Trọng Sinh Chi Thánh Đồ Phong Lưu

Chương 43: Chương 43: Tạ Vũ Hân dâm đãng




Vu Đồng nghe lời đứng lên khỏi người Tần Vận, hắn đi đến trước mặt Tạ Vũ Hân, hai tay ôm nàng nhấc lên ngang ngực mình. Vu Đồng nhìn vào mắt Tạ Vũ Hân và nàng cũng vậy, hai người nhìn nhau thật lâu. Dần dần, Vu Đồng cảm thấy tâm hồn thiếu nữ của Tạ Vũ Hân đang nhảy loạn, hô hấp dồn dập, tuy vừa rồi đã đ*t một lần nhưng lúc này, dục hỏa của Tạ Vũ Hân lại dâng lên khó chịu, mặt nàng đỏ bừng, hai mắt khép hờ, cặp phong nhũ của nàng không ngừng phập phồng, thở hổn hển ngày càng mạnh, cái miệng nhỏ nhắn nửa khép nửa hở, nhu hòa nói:

- Em yêu anh.

Vu Đồng cũng nói:

- Chị thật đẹp, anh cũng rất yêu em, anh yêu em, anh sẽ vĩnh viễn yêu em.

Vu Đồng dùng đôi môi nóng hổi hôn lên khuôn mặt Tạ Vũ Hân, làm cho nàng cảm thấy ngứa rát khắp người, sau đó, Vu Đồng hôn lên đôi môi nhỏ nhắn của nàng, thâm tình mút lưỡi thơm tho của nàng, hai tay không ngừng vuốt ve thân thể đầy đặn mượt mà. Tạ Vũ Hân cũng ôm chặt Vu Đồng, thân thể vặn vẹo không ngừng cọ sát với thân thể của hắn.

Vu Đồng dùng một tay ôm chặc cổ Tạ Vũ Hân, hôn đôi môi nàng, một tay kia duỗi xuống xoa ngực nàng, vú của Tạ Vũ Hân rất co dãn, thật sự là tuyệt không thể tả, chỉ một lát sau bầu vú đã cứng lên, hai ngón tay của hắn vẫn không ngừng vân vê hai đầu ti.

- Ưm… Ừm… Kimochi…

Lúc này, cảm xúc của Tạ Vũ Hân nhộn nhạo, toàn thân run rẩy không thôi, vừa vặn vẹo thân thể vừa rên rỉ, tiếng kêu mê người kia thật đẹp. Quá mê người rồi, kích thích thần kinh Vu Đồng, dưới ánh đèn, Tạ Vũ Hân không mảnh vải che thân, dáng người có lồi có lõm, đường cong sắc xảo như thủy tinh. Không mặt đỏ ửng yêu kiều, mũi đẹp hơi vểnh lên, cùng với đội môi khiêu gợi, đẫy đà da thit trắng như tuyết, bầu vú mập mạp no đủ núm vú đỏ ửng, cặp mông căng cứng bóng loáng, non mịm, vừa tròn vừa lớn, đùi đẹp, mu l*n nhô lên cùng với rừng râm đen nhánh chảy ra từng giọt từng giọt dâm thủy vô cùng hấp dẫn.

Toàn thân Tạ Vũ Hân băng cơ ngọc cốt làm cho dục hỏa của Vu Đồng dâng lên, không cách nào kháng cự, Vu Đồng cuối xuống hôn lên vú rồi đến rốn của nàng, rồi hôn xuống lông ln. Lông ln Tạ Vũ Hân dày đặc, đen nhánh, sâu xa, làm cho l*n đẹp mệ người càng thêm mơ hồ gợi cảm.

Ln nhỏ như ẩn như hiện dính ướt đẫm dâm thủy, hai mảnh ln màu phấn hồng khẽ động, giống như đôi môi anh đào nhỏ nhắn của nàng, cũng hấp dẫn Vu Đồng,. Giống như đang kêu gọi Vu Đồng nhanh lên, hãy đút vào đi, Vu Đồng dùng hai tay tách hai chân của Tạ Vũ Hân ra, dùng miệng hôn lên mép l*n của nàng, hắn dùng đầy lưỡi liếm mút, dùng hàm răng khẽ cắn lên củ hạch.

- Ahh… Ưm… Ưm… Anh…. Anh làm cho em thoải mái… Thoải mái muốn chết… Anh thật là xấu!

