Triệu Hoán Thần Binh

Chương 1937: Chương 1937: Thích nhất Thôn Thiên Kiếm a di...




Đương nhiên, trong khoảng thời gian tu luyện này, Vu Nhai vẫn theo thói quen không ngừng sử dụng thời gian chi đạo Thần Vương. Cho nên thời gian hắn tu luyện ở trong Huyền Binh Điển tuyệt đối hơn nhiều so với sự tưởng tượng rất nhiều...

- Tiểu Duệ, qua đây. Để ba ba ôm một cái...

Thời gian chớp mắt đã trôi qua bốn tháng. A, đây là bốn tháng thời gian của đại lục Thần Huyền. Ngày hôm nay Vu Nhai chuẩn bị nghỉ ngơi một chút, cùng ở bên cạnh mẹ con Tiểu Mỹ. Hiện tại Hắc Đồ Nhai đã là một tiểu quỷ hoạt bát vui vẻ, sớm có thể nói. Chỉ có điều đọc từng chữ vẫn không rõ ràng lắm. Đương nhiên, hiện tại Hắc Đồ Nhai đã không gọi là Hắc Đồ Nhai nữa. Hắc muội hắn à. Hiện tại Vu Nhai gọi hắn là Vu Duệ.

Tiểu Duệ sinh ra ở trong lãnh địa của dân Cổ Duệ. Nhưng hắn là con trai của Vu Nhai, hậu duệ của Vu Nhai bởi vậy đặt tên là Duệ...

- Ba ba...

Vu Duệ đã rất quen thuộc với Vu Nhai. Xem ra ba ba bình thường luôn tu luyện đột nhiên muốn chơi với hắn, khiến nó rất vui vẻ. Nó nhanh chóng nhào tới. Chỉ có điều cách hài tử nhấn mạnh từng từ, thật sự khiến Vu Nhai có chút buồn cười. Tiểu hài tử, bất kể thế nào cũng đáng yêu.

Về phần chuyện trước đây, hắn thiếu chút nữa giết phụ thân. Tiểu hài tử làm sao có thể nhớ được?

- Ba ba, con muốn học vũ kỹ...

Tiểu quỷ từ nhỏ thích động tới động lui. Nó thích nhất chính là vũ kỹ của Vu Nhai, nhào lên sau đó la hét nói.

- Thật tốt. Ba ba dạy rất đẹp mắt, có thể tán gái.

- Con không cần tán gái. Con muốn học vũ kỹ gạt người...

Tiểu quỷ chớp chớp đôi mắt to thuần khiết, sau đó rất trịnh trọng nói.

Khóe miệng Vu Nhai co giật vài cái. Tiểu Mỹ lão bà đáng yêu này thích gọi hắn là tên lường gạt. Tiểu quỷ cũng cho rằng vũ kỹ lợi hại nhất của hắn chính là gạt người, hung hăng trừng mắt với Tiểu Mỹ ngồi bên kia, phía sau tấm lá chắn hoa lệ đang cười trộm. Sau đó hắn nói:

- Gạt người không phải là điều ba ba sở trường nhất. Thứ ba ba sở trường nhất vẫn là kiếm. Thích nhất chính là Thôn Thiên Kiếm...

Tấm lá chắn của Tiểu Mỹ là do Vu Nhai rèn ra ở trong khoảng thời gian này. Cuối cùng, hứa hẹn lâu như vậy trong khoảng thời gian này đã được thực hiện. A, Vu Nhai muốn Huyền Binh đại đạo thành tựu Thần Hoàng, tất nhiên cũng phải điên cuồng rèn...

- Thôn Thiên Kiếm a di? Ba ba, baba thích nhất là Thôn Thiên Kiếm a di, không thích đẹp ma ma xinh đẹp sao?

Tiểu quỷ suy nghĩ một chút, đột nhiên nói ra một câu khiến Vu Nhai cười ngất.

A, Thôn Thiên Kiếm Linh đối với Vu Nhai tuy rằng vẫn ôn hoà như gần hai năm trước, mỗi lần đều là bộ dạng giải quyết việc chung, không quan tâm Vu Nhai nói những lời hoa ngôn xảo ngữ gì, nàng cũng không để ý tới hắn. Nhưng đối với tiểu quỷ Vu Duệ này, cũng rất yêu thích. Không chỉ là Thôn Thiên Kiếm Linh, Vu Duệ gần như được lòng của tất cả Binh Linh.

Chỉ có tiểu bằng hữu Tiểu Hắc đang bế quan hấp thu không gian chi lực, hắn vẫn không biết.

Đúng vậy. Tiểu Hắc rút kinh nghiệm xương máu, bởi vì không phá nổi phong tỏa không gian kia, khiến trái tim thần thú của nó rất tổn thương. Bốn tháng qua, nó đều hấp thu và cảm ngộ lực lượng không gian của nơi khởi nguồn Nguyên Giới, vẫn chưa đi ra.

Chương 1253: Nghiệt chướng này phải ra tới...

- Ba ba cũng thích...

Mặt Vu Nhai đen lại nói.

- A, Thôn Thiên Kiếm a di cũng rất thích ba ba? Thời gian ba ba chơi với ta, Thôn Thiên Kiếm a di thường nhìn lén ba ba...

