Trọng Sinh Từ Orochimaru Bắt Đầu

Chương 20: Chương 20: Học Tiên Thuật - Thức Tỉnh Huyết Kế




Sau khi thu dọn xong đồ đạc đến ngôi nhà được sắp xếp, nói ngôi nhà thì cũng không phải, đây là một cái vỏ ốc khổng lồ, phân biệt thành 3 tầng, được bọn họ cải tạo thành ngôi nhà, có của sổ, có ống khói, phòng bếp, phòng ngủ, phòng khác, đủ cả.

Đại gia mỗi người có một phòng riêng, ngôi nhà vỏ ốc rất rộng, thậm chí có thể coi nó như một biệt thự nếu không tính vẻ ngoài có vẻ hơi huyền huyễn của nó.

Hôm sau, đại gia được dẫn đến một đảo nhỏ giữa hồ nằm cách xa tòa tháp khổng lồ_ nơi trú ngụ của Sên Tiên Nhân, nước trong hồ chảy ra đến từ tòa tháp của Sên tiên nhân. Nhìn xa hòn đảo là một khu rừng trắng xóa, nhưng theo bước chân từ trên mặt hờ tới gần mới thấy được trên hòn đảo tất cả cây cối đều là xương cốt mọc lên.

Bước lên đảo, chân đặt lên trắng xóa cốt xương, Orochimaru nghi vấn đang định hỏi Vua Sên dường như đã biết nghi vấn của hắn mà trả lời.

“ Đây là xương cốt, tất cả từng là các đời tiên tổ tu luyện hiền nhân thuật không thành công hóa thành!” giọng nói không đổi, ngữ khí bình thản, như kể một chuyện xưa.

“ Hấp thu tự nhiên chakra không phải việc dễ dàng, hấp thu quá nhiều tự nhiên năng lượng sẽ mang đến rủi ro, như diệu mộc sơn hóa ếch đá, thấp cốt lâm tiên thuật tu hành thất bại là hóa thành cốt thụ.” Vua sên giảng giải tỉ mỉ cho Orochimaru về hậu quả.

Orochimaru cũng không nói gì, chỉ lẳng lặng lắng nghe Vua Sên giảng giải, làm biết qua nguyên cốt chuyện hắn đối với tiên thuật chakra không mấy xa lạ.

“ Hiền nhân thuật được gọi là trạng thái hoàn mỹ khống chế tiên thuật chakra.”

“ Để tu luyện thành công Tiên Nhân Thuật, người đó cần phải đạt được trạng thái cân bằng tuyệt đối với thiên nhiên, về cả thể xác lẫn tinh thần. Nếu người sử dụng không có đủ năng lượng tự nhiên, senjutsu sẽ thi triển không thành; ngược lại, nếu có quá nhiều năng lượng từ tự nhiên, cơ thể của họ sẽ biến thành cốt thụ mãi mãi. Hoặc họ sẽ hóa thành sên, tùy theo tu luyện.”

“ Bằng các cảm nhận tự nhiên năng lượng xung quanh bản thân ngươi thông qua đó hấp thu tự nhiên năng lượng đạt đến tỉ lệ cân bằng để sản sinh Tự Nhiên Chakra.”

“ Thông thường, rất ít người có thể cảm nhận được tự nhiên năng lượng, nhưng có thể thông qua bôi lên người chất dịch từ trên người loài sên đã tu luyện Tiên thuật để có thể cảm nhận tự nhiên Chakra hoặc thông qua bôi lên người chất dịch được chiết xuất từ một loại cây được tộc ta tự mình tỉ mỉ bồi dưỡng.” không biết khi nào bên cạnh Vua Sên đã có thêm một chậu gỗ đựng đầy chất lỏng màu xanh.

“ Chất lỏng này được chiết xuất từ cây ra, chúng ta gọi cây đó là cốt cây, vì tất cả động vật ăn vào lá cây đó đều hóa thành cốt thụ, chỉ cần bôi một chút lên ra là ngươi có thể cảm nhận Tự Nhiên năng lượng.” Vua Sên nói đến đây cuốn theo chất lỏng đến chỗ Orochimaru.

