Trò Chơi Công Lược Toàn Năng

Chương 17: Chương 17: Chương 16




Edit: Mều

Chương 16:

“Mèo của cậu gọi cậu là ba thì gọi tôi là gì?”

“Anh là kim chủ ba ba của tôi, không thì gọi là ông?”

Giang Trạm biến sắc, tâm trạng đang tốt thẳng tắp đi xuống, vì muốn khống chế bản thân để không ném cả người lẫn mèo ra ngoài nên hắn quay đầu bỏ đi.

Khương Ly nhìn thấy bóng lưng giận đùng đùng của hắn, khóe miệng hơi nở nụ cười, xoa xoa tai mèo rồi nhỏ giọng nói “Con trai ngoan, ba đi dỗ ông con” rồi thả mèo lại vào ổ, bước nhanh đuổi theo Giang Trạm vào phòng.

Giang Trạm trở về phòng, đang cởi áo sơ mi định tắm thì Khương Ly đi tới, muốn kéo tay hắn, một bên trêu ghẹo nói: “Giang tổng, anh giận rồi sao? Tôi nói đùa...”

Tay vừa mới đụng tới người Giang Trạm đã bị hắn hất ra, đối phương cau mày nhìn cậu, sắc mặt lạnh lùng, rõ ràng là đang tức giận.

“Khương Ly, cậu nên tự biết rõ thân phận của mình. Tôi bỏ tiền ra để cậu nổi tiếng, đừng được voi đòi tiên.”

Khương Ly nghe thấy liền sững sờ, tay bị hắn hất ra cứng đờ giữa không trung, cậu há miệng, không biết nên nói gì cho phải.

Giang Trạm nói để mình tự biết thân biết phận, hắn bỏ tiền bao nuôi mình nên mình cần phải hiểu rõ vị trí của bản thân.

Đại khái là lần trước Giang Trạm đi suốt đêm về để bồi cậu, hay là lần này đột nhiên Giang Trạm tặng cho cậu bất ngờ nên khiến Khương Ly bị ấm đầu, quên mất đối phương là kim chủ, mà bản thân chỉ là người bị hắn bao dưỡng, là tiểu tình nhân mua vui cho hắn thôi. Cậu chỉ là bị hắn sủng ái một chút đã sinh ra cảm xúc không nên có.

Loại tâm tình vui sướng cùng thỏa mãn như bọt biển bị kim đâm, lập tức biến mất không thấy bóng dáng, nhanh tới mức Khương Ly không thể phản ứng kịp.

Phải rồi, mình rõ ràng là diễn viên, sao ngay cả vai diễn tiểu tình nhân cũng diễn không tốt, thật có lỗi với đạo đức nghề nghiệp mà.

Giang Trạm vừa nói ra khỏi miệng đã có chút hối hận, hắn nhìn thấy Khương Ly ngạc nhiên, đôi mắt to tròn ánh lên sự hoang mang thì trong lòng càng không thoải mái. Hắn muốn nói điều gì đó nhưng cảm thấy bản thân đường đường là tổng tài tập đoàn sao có thể vì tình nhân mà vứt bỏ mặt mũi chứ.

Hai người nhìn nhau giằng co trong phút chốc, Giang Trạm thu lại ánh mắt đầu tiên rồi xoay người đi vào phòng tắm. Hắn sợ nếu tiếp tục nhìn thì bản thân sẽ mềm lòng ôm người kia nói xin lỗi, nếu vậy thì rất mất mặt.

Hắn đi vào không lâu thì Khương Ly cũng đi theo vào, hơn nữa còn là cả người trần như nhộng.

Giang Trạm đang mở vòi tắm hoa sen thấy thế thì động tác lấy sữa tắm bị chậm một nhịp.

Do mấy ngày nay quay phim nên Khương Ly gầy đi một chút, xương quai xanh kéo dài sang hai bên lõm xuống đầy khiêu gợi, đường nét thân thể càng lộ rõ, eo nhỏ mềm mại chỉ cần một tay là có thể ôm lấy.