Tiểu quỷ lại trợn trừng mắt. Sau đó tiểu quỷ trong tay Vu Nhai đã không thấy tăm hơi, bị một thân ảnh bắt đi. Chỉ nghe thân ảnh ấy nhẹ nhàng nói một câu:

- Tiểu Duệ, đi tới chỗ a di chơi đi. A di dạy con kiếm pháp. So với phụ thân chuyên hãm hại của con, còn tốt hơn nhiều.

Nhìn đạo thân ảnh kia vèo một cái liền mang theo con trai hắn biến mất, Vu Nhai đột nhiên cười hắc hắc.

Hình như có tiểu quỷ Vu Duệ tồn tại, chiến tranh lạnh giữa hắn cùng Thôn Thiên Kiếm Linh có tính đột phá tiến triển. Tiểu Mỹ lại ở nơi nào đó, quay lại nhìn hắn, trợn từng mắt:

- Đại siêu cấp lừa đảo. Sắc lang đại siêu cấp. Ngay cả Binh Linh cũng không buông tha. Thật là...

Đối với điều này, Vu Nhai cũng chỉ cười hắc hắc. Hắn nhìn chằm chằm vào thân hình bốc lửa và gương mặt tròn tròn khả ái của Tiểu Mỹ nói:

- Này, Tiểu Mỹ à, nếu như tên tiểu quỷ không có ở đây, chúng ta tại sao không chế tạo thêm một tên tiểu quỷ nhỉ?

- Không nên. Chàng lại muốn khi dễ ta sao?

Tiểu Mỹ kêu lên.

- Nàng không phải thích bị ta khi dễ nhất hay sao?

- Không thích, không thích, không thích...

Tiểu Mỹ giơ tấm lá chắn dưới thân lên, chuẩn bị phòng ngự. Nhưng với thực lực Tiểu Mỹ bây giờ sao có thể phòng ngự được với Vu Nhai. Thoáng cái tấm lá chắn bị ném đi. Thậm chí nàng còn bị Vu Nhai lôi kéo tiến vào tiểu thế giới Binh Linh của tấm lá chắn. Ở bên trong đó mới không sợ bị Binh Linh rà ác rình coi trộm đi. Nhưng đúng vào lúc này, một giọng nói chợt xuất hiện:

- Tiểu tử Vu Nhai, cơ hội tới rồi...

Đây là tiếng của một tiểu quỷ cao ngạo. Tất nhiên là tiểu bằng hữu Nguyệt Rèn. Bình thường tiểu gia hỏa này sẽ không xuất hiện. Bởi vì hắn gì rồi còn bị Vu Duệ khi dễ. Hiện tại vóc dáng Vu Duệ cũng không chênh lệch hắn là mấy. Đáng giận nhất là bản thân hắn tự cho rằng mình là cao nhân, tất nhiên không thể chấp nhặt với tiểu quỷ. Kết quả thật sự quá bi kịch...

Đương nhiên, có chuyện quan trọng hắn vẫn phải ra hiện ra nhắc nhở.

Vu Nhai vốn rất tức giận. Tâm tình bị người ta phá hỏng chuyện tốt như vậy, ai có thể không phiền muộn đây. Nhưng nghe được lời của hắn, Vu Nhai theo bản năng đưa ý thức quét ra ngoài Huyền Binh Điển. Bên ngoài cũng chỉ còn lại ba gã Thần Hoàng của Cổ Duệ đang công kích Huyền Binh Điển mà thôi.

- Ba thôi sao? Lấy thực lực của ta cùng Tiểu Hắc bây giờ cũng không có vấn đề...

Trong mắt Vu Nhai lóe lên tinh quang:

- Nhưng ý thức của Kinh Thiên Chân Thần đã ra ngoài hay chưa?

- Đều là Chân Thần, chúng ta có thể cảm nhận được ý thức của Kinh Thiên Chân Thần không ở đây. Sợ rằng đại lục Thần Huyền phát sinh chiến sự không nhỏ. Kinh Thiên Chân Thần cũng xuất động.

Vu Thuấn và hoàng hậu tiền bối chậm rãi đi tới nói.

Tuy rằng kế hoạch Vu Nhai nói với Bách tộc và đám người Độc Cô gia là chỉ cần sau khi hắn khiến huyền khí vọt tới Thần Hoàng cảnh, có thể đột phá phong tỏa của Kinh Thiên Nguyên Giới rời khỏi đó, nhưng nếu như có phương pháp ra ngoài sớm một chút, Vu Nhai tất nhiên sẽ không khách khí.

Bởi vậy, Vu Nhai vạch ra ba phương án rất rõ ràng.

Phương án đầu tiên: Chính là chờ cơ hội. Hắn sẽ chờ đợi tới khi chín đại Thần Hoàng gần như bị phái ra ngoài hết. Hơn nữa ý thức chủ của Kinh Thiên Nguyên Giới cũng rời đi. Tới lúc đó hắn có thể lao ra khỏi Huyền Binh Điển, lợi dụng lực lượng không gian của Tiểu Hắc vọt tới truyền tống trận của Kinh Thiên Nguyên Giới, sau đó trực tiếp truyền tống quay về đại lục Thần Huyền. Đến lúc đó Thần Duệ Hoàng Đô không chuẩn bị sẵn sàng khẳng định giữ không được bọn họ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.