Trùng Sinh Chi Võng Du Báo Thù.

Chương 36: Chương 36: Bất Quy Thảo Tinh




   Khuynh đang trong kì nghỉ hè rảnh rỗi. Tiến độ sẽ là 2 ngày/chương cho đến khi lui về ở ẩn lần tiếp theo. Các bạn nhớ ủng hộ nhé. Moa moa

 Khinh Doanh bước vào trong nhà trọ, nhìn qua các binh lính nằm trong các căn phòng. Phải chịu đựng độc tính của Bất Quy Thảo thành tinh mà không chết trong thời gian dài như vậy, chứng tỏ bọn họ đúng là những tinh binh mạnh nhất.

  Khinh Doanh cười nhạt, lấy Vân Đan lô ra, thuần thục châm lửa luyện đan. Giải độc đan trung thượng cấp, tuy đơn giản nhưng lại phải luyện chế rất nhiều, không khỏi mất sức. Trong lúc Khinh Doanh cau mày vì mất sức thì ánh mắt cô sắc bén liếc về phía sau.

  khinh Doanh lau mồ hôi, nhàn nhạt hỏi:

“Chắc ta không cần luyện một viên đan dược cho ông đâu nhỉ Phó đảo chủ?”

  Nói xong, Khinh Doanh thu hồi Vân Đan lô, lấy từng viên thuốc ném vào người mấy binh sĩ còn tỉnh táo. Phó thành chủ cũng là lão già kia cười lạnh, ánh mắt tỏa ra ánh sáng màu lục, rõ ràng đã bị Bất Quy Thảo thành tinh không chế. Cô cũng không nói nhiều, trong lúc ở đây có quá nhiều người, cô cũng không sử dụng những thức có phạm vi rộng mà nhanh chóng tung dải lụa đỏ ra siết lấy cổ lão giả.

  Lão giả này là một người thuộc Quy Linh tộc, cả người bị cô lấy lụa trói lại thì nhanh chóng rút đầu vào mai. Làm cho dải lụa của cô quấn trượt, Khinh Doanh mỉm cười nhạt, than đúng là trơn hơn cá trạch. 

  Khinh Doanh chân bước Huyễn Hoa Chi Bộ, người nhanh chóng chạy đến phủ đảo chủ. Lão già kia chạy theo, cười to, hét:

“Chạy đi đâu!”

  Khinh Doanh đứng trên nóc tường nhìn một cây thụ cực thấp nhưng tán lại rộng vô cùng, khắp cành lủng lẳng những quả mang hình hài của mai rùa màu tím đen, nhìn đã thấy mang độc không nhẹ. Khinh Doanh cười cười, nói vọng vào phủ:

“Này, đều mang một chữ quy mà, mau ra đây nếu không đừng trách ta trấn nát mai rùa của ngươi!”

 Khinh Doanh vừa nói xong, vội tung người tránh thoát chiêu thức của lão già kia. Lúc này lại có con tiểu Hồ li cô luôn ôm trong lòng lại phát sáng, hóa thành một đứa nhỏ 4 tuổi, bay loư lửng trên không trung, cười hihi:

“Chủ nhân cứ để em diệt con rùa già này, chị đi đối phó với cái cây là quy mà cũng không phải quy kia đi.”

  Khinh Doanh mỉm cười nhìn Tiểu Băng, xong tung người bay vào trong phủ, lại gần gốc cây vẫn đứng yên không nhúc nhích. Khinh Doanh cau mày, nhăn nhó nói:

“Con rùa này có mùi khó ngửi quá!”

  Nói rồi cô khựa Hồ Tuyết Phiến trong tay, làm như xung quanh nặng mùi lắm. Đúng là trong nhiệm vụ vừa rồi, không những Tiểu Băng mà còn cả Hồ Tuyết Phiến cũng bị cưỡng chế không được sử dụng. Giờ không những có Hồ Tuyết Phiến trong tay mà chỉ phải đối mặt với một con mộc tinh chưa đến cấp 25, quá dễ dàng rồi.

  Khinh Doanh nhìn vào bản thể của Bất Quy Thảo, thấy thông tin hiện lên thì biến sắc, hừ lạnh:

“Liên minh tà ác?”

 Bất Quy Thảo Tinh. Cấp 23

 Độc thảo thành tinh. Bất quy thảo tương truyền do thần thú Huyền vũ chết đi, xác chôn dưới đất vạn năm, gặp Lưu Ly vũ, sinh trưởng mà thành. Thân mang độc tính cực mạnh.

 Tiểu boss, tiểu binh của liên minh tà ác, đến liên minh thiên sứ làm nội gián.

  Khinh Doanh cau mày, lại là binh của liên minh tà ác. Hiện giờ mà đã có gián điệp của Liên minh tà ác phái tới đây, thật là không thể tưởng tượng nổi. Vốn định thu phục loại dược liệu quý hiếm này để trường kì lấy dược liệu nhưng nếu đã là vật của Liên Minh tà ác thì chỉ còn một cách đó là giết không tha.

  Khinh Doanh nhếch miệng cười:

“Vốn định tha cho ngươi một mạng, nhưng giờ thì...... giết không tha!”

