Trò Chơi Luân Hồi

Chương 14: Chương 14: Đấu phá thiên long




Trong 1 căn phòng đầy đủ tiện nghi không khác gì 1 khu resort cao cấp mini, Tiêu Lệ đang nhàn nhã nằm trên ngực 1 Hồng Điệp, hưởng thụ Tiêu Ngữ dùng cái miệng nhỏ nhắn mê người của nàng ra sức phục vụ tiểu Tiêu Lệ. Bất chợt Tiêu Lệ gầm lên 1 tiếng rồi phóng xuất tinh hoa ồ ạt vào trong miệng nàng.

Tinh hoa của Tiêu Lệ hiện tại đối với nữ nhân tác dụng tương đương tam phẩm đan dược, Tiêu Ngữ rất nhanh mút hết còn tiện thể dùng đầu lưỡi làm sạch tiểu Tiêu Lệ, 2 mắt quyến rũ nhìn hắn như vẫn còn thòm thèm. Khoảng thời gian này 2 nàng hoan lạc cùng Tiêu Lệ không những mỗi lần đều được hắn đưa lên tận mây xanh, khoái lạc không gì sánh được mà tu vi cũng như ngồi tàu siêu tốc nhanh chóng tăng lên.

Tiêu Lệ nhìn Tiêu Ngữ xinh đẹp quyến rũ đang liếc mắt đưa tình với hắn thì không nhịn được nữa, lập tức xách long thương ra trận chinh phạt nàng khiến Tiêu Ngữ liên tục rên rỉ không thôi. Hồng Điệp cũng không chịu yếu thế vội vàng dùng 2 trái đào khổng lồ của mình ép lên lưng Tiêu Lệ khiến hắn càng thêm hưng phấn, tiểu Tiêu Lệ cũng càng thêm ra sức, nhấp nhô nhấp nhô ngày càng mãnh liệt.

Liên tục đại chiến hết trọn buổi sáng, Tiêu Lệ thoả mãn nằm ôm 2 nữ nhân tựa như 2 con mèo nhỏ nhu thuận được ăn no đang rúc vào lòng mình, 2 tay cũng không an phận liên tục xoa bóp ngực cùng mông của 2 nàng khiến nó liên tục thay đổi hình dạng.

Hiện tại trong hệ thống ngoài nhiệm vụ chủ tuyến ra đã không còn nhiệm vụ có thể làm. Mà với tư chất của Tiêu Lệ nếu chỉ dựa vào tu luyện bình thường thì rất khó đề thăng cấp độ, săn ma thú mặc dù cũng cho exp nhưng lại khá mất thời gian, bởi vậy Tiêu Lệ quyết định sử dụng Thẻ Luân Hồi. Linh Nhi từng nói với hắn nhiệm vụ luân hồi ngoài 1 nhiệm vụ chính ra còn có các nhiệm vụ treo thưởng kèm theo...

Hiện tại độ thân mật của Tiêu Ngữ đã đạt tới 69 còn Hồng Điệp là 62, Tiêu Lệ dùng 1 cơ hội miễn phí cùng 1000 đơn trị để phong tước cho 2 nàng là Cung Tần đồng thời triệu hoán 2 nàng vào trong Đế Nữ Cung. Hắn cũng không có cho 2 nàng biết về hệ thống mà chỉ giải thích qua loa với 2 nàng rằng Đế Nữ Cung là 1 kiện thượng cổ thần khí cũng giải thích sơ lược về công năng của nó đồng thời nói với 2 nàng hắn sẽ đi ra ngoài 1 thời gian.

Mặc dù có chút không nỡ nhưng hiện tại tâm của Tiêu Ngữ và Hồng Điệp đều hoàn toàn thuộc về Tiêu Lệ, bất cứ quyết định nào của hắn 2 nàng đều sẽ vui vẻ chấp hành. Hơn nữa có sự tồn tại của Đế Nữ Cung, Tiêu Lệ vẫn có thể thường xuyên gặp gỡ 2 nàng, bởi vậy hắn cũng không quá quyến luyến.

_ Sử dụng Thẻ Luân Hồi!

Ting, chúc mừng ngài thành công sử dụng Thẻ Luân Hồi, phát hiện 3 địa điểm có thể xuyên việt là Thiên Long đại lục; Tam Quốc đại lục; Đấu Chiến đại lục; xin mời ngài vui lòng chọn 1 địa điểm (lưu ý: chọn ngẫu nhiên sẽ đạt được Gói Quà Hỗ Trợ)

_ Chọn ngẫu nhiên đi!

