Trọng Sinh Tu Tiên Tại Đô Thị

Chương 58: Chương 58: Tổ sát thủ năm người




Tổ sát thủ năm người

“Hai giờ sao? Vậy chắc là còn kịp, trên người dì Lam có pháp khí phòng thân do ta tự tay chế tác, trừ khi đối thủ dùng thuốc mê, loại thủ đoạn thôi miên, hay là cảnh giới trên tông sư Hóa Kình, bằng khong căn bản không thể tổn thương được dì Lam...”

Diệp Trần đang định trực tiếp đi tìm Tô Lam, tuy nhiên ngược lại hơi suy nghĩ một chút,

“Không đúng! dì Lam từ trước đến nay nhiệt tình giúp đỡ mọi người, chắc chắn không có kẻ thù, khẳng định đối phương là nhằm về phía ta mà tới! Bọn họ bắt dì Lam đi, nhất định là vì lấy ra để áp chế ta!”

Vừa nghĩ đến đây, Diệp Trần lập tức trở về trong phòng, lấy điện thoại di động của mình ra, nhanh chóng tắt chế độ máy bay đi.

Quả nhiên, điện thoại vừa mới tắt chế độ máy bay, nhảy ra một cuộc gọi nhỡ của một số điện thoại xa lạ, Diệp Trần lập tức gọi lại.

Đợi ước chừng vài giây đồng hồ, điện thoại kết nối, đầu kia truyền đến một giọng nói lãnh đạm, hơn nữa nói tiếng Hoa rất cứng nhắc, hơn phân nửa chắc là người ngoại quốc.

“Kiệt kiệt kiệt! Diệp Trần tiên sinh, ngươi rốt cuộc trả lời điện thoại, ta còn tưởng rằng ngươi hoàn toàn không quan tâm tới sự sống chết của dưỡng mẫu ngươi đây!”

“Ngươi là ai? Ngươi muốn làm cái gì?”

Diệp Trần đè nén sát khí trong lòng, chậm rãi mở miệng nói.

Người kia lạnh lùng nói:

“Việc ta muốn ngươi phải làm rất đơn giản, dưỡng mẫu của ngươi bây giờ đang ở trong tay của ta, trong vòng nửa giờ, đến một nhà máy hóa chất bị bỏ hoang gần cầu Hồng Sơn ở phía nam thành phố, có lẽ còn có thể gặp dưỡng mẫu của ngươi một lần cuối, quá thời gian không đợi! A, đúng, tuyệt đối đừng nên tìm bất kỳ người trợ giúp nào, nếu không ta sẽ giết con tin! Tút tút tút!”

Đầu bên kia điện thoại nói một thôi một hồi, sau khi đối phương nói xong, hiển nhiên đã cúp điện thoại.

Diệp Trần vội vàng gọi lại lần nữa, lại có tiếng nhắc nhở đối phương đã tắt máy.

“Mẹ nó!”

Từ khi Diệp Trần trọng sinh đến nay, gặp bất cứ chuyện gì đều rất bình tĩnh, lúc này cũng không thể không có một chút luống cuống, nhịn không được chửi tục một lần.

Tô Lam, có thể nói là uy hiếp lớn nhất, cũng là vảy ngược của hắn!

Sưu!

Diệp Trần không lo được đi để ý tới những người khác, thân thể trực tiếp nhoáng một cái, người đã đi ra ngoài tới trăm thức, lần nữa lóe lên, biến mất không thấy hình bóng đâu.

...

Từ tiểu khu Tử Kim Sơn đến vùng ngoại ô phía nam thành phố ước chừng hai mươi dặm, Diệp Trần thúc giục tốc độ đến mức cực hạn, chỉ dùng không đến mười phút, đã chạy tới nơi cần đến.

Mà lúc này, ở bên trong nhà máy hóa chất bỏ hoang kia

“Lão đại! Mục tiêu đã xuất hiện! Bắt đầu ngắm bắn hay không?”

Một giọng nói, từ trên nóc nhà máy truyền đến, người nói chuyện, toàn thân mặc áo da màu đỏ sẫm, trên đầu đeo một chiếc mặt nạ, trên vai vác một khẩu súng trường bắn tỉa Barrett, rõ ràng là một tay bắn tỉa, mà nói chính là tiếng anh.

Trong nhà máy bỏ hoang, còn có bốn người, ba nam một nữ, hơn nữa mỗi người đều mặc một cái áo da màu đỏ sẫm, cũng đều đeo một chiếc mặt nạ trên đầu, rõ ràng là cùng từ một tổ chức.

Hơn nữa nếu như cẩn thận để quan sát sẽ phát hiện, năm người này tuy rằng đeo mặt nạ, quần áo cũng giống nhau như đúc, nhưng ở trước ngực mỗi người đều có một cái hình vẽ, có động vật cũng có thực vật, không giống nhau.

Bốn người nghe báo cáo của người bắn tỉa ở trên, ngay lập tức nhảy sang một bên của bệ cao, thông qua ống nhòm có thể nhìn thấy tình cảnh bên ngoài.

“Oh, oh my god! Không hổ là tông sư Hóa Kình! Tốc độ lại có thể nhanh như vậy!”

“Trước đó để bắt được dưỡng mẫu của mục tiêu, đã gặp phải rất nhiều rắc rối, nếu không phải Mân Côi thành thạo huyễn thuật thôi miên, sợ rằng chúng ta đã bị phát hiện! Bây giờ người này có thể đến đây trong một thời gian ngắn như vậy...”

“Có vẻ như thông tin thu được trước đó là không chính xác!”

