Trọng Sinh Từ Orochimaru Bắt Đầu

Chương 71: Chương 71: Chạy thoát




Một nơi nào đó trên chiến trường, Mandara không chút tổn hao gì, tay trái hắn không có cụt, quần áo hắn chưa dính lấy hạt bụi đứng trước mặt Orochimaru.

Còn Orochimaru cả người đứng ngây ra, hai tay buông xuôi, hai mắt vô thần tựa như chịu ngưng đọng thời gian, không nhìn thấy không nghe thấy, không cảm giác được mọi thứ xung quanh, thậm chí ngay cả đối với việc Mandara ngày một tiến đến dần cũng không có phản ứng.

Mandara thong dong mà bình tĩnh đi đến trước mặt Orochimaru, khi hắn đến trước mặt Orochimaru, Mandara cúi người xuống đánh giá trước mặt nửa người trần Orochimaru.

“ Ta thật không ngờ, sự cường đại của ngươi đánh vỡ ta tưởng tượng, ắt hẳn không bao lâu nữa ngươi sẽ thoát khỏi ta chói buộc, nhưng không sao điều đó cần rất nhiều thời gian, và khoảng thời gian đó đủ ngươi rơi vào tay ta.” Mandara mắt phải đã mù, từ huyết nhãn đỏ đậm bây giờ đã biến thành trắng đục, triệt để trở thành mù lòa không thể nhìn thấy, nhưng không sao, hắn còn có mắt trái Mangekyo Sharingan, giờ đây đang chuyển động cực hạn, nó chuyển động như để nhìn kỹ trước mắt Orochimaru, như để nhìn kỹ khoảng thời gian tự do cuối cùng của Orochimaru.

“ giờ đây ngươi là của ta, Orochimaru!” Mandara ánh mắt mang theo tham lam, dục vọng trong mắt hắn tràn đầy, như lửa muốn chiếm gọn Orochimaru.

Hắn đưa cánh tay phải của mình lên muốn chạm đến khuôn mặt vẫn còn non nớt của Orochimaru, muốn sờ lên trán của hắn.

Lòng bàn tay hắn không biết khi nào đã xuất hiện chữ “ KHẾ ”, và nó ngày càng tiếp cận lấy trán Orochimaru.



Nhưng bất thình lình trước ngực Orochimaru, tam câu ngọc dấu phẩy nguyền ấn bất thình lình đỏ lên xoay tròn, nó nóng rực tựa như hỏa thiêu, và trung tâm nguyền ấn nơi có dấu chấm đột nhiên phóng to.

Một cái đầu rắn nhanh tróng lao ra, trong miệng hàm lấy sắc bén lưới thạch kiếm dung đâm Mandara.

Bất thình lình không kịp phòng bị, Mandara bị lưỡi thạch kiếm tổn thương mất phần ngực trái, nhưng hắn cũng làm ra kịp thời tránh né, tránh thoát nơi tim yếu hại cùng với tránh xa dữ lấy khoảng cách với Orochimaru.

“ Tại sao ngươi vẫn còn có thể cử động.” Mandara tay trái ôm ngực cẩn thận nhìn trước mặt vẫn đứng yên bất động Orochimaru, hắn hỏi, không hắn đối với con rắn mọc ra từ ngực Orochimaru hỏi.

Con rắn cũng không trả lời, trái lại cả cơ thể Orochimaru bắt đầu biến đổi, ba câu ngọc dấu nguyền ấn không còn dữ nguyên hình dạng nữa mà nó đã lan tràn ra toàn cơ thể Orochimaru.

Không chỉ thế bằng mắt thường có thể thấy cơ thể Orochimaru bắt đầu mọc lên từng chiếc sắc bén gai xương từ mọi nơi trên khớp xương của cơ thể.

“ Đây là, Thi Cốt Mạch huyết kế giới hạn.” Mandara nhanh tróng nhận ra tường chiếc gai xương biểu hiện cho cái gì, là ninja tồn tại từ thời chiến quốc hắn đã chinh chiến mọi nơi, đụng độ mọi gia tộc, và Thi Cốt Mạch cũng nằm trong số đó.

