Trộm Hương Không Thương Ngọc

Chương 9: Chương 9




Bạc Bảo nhìn Lam Ngưng mỗi ngày đều chạy đi tìm Lệ Vô Địch thúc giục hôn sự, thờ ơ lạnh nhạt, tính nhìn xem cô nương bám riết không tha này có thể giở trò quỷ gì.

Nàng cũng không muốn cùng nàng ta tranh hắn, nhưng Lam Ngưng chỉ cần có cơ hộ liền tìm nàng khiêu chiến, bày ra bộ dáng muốn cùng nàng tranh thắng thua.

Mục tiêu của nàng không phải người bên ngoài, mà là Lệ Vô Địch.

Nàng thấy Lệ Vô Địch cũng không muốn cưới Lam Ngưng, nàng cần gì phải vì hắn giải quyết dùm phiền toái đây? Nhưng nàng muốn hắn trả giá đại giới! Hắn cùng với Phượng Húc Nhật dám chỉnh nàng, như vậy cũng đừng trách nàng ở trên người hắn đòi bồi thường.

Cho nên, hắn muốn ba vợ bốn nàng hầu? Nằm mơ!

Nàng sẽ không dễ dàng làm cho hắn như ý nguyện, quyết không để cho hắn nghĩ nàng dễ đùa giỡn, làm như không có việc gì cùng nữ nhân khác thành thân, chẳng phải phí khoản tiền mà hắn lấy được sao.

Trên đời này làm gì có chuyện tốt như vậy! Cho nên nàng hạ quyết định quyết tâm, muốn nam nhân này trả giá.

Nàng quyết định xuống tay từ Lam Ngưng, dù sao Lam Ngưng nhìn nàng không vừa mắt đã lâu, vừa vặn nàng cần dùng, lấy nàng ta làm quân cờ vậy.

Quả nhiên, Bạc Bảo cố ý ở ngoài sân trước phòng Lệ Vô Địch đi dạo, liền cùng Lam Ngưng gặp mặt.

Lam Ngưng mặt đầy tức giận trừng nàng, nghĩ rằng thật sự là oan gia ngõ hẹp, nàng muốn tìm Bạc Bảo tính sổ đã lâu.

“Đứng lại!” Lam Ngưng thấy nàng đi dạo nhàn hạ, Phân nhi không biết đi nơi nào, vừa vặn không ai có thể ngăn cản, liền không hề khách khí.

“Lam cô nương.” Bạc Bảo mỉm cười.“Mỗi ngày đều thấy ngươi chạy đi tìm đại vương, hôn sự có phải hay không thất bại?”

Lam Ngưng nghe trong giọng nói của nàng có cười nhạo, tức giận đến hai đấm nắm chặt. “Ngươi con hồ ly tinh này, ta còn chưa có tìm ngươi tính sổ, ngươi quyến rũ Vô Địch ca ca của ta không nói, có phải hay không còn ở bên tai hắn thì thầm cái gì?”

“Nói cái gì hả?” Bạc Bảo nghiêng đầu, giống như tự hỏi một hồi lâu, cuối cùng gợi lên chu môi. “Chắc là không có. Ta chỉ nói với đại vương là ta đã gặp qua nam nhân dũng mãnh nhất, hắn nha, là nam nhân duy nhất đời này ta động tâm, là vị hôn phu ta muốn gả kiếp này.”

“Ngươi ngươi ngươi......” Lam Ngưng tức giận đến đỏ mặt tía tai. “Không biết xấu hổ! Vô Địch ca ca là của ta, không cho phép ngươi cướp!”

“Ta cũng không có cướp.” Bạc Bảo cười ngọt ngào, không chút để ý nói: “Là cùng ngươi tranh giành, hắn thích ta hơn.”

“Ngươi......” Lam Ngưng tức giận đến nắm chặt nắm đấm. “Ngươi đừng tưởng dùng lời nói kích ta, đừng cho là ta không biết lai lịch của ngươi! Cha ta đã nói cho ta biết, kỳ thật ngươi căn bản không phải là khách quý của đại vương, chỉ là người bị Phượng phủ ruồng bỏ, bởi vì đối phương không muốn cưới ngươi, mới có thể chi ra năm vạn lượng, yêu cầu Vô Địch ca ca đem ngươi bắt đến đây.”