Orochimaru chỉ mới chạm nhẹ ngón tay vào chất lỏng màu xanh đã có cảm giác thứ gì đó ùa vào cơ thể mình, cảm giác cơ thể đang trướng dần lên, chưa kịp cảm nhận tự nhiên năng lượng ra sao đã bị cảm giác căng phồng đến khó chịu, thấy vậy hắn vận chuyển Chakra bức tất cả chất lỏng ra khỏi tay.

Bây giờ thân hình của hắn căng phông như béo lên một vòng, trên trán có có dấu hình tròn màu đỏ tía nổi lên ở giữa trán trông như con mắt thứ ba, Orochimaru còn có vệt màu đỏ tía quanh mắt kéo dài đến tai.

“ Đây là trạng thái hiền nhân thuật tuy không hoàn hảo cho lắm nhưng ngươi rất may mắn khi lần đầu có thể tiến vào trạng thái hiền nhân thuật.” Vua Sên quấn quanh cơ thể hắn nói, hắn có thể cảm giác được một bộ phận dư thừa tiên thuật Chakra đang được hấp thụ, có thể nghĩ đến vì phòng ngừa bất trắc Vua Sên đã nghĩ ra phương án này.

“ Ta vừa hấp thu mất một phần tự nhiên năng lượng dư thừa trong cơ thể ngươi, với lượng chakra thấp của ngươi không đủ yêu cầu tập luyện hiền nhân thuật, vừa rồi chỉ là may mắn vào được trạng thái hiền nhân thuật, nhưng về sau luyện tập không có khả năng may mắn như vậy, nên ta khuyên tốt nhất ngươi không học tập tiên nhân thuật nữa, để tránh xảy ra sai lầm.” Dứt lời nó uốn mình ra đi, để lại Orochimaru một mình tại chỗ, nó biết sự thật này khó chấp nhận, tuy rằng lượng Chakra của Orochimaru cao hơn so với lứa tuổi nhưng còn lâu mới đủ.

Orochimaru lẳng lặng đứng đó cảm thụ Hiền nhân trạng thái, bây giờ hắn có thể cảm thụ được xung quanh từ ngọn cây, tảng đá, thậm chí tự nhiên năng lượng trong thiên địa.

Cảm nhận hiền nhân thuật mang lại tăng phúc cơ thể, hắn quyết định phải học bằng được thuật này.

Thông qua hiền nhân trạng thái Orochimaru có thể cảm giác trước ngực vết ba câu ngọc chú ấn dục dịch.

Mỗi một câu ngọc chú ấn đại diện cho một huyết kế giới hạn, câu ngọc đầu tiên theo hắn sớm nhất được chiết xuất từ loài chuột trong phòng thí nghiệm, câu ngọc thứ hai lấy từ loài rắn, còn câu ngọc cuối chính là Uzumaki huyết kế giới hạn.

Xem nguyền ấn dục dịch hắn có cảm giác chỉ cần ở trạng thái hiền nhân thuật này không sớm thì muộn hắn có thể hoàn toàn sở hữu huyết kế tộc Uzumaki.

Còn đối với việc không thể tu luyện tiên nhân thuật hắn đã có biện pháp giải quyết.

Không lâu sau, Orochimaru đến chỗ Mito. Chỉ thấy nàng đang chỉ đạo Tsudane thể thuật, tuy rằng lúc học Tiên thuật Tsudane đòi theo nhưng bị Mito cản lại mỹ danh phải luyện tập.

“ Mito, nàng cho ta mượn cửu vĩ chakra được không?” tuy lời nói khách sáo thế, nhưng hắn biết nàng sẽ cho mượn.

“ Được thôi.” Mito cả người nổi lên vĩ thú y không chút do dự đặt tay lên người Orochimaru chuyển cửu vĩ chakra.

“ Bà nội thật là thiên vị, cái gì cũng chiều theo Oro, chẳng quan tâm ta.” Tsudane ghen tị, hận hận thầm nói. Nàng cũng muốn giống Orochimaru bây giờ thật ngầu.

