Trọng Sinh Trường Quân Đội: Thiếu Tướng Phúc Hắc, Thiếu Dạy Dỗ

Chương 216: Chương 216: Đoàn lính đánh thuê Thú Nha 3




Người Lớp C đều là kính nể Thiên Lạc tự đáy lòng, là Thiên Lạc cho bọn họ sự tự tin, bọn họ nói cái gì cũng sẽ không phản bội Thiên Lạc!

“Oa, lão đại thật đẹp trai quá!” Khuôn mặt Lê Lê An sùng bái, một đôi mắt sáng lấp lánh nhìn Thiên Lạc, “Lão đại, hôm nay chúng ta tụ họp ở đây là tại sao ạ, có phải là muốn đánh nhau?” Nói, Lê Lê An có vẻ rất háo hức, cô thích nhất đánh nhau.

“Hôm nay không phải vì đánh nhau, tôi gọi mọi người tới, là có một việc phải báo cho mọi người.” Thiên Lạc nói như thế, khóe miệng cũng nổi lên mấy phần mỉm cười, sau đó ung dung thong thả ngồi xuống, “Tôi dự định đăng kí thành lập một đoàn lính đánh thuê, người muốn gia nhập, tôi chỉ có một yêu cầu, chính là tuyệt đối phục tùng chỉ huy là tôi, chỉ cần gia nhập đoàn lính đánh thuê, chính là anh em của Thiên Lạc tôi, tôi chắc chắn sẽ không bạc đãi các người, một ngày nào đó, chúng ta sẽ trở thành đoàn lính đánh thuê số một thế giới, hết thảy những người xem thường chúng ta, đều gắt gao đạp ở dưới chân!!”

Lãnh khốc hờ hững nói một câu như thế, lời Thiên Lạc nói cực kỳ kiên định, trong đó tràn trề tự tin, làm cơ thể mọi người ở đây đều không khỏi run lên theo!

Lời nói ngông cuồng như thế, nếu như bất kỳ người nào khác nói ra, đều sẽ khiến người ta không khỏi cười, thế nhưng Thiên Lạc lại khác, cô là tự tin như vậy, giống như đơn giản là trình bày sự thật!

Nếu cô đã nói như thế rồi, liền thật sự sẽ làm được!

Nghĩ đến đây, mọi người tại đây đều bị cảm hoá, “Lão đại, anh bảo chúng tôi làm cái gì, chúng tôi liền làm cái đó!”

“Đúng, chúng tôi mãi mãi đi theo lão đại!”

Thiên Lạc làm tâm trạng mọi người tại đây đều kích động, đồng thời biểu thị muốn gia nhập đoàn lính đánh thuê!

Lê Lê An và Thẩm Liên Y chờ chính là loại chuyện kích thích này, biểu cảm trên mặt đều có vẻ cực kỳ cao hứng, Bắc Cẩm và Cao Nham càng là trung thành với Thiên Lạc, Thiên Lạc nói cái gì chính là cái đó, mà Thiên Trạch Huân và Đoan Mộc Tiêu Tiêu cũng đều là cực kỳ tán thành Thiên Lạc.

Vốn đang cho là sẽ có người không muốn, thế nhưng làm Thiên Lạc rất bất ngờ, toàn bộ thành viên ở đây đều biểu thị sẽ đi theo cô!

Nhếch miệng lên nở một nụ cười, trong đôi mắt Thiên Lạc lóe lên một chút ý cười, “Mọi người tin tưởng tôi như thế, tôi nhất định sẽ không để cho các vị thất vọng, tôi sẽ dẫn dắt đoàn lính đánh thuê chúng ta, trong vòng ba năm, chiếm giữ số một thế giới.”

Này chính là tính cách Thiên Lạc, chuyện cô muốn làm, liền muốn làm được tốt nhất.

Số một thế giới, cũng không phải nói mạnh miệng, mà là một mục tiêu sớm muộn đều sẽ đạt được, đối với này, Thiên Lạc rất tin tưởng.

Nhìn dáng vẻ kiên định kia của Thiên Lạc, mọi người tại đây cũng đều cảm thấy kiên định theo, trong lúc nhất thời đều là bùng nổ ra tiếng đáp lại kích động hiểu rõ.

“Nói bắt đầu liền sẽ lập tức bắt đầu, hôm nay tôi sẽ đến Công Hội Đánh Thuê đăng kí đoàn lính đánh thuê, từ hôm nay trở đi, đoàn lính đánh thuê chúng ta tên là Thú Nha, chúng ta nhất định sẽ mở ra thiên địa thuộc về chúng ta!”

Sau khi Thiên Lạc nói xong câu này, trên mặt mọi người ở đây đều lộ ra vẻ mặt kích động, đều là khuôn mặt chờ mong nhìn Thiên Lạc.

Thiên Lạc chính là người dẫn đầu của bọn họ, Thiên Lạc nói là nhất định không sai!

Mọi chuyện càng tiến triển thuận lợi hơn mình tưởng tượng, khóe miệng Thiên Lạc cũng là nổi lên một chút nụ cười tự tin, sau đó rất nhanh thương lượng bước kế tiếp và kế hoạch cụ thể với mọi người tại đây.

Đầu tiên, chuyện cần làm trước nhất, chính là đến Công Hội Đánh Thuê, đăng kí lính đánh thuê.

Ở thế kỷ 50 hiện nay, đoàn lính đánh thuê đã là chuyện được pháp luật chứng thực, chỉ cần đăng kí ở công hội lính đánh thuê là được.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.