 Cô tung người lên, đạp lên không trung, cả người bằng mắt thường khó có thể nhìn được xoay thành hình tròn, lại uốn cong mình, lấy chân làm trụ đạp vào không khí. Từ chân cô như thấy một đóa sen bay ra, hướng tới Bất Quy Thảo. Đây là một kĩ năng cấp 15 bất kì vũ sư nào cũng có thể học, tên Bộ Sinh Liên.

  Kĩ năng này khi sử dụng thành thạo có thể sinh ra ba đóa hoa, có thể điệp trọng, sinh ra Đại bồ liên, có thể một chiêu đạp nát địch thủ nếu không chênh lệch quá 5 cấp. Khinh Doanh có thể làm được điều đó nhưng đây là lần đầu cô sử dụng chiêu này, chưa thể đáp ứng được độ thành thạo game cho. Ít nhất cần 3 lần độ hoàn thành 100% thì mới có thể tạo ra hiệu ứng kéo như vậy.

  Bất Quy Thảo tinh khinh thường dùng một cành nhỏ duỗi ra đập nát đóa sen vừa bay đến. Cười lạnh:

“nhóc con mồm còn hôi sữa mà đòi giết ta!”

  Nói xong, nó duỗi cành ra đập tan 2 bông sen nữa liên tiếp bay đến, cười haha, từng cánh lá của nó duỗi ra, che kín bầu trời ập đến, kết thành một mũi dùi to lớn, hòng một phát đâm thủng lồng ngực của Khinh Doanh.

  Khinh Doanh thấy vậy, cười cười, thời gian làm lạnh vừa đến. Cô cong eo làm ra một thức Bộ Sinh Liên, chỉ thấy từ chân cô liên tiếp sinh ra bông hoa thay vì một bông. Ba bông hoa cuốn quanh, trở thành một bông phật liên vàng óng, bay đi.

  Bông phật liên bay qua, ban đầu chỉ là hình dáng nụ hoa, sau dần nở bung ra. Nó bay đi, trên đường phá tung mũi dùi của Bất Quy thảo tinh, bay thẳng vào người mộc tinh. Khinh Doanh khéo chân, ung dung đứng nhìn Bất Quy Thảo vỡ nát.

  Nhưng sao không thấy khen thưởng của hệ thống nhỉ?Đáng ra nếu là người đầu tiên đập chết lính của liên minh tà ác thì cô nên được thưởng cực kì hậu hĩnh mới đúng. Chẳng lẽ chỉ trong vài hôm cô làm nhiệm vụ đã xảy ra chuyện gì đó? Khinh Doanh cau mày mở ra kênh thế giới. Thầm nhủ sau này mình phải sửa cái tính không bao giờ theo dõi kênh thế giới mới được.

Vừa mở kênh thế giới ra cô đã phải cau mày cực kì chặt, cô chỉ đi làm nhiệm vụ chưa đến một tuần, sao lại xảy ra chuyện này được cơ chứ? Vội vàng nhặt những thứ Bất Quy thảo tinh rơi ra, hội họp với tiểu Băng. Cô cau mày nói:

“Tiểu Băng, ta nhờ em một việc, bây giờ ta có việc phải rời đi một lát, chuyện của đảo này em thay ta giải quyết. Lát ta sẽ mở truyền tống trận đến Tô Nhĩ thành, em phải nhớ, cho dù là ai đến giao thương, em phải ra giá theo giá thị trường, thiếu một phân tiền cũng không bán nhé. Ta sẽ cho người đến giúp em nữa”

“Chủ nhân yên tâm. em sẽ không để chị thất vọng đâu. hihi. Chị đi nhanh về nhé.”

“Ừm, giải quyết xong việc kia chị sẽ về.”

 Nói xong, Khinh Doanh tìm một mảnh đất thuận tiện cho việc giao thương, lựa chọn thành lập truyền tống trận. Truyền tống trận thành lập xong, Khinh Doanh chạy quay lại phủ thành chủ, ủy thác hòn đảo cho phó thành chủ tận trung đã hồi phục thanh tỉnh và tiểu Băng, giải hết độc cho hộ vệ của đảo, nhanh chóng muốn rời đi, vì bây giờ trang nhất của kênh thế giới đang là đầu tít khiến cô giận không thể tả.

“Tin Khẩn: Chiến Thần công hội và Băng Hạ công hội phát hiện ra Long Nha chuỗi cửa hàng cùng Quang Minh đế quốc cấu kết với Liên Minh Tà ác.” 

  Khinh Doanh tức giận vô cùng. Vốn Chiến Thần và Quang Minh đế quốc trong thế đối đầu nhưng cô không thể ngờ được bọn chúng lại làm đến mức này. Ban đầu khi tham gia Luân Hồi kiếp trước cô cũng nghe ban đầu Quang Minh đế quốc gặp một rối loạn không hề nhỏ dẫn đến phát triển sau này cũng chậm không ít. Thật không ngờ là thời điểm này. Mà rắc rối này lại do Chiến Thần, siêu cấp công hội gây ra.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.