Bạc Bảo cũng không có như trong tưởng tượng của nàng chịu đả kích, vẫn như cũ bảo trì tươi cười thản nhiên, đôi mắt cũng không có xuất hiện chút tức giận nào.

“Ngươi còn biết bao nhiêu?”

Nếu là nàng không có nhìn thấy sổ sách, khẳng định sẽ nghĩ là Lam Ngưng bịa đặt, nhưng nàng đã xem qua sổ sách, đối chiếu khoản tiền cùng thời gian, cho nên lời nói của Lam Ngưng có thể tin, sự thật quả thật là như thế.

“Ta còn biết...... Hừ! Ta còn biết ngay ngày ngươi thành thân, bởi vì tân nương tử không thấy, cho nên Phượng Húc Nhật đã cưới cô nương khác làm vợ!”

Lam Ngưng mấy ngày nay đã tìm hiểu chi tiết về Bạc Bảo, nói trắng ra nữ nhân Bạc Bảo này cũng không có cái gì khó lường, là một cô nhi, vừa mới sinh ra cha mẹ đã chết, từ nhỏ bán mình cho Hoa phủ, tiếp theo lại ở nơi không đứng đắn thanh lâu nam sủng làm chưởng quầy.

Nữ nhân như vậy, như thế nào xứng đôi với Vô Địch ca ca của nàng đây!

Phượng Húc Nhật cưới cô nương khác làm vợ? Bạc Bảo mày hơi nhíu lại, bất quá cũng không biết bản thân là khổ sở hay là bi thương.

Lập tức, tảng đá trong lòng của nàng nhẹ đi một nửa, nháy mắt thở dài nhẹ nhõm.

Dù sao nàng cũng chưa từng gặp qua Phượng Húc Nhật, cũng đối với hắn không có cảm giác gì, nàng chính là tiếc nuối một toà kim sơn cứ như vậy biến mất.

Không thấy cũng tốt, như vậy nàng cũng có lý do nói với chính mình, nàng nhất định phải ở trên người Lệ Vô Địch đòi lại tất cả mọi thứ nàng mất đi.

Nàng nguyên bản hôn nhân, nguyên bản hạnh phúc, còn có nguyên bản...... Trong sạch!

Dám như vậy đùa bỡn nàng, còn muốn trước mặt của nàng cưới cô nương khác làm vợ? Tốt lắm, nàng sẽ thành toàn cho hắn, nhưng là, nàng cũng sẽ lấy đủ bồi thường dành cho nàng.

“Cám ơn ngươi nói cho ta biết.” Bạc Bảo cũng không có tức giận, ngược lại cười đến càng vui vẻ. “Như vậy ta càng không có gì nuối tiếc, có thể gả cho đại vương làm vợ, không phải sao?”

“Ngươi......” Lam Ngưng tức giận đến cả người phát run, “Ta chưa bao giờ gặp qua nữ nhân không biết xấu hổ như ngươi...... Ta sẽ không cho ngươi được nguyện ý!”

Đúng, càng tức giận càng tốt! Bạc Bảo có ý xấu chờ mong, nàng muốn coi Lệ Vô Địch chỉ có một cái đầu làm sao giải quyết, nàng sẽ không làm cho hắn có ngày yên lành.

“Đừng cho là ta không dám làm gì ngươi, một ngày nào đó có cơ hội ta sẽ giết chết ngươi, như vậy ngươi liền không cướp đi Vô Địch ca ca của ta được...... Ngươi là nữ nhân xấu xa, ta không cho phép!”

Bạc Bảo thản nhiên nhìn nàng liếc mắt một cái. Xem ra phép khích tướng của nàng thực sự dùng được, đem Lam Ngưng tức giận đến cả gân xanh trên trán đều bật ra.

Cái này thật tốt, Lệ Vô Địch sẽ có mấy ngày không thể bình yên.

“Ta nói rồi, ai dám động vào nàng, ta sẽ không buông tha người đó!”

Lệ Vô Địch hôm nay tìm Bạc Bảo vài lần, đều bị nàng né tránh, không nghĩ tới lại ở chỗ này thấy Lam Ngưng tìm nàng gây phiền toái.

