Triệu Hoán Thần Binh

Chương 1932: Chương 1932: Phế bỏ Đoạn Thiên




Nhưng nhìn như vậy, Vu Nhai cũng sắp không sống nổi, vẫn giết cái gì mà giết?

- Đoạn Thiên, đã xảy ra chuyện gì? Người của Độc Cô gia đâu?

- A a a! Bọn họ mượn truyền tống trận của Thánh Thần Đô nhảy vào trong Nguyên Giới của ta. Sau đó ở bên trong đánh ra hai lần Lạc Thiên Nhất Kiếm, chọc thủng hai lễ lớn trong Nguyên Giới của ta. Tiếp đó lại không đợi ta kịp phản ứng, thông qua truyền tống trận chạy mất. Đáng chết a a a...

Đoạn Thiên Nguyên Giới thật sự sắp phát điên. Nguyên Giới bị chọc ra hai lỗ thủng như vậy cũng không thể là chuyện nhỏ được. Nếu làm không tốt, sẽ gặp nguy hiểm, sẽ giống như Lục Thiên, giống như Lạc Thiên. Quan trọng nhất chính là, lần này hắn gần như đã mất đi tư cách tranh đoạt đại lục. Bởi vì còn thời gian trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực hoàn toàn giam cầm Nguyên Giới càng lúc càng gần. Trong khoảng thời gian này cho dù hắn chữa trị được Nguyên Giới cũng uổng công.

Đúng vậy, điều kiện hắn cùng hợp tác với Huyền Thiên và Kinh Thiên chính là: Huyền Thiên giúp hắn rèn ra Đoạn Thiên Thần Kiếm mới. Nhưng bây giờ hắn bị đâm thủng hai lỗ, mặc dù Đoạn Thiên Thần Kiếm mới được rèn ra lò, phần lớn Huyền Nguyên Chi Lực của hắn cũng chỉ có thể dùng để chữa trị Nguyên Giới.

Bằng không, cho dù ba phương bọn họ đánh thắng được thế lực ba phe của Vu Nhai, Đoạn Thiên Chân Thần hắn cũng sẽ phải đối mặt với Kinh Thiên và Huyền Thiên.

Đến lúc đó, nếu như Đoạn Thiên không chữa trị được Nguyên Giới của hắn, hắc, vậy kết quả cũng chỉ có một kết cục bị Kinh Thiên và Huyền Thiên đánh phế. Chí ít chữa trị được, Huyền Thiên và Kinh Thiên từ bên ngoài muốn đánh phá Đoạn Thiên Nguyên Giới hắn cũng không phải là chuyện dễ dàng.

Nói chung, hiện tại Đoạn Thiên Chân Thần mất đi cơ hội tranh đoạt đại lục.

Với hắn mà nói, kết cục tốt nhất chính là kéo dài tới mấy nghìn năm sau, một lần nữa bắt đầu tranh đoạt. Cũng chính là trước khi trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực giam cầm các Nguyên Giới không cho bất kỳ Nguyên Giới nào nhận được đại lục Thần Huyền, cũng không cho bất kỳ Nguyên Giới nào đột phá trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực.

Mà bây giờ, hắn khổ sở mới xây dựng ra Thánh Thần Đô, khu vực trung tâm lại bị đánh thành đống đổ nát, không biết đã chết bao nhiêu cao thủ. Chết là một chuyện. Nhưng bởi vì là do Ma Thiên Nhất Kiếm gây ra, sợ rằng thần khí đã tọa ra cũng sẽ theo đó mà tiêu tan đi rất nhiều. Trong lòng các tín đồ sẽ nảy sinh sự nghi ngờ. Thánh thần vạn năng không ngờ để Thánh Thần Đô bị đánh thành đống đổ nát?

Nói chung, Đoạn Thiên Chân Thần thật sự rất căm hận Vu Nhai.

A, vẫn còn có cơ hội. Nếu như có thể nhận được Lục Thiên Nguyên Giới và Thần Chi Nguyên Giới mới của Vu Nhai, như vậy hắn còn có cơ hội!

Kinh Thiên và Huyền Thiên lại liếc mắt nhìn nhau, trong lòng thầm cảm thấy sảng khoái một chút. Nhưng bây giờ bọn họ còn đang liên minh. Tuy rằng Đoạn Thiên Chân Thần mất đi cơ hội tranh đoạt đại lục, nhưng lực lượng của hắn vẫn có thể lợi dụng được. Hai Thần Hoàng chính là chiến lực rất mạnh.

- Lợi hại lợi hại. Trước khi chết còn có thể làm ra chuyện kinh thiên động địa như thế. Được lắm. Bây giờ ngươi có thể an tâm ra đi được rồi.

Cuối cùng Kinh Thiên Chân Thần lại mở miệng. Giọng nói của hắn bình tĩnh không dao động. Cùng lúc đó, ba phương thế lực bọn họ cũng chợt trở nên cảnh giác. Bởi vì thứ ở trong cơ thể Vu Nhai, bất kỳ ai cũng muốn. Làm Nguyên Giới, ngoại trừ Thiên Nhất Kiếm nào đó ra, bọn họ không thể trực tiếp động thủ. Vậy bọn họ cũng chỉ có thể dựa vào Thần Hoàng tới cướp. Vừa rồi Đoạn Thiên Nguyên Giới điên cuồng hét lên muốn giết chết Vu Nhai, mọi người không hề động tay cũng là vì nguyên nhân này.