Cả tuần nay hai người đều bận rộn nên chưa quan hệ lần nào, ngay cả hôn môi cũng rất ít. Thịt mỡ dâng lên trước mặt, đáy mắt Giang Trạm chậm rãi dậy sóng, cuống họng khô rát.

Khi Khương Ly đi tới trước mặt mình, hắn nghe thanh âm khàn khàn của mình.

“Cậu vào đây làm gì?”

Khương Ly nghe thế thì nở nụ cười, hai tay ôm lấy hông của hắn, chóp mũi cạ cạ mũi hắn, ngữ khí câu dẫ nói: “Tới làm chuyện phù hợp với thân phận của tôi.”

Giang Trạm: “...” Tôi chỉ là nhất thời miệng nhanh hơn não mà giờ cậu định phảm dame lại à?

“Hơn một tuần lễ không làm, anh chẳng lẽ không muốn sao?”

Không muốn sao?

Giang Trạm làm sao có thể không muốn, hắn không phải Liễu Hạ Huệ.

Nếu như không phải nghĩ cho Khương Ly đóng phim cực khổ thì hắn đã không nhẫn nhịn mấy ngày nay. Mà giờ người này lại liều mình cởi áo trêu chọc hắn.

Khương Ly hôn cằm của hắn rồi hôn dần xuống tới hầu kết của hắn.

Hầu kết của Giang Trạm đột nhiên trượt lên xuống, hai tay ôm lấy ôm cậu áp lên trên tường, môi mỏng cúi xuống bắt lấy đôi môi người nọ.

Trong không khí mang theo sự nóng bức ám muội, nước lạnh đổ xuống thân thể hai người nhưng nhiệt độ vẫn không giảm, hai cơ thể dán sát vào nhau khơi dậy lên dục vọng mỗi người.

Giang Trạm hô hấp gấp gáp, cắn môi Khương Ly trừng phạt: “Nói, biết sai chưa? Lần sau còn dám đùa giỡn như thế nữa không?”

Khương Ly đã nhẫn tới cực hạn, loại cảm giác sắp lên tới đỉnh lại bị dừng lại khiến cậu khó chịu kinh khủng.

Thế nhưng bản tính kiêu ngạo khiến cậu cắn chặt hàm răng không chịu hé miệng, mắt đỏ bừng, hơi nghiêng đầu né Giang Trạm.

“...”

Giang Trạm nhìn bộ dạng không chịu thua của cậu, cuối cùng vẫn không cam lòng phạt cậu.

“...”

Vòi tắm chảy mãi không ngừng nhưng chẳng ai để ý mà đã cùng nhau đắm chìm trong sự vui sướng, dây dưa tới đêm khuya.

- ----------tôi là đường kẻ xen-xò----------

Đồng hồ treo trên tường chậm rãi chỉ tới số ba, cảnh đêm ngoài cửa sổ đã chậm rãi tắt, ánh nắng dần le lói cuối chân trời.

Giang Trạm nhìn trên lưng Khương Ly đầy dấu hôn của mình, rõ ràng hắn đã rất chú ý nhưng không tránh được chồng chất thêm vết bầm tím, tay kéo chăn đắp cho Khương Ly rồi tắt đèn nằm xuống.

Lát sau, Khương Ly mở mắt ra, ở trong lòng hỏi hệ thống: “Tiểu khải ái, thay tôi xem độ thiện cảm.”

“Độ thiện cảm 48%.”

Vốn tưởng Giang Trạm tức giận như vậy sẽ giảm độ thiện cảm nhưng không ngờ lại còn tăng lên.

Khương Ly nghiêng đầu nương theo ánh trăng nhìn về phía Giang Trạm, ánh mắt dừng ở gò má anh tuấn, khóe môi khẽ cong rồi trở mình ngủ.

