đội một chiếc mũ đen rộng vành che đi nửa khôn mặt chống cây gậy gỗ dài màu xám ở đỉnh có đính một viên đá đen đang toả ra những làm khói xám nhàn nhạt. Lão đứng trầm ngâm trước một tấm giương lớn xung quanh có 10 cô gái ăn mặc một thân áo trắng nóng bỏng, hai bàn tay xinh đẹp của mỗi cô gái kết một đạo thủ ấn hướng về tấm gương một luồng ánh sáng trắng nhạt chiếu lên tấm gương lớn kia. Mặt gương gợn sóng một chút những hình ảnh từ từ hiện ra.

Một mảnh bình nguyên băng giá lạnh lẽo, lạnh tới mức dù bất cứ thứ gì cũng có thế đóng băng ngay lập tức. Mảnh bình nguyên khá bằng phẳng từng ngọn núi băng lớn nhỏ bất đồng như mọc lên từ mặt băng. Ở trung tâm là một ngọn núi băng lớn hơn cả. Một thanh niên khoảng 19 20 tuổi tay ôm một cuốn sánh cũ kĩ màu đen thanh niên mặc một thân áo choàng đen với những đường vân màu đỏ cực kì trang nhã.

Khuôn mặt thanh nhiên kia cực kì anh tuấn đáng tiếc bên mắt trái từng hình xăm màu đen từ má trái và trên trán hội tụ về mắt trái của thanh niên kia. Con mắt trái hắn cũng cực kì đặc biệt nếu Trường Thiên có ở đây chắc chắn sẽ nhận ra con mắt kia con mắt với tròng mắt màu đỏ chỉ khác là hắn không chỉ có một giấu phẩy như Trường Thiên mà có tới 3 giấu phẩy xếp thành hình tam giác trong tròng mắt màu đỏ kia. Con mắt phải hắn lại là một con mắt xanh rêu yêu dị. Hắn nhìn chằm chằm thứ phía trước không khỏi sợ hãi.

Phía trước hắn là một chiến giáp màu xám cũ kĩ đã gần như đóng băng toàn bộ ngồi lên một bệ bằng băng xanh, tư thế của một quân vương ngồi trên vương toạ tay phải chống xuống đất một thanh kiếm không rõ hình dạng vì bị đóng băng. Bộ giáp toát lên vẻ đáng sợ tới cực điểm kiến con người ta như đang đứng trước một cái gì đó tà ác một thứ gì đó không thể nào chống lại được.

Thanh niên kia quỳ xuống trước bộ giáp kia đưa cuốn sách ra khẽ lật từng trang giấy đã ngả vàng rách nát toát ra vẻ cổ xưa. Lật tới một trang kia, thanh niên kia dừng lại trên trang giấy kia là hình một chiến binh hùng tráng oai phong với thanh giươm sáng bóng sác bén đang đưa cao chiến thắng với áo choàng tung bay toát lên vẻ hoàng tộc, bên cạnh là những dòng văn tự cổ xưa.

Đặt cuốn sách xuống mặt bắng thanh niên kia cúi đầu mở lớn hai tay với vẻ rùng kính từ tận đáy lòng nói lớn.- Hỡi Arthas - Lich King vị chúa tể vĩ đại của thế giới này!- Hới Lich King vĩ đại ngự trị vùng đất Northrend thần thánh...- Hỡi Arthas - Lich King vị chúa tể mà ta tôn sùng vị lãnh đạo tối cao của quân đoàn Undead Scrouge hùng mạnh nhất..

- Người mang thanh gươm Frostmourne!!!- nhân danh Kel'Thuzad Hãy ... Thức ....Tỉnh!!!!Dứt lời thanh niên kia đưa mắt nhìn bộ giáp với vẻ cực độ sợ hãi.Khà....!!!!!

Từ bộ giáp đáng sợ kia toát ra một hơi thở âm lãnh tới cùng cực dường như không khí lại cùng thêm lạnh hai hóc mắt đen tối của bộ giáp kia toả ra những làm khói xanh quái lạ.Hừm!!!!Rắc ....rắc..!!

tay phải bộ giáp nắm lấy chuôi thanh giươm Frostmourne khiến bắng đá đóng trên nó vỡ ra để lộ ra hình hài một chuôi giươm với hình đầu lâu qủy lớn với lưỡi giươm được trang trí công phu cũng không kém phần hào ngoáng và đặc biệt sắc bén.

Bộ giáp kia đứng lên để lộ ra toàn bộ hình dáng như một chiến binh hùng dũng áo choàng đen tung bay trong gió rét với thanh giươm trong tay càng toát lên vẻ mạnh mẽ âm hàn của một chiến binh hùng mạnh nhất.Thanh niên kia quỳ rối dưới đất khuông mặt đã tái mét vội ôm cuốn sánh trong tay mắt phải khép lại con mắt trái mở lớn ngay lập tức tròng mắt biến đổi, 3 dấu phẩy màu đen biến lớn tạo thành một vòng xoay màu đen yêu dị. Trước mắt hắn hư không vỡ tan như thủy tinh tao nên một hắc động hắn nhanh chân nhảy vào biến mât .

Tay phải năm lây thanh Frostmourne đưa lên cao không khí xung quay như bị hút về phiá thanh giươm kia, từng điểm sáng màu xanh lam hội tụ lên lưỡi gươm làm cả lưỡi gươm phát sáng toả ra hơi thở xanh lam lạnh lẽo. Hai tay năm lấy chuôi thanh gươm Frostmourne Lich Kinh cắm mạnh thanh gươm xuống mắt băng kèm theo tiếng quát trầm thấp uy nghiêm.

- Undead Scrouge thức tỉnh đi!!!!Nương theo đó một làm sóng màu xanh từ lưỡi gươm kèm với những đường mặt băng nứt vỡ lan ra xung quanh...soạt! Rầm!....

Từng bàn tay xương mang theo đao kiếm cũ kĩ hình đạng quái dị từ mặt băng thò lên. Những ngọn núi băng vỡ vụn để lội ra những con quái vật xương khổng lồ với mắt mũi miệng đều toả ra làm khói xanh lam yêu dị kia.Hàng vạn hàng tỉ những chiên binh xương thân mang áo giáp tay cầm vũ khí xuất hiện trên mặt băng gào thét.Lich King đặt tay lên ngọn núi sau lưng khẽ quát..-Fordragon xuất hiện đi!

Rắc.. rắc! Chỗ Lich Kinh đặt tay lên từng vết nứt nhanh chóng lan ra khắp ngọn núi.Rầm!!!! cả ngọn núi vỡ tan sụp đổ ngay trước mắt Lich King.graoooooo!!!!!

Vươn ra đôi cánh màu đen xương xẩu kèm theo một tiếng gào khiến cả lục địa Northrend run rẩy..choang!!!

Tấm gương lớn vỡ vụn.. Lão già áo đen kia sắc mặt thâm trầm quay lưng nhìn lên bức tượng một chiến binh to lớn sau lưng kẽ thở dài lẩm bẩm..- Mọi chuyện kết thúc rồi?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.