“Vô Địch ca ca!” Lam Ngưng nhìn thấy hắn, bày ra vẻ mặt ủy khuất. “Ngươi vừa rồi nghe thấy rồi sao? Nàng ta vẫn tìm ta khiêu khích, ta......”

“Ngươi nghe thấy được?” Bạc Bảo nheo mắt nhìn hắn, sau đó gợi lên tươi cười ngọt ngào, giấu giếm rất nhiều tâm tư.

Nghe thấy nàng hỏi như vậy, tâm của hắn tâm lại bắt đầu căng thẳng.

Hắn quả thật là nghe thấy được, chẳng những nghe được Lam Ngưng nói về hắn, còn chuyện Phượng Húc Nhật cưới người khác làm vợ, tất cả chuyện này đều làm cho hắn kinh hãi, da đầu căng thẳng.

Bây giờ tất cả mọi chuyện đều trần trụi trước mắt nàng.

“Nàng nói là sự thật sao?” Bạc Bảo tiếp cận hắn, gây cho hắn cảm giác áp bách không nói nên lời.

Lệ Vô Địch hai đấm nắm chặt, một câu cũng nói không nên lời, giống như hóa thành tượng đá cả người cứng ngắc. “Ngươi......”

“Nguyên lai ngươi cùng Phượng Húc Nhật cấu kết, ý muốn đùa bỡn ta?” Trong mắt nàng xẹt qua một tia kinh ngạc, nụ cười trên môi cũng dần dần mất đi.

“Ta...... Ta......”

“Vô Địch ca ca, ngươi liền cùng nàng nói thật đi! Cha nói ngươi vẫn là muốn cưới ta, nàng ta chẳng qua chỉ là người bị chồng ruồng bỏ, hơn nữa thân phận lại ti tiện, căn bản là......”

“Câm miệng!” Hắn trừng Lam Ngưng. “Chuyện này không liên quan đến ngươi, ngươi đi ra chỗ khác cho Lão Tử!” Lập tức, tức giận của hắn bạo phát, chỉ vào một phương hướng khác rống to.

“Vô Địch ca ca......” Lam Ngưng không rõ vì sao hắn muốn phát đại tính tình như thế. “Ta nói sai rồi sao? Nữ nhân này có chỗ nào tốt?”

“Ngươi không đi?” Lệ Vô Địch đã chịu không nổi rồi, Lam Ngưng còn bám riết không tha mỗi ngày đều tìm hắn, làm cho hắn phiền muộn không thôi. “Ta đây đi!” Hắn trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái. Xoay người chế trụ cổ tay Bạc Bảo.

Bạc Bảo cảm giác được cổ tay căng thẳng, thân mình kiều nhỏ căn bản đánh không lại khí lực của hắn.

Lam Ngưng chỉ có thể đứng ngốc tại chỗ, mắt thấy Lệ Vô Địch như là ôm lấy một búp bê vải, đem Bạc Bảo không ngừng kháng cự khiêng trên vai, nhanh chóng biến mất trước mắt nàng.

“Buông!”

Bạc Bảo bị Lệ Vô Địch thoải mái khiêng trên vai, hắn không để ý ánh mắt mọi người, đem nàng khiêng vào phòng của hắn.

Sau khi đi vào trong phòng, hắn mới buông nàng ra.

Nàng ngay cả chớp mắt cũng không chớp chỉ theo dõi hắn, “Ngươi còn dám gặp ta, còn dám đem ta vào phòng của ngươi?”

“Bằng không ta có thể làm gì bây giờ?” Lệ Vô Địch thoạt nhìn có điểm kích động, hắn chưa bao giờ cảm thấy bất đắc dĩ như vậy, “Ta mỗi ngày đều tìm nàng, không phải bị nàng tránh không gặp mặt, thì chính là bị nàng đuổi ra ngoài! Cô nương, nàng làm rõ ràng một chút được không, ta là đại vương nha!”

Hắn tuy là đại vương nhưng một chút cũng không uy phong, thế nhưng lại thỉnh thoảng bị nàng làm cho sợ hãi.

