Trùng Sinh Chi Võng Du Báo Thù.

Chương 38: Chương 38: Kinh Động Tứ Phương




  Truyền tống trận Đông đại lục đông chưa từng có. Dòng người chen chúc nhau từ truyền tống bước ra làm người ta hoa cả mắt. Người đi đường cũng phải đứng lại, trố mắt nhìn:

“Chuyện gì vậy? Tại sao lại quá tải người vậy? Nhìn kìa, oa trang bị Tử Kim, Hoàng Kim nhiều như vậy. Bọn họ nhìn oách quá, chắc cũng hơn 15 cấp chuyển chức xong rồi đó! Mỹ nữ kia nóng bỏng thật!”

“Câm miệng, ngươi muốn chết sao? Nhìn tên của cô ta đi! Chính là Băng Tuyết Mị Nương của Mĩ Nữ đoàn, nổi danh vô tình đó, bị giết không ai thương ngươi đâu!”

“Nhìn, nhìn,... Liệt Hỏa Phần Thiên đại thần!”

  Người cuồng luyện cấp đó đến đây làm gì vậy? Lại coi, Điệp Gia, công hội của Hoàng Phủ gia tộc! 

“Ai da, còn có người của các siêu cấp công hội, nhiều quá. Thật không biết Tô Nhĩ thành ta có chuyện gì vậy? Không lẽ là việc của Liên Minh tà ác kéo người đến?”

“Không phải đâu người huynh đệ. Theo thông tin mới nhất ta có được. Tô Nhĩ Thành ta có nhiều người đến như vậy là do nhà đấu giá Long Nha vừa có mấy vật phẩm kinh người được tuyên bố đấu giá nha. Trong vòng một khắc có nhiều như vậy cao thủ đến là do những đồ vật ấy.”

“Cái gì? Đồ vật kinh động các đại công hội còn cả siêu cấp công hội nữa. Long Nha phòng đấu giá có chắc sẽ tổ chức được hội đấu giá không vậy?”

  Người bên cạnh hắn cau mày, như nhìn quái vật, hừ lạnh nói:

“Nói thì dễ nhưng làm thì khó, một chuỗi cửa hàng không căn cơ, cùng lắm là chỉ hợp tác với Quang Minh đế quốc. Nhưng chắc gì Quang Minh Đế Quốc không muốn phân một chén canh cơ chứ? Long Nha cửa hàng đây là tự tìm đường chết!”

  Trong đám người đi đến Tô Nhĩ thành, nổi bật trong đó luôn là người của các siêu cấp công hội. Người đại diện của Điệp Gia, công hội của Hoàng phủ gia tộc là Bách Hải Triều nhìn tin nhắn từ hội trưởng nhếch môi cười.

“Hội trưởng an tâm, ta sẽ không để kho báu như vậy rơi vào tay công hội khác đâu.”\

  Nói xong, hắn quay sang nhìn mỹ nữ xinh đẹp kế bên. Nàng ta là một Vu nữ, cả người choàng một kiện tử sắc xiêm y, tay cầm tiểu trượng, mặt đeo mạng che nhưng cũng không thể đoán sai được, nàng là một mỹ nữ khó gặp.

“Vong Tình cô nương an tâm. Điệp Gia công hội chúng ta đã phái Đệ nhất Ẩn đoàn đi rồi, chỉ cần người kia của Chiến Thần ra mặt, Long Nha cửa hàng hôm nay nhất định phải thuộc về chúng ta.”

  Vu nữ kia khua cây tiểu trượng, khẽ cười, nói:

“Mong là Bách đoàn trưởng giữ đúng lời hứa, đoạt được Ngũ Sắc Lưu Ly San Hô của Long Nha cửa hàng. Ngạo trưởng lão cùng Vạn trưởng lão của Chiến Thần chúng ta cũng sẽ ra mặt trấn áp tứ phương. Chúng ta chia 6-4, được chứ?”

  Bách Hải Triều cười ha ha, đạo:

“Tất nhiên rồi, hội trưởng của chúng ta đã trao cho ta mẫu trận này, có thể áp chế NPC trong thành dưới cấp 30 trong 3 khắc, ngần ấy thời gian đã đủ cho Ẩn đoàn chúng ta đoạt vật báu. Cũng không thể nào thua thiệt Chiến Thần được, nếu Vạn trưởng lão cũng định xuất sơn, chúng ta có ý gì mà không nhường chứ?”

  Mỹ nữ kia nhìn lướt qua Bách Hải Triều cười nhạt:

“Tất nhiên, Vạn Trưởng lão vừa từ Tạp Á đào ra một kiện Sử Thi trang bị nhưng lại thiếu 1 điểm lực lượng, Ngũ Sắc Lưu Ly này Chiến Thần nhất định phải có.”

  Cùng lúc ấy, rất nhiều Siêu cấp công hội cùng các đại công hội, Các đoàn liệp giả nổi danh cùng bắt tay nhau nghĩ chuyện xấu. Khi Lam Phong biết chuyện này thì đại hội đấu giá cũng sắp diễn ra. Hắn vội đi vào hội đấu giá, nhìn thấy một thân ảnh nhỏ bé trong góc, liền đi tới.