Đắn đo 1 chút Tiêu Lệ vẫn là chọn ngẫu nhiên. Thiên Long Bát Bộ, Tam Quốc hay là Đấu Chiến Cuồng Triều hắn đều khá quen thuộc, đến nơi nào cũng không khác nhau lắm, còn không bằng chọn ngẫu nhiên để có thêm ưu đãi.

Ting, bánh xe luân hồi đang quay.

Ting, bánh xe luân hồi dừng ở Thiên Long đại lục.

Ting, kích hoạt nhiệm vụ ẩn Đấu Phá Thiên Long, 30 giây sau sẽ tiến hành xuyên việt.

Tiếng hệ thống liên tục vang lên, chẳng bao lâu sau Tiêu Lệ đã thiếp đi, tinh thần chìm vào trong 1 màu đen tăm tối. Bình thường Lôi Xà Trại đều là do Tiêu Ngữ và Hồng Điệp 2 vị phó trại chủ quản lý, còn Tiêu Lệ thân là trại chủ hoàn toàn là 1 dạng quỷ lười. Ngoại trừ mỗi ngày “”trả lương”” cho 2 nàng hắn sẽ chăm chỉ một chút còn lại thì mọi chuyện lớn nhỏ trong trại đều là 2 nàng xử lý, Tiêu Lệ hoàn toàn không nhúng tay, bởi vậy hắn biến mất cũng không có quá nhiều người chú ý.

............................................................................................................................................................................................................

Bíp, đang xác định tọa độ....Thiên Long đại lục xác định hoàn tất.

Bíp, đang thiết lập nhiệm vụ.... chuỗi nhiệm vụ thiết lập hoàn tất.

Bíp, đang tiến hành xuyên việt.... điểm đến Vô Lượng Sơn...

Tiêu Lệ mở mắt ra, đập vào mắt hắn là 1 cảnh non xanh nước biếc. Kiểm tra thông tin hệ thống, Tiêu Lệ xác định được vị trí của mình là ngay tại Vô Lượng Sơn, hơn nữa còn là thời điểm 2 phe Đông - Tây của Vô Lượng phái tiến hành luận võ cũng là phần mở đầu của Thiên Long Bát Bộ.

Bất quá nơi này cũng không hoàn toàn giống như trong truyện của Kim Dung. Thứ nhất nơi này cao thủ không sử dụng nội công mà thay vào đó là đấu khí, đẳng cấp cao nhất là Đại Đấu Sư tương đương với Đại Tông Sư cường giả. Theo thông tin hệ thống thì hiện tại ở trong thế giới này ngoài quét rác thần tăng ra không có ai đạt tới cấp bậc này.

Thứ hai là đại lục này cũng chỉ bao gồm Tây Hạ, Thổ Phồn, Đại Lý cùng Liêu, Tống năm cái quốc gia được nhắc tới trong Thiên Long Bát Bộ còn lại đều là 1 số đảo nhỏ xung quanh và biển cả rộng lớn. Cuối cùng là nơi đây cũng có ma thú nhưng tất cả đều là nhất giai, không phân biệt là trên đất liền hay trong biển cả.

Lần này xuyên việt cũng không phải là linh hồn xuyên việt mà là chân chính bản thể bởi vậy Tiêu Lệ xuất hiện tạm thời không ảnh hưởng gì đến mạch truyện. Liếc sơ 1 chút bảng nhiệm vụ, Tiêu Lệ thoáng giật mình, cả bảng nhiệm vụ hiện tại đã bị lấp kính. Ngoài nhiệm vụ chủ tuyến ra thì có thêm 1 nhiệm vụ ẩn và 8 nhiệm vụ treo thưởng.

Nhiệm vụ ẩn: Đấu Phá Thiên Long

Yêu cầu: Thống nhất Thiên Long đại lục, sáng lập thần triều.