“Đại vương?” Bạc Bảo nheo lại mắt, chu môi, lạnh lùng nói: “Ở trong mắt ta, ngươi chẳng qua chỉ là một nam nhân dã man! Ngươi hại ta thành thân không được, còn hại ta mất đi trong sạch, mỗi ngày đều bực bội, tất cả đều vì ngươi cùng Phượng Húc Nhật bày âm mưu!”

“Nào có âm mưu!” Lệ Vô Địch cảm thấy chính mình bị Phượng Húc Nhật kéo làm đồng loã. “Nàng đã đều nói, ta liền thành thành thật thật nói cho nàng biết, tên Phượng Húc Nhật kia chính là không muốn cưới nàng, mới có thể chi ra nhiều bạc như vậy cho ta bắt nàng đi.”

“Cho nên ngươi làm theo, thành công đem ta bắt đi.” Nàng ngoài cười nhưng trong không cười nhìn hắn. “Nếu Phượng Húc Nhật không muốn cưới ta, hắn có thể từ hôn, cần gì phải thực hiện hôn ước đây?”

“Này...... Ta làm sao biết!” Phượng Húc Nhật chết tiệt, đúng là tiền của hồ ly không dễ lấy mà. “Dù sao ta chính là thu bạc của hắn vì hắn làm việc.”

“Tốt lắm!” Bạc Bảo đứng trước mặt hắn. “Hiện tại chúng ta liền đều đã hiểu! Ngươi cũng đã lấy tiền của hắn, Lam Ngưng vừa mới nói Phượng Húc Nhật đã thành thân, vậy ngươi có phải hay không có thể thả ta đi?”

“Thả ngươi đi?” Lệ Vô Địch ánh mắt khép cực nhanh, như là chưa từng có tự hỏi qua vấn đề này. “Ngươi vì sao phải đi?”

“Bạc ngươi cũng đã lấy, cũng thành công đem ta bắt đến Sơn Phong Trại, ta mất đi trong sạch, sau khi trở về cũng không có khả năng muốn Phượng phủ phụ trách, mục đích của Phượng Húc Nhật không phải đã đạt được sao? Ta còn ở lại nơi này làm cái gì?”

Lệ Vô Địch trầm mặc hồi lâu, không như trong tưởng tượng của nàng mở miệng giải thích, trong phòng chỉ còn lại tiếng hít thở của hai người.

“Ở lại nơi này......” Cuối cùng, hắn ấp úng nói, hoàn toàn không giống bình thường lớn giọng.

“Ở lại nơi này tiếp tục bị người ta khi dễ sao?” Bạc Bảo một cỗ buồn bực không có chỗ phát tiết. “Hay là ở lại nơi này, nhìn ngươi cùng Lam Ngưng thành thân?”

“Ta sẽ không cưới Lam Ngưng a!” Hắn nhanh chóng đem chuyện này nói rõ ràng. “Ta chưa từng nghĩ muốn cưới nàng ta.”

Hơn nữa sau khi hắn gặp Bạc Bảo, nữ nhân nào cũng không thu hút được ánh mắt hắn.

Việc này ở chỗ sâu nhất trong đáy lòng hắn đã muốn nói, nhưng hắn là một nam nhân, chưa từng có nói qua loại lời nói như thế này, cũng không từng đối với nữ nhân nói ra lời ngon tiếng ngọt, làm hắn xấu hổ đến bên tai cũng đỏ.

“Hừ!” Bạc Bảo hừ lạnh một tiếng.“Mặc kệ cưới ai đều như nhau, ta cũng không muốn lưu lại, cũng không có thân phận gì để tiếp tục ở lại nơi này.”

“Như thế nào không có thân phận? Nàng làm phu nhân của ta!” Dưới tình thế cấp bách, Lệ Vô Địch thốt ra.

Hắn bỗng nhiên nói ra câu này, làm cho Bạc Bảo đứng hình.

Nàng hoàn toàn không ngờ hắn sẽ nói như vậy!

Hắn muốn cưới nàng? Lòng của nàng thế nhưng lại vui vẻ, cái miệng nhỏ nhắn cũng không kéo xuống được, trong khoảng thời gian ngắn, thanh âm của nàng như là dính ở trong cổ họng.