Hồi lâu sau, Giang Trạm tưởng đã ngủ rồi lại đột nhiên mở mắt ra, hắn nghiêng đầu nhìn Khương Ly một hồi, lặng lẽ tới gần, ôm lấy eo cậu, cúi đầu hôn khóe môi của cậu.

“...Xin lỗi.”

Trong phòng yên tĩnh vang lên thanh âm nhè nhẹ như muốn hòa vào không khí.

Khương Ly đưa lưng về phía hắn, khóe môi hơi nhếch lên.

Ngủ ngon, cọp giấy.

...

Từ khi khởi động máy tới nay, thỉnh thoảng ở trên weibo đoàn phim có tung một ít clip hậu trường để xoát nhiệt cho Cận Vũ và Phùng Nhã Đình, ngoại trừ hai người cả Khương Ly cũng có mặt trong top hot search.

Bỗng nhiên hôm nay xuất hiện một video trên weibo với tiêu đề “Tại hiện trường quay trực tiếp dung nhan nghịch thiên của tiểu ca ca Khương Ly. Đám người anti ngậm miệng đi! Đừng ai cản tôi u mê nữa! Tôi thài ~”, chỉ ngắn ngủi nửa tiếng mà đã có mấy ngàn comment mà còn không ngừng tăng lên.

Trong video là cảnh Khương Ly trong vai diễn Liễu Truyền Đăng đang đứng, một bên là khán giả ở ngoài đứng chen nhau quay video, trên tay cầm quạt phe phẩy. Cậu thấy có người quay trộm mình thì nhìn vào ống kính rồi đột nhiên có giọng nữ gào lên “Đốc chủ, em yêu anh!“.

Khương Ly bị tiếng gào này chọc cười rồi nói “Chào em”, sau đó trong video lại phát ra tiếng thét chói tai như heo bị chọc tiết.

Đoạn video khá ngắn, cảnh cuối là Khương Ly vẫy tay với ống kính, nói: “Các em có nóng không? Đừng đứng ở đó, đến dưới gốc cây này tránh nắng chút đi.”

Video này vừa phát thì kéo không ít fan cho Khương Ly, hầu hết comment đều nói “tiểu ca ca thật ôn nhu, oa oa ~”, nhưng cũng có không ít người mắng Khương Ly đẹp nhờ trang điểm, không biết tẩy trang xong thành người hay quỷ nữa.

Chỉ sau nửa tháng từ khi đoàn phim công bố danh tính Khương Ly tới giờ, dù phim chưa chính thức lên sóng nhưng weibo của Khương Ly đã có hơn 2 triệu lượt theo dõi.

Weibo Khương Ly là do Phùng Đông quản lý, loại công việc này vốn có thể do trợ lý đảm nhiệm nhưng hiện giờ trên tay Phùng Đông chỉ có một mình Khương Ly, còn Khương Ly trước mắt chỉ tập trung quay phim cho Trường Hà Lạc Nguyệt nên anh khá rảnh.

Sau khi làm mới weibo thì Phùng Đông phát hiện Phùng Nhã Đình share lại video này, hẳn là để ủng hộ Khương Ly.

Thiếu nữ xinh đẹp nhứt Trái Đất Phùng Nhã Đình V: Được tiếp xúc trực tiếp với người ta, nhan sắc của anh Liễu đã vượt xa giới hạn người phàm rồi, thiếu nữ xinh đẹp chịu thua *cáo từ* @ Tại hiện trường quay trực tiếp dung nhan nghịch thiên của tiểu ca ca Khương Ly. Đám người anti không có mắt bớt sủa đi! Đừng ai cản tôi u mê nữa! Tôi thài ~

Từ khi Phùng Nhã Đình xuất đạo từ nay vẫn luôn tự hào về nhan sắc của mình, lâu lâu lại nổi hứng viết vài câu như “Chị đây xinh đẹp thế này, sao có thể muốn giảm béo chứ?”, “Chị đây dậy thì thành công như này, có đánh rắm cũng là thơm như hoa”, “Không cần khen chị đây diễn hay, khen chị đẹp là đủ”,...