Ban thưởng: Thiên Long giới + Hộp Quà May Mắn (sơ cấp) + 30 triệu exp

Nhiệm vụ treo thưởng: Chấn Nhiếp Quần Hùng

Yêu cầu: đánh bại Quét Rác Thần Tăng

Ban thưởng: tứ phẩm đan dược + 3 triệu exp + 3 vạn đơn trị

Nhiệm vụ treo thưởng: Oan Gia Ngõ Hẹp

Yêu cầu: hóa giải ân oán giữa Thiên Sơn Đồng Lão và Lý Thu Thủy

Ban thưởng: tứ phẩm đan dược + 1 triệu exp + 1 vạn đơn trị

Nhiệm vụ treo thưởng: Tiêu Dao Thiên Hạ

Yêu cầu: trở thành chưởng môn Tiêu Dao Phái

Ban thưởng: tam phẩm đan dược + 50 vạn exp + 5000 đơn trị

Nhiệm vụ treo thưởng: Đầu Sỏ Tai Họa

Yêu cầu: tiêu diệt Tiêu Viễn Sơn hoặc Mộ Dung Bác

Ban thưởng: tam phẩm đan dược + 50 vạn exp + 5000 đơn trị

Nhiệm vụ treo thưởng: Anh Hùng Hào Kiệt

Yêu cầu: thu phục Bắc Kiều Phong hoặc Nam Mộ Dung

Ban thưởng: tam phẩm đan dược + 30 vạn exp + 3000 đơn trị

Nhiệm vụ treo thưởng: Tứ Đại Ác Nhân

Yêu cầu: tiêu diệt Thiên Long đại lục tứ đại ác nhân

Ban thưởng: tam phẩm đan dược + 30 vạn exp + 3000 đơn trị

Nhiệm vụ treo thưởng: Tứ Đại Mỹ Nhân

Yêu cầu: thu phục Thiên Long đại lục tứ đại mỹ nhân

Ban thưởng: tam phẩm đan dược + 20 vạn exp + 2000 đơn trị

(Ghi chú: tứ đại mỹ nhân gồm Vương Ngữ Yên, Lý Thanh Lộ, Mộc Uyển Thanh, A Chu)

Nhiệm vụ treo thưởng: Mạn Đà La Vương

Yêu cầu: khống chế Mạn Đà Sơn Trang

Ban thưởng: tam phẩm đan dược + 20 vạn exp + 2000 đơn trị

Nhìn 1 đống nhiệm vụ thình lình xuất hiện, Tiêu Lệ cuối cùng đã hiểu vì sao Linh Nhi bảo hắn nên làm hết nhiệm vụ đang có rồi mới dùng Thẻ Luân Hồi... Đọc hết 1 lượt nội dung nhiệm vụ, Tiêu Lệ bắt đầu nghiền ngẫm.

Khống chế Mạn Đà Sơn Trang có vẻ dễ nhất, hơn nữa nếu muốn dễ dàng thu được Vương Ngữ Yên thì cách tốt nhất là khống chế được Màn Đà Sơn Trang trước khi tên tiểu tử Đoàn Dự mang nàng đi. Hoặc là tìm tới Lang Hoàn Phúc Địa bên dưới Vô Lượng Sơn không cho tiểu tử kia nhìn thấy “thần tiên tỷ tỷ“.

Lý Thanh Lộ là Ngân Xuyên Công Chúa, này thì tạm thời không có cách nào còn Mộc Uyển Thanh thì chỉ cần trước Đoàn Dự 1 bước lột khăn che mặt của nàng là được. A Chu mới là khó thu được nhất, tinh quái vô cùng, trước mắt hắn cũng không có biện pháp ổn thỏa.

Tứ đại ác nhân chỉ có mỗi Đoàn Diên Khánh là khó nhằn còn lại toàn là vô dụng, bất quá hắn hơi không đành lòng giết Diệp Nhi Nương, nữ nhân này cũng là mệnh khổ, nếu được Tiêu Lệ cũng không muốn giết nàng.

Hai cái nhiệm vụ tiếp theo hắn cũng đã có lựa chọn, Mộ Dung gia 1 lòng phục quốc chính là trở ngại trên con đường thống nhất Thiên Long đại lục của hắn, sớm muộn cũng phải là tử địch vậy nên hắn sẽ thu phục Tiêu Phong và tiêu diệt Mộ Dung Bác.

Mà khó nhằn nhất là hòa giải Thiên Sơn Đồng Lão và Lý Thu Thủy, theo hắn nghĩ thì vụ này còn khó hơn là đánh bại quét rác thần tăng, dù sao nhiệm vụ kia chỉ cần thực lực đầy đủ là được. Còn nhiệm vụ này... bất quá trước tiên vẫn phải cướp được chức vị chưởng môn Tiêu Dao phái, nếu không đừng nói là hòa giải, không bị 2 vị đại hung nhân này đánh chết thì cũng bị lột 1 lớp da...

Có điều hắn cũng không biết cách phải giải thế cờ Trân Lung, vậy nên trực tiếp đến Lôi Cổ Sơn tìm Vô Nhai Tử có lẽ là thích hợp hơn. Về phần làm sao thuyết phục Vô Nhai Tử thì đến lúc đó lại tính toán...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.