Triệu Hoán Thần Binh

Chương 1933: Chương 1933: Quyển trục quang minh cấp Thần Hoàng




- Trốn sao? Nếu ta đã tới sẽ không có dự định trốn ra ngoài nữa. Không phải các ngươi hiểu rất rõ điều này rồi sao? Ta cùng lắm chính là bị nhốt ở đây. Ta căn bản không chết được. Chỉ có điều đại quản sự Hắc Nguyệt, con ta vẫn trúng hắc chú chi lực của ngươi, cho nên bây giờ ngươi là tù binh của ta.

Giọng nói Vu Nhai truyền ra ngoài. Trong nháy mắt, trong lòng mọi người bao gồm cả Chân Thần chợt run rẩy.

Đúng vậy, Vu Nhai vốn không có kế hoạch sẽ chạy đi. Là do Hắc Nguyệt Thần Hoàng bày kế để Hắc Đồ Nhai giết hắn, mới xuất hiện tình huống trước mắt. Tình hình hiện tại đã đơn giản hơn nhiều. Chính vì không có Hắc Đồ Nhai, Vu Nhai có thể trốn vào trong Thần Chi Nguyên Giới của hắn bất cứ lúc nào...

Trong lúc Vu Nhai đang nói chuyện, các Thần Hoàng của ba thế lực lớn xung quanh tất nhiên điên cuồng chuyển động. Bọn họ muốn giành cơ hội giết chết Vu Nhai trước. Cho dù không giết được, cũng phải cướp được Thần Chi Nguyên Giới mới của Vu Nhai. Đến lúc đó có thể sẽ từ từ nghiên cứu. Cùng lắm bị nhốt ở cũng bản thân Vu Nhai cho rằng, ba đại Nguyên Giới không nhất định không phá được hắn Thần Chi Nguyên Giới mới.

Đúng vậy. Tuy rằng giữa bọn họ có tồn tại khế ước Nguyên Giới, nhưng người nào cướp được trước, người đó có quyền ưu tiên...

- Cái gì? Lại là lực lượng tinh không trong truyền thuyết của Vu Nhai sao?

Ngay thời điểm bọn họ vừa xông lên, trên bầu trời Thánh Thần Đô bỗng nhiên xuất hiện đầy tinh quang. Một lực lượng đến từ tinh không đột nhiên chiếu ra, dường như chui vào trong cơ thể Vu Nhai. Đồng thời, quanh thân Vu Nhai cũng phát ra lực lượng khủng khiếp, gần như khiến thân hình của sáu đại Thần Hoàng đều phải chấn động. Gần như sáu đại Thần Hoàng đồng thời khẽ kêu lên.

Đúng vậy, lực lượng tinh không của Vu Nhai đã không còn là bí mật nữa.

Một năm rưỡi qua, Vu Nhai đã từng cùng với các Thần Hoàng của phe đấu qua vài lần. Tất nhiên hắn ra để lộ ra lực lượng của hắn.

Đương nhiên, sáu đại Thần Hoàng cũng chỉ chấn động một chút mà thôi. Nhưng lần này Vu Nhai đã làm ra rất nhiều động tác. Nói ví dụ như một tay đã nắm lấy đại quản sự Hắc Nguyệt chỉ có thực lực Thần Tướng, sau đó kéo hắn vào bên trong Huyền Binh Điển.

Đại quản sự Hắc Nguyệt ngay cả một lời cũng không kịp nói đã cùng Vu Nhai biến mất. Hiện tại đại quản sự Hắc Nguyệt ở trước mặt Vu Nhai chính là cặn bã.

Tinh quang chợt giảm xuống rồi biến mất. Trong căn phòng vốn đặt Hắc Đồ Nhai nằm ở vị trí cao nhất của tòa tháp chỉ còn lại một viên gạch đen như mực. Chỉ có điều động tác của các Thần Hoàng lại không vì thế mà dừng lại. Bọn họ lại điên cuồng chộp về phía cục gạch này.

Nhưng vào lúc này, không gian bị nứt ra. Một con chuột nhỏ màu đen lại xuất hiện, trực tiếp ngậm lấy cục gạch này, tiếp đó liền bỏ chạy.

- Liệt Không Thử. Nhanh như vậy đã trở lại rồi sao? Chỉ có điều nếu đã tiến vào đây, vậy cũng đừng nghĩ tới chuyện lại đi ra nữa. Tất cả những người có không gian chi lực, phong tỏa tất cả không gian xung quanh Thánh Thần Đô lại cho ta.

Cơn giận của Đoạn Thiên Chân Thần còn chưa tiêu ta. Hắn quát lớn.

Trong nháy mắt, không gian xung quanh Thánh Thần Đô đã bị phong tỏa chặt chữ. Tuy rằng Tiểu Hắc ra được khỏi tháp cao, lại không ra khỏi Thánh Thần Đô được.

Đúng vậy, Tiểu Hắc ngậm cục gạch đập phải một vách tường không gian ngã trở lại. Cùng lúc đó, sáu đại Thần Hoàng cũng đã chạy tới, bao vây xung quanh Tiểu Hắc. Trừ khi bây giờ Tiểu Hắc có thể đạt được cảnh giới Thần Hoàng nghịch thiên như Vu Thuấn năm đó, nếu không, nó căn bản không có khả năng ở dưới sự phong tỏa không gian của sáu đại Thần Hoàng và vô số cao thủ khác, chạy đi được. Một chút cơ hội cũng không có.

