Triệu Hoán Thần Binh

Chương 1984: Chương 1984: Thôn Thiên Nhất Kiếm




Tuy rằng vừa gặp đã chém chết ba Thần Hoàng, nhưng đối phương còn có mười hai Thần Hoàng. Tất cả điên cuồng bao vây tấn công khiến ba người cũng khó xử lý được.

Đặc biệt trong số đó dân Cổ Duệ còn có Kinh Hoàng cường đại. Phải biết rằng, Vu Nhai còn phải đại chiến với hắn ba ngày ba đêm mới giải quyết xong.

- Không nên tham chiến. Phía bên chúng ta có Tiểu Hắc. Đột phá...

Vu Nhai biết tuyệt đối không thể bị bọn họ bao vây. Nếu không bọn họ mặc dù không chết cũng không biết phải đánh đến ngày nào tháng nào. Phía bên bọn họ có Tiểu Hắc với lực lượng không gian cường đại, căn bản không cần đi cứng đối cứng...

- Vu Nhai, đi chết đi...

Hắc Nguyệt Thần Hoàng đã đến bên cạnh Vu Nhai.

...

Thôn Thiên Kiếm được rút ra. Vu Nhai sử dụng tuyệt kỹ giết người của Lục Thiên, sau hơn một nghìn chiêu, đã chém Hắc Nguyệt Thần Hoàng thành mảnh nhỏ. Chỉ có điều Hắc Nguyệt Thần Hoàng lập tức khôi phục thân thể. Tuy nhiên thoáng cái sắc mặt hắn liền trắng bệch. Hắn phát hiện không ngờ hắn không có sức chiến đấu...

- Hắc Nguyệt Thần Hoàng, xem như nể tình ngươi vẫn là cha ruột của Tiểu Mỹ, ta tha cho ngươi một mạng.

Vu Nhai lạnh lùng nói:

- Nhưng tội chết có thể tránh, tội sống khó tha. Ngươi làm một người bình thường đi thôi. Thần lực bản mạng bên trong cơ thể ngươi đã bị ta cắn nuốt không còn.

- Cái gì...

Hắc Nguyệt Thần Hoàng kinh sợ. Nhưng hắn phát hiện lực lượng của hắn không có cách nào khôi phục được. Toàn thân bắt đầu rơi xuống. Chút thần lực bản mạng còn lại không có cách nào chống đỡ được thân thể hắn. Hắn sẽ đập xuống đất.

Nhưng Hắc Nguyệt Thần Hoàng không cam lòng. Đối với Thần Hoàng của Cổ Duệ cao ngạo mà nói, đi làm một người bình thường thật sự khó có thể chịu nổi. Huống gì còn thua ở trên tay Vu Nhai.

Ầm...

Cuối cùng, Hắc Nguyệt Thần Hoàng lựa chọn tự bạo. Đáng tiếc đã không được chút hiệu quả nào.

Trong nháy mắt này, ở trong thế giới Huyền Binh Điển, Tiểu Mỹ lộ vẻ buồn bã, nhưng không có quá nhiều bi thương. Nàng cùng người cha ruột này không có quá nhiều tình cảm. Chỉ là cảm thán vận mạng vô tình mà thôi...

Dân Cổ Duệ mất đi tên Thần Hoàng thứ ba. Cũng không trách được Hắc Nguyệt Thần Hoàng ở trước mặt Vu Nhai không có quá nhiều sức đánh trả. Dù sao hắn cũng chỉ có thể xem như mới tiến vào Thần Hoàng. Thực lực Vu Nhai càng lúc càng khủng khiếp. So với thời điểm đánh bại Kinh Hoàng lại mạnh mẽ hơn một ít.

Dù sao địa thế đã quen thuộc hơn. Hắc Nguyệt Thần Hoàng có thể đấu với Vu Nhai hơn một nghìn chiêu như vậy đã là rất lợi hại rồi. Đương nhiên, hơn một nghìn chiêu cũng chỉ diễn ra trong thời gian rất ngắn.

Đáng tiếc, địa thế của Vu Nhai vẫn còn kém một chút. Ở bên trong Đoạn Thiên Nguyên Giới không có cách nào thuấn di...

Điều này cũng bởi vì có liên quan tới sự tồn tại của Đoạn Thiên Chân Thần. Đoạn Thiên Chân Thần ở chỗ này vẫn có thể ảnh hưởng đến Vu Nhai.

Nhưng không có vấn đề gì. Có Tiểu Hắc là được.

Trong nháy mắt này, Tiểu Hắc đã cắn Thiên Bằng Hoàng bị thương. Sau đó, lực lượng không gian bạo phát, xé rách không gian mang Vu Nhai và Độc Cô Chiến Huyền đột phá ra ngoài.

Nhưng lấy Kinh Hoàng dẫn đầu, các Thần Hoàng lại bố trí kết giới...

Nếu để cho bọn họ hoàn toàn bố trí xong, vậy không biết phải kéo dài tới khi nào.

Ở đây còn là bên trong Đoạn Thiên Nguyên Giới, làm không tốt sẽ bị vây khốn. Bởi vậy, Tiểu Hắc và Độc Cô Chiến Huyền nhìn nhau một cái. Độc Cô Chiến Huyền thấp giọng nói:

- Tiểu Hắc, ngươi truyền tống Vu Nhai đến chỗ xa hơn. Hai chúng ta đối phó kiềm chế những Thần Hoàng này. Như vậy hẳn không có vấn đề chứ?