Đó là một bộ tộc thiện chiến, sinh ra là giành cho chiến đấu, không nếu phải đánh giá thì phải nói đó là một lũ điên, chỉ biết chiến đấu, lấy chiến đấu là niềm vui, lấy chết chóc vì lẽ sống, không ngờ hắn lại thấy loại huyết kế này tại đây.

“ Thì ra là vậy, đây là tác dụng của cấm thuật của ngươi, bằng cách nào đó ngươi đã hẹn giờ cấm thuật để đến lúc nguy cấp cứu mình một mạng. nhưng...” Mandara tay phải đã mang theo kiếm phi tốc mà lên.

Nếu hắn đoán không sai, bây giờ là thời điểm duy nhất Orochimaru yếu đối, bởi vì ý thức của hắn vấn chưa thực sự thoát khỏi cấm thuật, vừa rồi chỉ là cơ chế tự động bào vệ mà thôi.

Mandara nghĩ đến điều đó, cơ thể không khỏi nhanh chóng hơn vài phần tiến lên.

Nhưng Orochimaru cũng không chậm, chỉ thấy con rắn mọc ra từ ngực Orochimaru bất ngờ nổ mạnh trở thành huyết vụ.

Khi Mandara đến giơ kiếm chém tan huyết vụ thì nào có còn thấy Orochimaru thân ảnh.

Đúng vậy Orochimaru đã biến mất không còn một chút dấu vế, Mandara mắt trái Mangekyo Sharingan xoay tròn đến mức tận cùng quan sát xung quanh nhưng không có bất kỳ dấu vế.

Nhìn trước mặt thanh kiếm vẫn còn cầm trên tay, đây là thứ duy nhất hắn có của Orochimaru, hắn nắm chặt thanh kiếm, mặt mang theo mất mát phẫn nộ.

“ AAAAAAAAAAAAAA” một giọng hét không cam lòng từ miệng Mandara gào lên.

Nơi nào đó bên ngoài chiến trường một bóng đen hắc ảnh xuất hiện.

“ Thật không ngờ Mandara bây giờ vẫn còn lúc chịu thua thiệt, bất quá tên trẻ tuổi đó cũng rất khá, xem ra phải tăng cường giám thị.” Sau đó bóng hắc ảnh đó cả người như chất lỏng hòa tan lặn xuống dưới lòng đất.



Đùng vậy đó chính là zetsu đen, phía sau màn đại BOSS, âm mưu gia không chế toàn bộ hướng đi của Hỏa Ảnh thế giới, Mandara bất quá chỉ là quân cờ, bị hắn đùa giỡn trong lòng bàn tay, bị lừa bán mà còn không biết.

Uy phong là vậy, nhưng Zetsu đen chỉ là người đáng thương, hắn là phía sau màn đại Boss, âm mưu gia trung quy chỉ để cứu mẹ, và để làm được điều đó thì hắn đã phải chờ đợi cả ngàn năm, hắn bố cục thế giớ cả ngàn năm.

Thực ra xuất thân của hắn cũng là một thảm kịch, Zetsu đen là em út của lục đạo tiên nhân, trước hắn còn có hai người anh.

Zetsu được sinh ra là kết quả của hai người anh trai hắn tập thể cưỡng bức bạo hành người mẹ, mà do đâu tất cả là do người mẹ đã nhỡ tay ngộ sát người yêu của anh trai.

Trong cơn tức giận người anh đã có cuộc ẩu đả với người mẹ, nhưng người mẹ đã chiến thắng.

Biết mình không lại người mẹ, người anh trai bắt đầu lên kế hoạch, mưu hèn kế bẩn hợp lực với người ngoài, ly gián nội bộ gia đình để rồi lên kế hoạch hãm hiếp tập thể người mẹ.

Và kế hoạch đã thành công, và hắn Zetsu chính là kết quả của thảm kịch đó, mục đích sống của hắn lầ giải cứu người mẹ khỏi sự giam cầm của người anh trai.

