Trọng Sinh Chi Lê Hân

Chương 15: Chương 15: Kim Thiền Thoát Xác




CHƯƠNG 14: KIM THIỀN THOÁT XÁC

Rời khỏi bệnh viện, Lê Hân tìm một cây ATM kiểm tra tài khoản tiết kiệm, xác định bên trong xuất hiện thêm 45 vạn mới thở nhẹ một hơi.

Tuy kiểu chạy trốn này khá khó coi, đặc biệt là với Uất Trì Hi được tiếp thu nền giáo dục tinh anh. Chỉ tiếc rằng Uất Trì Hi đã chết, người còn sống là Lê Hân. Để tránh hai ôn thần kia, hành động này vẫn có thể tạm chấp nhận được.

Rút tạm 2 vạn để chi trả sinh hoạt trong 2, 3 tháng tới, Lê Hân khẩn cấp về chỗ ở trọ thu xếp hành lý, không dám nghỉ ngơi một chút nào mà phi thẳng ra nhà ga.

Lúc này ánh mặt trời đã lên cao, trong nhà ga tấp nập người đi đi lại lại.

Cầm chặt tờ vé đi B thị, Lê Hân vẫn thấp thỏm bất an trong lòng. Tuy cậu nghĩ hai kẻ kia chắc không điên đến mức tìm cậu trở về để đưa tiền, nhưng lần này cậu sẽ không chủ quan nữa. Cậu cần biến mất triệt để, xóa hết dấu vết cậu từng sinh hoạt ở A thị, che dấu hành tung của bản thân.

Nói thì dễ, làm mới khó. Nhất là trong thời buổi công nghệ hiện đại, việc truy tìm một người không còn quá khó khăn.

Lê Hân vắt óc suy nghĩ, đầu tiên cậu lấy sim trong điện thoại bẻ gẫy rồi ném vào thùng rác, sau đó đi đến cây ATM trong nhà ga rút thêm tiền mặt. Cậu giờ không phải Uất Trì Hi, không có tài khoản riêng, không có tài khoản ẩn danh nên chuyện di dời 45 vạn một cách thần không biết quỷ không hay là không có khả năng. Giờ cậu chỉ có thể tận lực không động chạm nhiều đến số tiền đó, cứ kéo dài thời gian trước rồi tính tiếp. Cũng mong hai người kia có thể sớm đem nhân vật bé nhỏ như cậu vứt sau đầu.

Xe lửa rong ruổi hơn hai tiếng đồng hồ mới dừng lại ở một trấn nhỏ. Lê Hân xuống ga, đi ra ngoài đón ô tô, điểm đến lại là C thị ngược hướng với B thị.

Theo đà phát triển trong nước, C thị không thể bằng được A thị với B thị. Nhưng đối với Lê Hân, một nơi yên tĩnh, xa xôi, chậm phát triển như thế này là lựa chọn tốt nhất. Nơi đô thị phồn hoa chỉ có thể thỏa mãn tâm hùng tráng chí cùng những giấc mơ thời trẻ bồng bột, mà cậu đã qua cái thời điểm đó rồi.

Chờ nửa tiếng mới nghe lái xe hô to, “Đóng cửa xe, điểm đến C thị.” Sau một ngày căng thẳng, cậu an vị ngồi trên ghế, nghe tiếng xe khởi động, nhìn khung cảnh bên ngoài lui dần, cậu mới chậm rãi nhắm hai mắt lại.

Cùng lúc đó ở nhà chính, Uất Trì Giản đen mặt trở về, đúng lúc Uất Trì Diễm vẫn đang thưởng thức bữa sáng.

“Y đi rồi.” Ngắn ngủn ba chữ lại như là điềm báo cho cơn bão sắp kéo tới.

Uất Trì Diễm tay cầm cốc café ngưng lại, nhíu mày ý bảo y nói rõ ràng.

“Lê Hân, sáng sớm nay rời khỏi bệnh viện, không ai biết.” Uất Trì Giản sắc mặt âm trầm nói. Thật vất vả y mới kiếm được một người có độ ấm giống anh hai, chưa đến một ngày đã biến mất không thấy!

Uất Trì Diễm cũng cảm thấy kinh ngạc, vẻ mặt trầm xuống. Không nói một tiếng liền rời đi? Đứa bé này không biết tình trạng sức khỏe của bản thân hay sao? Rõ ràng sáng nay quản gia thông báo, lúc đứa bé đó tỉnh lại, bác sĩ Trầm đã giải thích tất cả rồi.

Nếu hắn là Uất Trì Diễm của trước đây, khi đối phương đã cự tuyệt ý tốt của hắn, hắn sẽ chỉ cười mỉm và mặc kệ người kia tự sinh tự diệt. Nhưng bây giờ, mỗi khi nghĩ đến, hắn lại nhớ đến cảnh tượng hình bóng của Tiểu Hi và đứa bé đó trùng vào nhau. Hắn không muốn đứa bé đó giống Tiểu Hi, chết vào lúc hắn không biết, không thấy.

“Cho người đi tìm.” Uất Trì Diễm hít sâu khôi phục vẻ mặt bình thản, nhìn thoáng qua con trai. Quả nhiên, Uất Trì Giản đứng dậy đi thẳng, đứa con này cũng không chịu được chuyện như thế đây.

Lấy thế lực của nhà Uất Trì, chuyện tìm một người bình thường như thế không phải việc khó. Nhưng chuyện tìm kiếm lần này sẽ khiến bọn họ thất vọng rồi.

Cho nên mới nói con người không nên quá tin tưởng vào may mắn, những phòng bị của Lê Hân lần này thật sự không thừa.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.