“Ách......” Thấy nàng vẻ mặt có chút khó tin, Lệ Vô Địch giống như đứa trẻ, không biết phải làm sao gãi gãi đầu. “Ta chỉ cần đối với nàng phụ trách! Là nàng có thể lưu lại, không cần đi rồi.”

Bạc Bảo vừa nghe thấy hắn muốn phụ trách, tâm tình cũng không có chuyển tốt, ngược lại bị bóng ma ám ảnh, như là mây đen kéo đến đỉnh đầu nàng.

Nàng không thích hắn nói muốn phụ trách, cảm giác tim đập nhanh vừa rồi biến mất không thấy, nàng như là đám mây ngã xuống đáy cốc, tâm tình càng thêm ác liệt.

“Ngươi muốn cưới ta?” Bất quá nàng dị thường bình tĩnh, hai tay lặng lẽ nắm.

Nếu hắn cảm thấy chiếm tiện nghi của nàng xong là có thể đơn giản “phụ trách”, như vậy nàng sẽ cho hắn biết.

“Đúng vậy.” Lệ Vô Địch đáp cực nhanh, không chút do dự.

Đối tượng thành thân là nàng, hắn rất thích, không có gì miễn cưỡng.

“Cưới ta không phải chuyện đơn giản.” Nàng cũng không phải là nữ nhân kêu đến thì đến, đuổi đi là đi.

Bởi vì, nàng muốn ở trong lòng của hắn lưu lại ấn ký, làm cho hắn kiếp này cũng không quên được nàng.

“Nào có khó khăn, đêm nay liền bái đường thành thân, thành.” Sau đó tương lai nàng cùng hắn sẽ tiết kiệm được một đống củi dầu, thật tốt.

“Ta không đáp ứng.”

“A? Vậy như thế nào nàng mới đáp ứng?” Nữ nhân này thật khó chiều.

“Đầu tiên, ngươi phải giao ra vàng mà Phượng Húc Nhật cho ngươi, sau đó đem ta phong thư này giao cho Hoa Phủ thiên kim thành Trân Châu, nếu không ta sẽ đi.”

Bạc Bảo quyết định cùng hắn đánh đố, nếu hắn thực sự thả nàng đi, nàng thề sẽ làm hắn phải chịu trừng phạt nặng hơn; Nếu muốn cưới nàng, hắn phải bồi thường cho nàng.

“Nàng......” Hắn nhíu mày, không nghĩ tới nữ nhân này có công phu sư tử ngoạm, muốn hắn đem năm vạn lượng cho nàng.“Nhất định phải như vậy sao?” Ngũ vạn lượng nha!

“Vậy không cần nói nữa, ta hiện tại liền đi.” Nàng nâng lên khuôn mặt nhỏ nhắn, mang theo vẻ mặt cao ngạo xoay người rời đi.

Hắn thấy nàng tính rời đi, chạy nhanh đem nàng kéo trở về. “Con bà nó, Lão Tử là đời trước thiếu nợ nàng sao? Năm vạn lượng, đều cho nàng!”

“Đổi thành ngân phiếu cho ta.” Bạc Bảo ngã tiến vào trong lòng của hắn, cùng hắn cò kè mặc cả.

“Nàng...... Nàng cũng quá quý......” Hắn vươn tay đem nàng ôm nhanh trong ngực.

“Năm vạn lượng vốn chính là giá trị con người của ta, ta thật sự đáng giá.” Nàng rốt cuộc cười vui sướng, tặng cho hắn một nụ cười sáng lạng.

Hắn hít sâu một hơi, sau đó hôn môi của nàng.

Dù sao hắn cưới nàng rồi, còn sợ nàng sở hữu hết tất cả mọi thứ của hắn sao?

Nhất là nàng hòa vào lòng của hắn......

Hoa Lưu Ly nhận được thư của Bạc Bảo, đem tin tức chuyển cho mọi người trong Tục Hương Lầu, làm cho tỉ muội cùng Bạc Bảo lớn lên yên tâm.

Mà người đại diện cho Hoa gia đi vào Sơn Phong Trại là Hoa Túy, nàng đi rất nhanh, rốt cục ở mấy ngày sau cũng đuổi tới.

