Trọng Sinh Chi Cường Thế Trở Về

Chương 20: Chương 20: Khảo thí sắp bắt đầu




Sau đó chờ tiếng nói trong đầu biến mất, Hạ Thiên Tịch lập tức tìm hiểu trong không gian cái vườn linh quả là gì, kết quả y ngốc lăng lăng trừng lớn đôi mắt nhìn, nước miếng chảy ròng ròng, cư nhiên là một mảnh cây táo sinh trưởng trên mặt đất.

Hạ Thiên Tịch cảm thấy quả này thực chính là thượng đế ban cho bàn tay vàng a.

Phải biết rằng, hiện tại thứ nguyên tinh tế vì thổ nhưỡng bị phá hư, đất đai đều không thể gieo trồng được những loại hoa quả trái cây như ở địa cầu cổ, chỉ có thể trồng được một số loại rau dưa linh tinh, những thứ đó đều là do công nghệ hiện tại làm ra, những thứ này tuy rằng hương vị khá hơn dinh dưỡng dịch nhưng vẫn là rất kém cỏi so với những hoa quả trồng ở đất.

Chỉ tiếc sinh vật của địa cầu cổ ngày càng thưa thớt, hoa quả rau dưa phi thường trân quý, không thể nói hiện tại không có, giá cả lại một chút cũng không bình thường, một quả táo đều tốn mấy vạn nguyên tinh tệ, rất ít có người có thể mua được.

Đương nhiên, Hạ Thiên Tịch cũng nếm qua, chẳng qua là ngẫu nhiên một lần, hiện tại phát hiện không gian của mình có một mảnh cây táo, trên cây còn kết quả đỏ rực tản mát ra nồng đậm hương khí mùi táo, Hạ Thiên Tịch không hề do dự, lập tức hái xuống một quả, còn không thèm rửa chỉ lau lau trên áo vài cái liền một ngụm cắn xuống, hương vị ngọt ngào ngon miệng, thậm chí tốc độ cũng rất nhanh, răng rắc răng rắc liền ăn xong một quả, không do dự lập tức lấy ra một quả nữa ăn, trên mặt đất chỉ chốc lát liền ném xuống vài cái hạt táo.

Hạ Thiên Tịch nằm trên giường ợ một hơi, những quả táo này hương vị so với những quả táo mà y ăn trước đây còn ngon hơn gấp nhiều lần, ăn xong cảm giác trong cơ thể linh khí đặc biệt sung túc, thì ra thứ này có thể bổ sung linh khí trong cơ thể sao?

Hạ Thiên Tịch nháy mắt cảm thấy mình vớ bẫm.

Thừa dịp bản thân hiện tại trong cơ thể sung túc linh khí liền lập tức ngồi dậy tu luyện ma pháp, y phát hiện sau khi ăn táo xong ma pháp nguyên tố trong cơ thể chuyển động phi thường nhanh, mà ma pháp nguyên tố tụ tập bên người y cũng bị y hấp thụ phi thường nhanh chóng.

Phát hiện chuyện này, Hạ Thiên Tịch hưng phấn đến không có khép lại được miệng, thoạt nhìn y về sau tu luyện ma pháp sẽ nhanh hơn.

Hạ Thiên Tịch ngồi ở trên giường tu luyện một đêm, ngày hôm sau thần thái cũng phi thường sáng láng, cho dù không có ngủ nhưng nhìn qua ngược lại càng có tinh thần hơn khi ngủ.

"Libor quản gia, chúng ta đi thôi!"

"Vâng, tiểu thiếu gia."

Lúc này đây Libor đưa Hạ Thiên Tịch tiến đến Hadassah tinh cầu, vì thân phận Hạ Thiên Tịch cho nên bọn họ không thể dùng phương tiện giao thông công cộng giống như ở địa cầu cổ, cho nên Libor lập tức lấy ra một chiếc xe huyền phù hộ tống y đi.

Phía trước xe huyền phù có biểu tượng của Hạ gia, đó chính là biểu tượng của đại nguyên soái, cho nên một đường thông suốt tại tinh tế chạy gần một ngày đêm, cuối cùng rốt cuộc cũng đến Hadassah tinh cầu.

Lúc này ánh rạng đông sáng sớm vừa mới chiếu rọi tinh cầu, trường quân đội số một cũng nghênh đón ngày chiêu sinh khảo thí đầu tiên.

Bởi vì là ngày đầu tiên, học viên tham gia khảo hạch đều lục tục tới, cho nên ngày đầu tiên này phi thường náo nhiệt lóa mắt, chỉ thấy trên không trung có không ít xe huyền phù đủ loại kiểu dáng đại biểu cho gia tộc của mình, cũng có không ít bình dân bởi vì không có tiền cùng thân phận tôn quý, không có xe riêng, bọn họ liền sẽ lựa chọn đi tòa hạm giao thông công cộng cùng taxi.

Trước cửa trường quân đội số 1 đã tụ tập không ít học sinh, bởi vì còn chưa đến thời gian khảo thí, cho nên học viên đều tụ tập tạm tại cùng một chỗ, líu ríu thảo luận.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.