Lời nói thầm của nàng Mito và Orochimaru đều nghe được, nhưng bọn họ chỉ bất đắc dĩ.

Orochimaru chỉ cảm thấy trên người mình bùng nổ sức mạnh chưa bao giờ có, cả người xuất hiện màu vàng vĩ thú y giống như Mito màu vàng vĩ thú y áo khoác, trước ngực có vết câu ngọc.

Còn chưa đợi Orochimaru chuẩn bị đi tập luyện tiên thuật chú ấn đã dục động.

Chỉ thấy, nòng nọc chú ấn lan rộng khắp cơ thể của hắn, Orochimaru cảm thấy tất cả cửu vĩ chakra đang tràn vào chú ấn, cả cơ thể hắn trở lên nóng bỏng.

“ Oro ngươi bị làm sao vậy,” Mito đang định thu lại cửu vĩ chakra.

“ Không sao Mito, ta bây giờ rất tốt, cơ thể ta đang tự mình thức tỉnh Huyết kế giới hạn.” Orochimaru cố nén cảm giác thiêu đối trong cơ thể giải thích.

Chỉ thấy trước ngực hắn nòng nọc ngày một ít dần, về lại trạng thái ban đầu tam câu ngọc của chú ấn của chú ấn, sau đó chú ấn bắt đầu tự đỏ lên rồi chuyển động quay tròn, dần dần nó càng nhanh, sau đó vốn dĩ từ tam câu ngọc chú ấn chuyển động quay trong tựa như ảo giác nhất câu ngọc dần dần mất dần.

Cùng với đó cả cơ thể hắn cảm giác thay đổi, khứu giác của hắn nhạy bén hơn có thể ngửi được mùi thơm từ cơ thể Mito, thậm chí xa hơn có thể cảm nhận được mùi từng con sên cách rất xa trong không khí, không chỉ như thế, tai hắn trở nên khác biệt, thính giác được cải thiện rõ ràng, một số thứ không nghe thấy bây giờ cũng nghe thấy.

Orochimaru chậm rãi nhắm mắt lại chỉ cảm thấy một bức tranh đậm nhạt 3D tồn tại trong đầu hắn, hắn có thể thấy được một thân ảnh thướt tha mặc quần áo kimono đang đứng bên cạnh nhìn hắn, tay chân bối rối không biết làm gì, Orochimaru cố gắng thử nhìn rõ hơn chợt tất cả quần áo nàng biến mất chỉ còn cơ thể đường cong nóng bỏng hiện ra trước mặt hắn, khi hắn cố nhìn rõ hơn thân hình nàng, mọi hình ảnh lại thay đổi như khi soi kính hiển vi, hắn thấy trong bụng nàng đang mang một sinh mệnh.

Đúng vậy đó là Mito, người phụ nữ của hắn, nàng đang mang chính cốt nhục của mình, sinh linh đó chính là con hắn.

Sau khi thứ nhất câu ngọc biến mất Orochimaru được giao phó cho năng lực của loài chuột.

Siêu Khứu giác, giúp hắn đánh hơi từ khoảng cách rất xa.

Siêu thính giác, giúp hắn nghe được cả tần số âm thanh siêu âm, thậm chí phát ra sóng siêu âm để chủ động quan sát hình ảnh, đương nhiên dù không phát ra bước sóng siêu âm Orochimaru cũng có thể quan sát cảnh vật bằng tai, chỉ là kém hơn.

Orochimaru cố gắng thích nghi với tân năng lực, chịu đựng cảm giác nóng rát của việc Gien gây dựng lại, tế bào không ngừng phân liệt.

Còn chưa kịp thích nghi với tân năng lực được trích xuất ra từ Gen của loài chuột, nhị câu ngọc chú ấn dường như mất đi lực cản quay càng nhanh hơn, chú ấn càng nóng rực, tựa như thiêu đốt, nhưng nhờ trạng thái vĩ thú y nên Orochimaru không quá đáng lo.

Cố chịu cảm giác không khỏe của cơ thể vì hắn biết hắn lại thức tỉnh huyết kế giới hạn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.