Mặc dù hiện tại Vu Nhai lại đi ra cùng Tiểu Hắc liên thủ cũng vô ích.

Áp lực của Ma Thiên Nhất Kiếm lại đè xuống. Nhưng vô ích. Kinh Thiên và Huyền Thiên cũng đã rút ra thần kiếm của bọn họ.

- Gia chủ, làm sao bây giờ?

Lúc này, các cao thủ Độc Cô gia đã hoàn thành kế hoạch, đi tới trấn nhỏ nơi Vu Nhai đã gặp Tô Lôi. Lúc trước. bọn họ thông qua Tiểu Hắc truyền tống đến trước truyền tống trận tiến vào Đoạn Thiên Nguyên Giới, cũng lợi dụng truyền tống trận kia truyền tống đến trong Đoạn Thiên Nguyên Giới. A, bởi vì có Tiểu Hắc cao thủ không gian cấp Thần Hoàng ở bên cạnh, truyền tống trận này căn bản không phải là vấn đề. Tiểu Hắc có thể dễ dàng phá giải...

Hắc, hiện tại mặc dù là Không Hoàng Cổ Duệ cũng không phải là đối thủ của Tiểu Hắc. Tiểu Hắc có thể nói là người vận dụng quy tắc không gian cường đại nhất trên đại lục Thần Huyền. Chỉ tiếc rằng nó còn chưa đạt được đỉnh phong...

A, sau khi đánh hai lần Lạc Thiên Nhất Kiếm trúng Đoạn Thiên Nguyên Giới, bọn họ lại thông qua truyền tống trận trong Đoạn Thiên Nguyên Giới, truyền tống đến trấn nhỏ này. Lần hành động này có thể dùng từ hoàn mỹ để hình dung.

Nhưng cũng như suy nghĩ ban đầu của Vu Nhai, Vu Nhai căn bản trốn không thoát được.

Từ khi Tiểu Hắc bắt đầu dẫn theo người Độc Cô gia sát nhập Đoạn Thiên Nguyên Giới, sau đó Ma Thiên Nhất Kiếm xuất hiện, lại tới Đoạn Thiên Chân Thần điên cuồng và phẫn nộ, đến Vu Nhai bắt đại quản sự Hắc Nguyệt trốn vào trong Huyền Binh Điển, đến Tiểu Hắc quay lại, tình hình biến thành như hiện tại, chẳng qua chỉ là thời gian vô cùng ngắn ngủi mà thôi. Đối với những người bình thường tới hành hương ở Thánh Thần Đô thậm chí là đối với cao thủ bình thường mà nói, căn bản không có cách nào tưởng tượng được trong thời gian ngắn ngủi như vậy lại phát sinh nhiều chuyện như vậy. Hiện tại người ở bên trong Thánh Thần Đô sợ rằng còn tưởng là Ma Thiên Nhất Kiếm đã rời đi.

- Quay về Độc Cô Thần Thành.

Độc Cô gia chủ ngây người nhìn chỗ Tiểu Hắc vừa biến mất, cuối cùng chỉ có thể khẽ nói.

- Cái gì?

- Từ khí tức quang minh cấp Thần Hoàng vừa rồi có thể thấy, Vu Nhai quả nhiên không có chết. Nhưng hắn cũng không có cơ hội trốn ra được. Nếu như hiện tại chúng ta xuất thủ, chính là mở ra đại quyết chiến. Nhưng như theo như lời Vu Nhai đã nói, bây giờ căn bản không phải thời điểm đại quyết chiến. Cho dù bây giờ chúng ta xông lên, cho dù có thể cứu được Vu Nhai, chỉ sợ cũng sẽ chết hết. Chỉ cần có thể giết chết chúng ta, Kinh Thiên và Huyền Thiên sẽ không cố kỵ là bao. Đến lúc đó, chúng ta mặc dù giết chết mấy Thần Hoàng cảnh của bọn họ, nhưng rất có khả năng mất đi chính là lực lượng Lạc Thiên Nhất Kiếm. Kinh Thiên và Huyền Thiên cùng lắm lại tích lũy Huyền Nguyên Chi Lực mà thôi. Vẫn như Vu Nhai nói, đợi hắn trở về.

Giọng nói Độc Cô Chiến Huyền trầm thấp lộ vẻ bất đắc dĩ. Đúng vậy, tình huống trước mắt chính là như vậy. Lạc Thiên Nhất Kiếm của bọn họ cần rất nhiều cao thủ Độc Cô gia tới vận hành. Nếu như bây giờ xông lên sẽ chết rất nhiều người. Vậy kết quả cuối cùng sẽ giống như Độc Cô Chiến Huyền vừa nói.

Lại nói, vừa rồi sử dụng hai lần Lạc Thiên Nhất Kiếm, hiện tại bọn họ cũng rất mệt mỏi.

Các cao thủ Độc Cô gia đều trầm mặc, cuối cùng chỉ có thể thở dài, sau đó xoay người rời đi.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.