Gặp Bạc Bảo bình yên vô sự, nàng một thân lo lắng cuối cùng có thể buông xuống.

“Thật vui là ngươi không có việc gì.” Hoa Túy sau khi đi vào phòng nàng, liền tặng cho nàng một cái ôm quan tâm.“Ngươi đột nhiên biến mất, thật sự là hù chết chúng ta.”

“Bị người khác bắt cóc, ta cũng thực kinh ngạc.” Bạc Bảo kêu Hoa Túy ngồi xuống. “Hết thảy nguyên nhân, ta đều viết ở trong thư.”

“Ách...... Có chuyện......” Hoa Túy ấp a ấp úng, có vẻ muốn nói lại thôi.

“Ngươi muốn nói là có liên quan đến chuyện Phượng Húc Nhật đã thành thân sao? Chuyện này ta đã nghe nói.” Bạc Bảo thay nàng đem lời nói nói ra.

Hoa Túy vẫn là khép mày. “Trong thư ngươi nói, tất cả đều là âm mưu của Phượng Húc Nhật cùng Lệ Vô Địch...... Luyến Hỉ nàng ấy...... có lẽ ngày mai cũng sẽ đuổi tới.”

“Luyến Hỉ?” Bạc Bảo khó hiểu nghiêng đầu. “Luyến Hỉ cũng muốn đến? Không cần hoảng hốt như thế, qua vài ngày nữa ta sẽ trở lại thành Trân Châu.”

“Ách......” Hoa Túy ấp úng, như là muốn nói lại không dám nói, cuối cùng đành phải hít sâu một hơi, cầm chặt tay Bạc Bảo, “Bạc Bảo, ta với ngươi nói, kỳ thật chuyện này cũng không quan đến Luyến Hỉ, nàng cũng là người bị hại......”

“Người bị hai?” Bạc Bảo lại càng không giải thích nổi, nàng còn thật sự nhìn Hoa Túy, nhưng mà nàng thông minh rất nhanh liền đoán ra vì sao Hoa Túy nói quanh co. “Ngươi muốn nói là...... Phượng Húc Nhật cưới Luyến Hỉ?”

“Đúng.” Hoa Túy gật gật đầu. “Thành thân ngày đó không thấy bóng dáng của ngươi đâu, Phượng Húc Nhật nói người trong lâu chúng ta là muốn dấu ngươi, lại thấy ngươi không ở trong lâu, liền muốn Luyến Hỉ gả thay.”

Bạc Bảo sửng sốt, nhưng cũng không có tức giận, mà là đảo mắt.“Thì ra là thế.”

Nàng đại khái có thể hiểu được động cơ của Phượng Húc Nhật, nguyên lai đi một vòng lớn như vậy, mọi người đều bị Phượng Húc Nhật xem là quân cờ.

“Ngươi thực sự quyết định làm như vậy sao?” Hoa Túy thấp giọng hỏi.

“Đúng.” Khoé miệng Bạc Bảo giơ lên một tia cười lạnh. “Dám đùa giỡn ta như vậy, nếu không lấy một chút bồi thường, ta chẳng phải là chịu thiệt lớn sao?”

“Nhưng là......” Hoa Túy trừng mắt nhìn,“Ta thấy Lệ Vô Địch đối với ngươi thực tốt, hắn vừa rồi còn nói muốn cưới ngươi.”

“Ta nếu không đáp ứng gả cho hắn, hôm nay sẽ không thấy ngươi!” Bạc Bảo có chút tức giận nói.

Bất quá, sau khi nàng đáp ứng gả cho Lệ Vô Địch, chỉ thấy hắn luôn cười như đồ ngốc, gặp người khác thì luôn nói hắn muốn thành hôn, hơn nữa mỗi ngày đều vội vàng giăng đèn kết hoa, chuẩn bị hôn sự.

Hắn làm như từ đáy lòng muốn cưới nàng, tựa như đứa nhỏ thẳng thắn, dấu không được biểu tình vui mừng trên mặt.

Hơn nữa, sau khi nàng đưa ra điều kiện, năm vạn lượng đều được đổi thành ngân phiếu, tất cả đều đưa cho nàng.