Tạ Vũ Hân bị Vu Đồng liếm làm cho cơ thể càng ngứa ngáy khó chịu, trong người như cảm thấy ngàn vạn dòng điện không ngừng chuyển động, cặp mông nàng vặn vẹo nhếch lên, hai tay nàng ôm cổ Vu Đồng, vừa thở dốc vừa phát ra những tiếng rên rỉ vui sướng, ma mị:

- Ah… Tiểu oan gia… Em không chịu nổi nữa… Anh nha… Anh… Liếm thật thoải mái… Em …. Em muốn… Muốn ra…

Vu Đồng càng liếm nhanh hơn, ln mềm của Tạ Vũ Hân đột nhiên phun ra một dòng dâm thủy như suối chảy róc rách ra, toàn thân nàng co giật, cong người lên, để cho mu ln của nàng dân lên cao hết cỡ, giúp cho Vu Đồng càng dễ dang bú liếm, vét máng l*n nàng hơn:

- Ah… Ah… Thật thoải mái…

Không cho Tạ Vũ Hân nghỉ ngơi, Vu Đồng cầm con trym lớn của mình cọ xát tại bên ngoài l*n của nàng, mài đến khi nàng cảm thấy khó chịu, Tạ Vũ Hân thẹn thùng nói:

- Anh đ*t em đi.

Nhìn bộ dáng bây giờ của Tạ Vũ Hân là biết rõ, vừa rồi nàng được liếm đã tiết ra rất nhiều dâm thủy nên giờ đang rất hưng phấn, lúc này duyên dáng nói:

- Anh… Em ngứa sắp chết rồi… Anh… Anh còn trêu chọc em nữa… Nhanh … Nhanh đ*t vào đi… Nhanh lên nào…

Nhìn thấy Tạ Vũ Hân dâm đãng giống như nhịn đói nhịn khát rất lâu rồi, Vu Đồng cũng không cố nhịn nữa, hắn cắm thẳng dương vật của mình vào ln mềm của nàng. “Phạch” một phát đâm thẳng đến tận bên trong, đầu cc của Vu Đồng đâm vào chỗ sâu nhất trong ln Tạ Vũ Hân, ln mềm nhỏ nhắn, vừa đủ ôm chặt dương vật của Vu Đồng, thật sự thoải mái.

- Ah… Anh yêu… Nhẹ chút nha… Nha… Ah… Nha… Thật to, thật cứng… Đó… Ahhh… Sướng chết…

Bởi vì có dâm thủy trơn nên Vu Đồng đút vào không tốn chút sức nào, hắn đút vào rút ra làm cho da thịt của hai người chạm vào nhau phát ra những âm thanh “Phạch, Phạch”.

- Anh… Em sướng quá… Đ*t mạnh nữa đi anh… Đó… Ahh…

Vu Đồng hôn lên đôi nhũ hoa của Tạ Vũ Hân, hé miệng mút bầu vú to của nàng.

- Anh… Anh mút em…Em không chịu được… Phía dưới… Nhanh đ*t… Nhanh… Mạnh lên a.

Dương vật Vu Đồng không ngừng kéo ra đút vào, quất thẳng tới vào, mông của Tạ Vũ Hân cũng nhấc lên hạ xuống phối hợp với động tác của hắn. Dâm thủy như thủy triều vỡ đê từ trong l*n Tạ Vũ Hân chảy ra, theo bờ mông trắng nõn chảy đầy giường.

Nhìn thấy bộ dáng điên cuồng của Tạ Vũ Hân, Vu Đồng hỏi:

- Em có thích anh đ*t em không?

- Hân nhi… Rất thích… Được anh đ*t… Thật sự rất thoải mái…

Tốc độ của Vu Đồng tăng lên:

- Ah... Nha... Ân... Ừ... Tốt... Thật thoải mái... Tốt anh... Ai... Ai... Thoải mái... Thấu... Hừm... Em... Thụ... Chịu không được... Ai hừm... Em... Em sướng chết rồi... A... Muốn... Đt chết... Em... Rồi... Thật muốn... Của em... Mệnh nha... Ai... Ai nha... Đt... Tiến tử cung... Rồi... A... Em... Em nhanh... Thụ... Không được rồi... Ah... Tiết... Tiết ra... Đến đây... Em không được... Em lại tiết...

Tạ Vũ Hân ôm chặt đầu Vu Đồng, hai chật kẹp chắt eo của hắn, ahh một tiếng, lại mộng lượng lớn dâm thủy tiết ra.

