Trường Sinh Bất Tử

Chương 30: Q.11 - Chương 30: Chiến tranh siêu đại quy mô của Thi tiên sinh!




Âm phủ, ngoài Tây châu Hoàng Tuyền Hải!

Phía trên cả vùng đất hài cốt khắp nơi, giờ phút này đang có một cái chiến tuyến to lớn.

Hai đường đại quân chia làm hai phe cánh giằng co lẫn nhau, số lượng nhiều làm cho người ta thấy mà sợ, bên trong hai mươi vạn dặm, hai bên chi chít quỷ vật đứng nhìn không thấy đầu!

Quỷ vật giương cung bạt kiếm, một cuộc chiến tranh đại quy mô của mấy ức quỷ vật sắp bắt đầu.

Đại quân quỷ vật của hai phe nhìn chằm chằm đối phương, khoảng cách mười dặm tạo thành một cái khu vực chân không to lớn.

Tất cả quỷ vật bốn phía đều một mảnh yên tĩnh, toàn bộ rơi vào cả vùng đất.

Ở giữa không trung chỉ có mười thân ảnh.

Bầu trời của đại quân quỷ vật ở phía bắc, Thi tiên sinh, Thiên lão, còn có thi thể Thánh nhân mặt mũi giống Thi tiên sinh như đúc một thân hắc bào đứng đó.

Mấy ức quỷ vật phía dưới tất cả đều nghe theo hiệu lệnh của thi thể Thánh nhân.

Thi thể Thánh nhân nghe theo hiệu lệnh của Thi tiên sinh, nói cách khác, Thi tiên sinh hiện đang khống chế mấy ức quỷ vật, khống chế đại quân siêu đại quy mô này.

Giờ khắc này, Thiên lão rốt cuộc cũng minh bạch vì sao Thi tiên sinh cũng không dẫn quân mà lại có thể chiếm cứ chức vị quan trọng là quân đoàn trưởng. Bởi vì Thi tiên sinh không cần dẫn quân, chỉ cần hắn nguyện ý, hắn có thể đưa tới vô số quân đội, đây mới là đáng sợ nhất.

Tử Linh quân đoàn! Đây mới là chỗ kinh khủng của Tử Linh quân đoàn.

Đây là Tử Linh quân đoàn khổng lồ do thi thể Thánh nhân khống chế, bên kia, đồng dạng cũng là một Tử Linh quân đoàn. Bất quá, khống chế Tử Linh quân đoàn đó lại là bảy người khác.

Cầm đầu là một người như Thiên lão, thân hình câu lũ, có chút già dặn, trong mắt xuyên suốt ra một cổ bất khả tư nghị. Thật giống như không tin đối phương có thể tìm tới, đây chính là Thiên lão dòng thứ của Thiên gia.

Sáu người khác, tự nhiên là đệ tử hoặc là trợ thủ của Thiên lão dòng thứ, bởi vì tư thế đứng của bọn họ là lấy Thiên lão dòng thứ như Thiên Lôi sai đâu đánh đó.

- Tốt, tốt, tốt, không nghĩ tới Thiên gia chi nhánh như ngươi có thể tìm được ta! Hơn nữa còn có thể khống chế cái quái vật này?

Trong thanh âm của Thiên lão dòng thứ lộ ra một cổ âm hàn.

- Ngươi cũng là Thiên lão, nên biết kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt, chỉ cần hiện tại ngươi thúc thủ chịu trói, ta có thể tha cho ngươi khỏi chết!

Thiên lão trầm giọng nói.

- Ha ha ha! Chỉ bằng ngươi? Một Cổ Tiên? Âm Dương Nghịch Chuyển Hoàng Tuyền Đại Trận, chỉ cần ta chủ trận, lãnh thổ quốc gia này sẽ liên tục không ngừng có quỷ vật vọt tới, là ngươi thúc thủ chịu trói đi!

Thiên lão dòng thứ khinh thường nói.

Thiên lão còn đang muốn nói tiếp, Thi tiên sinh bỗng nhiên cắt đứt lời nói của Thiên lão.

- Thiên lão!

Thiên lão nhìn về phía Thi tiên sinh, nhưng Thi tiên sinh cũng không có nhìn Thiên lão, mà là nhìn về phía bảy đệ tử Thiên Gia ở đối diện.

- Lúc ở Phượng Hoàng Cương Vực, Thánh vương đã có dặn dò; lần này chống đỡ đệ tử Thiên Gia ở Đạt Tây Châu, một người cũng không thể bỏ qua, ta không cần bọn họ đầu hàng! Ta cũng sẽ không tiếp nhận đầu hàng!

Thi tiên sinh thản nhiên nói.

Thiên lão: ". . ."

Thiên lão dòng thứ: ". . ."