Thật là một đứa trẻ xấu số, đến cả tên mình hắn cũng chưa biết, hắn tồn tại trong cô độc chờ từ năm này sang năm khác chỉ để có một ngày đoàn tụ với mẹ mình.

........

Mandara sau khi phát tiết sự tức giận, hắn nắm chặt trong tay trường kiếm của Orochimaru, đây là thứ duy nhất giúp hắn nhớ về Orochimaru mang theo u buồn mà trở về.

Vốn tưởng lần này hắn sẽ có được thu hoạch pha phong, không nghĩ đến đã mạo hiểm bại lộ tung tích bản thân lại còn công giã tràng thậm chí mất đi một con mắt Sharingan là đại giới sử dụng cấm thuật. đúng là ăn trộm gà không được còn mất nắm thóc,.

Mandara hắn sở thèm khát cấm thuật Nguyền ấn mà Orochimaru khai phát, một cấm thuật giúp hắn có thể có được huyết kế giới hạn, hơn ai hết hắn hiểu cấm thuật đó tầm quan trọng, bởi vì đó là chìa khóa để giúp hắn thành thành.

Đúng vậy thành thần, Một vị thần linh vì theo đuổi yên ổn, phân ra Âm Dương lưỡng cực, hai người ngược lại hỗ trợ lẫn nhau, sinh ra Sâm La Vạn Tượng, đây là dẫn tới thế gian vạn vật chân lý.

Âm dương chi lực ở đây ý chỉ khi kết hợp sức mạnh của tộc Uchiha và Senju với nhau để đạt được sức mạnh của thần.

Cấm thuật của Orochimaru chính là thứ mà Mandara cần, bởi vì Mandara đã dung hợp tế bào của Mộc độn của Hashirama nhưng lời tiên tri trên tấm bia đá vẫn chưa ứng nghiệm, hắn vẫn chưa thức tỉnh sức mạnh của thần, sức mạnh của lục đạo tiên nhân.

Năm tháng trôi qua hắn vẫn đợi chờ, cùng với nghiên cứu Mộc Độn tế bào, nhưng một tin tức từ Mộc điệp đã truyền đến tai hắn.

Đó là một cấm thuật, một cấm thuật có thể cho con người ta nắm giữ Chakra huyết kế, và Mandara biết đây là thứ hắn cần phải đạt được.

Không chỉ là nhẫn thuật mà còn là người khai phá ra nhẫn thuật này hắn cũng muốn có được.



Chỉ cần có được người khai phá nhẫn thuật hắn sẽ có thể đến gần hơn một bước thức tỉnh lực lượng của thần, lực lượng của Lục Đạo Tiên Nhân.

Chính vì lẽ đó Mandara hắn đã lên kế hoạch tỉ mỉ, từ tình báo, phân tích tính cách, cho đến chuẩn bị nhẫn thuật để không chế mục tiêu, hắn đều chuẩn bị chu toàn.

Và quả thật như Mandara dự liệu, Orochimaru đã ở lại đụng độ với hắn và như thế là đã rơi vào cái bấy hắn đào ra, nhiều lần bị áp chế đã gợi lên tính háo thắng của Orochimaru, và Orochimaru đã rơi vào cái bấy ảo thuật của hắn.

Nhưng nghìn tính vạn tính không ngờ Orochimaru có chuẩn bị hậu chiêu, không chỉ có thuật thưc hẹn giờ cấm thuật bảo vệ lấy tự thân, mà thuật thức đó còn tự động vận dụng Phi Lôi Thần chi thuật dịch chuyển Orochimaru đi.

Mandara nghĩ đến Phi Lôi Thần chi thuật, cả đầu lại đau lên, ắt hẳn bây giờ Orochimaru đã dịch chuyển đến nơi an toàn.

Càng nghĩ càng cảm thấy tức giận, cuồng nộ, cơ hội đấy chỉ thiếu chút nữa, chỉ thiếu chút nữa là hắn đã có thể chiếm được Orochimaru.

“ AAAAAAAAAAAAA ” Lại phát tiêt một lần tức giận, hết cơn cuồng nộ Mandara hắn nắm chặt trường kiếm của Orochimaru thuẫn thân biến mất.

......

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.