Trong Đầu Tôi Có Cả Vạn Chiếc Xe Đang Lao Nhanh

Chương 2: Chương 2




Triệu Tư Tư gọi điện thoại hỏi Alice: “Thư ký Tuân đâu?”

“Tổng giám đốc à anh quên rồi sao?” Alice ngữ điệu nhẹ nhàng, “Tối hôm qua anh mang thư ký Tuân đến dự tiệc Tống Thị, nói muốn cho Thư ký Tuân một ngày thư thái.”

Triệu Tư Tư lúc này mới nhớ tới tối hôm qua 419 là do y uống quá nhiều rượu, uống rượu hỏng việc quả đúng là chân lý: “Ừ, vậy cô giúp tôi tìm thư mời tối hôm qua, tôi nhớ sau khi thay quần áo Thư ký Tuân hình như để trong ngăn kéo.”

“Vâng vâng.”

Vừa tốt nghiệp đã vào công ty, Alice hiển nhiên không nghe ra ngữ khí trầm trọng của tổng tài nhà mình.

Triệu Tư Tư tắt điện thoại, dùng di động tư nhân tìm số điện thoại Tuân Mai, đối phương rất nhanh bắt máy: “Ừm?”

Tuân Mai âm thanh rất trầm, giống như mùa hè được trong sơn cốc mát mẻ, thật là dễ nghe. Triệu Tư Tư trong lòng gợn sóng, làm bộ lơ đãng hỏi: “Cậu đang ở đâu?”

Đối phương ngập ngừng một chút: “Ở nhà.”

“Ừ, tối hôm qua ngủ ngon không?” Triệu Tư Tư nói tiếp, “Tôi thì tối hôm qua ngủ sao mà giờ đau đầu quá.”

“Ngày hôm qua...” Tuân Mai dừng một chút nhớ lại dư vị đó, khóe miệng nhếch lên như cười như không, “Cùng người mình thích trải qua một đêm vô cùng thỏa mãn.”

“Ơ, ơ?” Triệu Tư Tư cả kinh đứng lên, hất đổ cả bình giữ nhiệt trên bàn, thủy tinh rơi xuống đất phát ra âm thanh chói tai, “Người cậu thích?”

“Đúng vậy.”

“Nhưng trong lý lịch của cậu lúc nhậm chức có ghi là độc thân.”

“Là độc thân, tôi vẫn chưa chính thức theo đuổi người kia.”

“À.” Triệu Tư Tư cảm thấy sau cơn say tối qua giờ đầu đột nhiên đau dữ dội, “Thật tốt, có được người mình thích thật tốt.” Y giả bộ cười cười.

“Đúng vậy, cảm giác tốt lắm. Tổng giám đốc còn có chuyện gì không?”

“Không có không có.” Triệu Tư Tư điên cuồng lắc đầu, lại nghĩ tới Tuân Mai cũng chẳng nhìn thấy, dừng lại nói, “Hôm nay cho cậu nghỉ, ngày mai phải nhớ đi làm nhé.”

“Được.”

Triệu Tư Tư ném di động xuống, ngồi phịch xuống ghế sô pha mềm mại, yêu thầm lâu như vậy thế mà người kia lại có bạn gái, Triệu Tư Tư cảm thấy trong lòng vô cùng trống rỗng.

Ngoài cửa có người gõ hai tiếng, Triệu Tư Tư vực dậy tinh thần: “Mời vào.”

Là Alice mang tới danh sách người dự tiệc tối qua.

Triệu Tư Tư đầu tiên gạch bỏ tên Tuân Mai, lại gạch tiếp tên người của Tống Thị —— theo y biết, Nhị thiếu gia Tống thị và cấp dưới tối qua dự tiệc đều đã kết hôn, như vậy cũng chỉ còn lại người phụ trách hạng mục này và Lý Niên.

Khanh Đình Tỉ cũng không có khả năng, Triệu Tư Tư nghĩ vậy bèn gạch tiếp cái tên này đi, người này có bảo bảo trong nhà luôn rất sủng ái nha.

Tiếp theo, Triệu Tư Tư nhìn chằm chằm cái tên còn sót lại, nhấn nút gọi trên điện thoại: “Gọi Lý Niên đến văn phòng tôi.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.