Tất cả mọi người bị giọng nói lạnh như băng của Thi tiên sinh làm cho chấn động, không cần đầu hàng? Giết toàn bộ?

- Hừ!

Thiên lão dòng thứ hừ lạnh một tiếng, tay áo vung lên, bốn phía thiên địa nhất thời hội tụ tới khí tức màu vàng khổng lồ, đại trận vừa động, bốn phương tám hướng ở nơi xa nhất thời có càng ngày càng nhiều quỷ vật nhanh chóng hội tụ tới.

Có Cương thi, có U Linh, có ác quỷ, có Khô Lâu.

Càng ngày càng nhiều quỷ vật nhanh chóng tụ đến. Thật giống như muốn vây quanh mấy ức quỷ vật mà Thi tiên sinh thao túng.

"Đương đương đương!

Thi tiên sinh lay động Linh Đang, ánh mắt của thi thể Thánh nhân nhất thời phóng xạ ra một cổ u quang khiếp người.

- Giết!

Theo một cái thanh âm nhẹ nhàng của Thi tiên sinh, quỷ vật bên trong hai mươi vạn dặm nhất thời gào lên, Tử Linh quân đoàn đánh giết tới đối thủ ở đối diện.

Trong lúc nhất thời, vô số quỷ vật bay lên trời, quỷ vật với số lượng to lớn nhất thời hiện đầy không trung che khuất bầu trời, khắp bầu trời đều là quỷ vật. Đánh giết về quân đoàn ở đối diện.

Thiên lão dòng thứ cũng phất tay ban bố chỉ lệnh cho đại trận, đại lượng quỷ vật đánh giết tới, chạy thẳng tới Tử Linh quân đoàn của đối phương.

Mấy ức quỷ vật đại chiến, mênh mông khổng lồ, giống như hai con sông lớn lao nhanh, một nam một bắc cấp tốc va chạm.

Oanh!

Mấy ức quỷ vật chinh phạt. Thi thể Thánh nhân dừng ở không trung, thao túng mấy ức quỷ vật, thậm chí không ngừng cảm hóa lĩnh vực quỷ vật xông vào thi thể Thánh nhân, để cho bọn chúng quay lại toàn lực đánh giết đại quân quỷ vật ở đối diện.

Mấy ức Tử Linh chiến đấu, tràng diện mênh mông.

Tiếng giết không ngừng vang lên, Thi tiên sinh mang theo Thiên lão rơi vào đỉnh một ngọn núi.

Thiên lão nuốt khô nuốt nước miếng, mặc dù Thiên lão đã từng thấy đại chiến vạn mã bôn đằng, nhưng đại chiến của mấy ức quỷ vật này vẫn là lần đầu tiên nhìn, quá rung động.

Một ngày, hai ngày, ba ngày, bốn ngày.

Liên tiếp bốn ngày chém giết, chiến đấu chưa từng có dừng lại, đại lượng Tử Linh rơi xuống đất, linh tính biến mất, hoàn toàn trở thành vật chết, trong bốn ngày này, phương viên hai mươi vạn dặm đều là thi thể, thân thể của vô số Tử Linh bể tan tành sau khi hóa thành vật chết, bao trùm lên một tầng thật dầy lên cả vùng đất.

Trong bốn ngày này, quỷ vật biến mất linh tính đạt tới hơn mười ức, có thể thấy được sự kinh khủng của trận chiến.

Thi thể Thánh nhân thời khắc hấp thu thiên địa tập khí, thật giống như vĩnh viễn không biết mỏi mệt.

Thời khắc này, thiên địa đã trong sáng hơn rất nhiều, chỉ còn lại có mười mấy quỷ vật chém giết lẫn nhau.

Lưu lại, phần lớn là Cương thi, Cương thi hiện tại như tre già măng mọc, tấn công Thiên lão dòng thứ.

Thiên lão dòng thứ này trải qua bốn ngày, tựa như đã già hơn rất nhiều, Âm Dương Nghịch Chuyển Hoàng Tuyền Đại Trận tựa như cũng đã đi tới cuối, hoặc là nói, quỷ vật cường đại có thể đưa tới của một mảnh lãnh thổ quốc gia này đều đã tới. Những quỷ vật thực lực thấp còn dư lại, trong thời gian ngắn căn bản không dẫn đến được.

Cỗ thi thể khống chế quỷ vật ở đối diện kia là vật gì? Làm sao có khí tức của Thánh nhân? Bốn ngày này, chẳng những điều khiển quỷ vật hắn mang tới, còn nghĩ cướp đoạt quyền khống chế thao túng quỷ vật của chính mình?

- Ngươi rốt cuộc là người nào?

Thiên lão dòng thứ cả kinh kêu lên.

