Trò Chơi Luân Hồi

Chương 2: Chương 2: Phản khách vi chủ




Ting! Thông Tin Nhân Vật

Tên: Tiêu Lệ - Tuổi: 16 - Tu Vi: 8 đoạn đấu khí (492/1000)

Công pháp: không - Đấu kỹ: Lôi Ảnh Bộ

Trang bị: Lôi Xà Thương, Thanh Minh Giáp - Tài phú: 7224 kim tệ

Danh vọng: 10 - Mị lực: 2

Trong thời gian 1 tháng này, bên trong hệ thống cũng xuất hiện thêm 3 nhiệm vụ treo thưởng nữa nhưng Tiêu Lệ vẫn chưa thực hiện được cái nào. Nhiệm vụ thứ nhất yêu cầu bắt được 5 con Lục Hồ, mặc dù chỉ là dã thú bình thường nhưng rất số lượng ít hơn nữa am hiểu ẩn nấp nên rất khó tìm. Hắn lùng sục gần 1 tháng mới bắt được 1 con cộng thêm 2 con tìm mua được tổng cộng mới có 3 con.

Nhiệm vụ thứ 2 là hái 10 gốc Hồng Diệp Thảo, loại thảo dược này là nguyên liệu để làm chữa thương dược cấp thấp có thể dễ dàng mua được ở phường thị. Có điều yêu cầu nhiệm vụ là phải tự hái, vậy nên sau 1 tháng hắn mới tìm được vỏn vẹn 3 gốc.

Nhiệm vụ thứ 3 lại càng khó hơn nữa,giết 1 con nhất giai ma thú Địa Yêu Thử. Mặc dù là loại lót đáy trong nhất giai ma thú nhưng lại có khả năng đào đất bỏ trốn cực kỳ nhanh. Trong vòng 1 tháng, Tiêu Lệ đã 3 lần dẫn theo Tiêu gia hộ vệ săn giết nhưng lần nào cũng để nó trốn thoát.

Thở ra 1 hơi, tinh thần Tiêu Lệ rời khỏi hệ thống. Bên trong hệ thống hiện tại ngoài 1 màn hình lớn thì chỉ còn lại 1 màu đen chẳng có gì thú vị... nếu không cần thiết Tiêu Lệ nhất định không mở hệ thống lên. Tiêu Lệ đứng dậy vừa định ra khỏi phòng thì bất chợt nghe tiếng gõ cửa.

_ Thiếu gia, có người nói đã bắt được 2 con Lục Hồ theo yêu cầu của thiếu gia.

Người nói chuyện là 1 thanh niên tầm 25 tuổi khuôn mặt phổ thông. Người này tên là Chu Cường là 1 trong những tên hộ vệ Tiêu gia thường đi theo bên người Tiêu Lệ, làm việc cũng khá nhanh nhẹn.

_ Ừ, ta biết rồi, ngươi cứ bảo hắn trực tiếp mang đến Tiêu gia cho ta.

Tiêu Lệ hờ hững đáp lại, trải qua nhiệm vụ đầu tiên hắn cũng đã có kinh nghiệm, phàm không phải là nhiệm vụ săn giết đều có thể nhờ người khác làm hộ, chỉ cần đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ là được. Thậm chí hắn cũng đã hỏi kỹ Linh Nhi, dù là nhiệm vụ săn giết, nếu có thể nhờ người bắt sống rồi đem đến cho hắn giết thì vẫn tính là thông qua. Bởi vậy trong thời gian này hắn đem mấy nhiệm vụ vừa nhận được công bố ở dong binh công hội, 2 con Lục Hồ đầu tiên mua được cũng là nhờ cách này.

(còn tiếp)

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.