Hắn nói, hắn đời trước là làm việc tốt quá nhiều, kiếp này mới có thể lấy được cô nương tốt như nàng.

Nàng bây giờ còn nhớ rõ biểu tình thành khẩn lúc đó của hắn, cùng với cái ôm vừa bá đạo vừa ôn nhu, đem nàng ôm gắt gao vào lòng.

Khi đó, nàng quả thật không có giãy khỏi ôm ấp của hắn......

“Ngươi thực sự muốn bỏ Lệ Vô Địch mà trở về thành Trân Châu?” Hoa Túy cầm tay nhỏ bé của nàng. “Ngươi thực sự đã quyết định?”

“Như vậy không tốt sao?” Bạc Bảo khẽ cau mày.

Tuy rằng qua mỗi một ngày, trong lòng nàng liền nhiều thêm một phần giãy dụa.

Nàng không rõ đây là cảm giác gì, coi như chỉ cần cùng Lệ Vô Địch ở chung một ngày, nàng liền càng không có cách nào hạ quyết tâm.

Hoàn hảo hôm nay Hoa Túy chạy đến, kế hoạch của nàng có thể được thực hiện.

“Này, ta muốn hỏi ngươi.” Hoa Túy yên môi nhất câu, lộ ra nụ cười thản nhiên. “Bạc Bảo, Lệ Vô Địch rất xem trọng ngươi.”

Bạc Bảo cái miệng nhỏ nhắn khẽ nhếch, hồi lâu không nói gì, trong chốc lát nàng mới nói: “Chỉ cần là nữ nhân trẻ tuổi, hắn đều thích.”

“Không phải bởi vì hắn yêu thương ngươi sao?” Hoa Túy khẽ cười một tiếng. “Nam nhân thích nữ nhân, cùng với yêu một nữ nhân ánh mắt đều bất đồng, ngươi còn không hiểu hả?”

Bạc Bảo mày không ngừng nhanh túc, như là hở ra một tòa núi nhỏ.

“Ta......” Nàng suy nghĩ một chút, có chút không xác định nói: “Ngươi là nói...... Hắn yêu thương ta?”

“Ngươi thương hắn sao?” Đây mới là trọng điểm nha!

Bạc Bảo thở gấp một hơi, phát không ra một chút âm thanh.

Nàng yêu Lệ Vô Địch sao?

Vấn đề này, nàng không thể lập tức trả lời.

“Không”.

Vì sao lại như vậy đây? Bạc Bảo có chút ảo não cắn cánh môi.

Hoa Túy làm sao có thể đột nhiên hỏi nàng như làm? Làm cho nàng tựa như ở ngã tư đường, trong khoảng thời gian ngắn mất đi phương hướng, chỉ có thể mờ mịt nhìn phía trước.

“Bạc Bảo, ngươi còn có thời gian cẩn thận ngẫm lại.” Hoa Túy vỗ nhẹ hai má của nàng.“Trong bốn tỉ muội chúng ta, tính tình của ngươi là trầm tĩnh nhất, nhưng không có nghĩa là ngươi không có cảm giác không có yêu, ngươi hẳn là biết ai thật tình đối tốt với ngươi.”

Bạc Bảo hít một hơi thật sâu, nhìn Hoa Túy, nói không ra lời.

“Ngươi chắc là cảm nhận được Lệ Vô Địch yêu ngươi?” Một thời gian không thấy, Hoa Túy sau khi gặp Bạc Bảo, liền phát hiện trong lời nói của nàng đã không rời được Lệ Vô Địch.

“Ta...... Cần cẩn thận suy nghĩ lại.” Bạc Bảo thở ra một hơi, trong con ngươi xuất hiện một tia bối rối.

Hoa Túy nghĩ, tâm Bạc Bảo kỳ thật đã hãm sâu, chỉ có bản thân nàng còn chưa biết!

Nhưng mà tình cảm chỉ có hai người bọn họ mới có thể làm chủ, người bên ngoài cũng không có biện pháp quyết định bọn họ nên làm như thế nào.

Đây là yêu nha, hai người đều phải để tâm đến nhau, mới có thể yêu nhau.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.