Trọng Sinh Chi Cường Thế Trở Về

Chương 351: Chương 351: Cuối cùng cũng kết hôn, vỗ tay!




Hôn lễ của hai người định vào 10 ngày sau, rất vội vàng.

Nhưng không còn cách nào, vì Lăng Nghị còn phải vội vã trở về Xích tinh tọa trấn, hắn không thể ở Đế Đô tinh quá lâu, cho nên mới định ra hôn lễ của hai người vội vàng như vậy.

Tuy vội vàng, nhưng phô trương không hề nhỏ một chút nào.

Vị cha tiện nghi Úc Trục Thiên này, là đế vương đế quốc thương nghiệp của toàn bộ thứ nguyên tinh tế, hết thảy chi phí căn bản không cần người khác lo lắng, hơn nữa dưới tay hắn còn có nhân viên chuyên nghiệp.

Cố gắng biểu hiện tốt một chút trước mặt con trai và người yêu, Úc Trục Thiên thiếu chút nữa đem toàn bộ Đế Đô tinh đảo lộn rung chuyển khiến người bất an, còn may hôn lễ định vào 10 ngày sau, nếu sớm hơn một chút, có lẽ sẽ có rất nhiều người đều không chịu nổi loại tiêu xài xa hoa phung phí như điên này của Úc Trục Thiên.

Vì thế, liền có người trắng trợn hâm mộ ghen tị hận.

Người trong nhà biết Hạ Thiên Tịch là con trai ruột của Úc Trục Thiên, nhưng người ngoài thì không biết, chỉ biết Úc Trục Thiên theo đuổi Hạ nguyên soái mà thôi, thậm chí còn vì Hạ nguyên soái mà tra công biến thành trung khuyển, quả thực khiến người không còn gì để soi mói.

Nhưng Úc Trục Thiên đúng là đã sửa đổi được, trung khuyển tới mắc khiến người không thể bắt bẻ.

Ba năm qua không có một chút tai tiếng nào.

Cho nên trong xã hội thượng lưu, đám người có ý đồ leo lên người Úc Trục Thiên, khi biết được Úc Trục Thiên từ tra công biến thành trung khuyển, cõi lòng liền tan nát đầy đất/

Đối với Hạ Thanh càng là trần trụi ghen tị đỏ mắt!

Đáng tiếc Hạ Thanh không phải người ngươi có thể sánh được, anh là nguyên soái của Liên bang, tới trước mặt anh khiêu khích, quả thực chính là nhịp điệu đi tìm chết!

Cho nên cũng không có ai dám đi tới trước mặt Hạ Thanh tìm chết.

Nhưng hiện tại con trai của Hạ Thanh kết hôn, tiền trong tay Úc Trục Thiên càng như nước chảy ào ào chảy ra ngoài, trình độ tiêu xài xa hoa kia, quả thực khiến người hâm mộ ghen tị hận đến hốc mắc đỏ bừng.

Vì thế, những người này truyền ra mấy lời chua lòe chua loét trong giới thượng lưu.

Hừ! Nuôi con trai thay người khác, Úc gia chủ này thật đúng là rất hào phóng.

Lời nói chua tới mức không gì chua hơn.

Không có cách nào mà, ai bảo Hạ nguyên soái quá có mị lực chứ? Ngay cả con trai người ta Úc gia chủ cũng chấp nhận nuôi thay người ta.

Các ngươi nói, Úc gia chủ nuôi con trai thay người ta như vậy, đến lúc đó có thể đem Úc gia cũng đưa cho con trai người ta hay không?

Điều này nói cũng không chừng, ngươi nhìn xem Úc gia chủ vì con trai người ta tiêu tốn biết bao nhiêu cơ mà.

Nghe nói thiếp mời đều là dùng bột vàng viết, đường đi đều trải hoa tươi, bát đũa đều là bạc.

......

Ngữ khi hâm mộ ghen ghét quả thực không gì sánh bằng.

Chua tới mức khiến người ê hết cả răng.

Tuy những tin đồn nhảm nhí này ở trong giới thượng lưu bị những kẻ cả ngày không ăn được nho thì nói nho xanh bàn tán, nhưng đương sự lại căn bản không có ai vây xem.

Hạ Thanh một lòng muốn tổ chức tốt hôn lễ của con trai, bản thân năm đó chưa xử lý qua hôn lễ, mấy năm nay tuy ngoài miệng anh không nói, lại đem tất cả cảm xúc giấu trong tim, nhưng đáy lòng vẫn như cũ có cái tiếc nuối này.

Cho nên, anh cần phải nghiêm túc chuẩn bị hỗn lễ của Hạ Thiên Tịch thật tốt.

Còn Úc Trục Thiên, lại càng không thèm để ý tới những lời lẽ chua lòm này.

Hắn chỉ cầu bản thân có thể dùng khả năng lớn nhất để khiến cho hôn lễ của con trai xa hoa tới mức tận cùng, thịnh thế khó quên, tranh thủ lấy lòng trước mặt con trai và tiểu tức phụ.

Còn Lăng Nghị, người khác thích nói gì thì nói, không liên quan chim gì tới hắn!