Cả người Tạ Vũ Hân nằm trên người Vu Đồng, dương vật của hắn vẫn chưa rút ra, hắn để Tạ Vũ Hân nằm trên giường, nằm lên ngời nàng, vừa hôn đôi môi đỏ mọng của nàng, vuốt ve bầu vú khổng lồ, vừa nhấp hông của mình.

- Anh… để cho em ở phía trên đi…

Vu Đồng ôm Tạ Vũ Hân lật một cái, cho nàng ngồi lên người hắn.

Tạ Vũ Hân trước tiên rút dương vật của Vu Đồng ra, sau đó hai chân cưỡi lên người Vu Đồng, dùng bàn tay ngọc vạch ln của mình ra nhắm chuẩn vào dương vật của Vu Đồng ngồi xuống. “Ưm” một tiếng, mông Tạ Vũ Hân chạm vào đùi Vu Đồng, toàn bộ dương vậy tiến vào trong ln nàng:

- Nha… Thật lớn anh…

Cặp mông Tạ Vũ Hân thoáng nhấc lên rồi ngồi xuống, “Phịch” eo thon của Tạ Vũ Hân lắc nhẹ, đôi vú to run loạn, trên người nàng đổ mồ hôi đầm đìa, phát ra những tiến rên rỉ:

- Đó... Đó... Anh... Em... Thật thoải mái... Sướng... Ah... Nha... Ah... Ah... Thiên... Ah... Thoải mái... Ah... Sướng... Ah... Tốt... Thật lớn... Ah... Sướng... Sướng chết... Ah... Ah... Lệ... Lợi hại... Ah... Ah... Ah... Thăng thiên rồi... Con trym lớn anh... Ah... Tốt sẽ đt... Ah... Sướng... Sướng chết... Ah... Đt... Đt tới đáy rồi... Ah ah... Chịu không được... Anh... Con trym lớn... Siêu cấp... Bổng... Ah... Ah ah... Không được... Muốn... Cũng bị... Đt chết... Ah... Ah...

Tạ Vũ Hân cả người vặn vẹo, khi thân thể nàng uống éo, đôi vú to của nàng không ngừng nảy lên trước mặt Vu Đồng làm cho hắn thần hồn điên đảo, hắn đưa hai tay lên nắm chặt cặp vú của nàng, tận tình xoa bóp. Vốn dĩ vú của nàng đã to giờ lại càng căng cứng hơn, hơn nữa, núm vú bị vuốt ve nhô lên thật cao.

Tạ Vũ Hân càng nhấp nhanh hơn, không tự kìm hãm được ln nhỏ của mình, để cho đầu cc đâm thật mạnh vào trong. Mùi mồ hôi của nàng càng làm mê người hơn, đôi môi đào khẽ mở, thở gấp, mái tóc đen mượt theo thần thể nhấp nhô mà bay tán loạn. Tạ Vũ Hân khoái hoạt cùng âm thanh rên rỉ làm cho Vu Đồng càng thêm hưng phấn.

Vu Đồng vuốt ve hai bầu vú đẫy đà kia. Hắn dùng miệng nhẹ nhàng mút chúng, kiều mị núm vú bị kích thích cứng lên, làm cho Tạ Vũ Hân sướng rên rỉ không thôi. Tiếng kêu dâm đãng không ngừng vang lên, dưới l*n dâm thủy tràn ra không dứt, khuôn mặt xinh đẹp càng dào dạt xuân tình, đôi mắt kiều mỵ vô cùng.

Tạ Vũ Hân bị đ*t dục tiên dục tử, thở gấp liên tục, mị nhãn như tơ, mồ hôi đổ xuống cùng với dâm thủy ướt cả ga giường, trên khuôn mặt xinh đẹp toàn là thỏa mãn.

Hai hàng lông mày nàng nhíu chặt, khoái cảm sảng khoái như muốn hồn phi phách tán, lại một lượng dâm thủy từ trong l*n mềm chảy ra.

Nhìn thấy Tạ Vũ Hân đã không còn lực tái chiến, Tần Vận tạm thời buông tha nàng. Hắn nhìn qua tiểu nha đầu đang ngồi bên cạnh sớm đã nhịn không được, hắn đưa đầu cc sớm đã dính đầy dâm thủy của Tạ Vũ Hân đút vào ln nàng.

- ------------------------------------------&&----------------------------------------

Cầu kim phiếu, cầu TLT. Ai có tiền cho tiền ai không tiền cho xin một tim.

Mong các vị đạo hữu đi ngang qua ghé lại ủng hộ tại hạ một tim để tại hạ có động lực dịch tiếp.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.