- An tâm ra đi sao? Ta đã từng nói ta sẽ chết sao?

Đột nhiên Vu Nhai cũng nở nụ cười lạnh. Trong khi nói chuyện, không ngờ hắn Hắc Đồ Nhai đang ở trong lòng vào bên trong Huyền Binh Điển, chỉ để lại chỗ ngực một lỗ máu cực lớn. Bhưng hắn vẫn cười. Một đạo khí tức quang minh bỗng nhiên từ trên người hắn bạo phát ra. Đó là quyển trục quang minh. Quyển trục quang minh cấp Thần Hoàng. Trước đây rất lâu, Vu Nhai đã nhận được nó ở trước Thí Thần Ma Điện...

Lúc đó hắn nhận được hai quyển trục. Một quyển là Dung Binh Thần Thuật, đã dùng qua ở trên người Độc Cô Cửu Dương.

Quyển thứ hai lại là quyển trục quang minh khôi phục cấp Thần Hoàng đang cầm trong tay. Lúc đó, bởi vì chuyện Dung Binh Thần Thuật, mới có va chạm thực sự cùng với thánh nữ và thánh tử Quang Minh tại chiến tuyến phía bắc Kiếm Vực.

A. Lúc đó bởi vì Vu Nhai dùng Dung Binh Thần Thuật đã thất truyền, Quang Minh Thần Điện phái ra thánh nữ và thánh tử Quang Minh muốn tới bắt Vu Nhai. Sau đó, mới có ân oán cùng Quang Minh Thần Điện sau này.

A, lúc đó thời điểm nhận được, thật ra quyển trục này còn chưa phải là cấp Thần Hoàng. Chỉ là quyển trục quang minh cấp Thần Tướng. Nhưng chỉ là quyển trục quang minh khôi phục thật sự quá hoàn mỹ. Có thể nói là cũng thất truyền giống như Dung Binh Thần Thuật vậy...

Trước đây Quang Minh Thần Điện đi điều tra Thí Thần Ma Điện, cũng biết Thí Thần Ma Điện đáng sợ, mới có thể cầm hai thứ này đi. Gần đây hắn được sự giúp đỡ của Thủy Tinh, đã một lần nữa hoàn thiện lại quyển trục này, tăng thêm lực lượng Quang Ma Kinh, thành công khiến nó đạt tới cấp Thần Hoàng.

Bởi vì quyển trục này quá hoàn mỹ, bởi vậy tuy rằng Thủy Tinh chỉ có thực lực Thần Vương, nhưng không ngờ trời xui đất khiến, lại làm quyển trục này đột nhiên phát sinh dị hoá, trực tiếp tiến vào Thần Hoàng. Quyển trục quang minh cấp Thần Hoàng ngoại trừ vận khí, không có biện pháp nào khác để nhận được.

Đúng vậy, lần này chính là vận khí.

Không, quyển trục cấp Thần Hoàng gần như đều là vận khí. Bất kể là quyển trục ma pháp gì đều giống nhau. Cho dù người tạo ra quyển trục là Thần Hoàng, có thể chế tạo ra quyển trục cấp Thần Hoàng hay không cũng hoàn toàn là dựa vào vận khí.

- Quyển trục quang minh, cấp Thần Hoàng. Đáng chết...

Vu Nhai không phải là dân Cổ Duệ, không có năng lực khôi phục cường đại. Mất đi trái tim đáng lẽ ra hắn phải chết mới đúng. Nhưng có quyển trục quang minh, vậy mọi chuyện đã khác. Thật ra ba đại Chân Thần cũng dự đoán được Vu Nhai sẽ có quyển trục quang minh. Nhưng bọn họ không dự đoán được hắn lại có quyển trục quang minh cấp Thần Hoàng. Nếu như không có ma pháp quang minh đạt được cấp Thần Hoàng, như vậy Vu Nhai vẫn phải chết. Chí ít bọn họ cho là như vậy.

Bởi vì kháng lực của hắc chú chi lực của đại quản sự Hắc Nguyệt đối với ma pháp quang minh vô cùng cường đại. Đây là suy đoán của bản thân ba đại Chân Thần...

- Động thủ, giết hắn...

- Đã quá muộn rồi. Ma pháp quang minh Thần Hoàng là ma pháp giúp khôi phục trong nháy mắt.

Ở trong nháy mắt khi quang minh bạo phát, giọng nói Vu Nhai đã nặng nề truyền ra ngoài. Giọng nói của hắn tràn ngập nhuệ khí, không còn cảm giác suy yếu nữa. Trái tim hắn đã hoàn toàn khôi phục. Ngay cả lớp da bị đâm xuyên qua cũng trở nên hoàn hảo như lúc ban đầu.

- Cho dù ngươi khôi phục thì đã thế nào. Ngươi trốn được ra ngoài sao?

Đại quản sự Hắc Nguyệt rống lên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.