“Tuy rằng trước đó chúng ta cũng từng giết qua không chỉ một tên tông sư Hóa Kình, nhưng tôi nghĩ lần này, nó sẽ là một trận chiến khốc liệt!”

...

Mọi người trao đổi rất nhiều trong thời gian ngắn, và rõ ràng là thực lực của mục tiêu ám sát của họ là hơi bất ngờ có chút ra ngoài dự liệu.

“Được rồi! Bây giờ không phải lúc để nói về chuyện này, vì mục tiêu đã xuất hiện rồi, chúng ta phải toàn lực ám sát, Huyết Ảnh Thiên Phạt không chấp nhận kẻ thua cuộc, hoặc hắn sẽ chết, hoặc chúng ta sẽ chết!”

Người nói chuyện chính là một người đàn ông với thân hình mạnh mẽ, bởi vì mang theo mặt nạ, không thấy rõ dung mạo của hắn, nhưng ở trên ngực, có một con Thương Lang được in trên đó.

“Thương Lang” có vẻ là thủ lĩnh của năm người, hơi dừng một chút, sau đó lao tới chỗ của tay bắn tỉa nói:

“Hắc Mạn Ba! Chờ mục tiêu đi vào phạm vi bắn tốt nhất, ngay lập tức ngắm bắn!”

“Yes, sir!”

Tay bắn tỉa đáp lại, và ngay lập tức điều chỉnh vị trí, bắt đầu chuẩn bị bắn súng, mà ở trên ngực của hắn có một con rắn hổ mang được in trên đó.

...

Cầu Hồng Sơn, trong vòng bán kính vài dặm, chỉ có một nhà máy hóa chất bị bỏ hoang, cho nên sau khi Diệp Trần chạy tới, ngay lập tức khóa chặt chỗ mục tiêu.

Sưu!

Diệp Trần không ngần ngại chút nào, thân thể trực tiếp nhoáng một cái, đã tiến lên hơn trăm mét, chỉ trong nháy mắt, cách nhà máy hóa chất bỏ hoang chưa tới một cây số.

“Ừm?”

Diệp Trần đột nhiên nhận thấy một cảm giác vô cùng nguy hiểm, gần như theo bản năng xoay người.

“Ầm!”

Một viên đạn gần như bay bay sượt qua làn da của hắn, để lại dấu máu ngay lập tức!

Theo lý thuyết, tốc độ của Diệp Trần khủng bố như thế, tay bắn tỉa bình thường, đừng nói là nổ súng bắn hắn, coi như muốn ngắm chuẩn gần như là chuyện không thể nào.

Nhưng bây giờ có người đã làm được, hơn nữa còn suýt chút nữa thì làm hắn bị thương!

Diệp Trần biết rằng người vừa bắn hắn hoàn toàn là cấp độ súng thần của thế giới, đã đạt tới cảnh giới người súng hợp nhát, hoàn toàn có thể khóa đối thủ của mình thông qua giác quan thứ sáu, căn bản không cần mắt phải nhắm chuẩn, hơn nữa súng và đạn đều là trải qua chế tác đặc biệt, coi như tông sư Hóa Kình cũng khó có thể chống cự!

Đây là Diệp Trần, nếu như thay đổi thành một tông sư Hóa Kình bình thường khác, lỗ mãng xâm nhập vào phạm vi ngắm bắn của đối phương, nói không chừng giờ phút này đã đi chầu ông vải rồi!

“Ầm!” “Ầm!” “Ầm!“...

Một phát súng qua đi, đối phương căn bản không cho Diệp Trần một chút cơ hội thở dốc nào, sau đó là liên tiếp sáu tiếng súng!

Bảy phát súng liên tiếp!

Hơn nữa mỗi một phát súng đều nhắm ngay vào vị trí chỗ hiểm!

Đáng tiếc Diệp Trần sớm đã có phòng bị, há lại sẽ bị bắn trúng?

Bảy phát đạn, tất cả đều dễ dàng bị hắn né tránh, hơn nữa tốc độ dưới chân không ngừng, lúc này khoảng cách tới nhà máy hóa chất giảm xuống còn hơn ba trăm mét!

“Cái gì!”

Mọi người trong nhà máy hóa chất, nhìn thấy cảnh tượng này, sắc mặt của mọi người lập tức thay đổi lớn!

Kỹ năng bắn súng của Hắc Mạn Ba rất mạnh, họ biết rõ hơn bất cứ ai khác, họ nghĩ rằng ngay cả khi không thể giết được mục tiêu, ít nhất cũng có thể làm tổn thương hắn, đến lúc đó mấy người bọn họ lại cùng nhau ra tay, nhất định có thể xử lý một tên tông sư Hóa Kình, thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ.

Mà bây giờ, đối phương không chỉ tránh được tất cả các cuộc tấn công của Hắc Mạn Ba, hơn nữa rõ ràng không lùi mà tiến tới, ngược lại giết tới đây!

“Không tốt! Thực lực của đối phương, vượt xa với tư liệu chúng ta sưu tập trước đó, sợ rằng đã vượt qua cảnh giới tông sư Hóa Kình!”

“Thương Lang” thủ lĩnh của mọi người, không thể không thất thanh nói.

Mấy người còn lại vẻ mặt cũng rất khó coi,

“Lão đại, làm sao bây giờ?”

“Thương Lang” mắt thấy hình dáng kia đã càng ngày càng gần, cuối cùng cắn răng một cái,

“Tất cả mọi người lập tức sử dụng thuốc nước cuồng hóa, ai vào chỗ nấy, chuẩn bị nghênh chiến!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.