Mà đương sự quan trọng nhất là Hạ Thiên Tịch vẫn tiếp tục bị mọi người coi là đối tượng trọng điểm bảo hộ, Lăng Thần cả ngày không rời khỏi y một bước, hai người thân là đương sự của hôn lễ 10 tới mà lại nhẹ nhàng không gì sánh bằng.

Cho nên, đối với lời đồn nhảm nhí trong giới thượng lưu căn bản không có ai thèm quan tâm.

Thậm chí, còn có người không muốn mạng tới trước mặt Úc Diệp châm ngòi ly gián.

Ngươi bán tâm ra sức làm việc vì Úc gia như vậy, nhưng người nhìn Úc gia chủ xem, không chừng tương lai thật sữ sẽ đem Úc gia giao cho đứa con của người ngoài kia đấy!

Úc Diệp nghe xong những lời này, chỉ cong môi ha ha hai tiếng, trầm mặt không lên tiếng.

Kỳ thực, hắn chỉ hận không thể để thúc thúc đem chức quyền trong tay giao cho con trai hắn, buông tha cho mình mà!

Úc Diệp quả thực buồn bực muốn khóc, nếu thúc thúc thật sự có ý nghĩ như vậy thì tốt rồi, quả thực bi thảm.

Rất nhanh, thời gian 10 ngày trong sự bận rộn của mọi người mà trôi qua.

Buổi tối một ngày trước, Hạ Thiên Tịch đã bị Hạ Thanh đón về Hạ gia, vì phải kết hôn, hai người trước một ngày kết hôn không thể gặp mặt.

Mấy ngày nay Úc Trục Thiên vì bố trí hôn lễ, cũng vẫn luôn ở tại Hạ gia, đương nhiên, cần thiết thỏa thỏa chính là phòng cho khách.

Ngày hôm sau, hôn lễ náo nhiệt bắt đầu, Hạ Thiên Tịch mặc một thân tây trang màu trắng tinh tế được thiết kế thủ công, vì bụng y mới hai tháng, cho nên còn không lộ rõ, một thân tây trang màu trắng khiến y càng thêm tinh xảo tuyệt luân.

Lăng Thần cũng mặc bộ tây trang màu trắng cùng kiểu dáng như y, rõ ràng hai người đều mặc tây trang màu trắng nhưng lại cho người ta hai loại cảm giác khác nhau.

Hạ Thiên Tịch là tinh xảo tuyệt luân.

Lăng Thần lại được tây trang phụ trợ dáng người càng thêm cao lớn tuấn mỹ, cho người ta một loại cảm giác tà mị cuồng quyến.

Mặc kệ là Hạ Thiên Tịch hay là Lăng Thần, đều khiến cho người ta một loại cảm giác cực kỳ kinh diễm.

Khách sạn tổ chức hôn lễ, là khách sạn xa hoa đắt đỏ nhất ở Đế Đô tinh, cũng là của Úc Trục Thiên, Úc Trục thiên đã vì hôn lễ của con trai mà tạm dừng hoạt động của khách sạn ba ngày, sau đó cho đầu bếp chuẩn bị đồ ăn...

Hành động này quả thực khiến người hâm mộ muốn chết, phải biết rằng khách sạn này một ngày doanh thu có thể mua một chiếc xe siêu xe thể thao bản giới hạn.

Mà xe Lăng Thần dùng để đi đón dâu cũng là Úc Trục Thiên tài trợ, toàn bộ là một đoàn xe huyền phù màu đen xa hoa, những chiếc xe này cho dù là phú hào bình thường cũng không mua nổi một chiếc, nhưng Úc Trục Thiên lập tức đưa ra gần trăm nghìn chiếc.

Vào ngày đón dâu, Lăng Thần đi đầu trên chiếc xe dài định chế thủ công toàn cầu, phía sau hắn là 99 chiếc xe mà đen đồng dạng kiểu dáng, trên xe trang trí đầy bong bóng đủ màu và pháo hoa, đoàn xe thật dài lập tức dàn hàng trên phố, tiếng pháo chưa từng gián đoạn một giây phút nào một ngày một đêm.

Quả thực ồn ào muốn chết.

Trắng trợn ô nhiễm không khí

Nhưng không ai dám không muốn sống xông lên ngăn cản.

Đó là nhịp điệu đi tìm chết.

Hai đại nguyên soái và một Úc Trục Thiên, đắc tội ba người bọn họ, tổ tông 18 đời cả nhà ngươi cũng đừng nghĩ thoát được.

Mộ địa cũng sẽ bị người đào ra.

Mọi người chỉ có thể đỏ mắt nhìn một màn này, chỉ hận không thể tự mình biến thành Hạ Thiên Tịch.

Trong nháy mắt, Hạ Thiên Tịch cũng lại lần nữa trở thành đề tài để người ở thứ nguyên tinh tế bàn tán say sưa, y từ một phế vật nổi tiếng, sau đó tự sát, sau đó lại biến thành thiên tài..., cho tới giờ, y vẫn nổi tiếng như cũ, từ người già 80 tuổi cho tới đứa nhỏ 3 tuổi, y quả thực trở thành nhân vật tồn tại nhà nhà đều biết, thiếu chút nữa có thể trở thành một thế hệ truyền kỳ.

