Trong Đầu Tôi Có Cả Vạn Chiếc Xe Đang Lao Nhanh

Chương 20: Chương 20




Tổng tài khi ghen vô cùng đáng yêu!

1,

Triệu Tư Tư chính thức yêu đương!

Triệu tổng đang yêu vui đến quên trời quên đất, hận không thể đem việc này ra thông báo cho toàn thế giới!

Gần hai người nhất là Alice phải đứng mũi chịu sào, bị ánh sáng ngược cẩu chiếu cho mù hai con mắt.

Vốn dĩ Tuân Mai cùng Alice ở chung một văn phòng, mệt mỏi có thể ngắm trai đẹp cho bớt mệt, hiện tại Thư ký Tuân suốt ngày ngâm mình ở trong văn phòng Triệu tổng, thỉnh thoảng ra ngoài môi hơi sưng đỏ, cổ áo hỗn độn, Alice trải đời chưa nhiều mà vẫn bị chói mù mắt! Càng quá phận chính là, đối mặt với tổng giám đốc, Tuân Mai lại là một tên sủng thê cuồng ma!

Sao chỉ có mỗi mình phải chịu khổ! Alice từ đó quyết tâm trả thù nhân loại, cô sáng lập nhóm WeChat bát quái, đem sự kiện ngược cẩu tuyên truyền rộng rãi.

"Xương quai xanh Triệu tổng xuất hiện đốm đỏ!"

"Đôi mắt Triệu tổng lấp lánh ánh nước!"

"Chỗ ngồi Triệu tổng hôm nay có đệm lót!"

"......"

Được xem quá nhiều, nhân viên công ty bắt đầu chết lặng: "Không có gì mới sao?"

"Tình cảm tốt quá, hâm mộ QAQ"

"Tôi muốn bảo vệ tình cảm của Triệu tổng và Thư ký Tuân!"

Một tháng sau, Tập đoàn Triệu thị nhận vào một nhóm nhân viên, trong đó có một mỹ nữ ở bộ phận tài vụ, tên là Thủy Linh. Thủy Linh người cũng như tên, cả người đều là thủy, xung quanh phảng phất như đọng lại từng giọt sương. Sau khi vào công ty được một tháng, ở phòng trà đụng phải Triệu Tư Tư đang hút trà sữa và Tuân Mai, nháy mắt xuân tâm nhộn nhạo.

Tuân Mai đối với ánh mắt ái mộ thấy nhiều cũng quen, không để ý lắm.

Triệu Tư Tư cảm thấy công việc quá mệt mỏi, vừa lúc gặp Alice vào đưa văn kiện, y ngồi dậy hỏi: "Văn kiện đều ở đây rồi?"

Alice: "Bản báo cáo của bộ phận tài vụ vẫn chưa nộp lên."

Triệu Tư Tư gật gật đầu: "Cô giúp tôi đi thúc giục chút đi, nếu đã chuẩn bị tốt thì trực tiếp đem lên đây, đỡ phiền bọn họ đưa tới."

Alice nghịch ngợm ra hiệu OK, đi ra cửa đến bộ phận tài vụ.

"Chuyện đó..."" Trưởng bộ phận tài vụ xoa ót nói "Thật ngại quá, tôi suýt nữa quên mất, hẳn là ở chỗ Thủy Linh bên kia, tôi kêu cô ấy kiểm tra đối chiếu xong sẽ trực tiếp mang lên phòng tổng giám đốc."

Alice lại đi tìm Thủy Linh, cô mới chỉ tiếp xúc với Thủy Linh một lần, nhưng mấy đồng nghiệp nam bên kia lại khen người này không dứt miệng, còn gọi cái gì mà tiên nữ hạ phàm.

Thủy Linh từ folder lấy báo cáo đưa cho Alice, do dự lại do dự, lấy hết can đảm nói: "Tôi có thể tự mình đưa cho tổng giám đốc không?"

Alice kinh ngạc liếc nhìn một cái: "Tìm tổng giám đốc có việc gì?"

"Không có không có," Thủy Linh lắc lắc đầu, khuôn mặt trắng nõn ửng hồng, "Thư ký Tuân và tổng giám đốc làm việc cùng văn phòng đúng không?"

Alice trực giác ngửi được mùi bất thường, cô nhìn nhân viên mới vào công ty, nhớ tới đánh giá của đồng nghiệp nam, thở dài một hơi: "Đừng ôm ảo tưởng gì với người đàn ông đó, không có cửa đâu." Nói xong cầm văn kiện rời đi.

Thủy Linh khó hiểu nhìn bóng dáng rời đi của Alice, cô không tham gia nhóm WeChat của Alice, nhân viên trong cũng ty cũng không phải mồm năm miệng mười—— ai rảnh phổ biến với nhân viên mới rằng Triệu tổng và thư ký là một đôi——nên đối với Alice, cô tự giải thích rằng: Alice cũng thích Thư ký Tuân, có lẽ còn đang theo đuổi hắn, nhưng không thành công.

Vậy không bằng cạnh tranh công bằng đi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.