“Có cần ta giúp hay không?”

  Khinh Doanh cũng không ngạc nhiên khi hắn biết cô là chủ Long Nha cửa hàng, cười nhạt, nói:

“Không cần đâu, nếu thích, cho mấy người tới giương oai là được, mấy kẻ này, ta có thể giết không còn manh giáp.”

“Ồ? Vậy để ta gọi bọn Hỏa Tử đến cho vui vậy.”

  Khinh Doanh biết hắn có ý giúp mình nên cũng không phản đối. Cô đứng dậy, nhìn người dần đi vào đầy đủ. Cả khán đài rộng lớn nay đã chật kín người. Cô thấy được không biết bao nhiêu đại cao thủ kiếp trước mình đã từng dẫm nát dưới chân, những địch thủ ngày xưa nay chỉ mới bước chân vào Luân Hồi, những kẻ đầy nhiệt huyết mong mở cả một bầu trời mới nhưng thành công là mấy...

  Cô nhìn thế trận những đại, siêu cấp công hội nào bắt tay với nhau. Liếc qua phía người của Điệp Gia, cau mày nhìn Vu nữ áo tím ngồi cạnh Bách Hải Triều, đúng là hai công hội này bắt tay với nhau. Cô vốn nghĩ tài phú ở đâu mà Chiến Thần kiên quyết đối đầu với Long Nha, hóa ra là do Hoàng Phủ gia tộc đứng sau.

  Nói như vậy cũng không sai, một siêu cấp công hội bắt tay với một đại gia tộc muốn đen ăn đen nuốt trọn cả Bắc Đại lục thì không sai. Hơn nữa, lúc này Hoàng Phủ gia đã có ý muốn bành trướng, hẳn sẽ nơi nơi làm khó Bách Lý gia, gia tộc yếu thế nhất trong Ngũ Đại gia tộc.

  Khinh Doanh đứng dậy, đi một vòng quanh cả đấu giá trường, sau cùng, cô quay lại ngồi cạnh Lam Phong, gật đầu với hắn, nhàn nhạt nói:

“Tình hình không ổn thì ngươi cùng đồng đội chạy ngay.”

  Lam Phong nhìn quanh đấu giá trường, biến sắc:

“Nàng lại dám bày sát trận ngay trong đấu giá trường!”

“Có gì mà ta không dám? Hừ, lần này những kẻ có ý muốn ăn một chén canh đều phải để máu ở lại.”

  Lam Phong kinh ngạc, đây đúng là một sát trận bí ẩn, nhờ sự khác biệt của Bỉ Ngạn vong Ưu hắn để ý lắm mới phát hiện ra trận pháp này. Những người hôm nay có ý xấu sợ là... Hắn cười với Khinh Doanh

“Được rồi, lúc đó chúng ta sẽ nhanh chân chạy đầu, hahha”

  Lúc này, người chủ trì hội đấu giá đã bước lên đài, cười cười nhìn quanh, nói:

“Vậy thì chúng ta bắt đầu bằng những vật phẩm đơn giản trước vậy. Băng Linh đan, đan dược thượng phẩm do Cao cấp luyện dược sư dùng Dị hỏa chế luyện. Băng Linh đan, dùng cho Luyện dược sư, luyện hương sư, thợ rèn, đầu bếp,....bị nhiễm độc hỏa là một đan dược hiếm có khó tìm. Giá khởi điểm 5000 kim tệ, mỗi lần ra giá không được chênh nhau ít hơn 100 kim tệ. Đấu giá bắt đầu.”

“Cái gì vậy? Đan dược cao cấp? Cũng quá ngưu rồi, tuy là chỉ sử dụng cho chức nghiệp sinh hoạt nhưng cũng quá quý giá rồi. Hiện có mấy cao cấp luyện dược sư chứ”

  Người ngồi trong phòng đấu giá kinh ngạc, ngay lập tức có kẻ hét giá:

“5000 kim tệ!”

“5500 kim.”

“6000 kim, người của Phong Linh công hội muốn rồi.”

 Là một siêu cấp công hội ra giá, mỹ nam tử ra giá đứng dậy, ánh mắt sắc bén nhìn qua toàn trường, tính uy hiếp không nhỏ.

“hừ, có 6000 kim cũng muốn có đan dược cao cấp, Mỹ nữ đoàn của chúng ta ra 8000 kim!”

  Một nữ tử yêu dị liếc mắt qua mỹ nam tử của Phong Linh công hội, cười nhạt. Mỹ nữ đoàn tuy không phải là Siêu cấp công hội như Phong Linh nhưng lại là một trong 10 đoàn Liệp Sát giả mạnh nhất, không dễ đối phó.

  Bách Hải Triều đứng dậy chắp tay 4 hướng, tươi cười:

“10 vạn kim tệ, haha, Điệp Gia chúng ta thứ này cũng muốn!”

....

  Khinh Doanh nhìn bốn phía bắt đầu đấu giá, những cử động, sắc mặt bất thường khi thấy bắt đầu là Băng Linh Đan, cười nhạt nhìn cá chuẩn bị sa lưới

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.