Tuy bố trí hôn lễ tiếp khách...cũng không cần Hạ Thiên Tịch nhọc lòng, nhưng vào ngày kết hôn cũng đủ bận rộn, cho dù là mọi người rất cẩn thận chăm sóc y, bận rộn qua một ngày Hạ Thiên Tịch cả người cũng đầu óc choáng váng.

Trên bục tuyên bố nghi thức, người chủ hôn mỉm cười nhìn hai người nói: "Hôm nay, Lăng tiên sinh và Hạ tiên sinh của chúng ta mang theo hai trái tim yêu thương lẫn nhau, cuối cùng đi tới lễ đường kết hôn trang nghiêm thần thánh này. Kế tiếp xin hỏi Lăng tiên sinh, ngài có đồng ý cùng Hạ tiên sinh kết làm phu phu không? Cho dù là nghèo hèn hay phú quý mãi mãi về sau?"

Lăng Thần gợi lên khóe môi, mắt phượng gắt gao nhìn Hạ Thiên Tịch, ánh mắt dịu dàng tràn ngập hạnh phúc: "Ta đồng ý."

Hắn trầm thấp trả lời, giọng nói mang theo kiên định.

Ba chữ này quả thực giống như ma pháp thâm nhập vào tận đáy lòng của Hạ Thiên Tịch, thật sâu đánh vào trái tim y, khiến y giờ phút này tràn ngập hạnh phúc.

Loại cảm giác toàn thân bị vây trong hạnh phúc như này, y cả đời sẽ không quên.

Hốc mắt Hạ Thiên Tịch hơi ươn ướt, ánh mắt gắt gao mà nhìn Lăng Thần.

Hai người bốn mắt nhìn nhau, quả thực một ánh mắt say cả đời.

"Được, vậy xin hỏi Hạ tiên sinh: Ngài có đồng ý cùng Lăng tiên sinh kết làm phu phu không? Vô luận là nghèo hèn hay phú quý mãi mãi về sau?"

"Ta đồng ý."

Hạ Thiên Tịch không có chút do dự trả lời.

Y đồng y, y vẫn luôn đồng ý.

Giờ phút này y mới cảm thấy, hai người bọn họ cuối cùng cũng trở thành người một nhà.

Trách không được, cho dù hai người yêu nhau ở bên nhau, bọn họ cũng muốn kết hôn, vì chỉ có kết hôn bọn họ mới có thể chân chính cảm nhận được, bọn họ là người một nhà.

Hiện tại, gia đình bọn họ không chỉ có mỗi hai người bọn họ mà còn có hai đứa nhỏ trong bụng y nữa, tin rằng không bao lâu, chờ con của bọn họ sinh ra, một nhà bốn người bọn họ nhất định sẽ cực kỳ hạnh phúc.

Chỉ suy nghĩ một chút đã thấy ngọt ngào hạnh phúc.

Quả thực khiến người hâm mộ ghen tị.

"Được, kế tiếp mời hai vị trao nhẫn cho nhau, ta chính thức tuyên bố hai vị hôm nay kết thành phu phu, hai vị có thể hôn nhau rồi."

Chợt, phía dưới vang lên tiếng vỗ tay kịch liệt.

Hạ Thiên Tịch sắc mặt hồng hồng nhìn Lăng Thần, tại trước mặt nhiều trưởng bối như vậy mà hôn nhau, tuy có đôi khi y rất phóng khoáng, nhưng lúc này tuyệt đối không phóng khoáng nổi.

Bị nhiều người, nhiều đôi mắt như vậy nhìn chăm chú, trong lòng quả thực khẩn trương tới cực hạn.

Bỗng, eo bị một cánh tay mạnh mẽ ôm chặt lấy, Lăng Thần dán sát người vào y, Hạ Thiên Tịch ngẩng đầu, gương mặt ửng đỏ, tinh xảo tuyệt luân, quả thực đáng yêu, khiến người muốn một ngụm nuốt hết.

Lăng Thần nheo lại mắt phượng nhìn tức phụ của mình, thật không muốn để cho người khác nhìn thấy bộ dáng đáng yêu này của y.

"Đừng khẩn trương." Lăng Thần cúi đầu, ghé vào tai Hạ Thiên Tịch nói nhỏ, rồi sau đó đi qua sườn mặt, lập tức hôn lên môi Hạ Thiên Tịch, thậm chí còn dùng cánh tay kéo sát Hạ Thiên Tịch vào trong ngực mình, bất động thanh sắc che đi người Hạ Thiên Tịch, dùng bóng dáng của mình để lại cho người khác.

Cho dù là như vậy, cũng vẫn như cũ được một tràng pháo tay hoan hô nhiệt liệt.

Hạ Thiên Tịch run rẩy lông mi, dưới nụ hôn của Lăng Thần mà dần dần trầm luân, quên mất người và cảnh vật xung quanh.

Giờ phút này, cả người y đều đắm chìm trong hạnh phúc.

..........

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.