- Chít, không thành vấn đề...

Tiểu Hắc huyết mạch thần thú cuồng bạo. Tuy rằng thoạt nhìn hình dạng vẫn rất nhỏ rất đáng yêu, nhưng đối với chiến đấu lại rất thích. Mặc dù biết hai người bọn họ đánh nhiều như vậy chắc chắn sẽ thất bại, nhưng vẫn không có bất kỳ do dự nào.

Về phần Độc Cô Chiến Huyền? Hắn cũng là người không biết đã suýt chết bao nhiêu lần. Chết, hắn biết sợ sao?

- Đáng chết. Nhanh chóng phong tỏa. Đoạn Thiên ngươi cũng nghĩ biện pháp phong tỏa Vu Nhai lại đi...

Đáng tiếc, lực lượng Tiểu Hắc ở trong chiến đấu cũng không ngừng tăng lên. Hiện tại nó coi như đã là thể trưởng thành. Tốc độ hấp thu lực lượng bản nguyên Lạc Thiên rất nhanh. Trong nháy mắt khi Thần Hoàng thậm chí Đoạn Thiên Chân Thần phong tỏa, nó đã truyền tống Vu Nhai ra ngoài.

Sau đó, nó và Độc Cô Chiến Huyền cũng bị vây khốn.

Nhưng sợ cái lông. Chỉ cần chiến là được. Chỉ cần không nhốt được Vu Nhai là được...

Vu Nhai không quay đầu lại nhìn cuộc chiến đấu kia. Hắn trực tiếp tăng nhanh tốc độ. Hơn nữa có Huyền Binh Điển chỉ dẫn, hắn giống như gió bão lao về phía nơi lực lượng bản nguyên Đoạn Thiên Chân Thần. Rất nhanh hắn đã đến nơi trước đây từng gặp Độc Cô Diệt Ninh. Hiện tại mộ của những Thần Binh Sư hoặc Thần Ma đạo sư đã không còn. Nhưng Vu Nhai cũng không để ý được nhiều như vậy.

Phù văn trận mở ra...

- A, Đoạn Thiên không ngờ ngươi lại phá hủy tất cả phù văn?

Đúng vào lúc này, Vu Nhai phát hiện Đoạn Thiên Chân Thần không ngờ đã phá hủy phù văn trận đi thông tới ao bản nguyên của hắn.

- Vu Nhai, không có phù văn, ta xem ngươi tiến vào thế nào...

Đoạn Thiên Chân Thần quát lên, giọng điệu có chút hơi đắc ý.

- Ta đi vào cho ngươi xem... Thôn... Thiên... Nhất... Kiếm!

Trong giây lát Vu Nhai phát ra khí thế cường đại. Không, không phải hắn phát ra khí thế cường đại, mà là Thôn Thiên Kiếm trong tay hắn. Trải qua một đoạn thời gian hấp thu, Huyền Binh Điển cuối cùng có thể miễn cưỡng bạo phát ra Thôn Thiên Nhất Kiếm. Tuy rằng so với Kinh Thiên Nhất Kiếm vẫn yếu một cách đáng thương, nhưng muốn đánh phá đất đai Đoạn Thiên vậy cũng đủ rồi.

- Cái gì?

Đoạn Thiên Chân Thần mở to hai mắt nhìn. Sau đó chỉ có thể trợn trừng mắt nhìn Nguyên Giới của hắn bị phá hủy, trợn trừng mắt nhìn Vu Nhai tiến vào ao bản nguyên của hắn:

- Cút cút cút... Vu Nhai, ngươi cút ra ngoài cho ta...

Đoạn Thiên Chân Thần cũng chỉ có thể giống như người đàn bà chanh chua. Hắn không có tộc dân, không còn Đoạn Thiên Nhất Kiếm, muốn liều mạng cũng khó...

Vu Nhai lại không để ý đến hắn, trực tiếp ném ra Huyền Binh Điển, lại ném ra Lạc Thiên Thần Kiếm và Lục Thiên Thần Ấn, đồng thời nói:

- Ma Thiên Chân Thần, khai thông với ta, mở ra con đường thông thiên.

- Được...

Giọng nói của Ma Thiên Chân Thần trực tiếp xuất hiện ở trong Đoạn Thiên Nguyên Giới.

Ban đầu, Ma Thiên Chân Thần không có cách nào ném ý thức vào Đoạn Thiên Nguyên Giới, càng không có cách nào ở trong Đoạn Thiên Nguyên Giới đánh ra Ma Thiên Trận Pháp. Nhưng bây giờ ai kêu Đoạn Thiên Nguyên Giới bị thủng tới hai cái lỗ?

Trước đó đã nói, giữa Nguyên Giới cùng Nguyên Giới cũng có Huyền Nguyên Chi Lực làm cầu nối liên kết.

Càng bi kịch hơn chính là, Kinh Thiên và Huyền Thiên tiêu hao quá nhiều, đã không phong tỏa được vật dẫn Ma Thiên Chân Thần nữa.

Nói chung, Vu Nhai cứ lớn lối như vậy, ở trong Đoạn Thiên Nguyên Giới mở ra con đường thông thiên.

Dựa theo chỉ thị của phiến đá thần bí, Vu Nhai khống chế được phù văn trận và binh trận của Huyền Binh Điển, bạo phát ở trên ao bản nguyên của Đoạn Thiên.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.