Phía sau Thiên lão dòng thứ, sáu tên trợ thủ ban đầu đã toàn bộ hi sinh vì nhiệm vụ. Chỉ còn lại có mười mấy quỷ vật cường đại bảo vệ.

Nơi xa, trên ngọn núi, Thi tiên sinh cười lạnh, Linh Đang trong tay vang lên lần nữa.

Leng keng! Leng keng!

Linh Đang vừa vang lên, thi thể Thánh nhân bỗng nhiên nhẹ rống lên.

- Hống!

Thật giống như truyền đạt mệnh lệnh xuống cấp dưới, đại lượng quỷ vật đánh tới Thiên lão dòng thứ, U Linh, Khô Lâu, ác quỷ là hung hãn nhất. Tốc độ của Cương thi thì chậm một chút.

Gần mười ức quỷ vật chiến đấu, có thể lưu đến sau cùng, tự nhiên là quỷ vật cường đại nhất, những quỷ vật này cũng là hung ma, chí hung chí ma quật khởi từ trong hàng tỉ quỷ vật. Thậm chí có thể thân hợp thiên đạo.

Quỷ vật cường đại đánh về phía Thiên lão dòng thứ, trước mặt Thiên lão dòng thứ đột nhiên toát ra đại lượng Hoàng Tuyền, Thiên lão dòng thứ cũng thân hợp thiên đạo, chiến đấu cùng nhóm quỷ vật này.

Chiến đấu kịch liệt, để cho không gian nơi xa lắc lư một trận.

Thiên lão nhìn một màn này, lại nhìn Thi tiên sinh nói:

- Thi tiên sinh, ngươi, ngươi có phải là cố ý hay không?

- Cố ý cái gì?

Thi tiên sinh thản nhiên nói.

- Nhất tướng công thành vạn cốt khô, một ma ra đời ức quỷ mất, cố ý để cho bọn họ chém giết lẫn nhau, cuối cùng lưu lại một nhóm đại hung ma mạnh nhất, tiếp tục khống chế?

Thiên lão có chút không xác định nói.

Thi tiên sinh ngoài ý muốn nhìn nhìn Thiên lão, nhìn thời gian ba hơi thở, cuối cùng không có phủ quyết, mà là nhàn nhạt gật đầu.

- Một chấn động lớn dưới suối vàng, cực kỳ khó có được, mấy trăm vạn năm khó có thể gặp phải một lần. Tràng diện như thế, có thể nói Phong Thủy Sư đối diện kia đã phải trả giá rất nhiều, móc đại lượng thi thể thượng cổ chôn sâu dưới đất của lãnh thổ quốc gia này ra, ta nếu không mượn cơ hội thu lấy, chẳng phải lãng phí cơ duyên lần này sao?

Thi tiên sinh thản nhiên nói.

- Đúng a!

Thiên lão chết lặng gật đầu.

Thiên lão đã khẳng định, sau khi thi thể của hung ma thượng cổ chôn sâu dưới suối vàng này bị đào hết lên, đều bị tầng tầng lớp lớp chọn lựa ra.

Thiên lão biết bố trí Âm Dương Nghịch Chuyển Hoàng Tuyền Đại Trận sẽ phải trả giá cực kì khủng bố, sau khi Thiên lão dòng thứ ở đối diện kia đối kháng cùng Thi tiên sinh, càng khẳng định đã tiêu hao hết toàn bộ tích góp..

Toàn bộ tích góp của Thiên lão dòng thứ cũng không phải là tích góp của một mình hắn, mà là tất cả tích góp của mấy đời Thiên lão dòng thứ, Thiên lão ở Thiên gia chỉ có một, mỗi một thời đại chỉ truyền một người, tất cả không ngừng truyền thừa, có thể nghĩ tới có bao nhiêu tích lũy.

Nhưng đến hiện tại, chỉ còn lại có mười mấy quỷ vật, có thể thấy được tiêu hao kinh khủng cỡ nào.

Thiên lão rõ ràng, Phong Thủy Thuật đối với chút ít quỷ vật này, lợi dụng đại trận có thể khống chế, chỉ khi nào đại trận triệt hồi, những quỷ vật này khôi phục tự do, căn bản không có cách nào nắm lấy chúng.

Nhưng Thi tiên sinh bất đồng, Thi tiên sinh có thể thao túng, phong ấn, luyện hóa. Vì vậy, trong chiến đấu lần này, Thi tiên sinh chỉ biết càng ngày càng mạnh!

Nơi xa, không gian lắc lư biểu hiện chiến đấu kịch liệt, đây đều là chiến đấu của cường giả cấp bậc Tổ Tiên a.

Quỷ vật hai phe giao tranh lần cuối cùng, Thi tiên sinh bên này chiếm cứ ưu thế lớn nhất.