Cô rất cố chấp về việc đẹp hay không, bạn có thể nói cô diễn kém nhưng không thể chê cô không đẹp. Từ đó tới giờ, đây là lần đầu tiên fan nhìn thấy cô ở trên weibo của mình thừa nhận người khác đẹp hơn mình, còn lại là nam?

Weibo cô có 60 triệu fan, vừa đăng xong mới ba giây đã có ngàn bình luận.

Không chỉ Phùng Nhã Đình như người giời, ngay cả fan của cô cũng không bình thường. Ở dưới phần bình luận là một đội ngũ chỉnh tề với 8 chữ - cầu chị Đình xử phạt công khai!

Dung mạo xinh đẹp của Phùng Nhã Đình đã được công nhận, bản thân cô cũng là người không sợ trời không sợ đất, không nói hai lời đã ném ra hình chụp chug của cô và Khương Ly, hơn nữa cả hai đều đang mặt mộc!

Thiếu nữ xinh đẹp nhứt Trái Đất Phùng Nhã Đình V: Công khai xử phạt, thời khắc chứng minh tình yêu đã tới! Yêu chị mời lưu lại, không yêu chị mời quẹo trái tìm người @Khương Ly *bức ảnh*

Ảnh chụp ở phòng trang điểm, hai người vừa mới đắp mặt nạ xong, trên mặt vẫn chưa rửa lại nên khuôn mặt hoàn toàn là mặt mộc thuần khiết, không chút son phấn, ngay cả nốt ruồi trên trán cô và ở chóp mũi Khương Ly cũng có thể nhìn thấy rõ ràng.

Ảnh vừa post lên, khung bình luận đã bùng nổ!

“Tiểu ca ca đẹp quá đi! Tại sao da dẻ lại đẹp như thế?”

“Chị Đình rất tốt nên em chọn Khương Ly.”

“Yêu chị Đình nhưng em xứng đáng với người tốt hơn!”

“Chị Đình yên tâm, anh vẫn yêu em như trước!”

“Nhan sắc của tiểu ca ca thật sự có sức sát thương quá lớn, cả nốt ruồi nho nhỏ cũng thật đáng yêu!”

“Chị Đình vốn đẹp sẵn rồi nhưng em muốn biết tại sao chị Đình lại có đủ dũng cảm để đăng bức ảnh này?”

“Tình yêu mong manh tựa bọt biển.”

Phùng Đông đưa weibo cho Khương Ly xem, cậu cũng vừa nhận được tin Wechat thông báo Phùng Nhã Đình bình luận bức ảnh kia, nói “Tình yêu không chịu nổi một kích!” chọc Khương Ly bật cười.

Tuy chỉ mới quen nhưng hai người diễn chung khá nhiều, tính cách của Phùng Nhã Đình phóng khoáng nên hai người ở chung coi như không tệ.

Khương Ly cầm điện thoại, share lại weibo của cô.

Khương Ly V: Tôi chọn ở lại @ Công khai xử phạt, thời khắc chứng minh tình yêu đã tới! Yêu chị mời lưu lại, không yêu chị mời quẹo trái tìm người @Khương Ly *bức ảnh*

Ở một nơi khác, laptop Giang Trạm đột nhiên thông báo weibo Giang Trạm có thông báo mới, hắn click vào thì thấy Khương Ly vừa mới đăng tin.

Dưới khung bình luận của Phùng Nhã Đình đều là “tiểu ca ca và tiểu tỷ tỷ là chân ái, cùng nhau cùng nhau!”, sau đó tên cả hai người được đưa lên hot search.

Giang Trạm: “...???”

Nghệ nhân công ty mình không cố gắng đóng phim thay mình kiếm tiền mà tới đào góc tường hắn?

...

Tác giả có lời muốn nói:

Bàn luận về một trăm nguyên nhân Giang tổng tức giận, cũng không ai biết chương sau hắn sẽ tức cái gì. (-_ __)

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.