Trò Chơi Nguy Hiểm: Quyết Định

Chương 4: Chương 4: Thiên Vũ




"Ca phẫu thuật thành công"

"Tỉnh hay không, phụ thuộc vào ý chí bệnh nhân"

Suốt mấy đêm cô thức chăm sóc hắn, tiểu tử, bao giờ cậu mới tỉnh dậy đây...An Vy mệt mỏi gục bên cạnh giường thiếp đi. Trong mơ cô dựa vào hắn, cùng nhau ngắm hoa lưu ly tại khu vườn ngập tràn ánh nắng. Hơi thở ấm nóng của hắn phả vào cổ cô, lời nói tựa như gió thoảng " Vy Vy, tạm biệt ". Thân thể Thiên Vũ bỗng chốc tan ra, chầm chậm hoá thành mảnh lấp lánh, tan vào trong gió. Vy Vy vội vươn tay với lấy, thân ảnh đã tuyệt tình hoá vào hư không.. Những cánh hoa lưu ly bỗng nặng trĩu giọt lệ, thì ra đây chính là... cảm giác bất lực thật sự.

..

Thiên Vũ lờ mờ tỉnh dậy, một khoảng trắng hiện ra trước mắt, còn có, một cô gái nắm tay anh thiếp ngủ cạnh giường. Anh vừa tỉnh đã nghe thấy tiếng khóc rưng rức của cô gái nhỏ này, tay bị thương không ngừng bị ai đó siết lấy..

Nhìn thấy bộ dạng hiếm có này, anh không kìm được muốn trêu chọc cô thêm lúc nữa bèn tiếp tục nằm đó không động đậy..

Thấy có bàn tay nhẹ nhàng vuốt tóc mình, An Vy choàng tỉnh lao vào lòng Thiên Vũ " Đồ tiểu tử sao giờ cậu mới tỉnh, báo hại tôi lo cho cậu. Cậu đã ngủ ba ngày rồi, có phải đợi công chúa tới giải phép luôn không..

Vy Vy tủi thân dựa vào vòm ngực rắn chắc quen thuộc, không ngừng thút thít trách móc đột nhiên cô cảm thấy có lực kéo. Sau lưng cô là một bộ dạng vô cùng khó coi đang cười bể bụng đứng ngồi không vững.. Vậy là cô nhận lầm người? Vy Vy ú ớ hiểu ra, hận không thể lập tức có cái hố chui xuống.

Thẹn quá hoá giận, Nữ cường Vy Vy chuẩn bị nã liên thanh thì một bàn tay bắt lấy tay cô

"Anh hiểu lòng em rồi, không cần thể hiện quá" Thiên Thiên dạt qua một bên, nghiêm chỉnh vắt chân chữ ngũ, cười thầm sắp có kịch hay để xem. Thấy tên tiểu tử trên giường đã có thể cười, trong lòng Vy Vy len lỏi cảm giác ấm áp vô hình, liếc xéo Thiên Thiên rồi đi nhanh ra cửa " Tớ đi gọi bác sĩ".

Athens, Ελλάς Ellas, 2018

Sau nửa tháng, vết thương của Thiên Vũ đã dần hồi phục, đoàn khảo cổ quay trở lại với công việc. Bạn học Thiên Thiên suýt chút nữa bị tống về nước vì tàng trữ cổ vật trong người.

Sau khi khảo nghiệm, viên ngọc vô tình được cô cầm về không sai chính là một báu vật vĩ đại nhất của thế giới cổ đại.

Kết quả khảo nghiệm khiến đoàn khảo cổ bất ngờ nối tiếp bất ngờ. Viên ngọc có kích cỡ bằng ngón tay cái, dài khoảng 3,6cm miêu tả lại cuộc chiến tay ba ác liệt giữa ba chiến binh. Các chuyên gia khảo nghiệm đặt tên cho cuộc chiến của một chiến binh giết chết hai kẻ thù này là "Pylos Combat Agate". Các nét chạm trổ trên viên ngọc hết sức tinh vi và phức tạp. Mãi tới khi loại bỏ lớp đá vôi họ mới phát hiện ra.

Sau khi dùng kính hiển vi quan sát, họ phát hiện rằng đây là một trong những tác phẩm đẹp nhất của nền nghệ thuật Hy Lạp tiền sử chưa từng được khám phá trước đó! Giới khảo cổ một phen xôn xao về viên đá "xuyên không".

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.