Một tên quỷ vật tiếp theo một tên quỷ vật bị hủy diệt. Lúc trận chiến chỉ còn lại có một mình Thiên lão dòng thứ. Quỷ vật Thi tiên sinh khống chế chỉ còn lại có chín Cương thi.

Ầm!

Một tiếng vang thật lớn cuối cùng, chín đại Cương thi cảnh giới Tổ Tiên toàn lực xuất thủ, ầm ầm đánh tan thiên đạo của Thiên lão dòng thứ, lực lượng kinh khủng tiếp theo hoàn toàn đánh Thiên lão dòng thứ tan xương nát thịt, hình thần câu diệt.

Trong thiên địa, chỉ còn lại có một thi thể Thánh nhân, chín Cương thi cảnh giới Tổ Tiên.

Thiên lão dòng thứ vừa chết, Âm Dương Nghịch Chuyển Hoàng Tuyền Đại Trận nhất thời sụp đổ..

Oanh long long!

Trên trời dưới đất xuất hiện vô số vết nứt, Hoàng Tuyền Hải khổng lồ đột nhiên yên tĩnh, thiên địa bỗng nhiên tiến vào trạng thái tĩnh mịch, im ắng không có một tia thanh âm.

Bành!

Nơi xa, phương hướng Hoàng Tuyền Hải phát sinh một tiếng nổ tung to lớn. Vô số quỷ vật mất lý trí thật giống như trong nháy mắt trở nên thanh minh, dừng ở chỗ cũ, kinh ngạc nhìn chính mình, thật giống như không rõ mình tại sao bỗng nhiên đến nơi này.

Quỷ vật cũng chậm rãi khôi phục linh trí, mà đại trận khổng lồ cũng chậm rãi triệt hồi.

Chỉ có chín đại Cương thi cảnh giới Tổ Tiên trước mặt Thi tiên sinh vẫn là vô tri vô giác, bởi vì ánh mắt của thi thể Thánh nhân gắt gao nhìn bọn hắn chằm chằm, còn đang mạnh mẽ khống chế. Nhưng từ thần thái không ngừng biến hóa của bọn họ có thể thấy được, bọn họ đang giãy dụa, giãy dụa khống chế của thi thể Thánh nhân.

Thi tiên sinh không chậm trễ chút nào, đầu ngón tay bức ra máu tươi, lăng không vẽ bùa, nhất thời vẽ ra chín cái Huyết phù.

Huyết phù vừa ra, phóng xạ ra hào quang chói mắt, bắn thẳng đến cái trán của chín đại Cương thi, đột nhiên phủ kín chín đại Cương thi.

Đồng thời, Thi tiên sinh nhanh chóng lấy ra chín quan tài, bay đến chỗ của thân thể chín đại Cương thi, che phủ bọn họ, nắp quan tài nhanh chóng khép lại. Đinh chốt quan tài màu vàng nhanh chóng đóng lên phía trên.

Chín quan tài phát ra rung động kịch liệt, hiển nhiên Cương thi bên trong đang giãy dụa.

- !$!@##%@$$% . . .

Thi tiên sinh niệm lên chú ngữ khó hiểu. Thi thể Thánh nhân tựa như niệm theo Thi tiên sinh, niệm suốt thời gian một ngày, Cương thi trong quan tài mới không hề xao động nữa.

Thi tiên sinh thở dài một hơi. Tay áo vung lên, thu hồi chín quan tài, đồng thời lấy quan tài cực lớn màu tím của thi thể Thánh nhân ra.

Thi thể Thánh nhân cũng vô cùng phối hợp nằm vào, cuối cùng mi tâm của Thi tiên sinh có một vết nứt mở ra, quan tài của thi thể Thánh nhân tiến vào mi tâm Thi tiên sinh lần nữa.

Trong lúc này, Thiên lão luôn luôn trầm mặc nhìn, nhưng trong lòng nhấc lên kinh đào hãi lãng.

Tiểu Đạo? Sau này người nào nói luyện thi là Tiểu Đạo, ta liều mạng với ngươi! Đây cũng quá biến thái a!

- Chúc mừng Thi tiên sinh, thu phục chín đại Cương thi cảnh giới Tổ Tiên!

Thiên lão mở miệng nói.

- Thu phục? Vẫn còn sớm a, muốn luyện hóa bọn họ cũng không biết phải đợi bao lâu!

Thi tiên sinh lắc đầu thở dài nói.

Bất kể nói thế nào, thu hoạch lần này của Thi tiên sinh quá lớn, thiên hạ này, Cương thi cảnh giới Tổ Tiên có lẽ cũng chỉ có mấy chục tên, không ngờ một lần Thi tiên sinh chiếm được chín tên.

Mà Hoàng Tuyền Lộ, nếu là muốn có Cương thi cảnh giới Tổ Tiên không biết phải đợi tới mấy triệu năm sau.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.