Trọng Sinh Chi Cường Thế Trở Về

Chương 11: Chương 11: Trường quân đội số 1




Trường quân đội số 1 tuyển chọn học sinh tương đối nghiêm khắc, nghe nói mỗi năm học sinh có thể tiến vào trường quân đội ố 1 tuyệt đối không quá 300 người, bởi vì muốn tiến vào trường quân đội số 1, tuổi cần dưới 17 tuổi, chỉ có tuổi nhỏ mới biểu hiện ra được thiên phú của ngươi, càng dễ cho về sau khai phá. Mà tinh thần lực cần thiết là từ 1000 trở lên, thể thuật cấp 3, độ phù hợp cơ giáp 80, có thể thấy được trường quân đội số 1 yêu cầu đối với thí sinh là cỡ nào nghiêm khắc, căn bản là yêu cầu mỗi người đều là nhân tài a.

Nhưng Hạ Thiên Tịch phải đi vào, chỉ có thể tiến vào trường quân đội số 1, chứng minh lực lượng của chính mình, mới có thể thoát khỏi cái danh phế vật, cũng mới có thể sau khi tốt nghiệp trường quân đội số 1 về sau giúp phụ thân phân ưu, càng có thể cùng Lancet đối đầu, báo thù.

Thân phận Lancet là nhi tử của đế quốc nữ vương bệ hạ, về sau từ trường quân đội số 1 đi ra không thể nghi ngờ khẳng định là trực tiếp trở về đế quốc nắm giữ binh quyền quan trọng nhất, mà Hạ Thiên Tịch muốn báo thù muốn chống lại Lancet cần phải nắm giữ quân quyền của liên bang, chỉ có khi y đạt tới vị trí thống soái liên bang y mới có thể chống lại Lancet. Chính là, nếu không thể tiến vào trường quân đội số 1, không học tập phương diện tư liệu quân sự, y liền không có cách nào tiến vào quân đội của liên bang, tuy rằng phụ thân y có thể giúp y tiến vào quân đội liên bang, nhưng là Hạ Thiên Tịch tuyệt không muốn phụ thân vì y mà bị những người đó nói hắn ích kỷ, vũ nhục danh dự của hắn.

Y phải hướng thế nhân chứng minh, y Hạ Thiên Tịch là con trai độc nhất của thống soái liên bang, y có năng lực này. Khiến cho về sau mọi người trước mặt phụ thân y nhắc tới y đều sẽ làm cho phụ thân cảm thấy kiêu ngạo mà không phải mất mặt.

Hạ Thanh nhìn đứa con trai đã thay đổi trong nháy mắt, chần chờ một lúc nói "Nhưng mà con..."

"Cho nên..." Hạ Thiên Tịch quay đầu nhìn phụ thân mình mỉm cười " Phiền toái phụ thân giúp con an bài thầy giáo tàn khốc nhất tới rèn luyện thể thuậ cùng tình thần lực và độ phù hợp cơ giáp của con." Ba mục này đều có thể trải qua rèn luyện mà tăng tiến, chỉ là y lúc trước hoang phế đã lâu mà thôi, cho nên muốn trong ba tháng rèn luyện đạt tới tư cách ghi danh trường quân đội số 1 cũng là chuyện không hề dễ dàng.

Nhưng mà, hiện tại thời gian đến ngày khai giảng của trường quân đội số 1 chỉ có 3 tháng, y không có nhiều thời gian mà chờ đợi.

"Xin phụ thân nhất định phải đồng ý con, con nhất định sẽ kiên trì tới cùng." Hạ Thiên Tịch ánh mắt kiên định nhìn Hạ Thanh, chân thật, đáng tin, kiên định trong ánh mắt kia chứng minh lòng y giờ phút này kiên định tới mức nào.

"Được, không hổ là con trai Hạ Thanh ta." Trong lòng Hạ Thanh giờ phút này tràn ngập tự hào, con anh tựa hồ thật sự qua một ngày liền trưởng thành.

Mà ở bên ngoài lúc này cũng điên cuồng truyền tin, tin tức con trai độc nhất của Hạ nguyên soái chết đi sống lại nháy mắt truyền lan khắp liên bang cùng đế quốc, thật sự liền giống như ngọn gió to thổi qua từng ngóc ngách một, phố lớn ngõ nhỏ nơi nơi đều thấy bàn tán sổi nổi.

"Không thể nào! đều đã chết hai ngày còn có thể sống lại? Đây không phải nói đùa đấy chứ?"

"Ta dựa, này có bao nhiêu trâu bò, khoa học kỹ thuật đã đạt được khả năng khiến người chết đều có thể sống lại sao?"

"Gia đình quý tộc chính là quá tốt a, đã chết còn có thể cứu sống lại được, phế vật kia vận khí sao lại tốt như thế chứ?"

.......

Mặc kệ ngoại giớ nghị luận sôi nổi như thế nào, đều không ảnh hưởng đến Hạ Thiên Tịch, giờ phút này Hạ Thiên Tịch đang tiếp thu huấn luyện tàn khốc của vị thầy giáo mà Hạ Thanh phái tới chỉ đạo cho y.

Thân thể y quá mức yếu đuối, cũng không phải là suy yếu, bởi vì lớn lên 16 năm qua đều không có rèn luyện, cho nên việc rèn luyện siêu nặng nề làm cho cơ thể y ăn không tiêu, thiên tài đệ nhất rèn luyện gần ba giờ mà thôi cũng khiến y toàn thân rút gân, làm cho hán tử Lôi Lực tới rèn luyện y rất là khinh thường, hắn chính là một vị đại tá quân hàm quan quân, nguyên soái cư nhiên đem hắn phái lại đây chỉ đạo một cái tiểu tử lông vàng quả thực chính là vũ nhục với hắn, hơn nữa biết rằng tiểu tử này vốn là một phế vật, hắn quả thực khinh thường, nếu không phải vì nguyên soái hạ mệnh lệnh, hắn mới sẽ không tới đâu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.